ZingTruyen.Info

[Alltakemichi] Lệ Quỷ

Nhất liễu lạc đông phong

LeTuyetNhi2506

"Haru à, anh không nhanh là em đi đó "
Hình ảnh một người con trai nhỏ nhắn, mặc y phục đỏ còn đeo khăn che mặt, đang chạy phía trước xung quanh là một rừng hoa bỉ ngạn, đỏ rực một vùng, bầu trời trăng thắp sáng mọi thứ.

.
.
.

* Hình ảnh minh họa *

.
.
.

Sanzu chớp chớp mắt. Động tác này như nhấn nút khởi động, khiến dòng suy nghĩ đang trì trệ của anh hoạt động trở lại. Nhưng trong dòng chảy hỗn loạn ấy, bất kể anh cố dặn bản thân phải hết sức bình tĩnh thế nào cũng đều vô tác dụng.

"Mi... Michi à... anh xin lỗi em... em ở lại với anh đi"

Sanzu nói, càng lúc càng nhanh

"Do anh hết, do anh không về sớm hơn với em, em chỉ đang dỗi anh thôi đúng không"

Chàng trai không nói gì, vén tấm khăn đỏ che mặt lộ ra vẻ đẹp phải nói như •Tiên ngọc sắc•,•Mi tựa tâm nguyệt•.Rồi nhìn anh mỉm cười và dần dần biến mất.

"Không... em à, bảo bối à... đừng đi mà... KHÔNG"

Anh bật dậy, mô hôi ướt cả trán,
mặc dù là nam nhân nhưng anh sở hữu một nhang sắc •Liên hoa tiên tử •,đôi mắt ví như viên ngọc lục bảo lấp lánh, nhưng đôi mắt ấy lại đỏ hoe do khóc quá nhiều.

.
.
.

.
.
.

*Do tấm ảnh này mới tả đúng nhang sắc của Sanzu theo ý tôi lên mọi người cố tưởng tượng màu mắt là xanh lá cây nha*



Anh vò vò mái tóc mang màu cánh hoa anh đào nổi bật, đôi môi run run, đôi mắt đang nhắm nghiền bỗng mở ra, rồi anh đứng lên đi lại chỗ bàn làm việc, vung tay hất đổ hết những thứ trên bàn, nhưng riêng một khung ảnh màu trắng sữa thì lại thoát nạn, trong ảnh là gương mặt của một cậu trai trông tầm 7-8 tuổi gì đó, đang nở một nụ cười tươi rói như một mặt trời mini, mái tóc đen mun bồng bềnh trông có vẻ mềm mại, gương mặt bầu bĩnh cậu bé sở hữu một đôi mắt rất nổi bật (màu Sapphire) cái mũi nhỏ nhỏ đôi môi như cánh hoa hồng, hàm răng trắng và đều. Tay còn được một chú bướm có đôi cánh đỏ rực, rất hiếm và lạ đậu lên. Anh dừng lại mọi hoạt động, rồi cầm lên bức ảnh nhỏ xinh đó rồi ôm chặt vào lòng, vuốt ve bức ảnh và nói.

"Đáng lẽ ra anh không lên đi du học, bỏ lại Michi ở đây một mình, đáng lẽ anh lên đưa em theo mới phải,con tiện nhân đó mà không mách lẻo với cha, là anh có thể đưa em theo được rồi,nó khốn nạn thật bảo bối của anh đã làm gì sai chứ !!!. Còn lũ trời đánh thánh đâm kia nữa, dám làm tổn hại đến người anh thương.Rồi chúng nó sẽ sống không yên với anh đâu, anh thề đấy !!! "

Nói rồi anh lại ôm tấm ảnh đó lên giường ngủ cùng.

.
.
.

* Phòng Sanzu nhé *

.
.
.

Chuyển cảnh

Trong một căn phòng rộng lớn màu chủ đạo là màu tím.

.
.
.

* Phòng của ả mang cái tên sang trọng của loài hoa cẩm tú cầu kia*

.
.
.

Cô ta ngồi trên bàn trang điểm và liên tục đánh phấn lên khuôn mặt mình, cô ta cũng có một nhang sắc • bàn bàn nhập họa •,và làn da trắng hồng, dáng người nhỏ nhắn, thon thả, chứ không quá mảnh mai gầy gò. Mái tóc màu vàng nhạt dài đến hông, uốn xoăn ở gần đuôi tóc, cô ta mang một đôi mắt màu đỏ ruby, trông vừa cuốn hút vừa sang trọng.Bỗng cô ta cất tiếng nói.

"Đừng trách em ác độc anh à!!!, mà hãy trách anh dám mê hoặc Sanzu của em, em cũng hết cách lên mới làm vậy. "

Giọng nói run rẩy rồi cô ta khóc to và ôm lấy mặt mình.

"Do em sợ anh sẽ cướp hết tất cả của em, từ bé đến lớn em đã biết các anh đều yêu anh, em rất sợ mình mất tất cả, trách thì hãy trách Sanzu cố chấp yêu anh "

Rồi cô ta ngừng khóc lau nước mắt rồi móc điện thoại ra và bấm một dãy số lạ.Điện thoại đổ chuông rồi đầu dây bên kia bắt máy.

"Alo ... Um cứ làm theo điều tôi đã yêu cầu trước đó, mà hãy cố mạnh tay nhất nhé! "

Kết thúc cuộc hội thoại qua điện thoại, cô ta đứng lên đi lại phía phòng tắm và bắt đầu tắm rửa sạch sẽ.

.
.
.

* Hình ảnh minh họa *

Xong xuôi cô ta mới thả mình lên giường và ngủ một giấc rất ngon lành.

.
.
.

* Giải thích *

Tiên tư ngọc sắc• : Dung mạo như tiên, khí chất như ngọc.
•Mi tựa tâm nguyệt• :Lông mày như trăng non.
•Liên hoa tiên tử• :Xinh đẹp như tiên tử, hoa sen.
•Bàn bàn nhập họa• :Đẹp như tranh vẽ.


________________________________

*Đôi lời của ả đang viết chuyện*

- Đây là tác phẩm đầu tay của tôi và tôi biết mình văn thơ lủng củng lắm nhưng tôi viết bằng tâm huyết của mình, trước khi viết tôi đã tìm hiểu rất lâu lên dù còn sai sót nhiều nhưng cũng mong các bạn có trải nghiệm thích thú khi đọc, còn ai không thích thì mờ lướt ra chỗ khác, đừng ở lại chửi tôi hay đả đụng đến nhau. :)))

- Tôi quê gốc Thái Bình lên hay bị sai chữ N và L mong các bạn nhắc nhở nhẹ nhàng.

- Cấm STEAL dưới mọi hình thức😀

- Chap sau tôi sẽ nói về quá khứ của bé Michi ,mà trong chuyện này tôi sẽ cho Sanzu yêu thương bé nhất nhé, tại u mê hai người đó, với lại Sanzu bình thường trung thành và pha tí điên khùng tui nhìn riết thấy ngán á lên mới cho ổng trong này tri thức (nhưng mới dần dần điên loạn nhé).

- Tên của mỗi chap là thơ do tôi tự viết đấy, 4 câu là thành một đoạn thơ, không có liên quan đến chuyện lắm lên đừng để ý.

- Từ chap sau sẽ mang màu đỏ ngột ngạt khó chịu, ai khó chịu khi đọc thì hãy thoát chuyện nhé! (Xin nhắc lại là đọc mà khó chịu thì thoát liền nhé đừng đả đụng gì tôi.)

*Màu mắt của Michi nhé*












































To be continue👄

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info