ZingTruyen.Info

Alltakemichi Nha Co Chu Soi Nho

Sau trận chiến giữa hai gia tộc. Tất cả thành viên của Chihasu đều bị xóa sổ. Chỉ riêng Azumi là còn sống nhưng mà là sống không bằng chết.

Ả bây giờ đang bị bọn họ nhốt dưới tầng hầm. Cái nơi họ thường tra tấn, ép cung những tên phản bội. Ả may lắm mới được vào đây chơi đấy. Phần thưởng cho việc đụng vào Takemichi.

Ả nằm thở dốc trên sàn đất lạnh lẽo. Xung quanh toàn mùi máu tươi còn động lại. Hôm nay là ngày đầu tiên ả được vào đây. Ả mới đầu la hét dữ lắm nhưng được một lúc thì dừng lại.

*Két...*

Cánh cửa rỉ sắt được mở ra tạo thành một tiếng động chói tai. Ả ngước lên nhìn những khuôn mặt quen thuộc.

Azumi : Hức... Em biết sai rồi... Làm ơn tha cho em...

Mikey vẫn giữ khuôn mặt lạnh như băng nhìn ả. Cô tiểu thư danh giá ngày nào giờ đây quỳ dưới chân họ mà cầu xin. Đành thôi, tự làm tự chịu.

Mikey : Tao đi đây. Muốn làm gì thì làm.

Nói xong Mikey liền đi ra. Ở đây một chút nữa chắc buồn nôn mất. Cả bọn theo chân Mikey đi ra chỉ có Sanzu, anh em Haitani và vài tên đàn em.

Azumi tưởng họ thương xót ả nên mới ở lại nhưng không. Ba người bọn họ ở đây với mục đích khác.

Sanzu : Tụi mày ở đây làm gì?

Ran : Trả lại những gì Takemichi đã chịu!!

Ran cười khẩy một cái. Cả ba nhìn nhau nhìn nhau một lúc rồi nở nụ cười man rợ.

Trò chơi bắt đầu.

Căn hầm đó giờ đây toàn là tiếng thét thất thanh của ả. Những tên đàn em đứng canh cũng phải sợ hãi, nhịn cơn buồn ói xuống.

Ran thì điêu luyện rút từng chiếc móng.10 ngón cả chân và tay giờ đây chỉ còn lại máu và thịt. Không gì để làm nữa anh liền lấy một dao cắt nhẹ từng miếng thịt đỏ trên người ả.

Rindou thì không dơ như anh mình. Anh không thích bị máu bắn vào người đâu. Nhất là máu của mấy con điếm. Anh đợi anh mình chơi đã rồi thì mới bắt đầu cuộc chơi của mình. Anh cầm lấy khớp xương ở chân rồi vặn mạnh.

Azumi : Ahh... Là..m- ơn... Đa-u quá...

Ả đau đớn hét lớn, cái chân bị giờ đây vặn ngược so với ban đầu. Rindou nhìn ả đau đớn cười khinh. Lúc cậu bị ả hành hạ còn đau hơn vậy nhiều. Ả càng la bọn này càng hứng thú.

Để được một lúc Rindou mới bẻ lại chân ả. Cái chân này có vẻ khoảng vài ngày mới lành nha.

Sanzu : Xong chưa tới lượt tao!!?

Sanzu chán nản ngồi xem hai anh em này. Có một trò cứ làm hoài không biết ngán. Giờ hắn có trò vua hơn nè.

Ran : Cho mày đấy tao chán rồi!!

Ran và Rindou tránh xa khỏi ả. Sanzu lục trong túi ra một lọ thuốc xanh tím. Cái thuốc mà cậu từng cho ả uống.

Sanzu : Tao mới xin của Takemichi đấy!!

Azumi bỗng nhớ đến cái lần cậu cho ả uống thử. Ả sợ hãi liên tục lắc đầu, miệng thì không ngừng cầu xin. Nhưng mấy lời này không lọt vào tai tên điên trong đầu chỉ có 'Vua' và Takemichi.

Sanzu đổ ít thuốc 'hoa bả sói' vào một cái lọ, nếu bỏ nhiều quá ả chết thì không hay đâu. Sau đó lấy trong túi vài viên thuốc màu hồng rồi trộn hai thứ lại với nhau.

Sanzu : Tới giờ uống thuốc rồi~

Sanzu vui vẻ cầm cái lọ thuốc mình làm lại chỗ ả. Hắn bóp mạnh miệng ả, trực tiế đổ thứ thuốc đó vào. Sau đó cởi trói cho Azumi.

Ả thở mạnh, cảm nhận từng đợt nóng lạnh trong người mình. Bên trong mạch máu không còn trăm nữa mà là hàng tỷ con rết to nhỏ thi nhau chạy khắp cơ thể. Chúng nó gặm nhắm từng miếng thịt, nội tạng rồi lại não. Đầu ả đau như muốn nổ tung, cả cơ thể lúc đau lúc ngứa.

Nước mắt nước mũi không tự chủ được chảy ra, lem nhem cả khuôn mặt. Nước bọt hai bên khóe miệng nhể nhại xuống đất. Thuốc kích dục mà Sanzu bỏ vào cũng phát huy tác dụng. Người ả nóng lên như đang thiêu. Bây giờ ả không khác gì một con điếm thèm cặc.

Azumi : Đ-đau... N..óng....

Ả định tự cắn lưỡi mình để tự sát, kết thúc sự đau đớn này. Nhưng không may đã bị họ phát hiện.

Rindou : Nhét cái khăn vào miệng ả!!

Một tên đàn em nghe vậy liền vớ đại một cái khăn rồi nhét vào.

Sanzu : Tao về đây!! Hết chuyện để xem rồi.

Nói xong Sanzu liền rời đi. Hai anh em Haitani nhìn nhau một lúc rồi khẽ gật đầu.

Ran : Giao nhỉ đó lại cho các người đấy. Muốn làm gì thì làm.

Anh em Haitani cũng rời đi. Bọn đàn em cười đê tiện nhìn ả. Cả đám lao vào xâu xé như những con chó hứng tình. Trong hầm giờ đây chỉ còn những tiếng rên thèm thuồng.

Sau ngày hôm đó, ngày nào ả cũng nhận được những trận đòn roi. Trở thành món đồ chơi phát tiết của cấp dưới. Ả giờ không còn là tiểu thư danh giá nữa mà là một con điếm hứng tình trong đầu chỉ có cặc và cặc.

××××

Ngược đủ chưa :')

Tôi không dám viết ngược nhiều đâu. Nếu tôi mà ngược Takebabi thì còn ác hơn vậy nhiều. Hehe!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info