ZingTruyen.Info

(DROP)[Alltakemichi] HỆ THỐNG!!! Sát thủ ta đây tại sao lại nằm dưới?!!

Ngoại truyện: Tình yêu của hiệp sĩ lang thang

IvyNguynPhng

Tên tôi là Ryuguji Ken, một hiệp sĩ lang thang. Tôi là một hiệp sĩ không có "Chủ Nhân" nhưng đó là bởi vì tôi vẫn chưa gặp được "Chủ Nhân" của mình .

Tôi đã đi qua nhiều đất nước, gặp được nhiều người nhưng không có ai tôi cảm thấy xứng đáng trở thành chủ nhân của mình cho tới khi tôi gặp cậu ta - Manjiro Paymond Sano.

Lần đầu tiên gặp Mikey, tôi đã vô cùng bất ngờ với vẻ ngoài nhỏ xíu của cậu ta. Tôi đã nghĩ kẻ được gọi là "Thiên tài ngàn năm có một của nhà Sano" phải là một kẻ to lớn và vạm vỡ lắm mới đúng. Dù vậy thì tôi vẫn thách đấu cậu ta, và tôi không ngờ mình đã thua. Mikey cậu ta không sử dụng vũ khí, không hề dùng ma thuật công kích mà chỉ sử dụng ma thuật hỗ trợ và cường hóa. Khi thanh kiếm của tôi vỡ vụn cũng là lúc tôi biết được lí do tại sao Mikey được gọi là thiên tài và khi đó tôi đã tìm thấy "Chủ Nhân" của mình.

Một thời gian dài ở cùng Mikey, tôi không biết từ lúc nào dã trở thành bảo mẫu của cậu ta. Sáng thì gọi dậy, chuẩn bị mọi thứ rồi vác cậu ta xuống nhà. Ăn xong thì nằm ngủ tại chỗ. Trẻ con, lười biếng, tùy hứng, nghiện ngọt. Đôi khi tôi tự hỏi có phải mình đã chọn nhầm "Chủ Nhân" rồi không.

Và rồi tôi đã gặp được em, Takemichi Asmodeus Hanagaki - Tình yêu của tôi.

Lần đầu tiên tôi gặp em là tại buổi Hội Nghị Ngũ đại Gia Tộc, khi đó tôi đang phải chật vật với Mikey, cậu ta lười biếng không chịu xuống hội trường yến tiệc. Tôi đã phải xách cậu ta xuống hội trường nhưng dù đã tới nơi thì cậu ta cũng không chịu nghiêm túc lên một chút nào

"Mikey tỉnh táo lại ngay cho tao!!!"

"Chỉnh đốn lại quần áo coi!!! Thật là!!!"

"Mày đừng có nhây nữa!! Đứng cho đàng hoàng vào"

"Ken-chin oáppppp....."

"Tao muốn về nhà, tao muốn ăn bánh Emma làm oáppppp...."

"Đừng gọi tao bằng cái biệt danh đó chứ Mikey"

"Mà đứng cho đàng hoàng vào!! Mày không thấy mọi người đang nhìn à?!"

Rồi bỗng dưng Mikey té phục xuống và chảy máu mũi, tôi đã rất hoảng hốt kéo cậu ta về phòng để sơ cứu. Trên đường đi, Mikey không ngừng lẩm bẩm "Đẹp quá" "Là thiên sứ sao?" "Không phải, tóc đen". Tôi không hiểu nổi Mikey nói gì cho tới khi cậu ta đột nhiên kêu tôi đi tặng một bó hoa cho Tam Thiếu gia Hanagaki.

Khi gặp em, tôi đã hiểu lí do vì sao Mikey nói những lời đó. Em thật đẹp, đẹp tựa như một kiệt tác. Leàn da trắng sáng mềm mịn. Đôi mắt màu biển lấp lánh nhưng lại thập phần u tối.

"Cậu là... Thiếu gia Hanagaki sao?"

"Tam Thiếu gia nhà chúng tôi....

À ừm...

Muốn gửi món quà này tới Thiếu gia"

"Ồhh!!! Hãy gửi lời cảm ơn của ta đến cạu ấy nhé"

Em nhận lấy bó hoa rồi rời đi khi tôi chưa kịp nói lời làm quen.

Sau khi Hội Nghị kết thúc, tôi nghĩ có lẽ mình sẽ không gặp lại em.

Một thời gian sau, tôi nhận được tin em sẽ đính hôn với người anh trai cùng cha khác mẹ của Mikey - Izana Flauros Kurokawa. Trái tim tôi như vỡ vụn khi biết tin đó nhưng Gia chủ Hanagaki đã nói rằng sẽ tiếp tục kén rể. Điều đó có nghĩa là tôi vẫn còn cơ hội.

"Tôi làm một hiệp sĩ lang thang. Dù cho bây giờ đã có chủ nhân nhưng tôi vẫn lang thang từ nơi này sang nơi khác cho tới khi gặp được em."
______________________________________

Happy Birthday Draken 10/5










Cre: Piterest

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info