ZingTruyen.Info

[ AllTakemichi ] Dường như mọi người không thích Takemichi

Chương 21: Halloween kết thúc

Idelisa_01

Trước ánh nhìn của những con người đang náo động ở đây, Kazutora đã đâm một nhát dao vào phía sau lưng Takemichi, ở cậu không còn nhìn thấy phản ứng gì nữa. Takemichi đổ ập cả cơ thể về phía Baji, Baji hắn bây giờ vẫn còn chưa hết bàng hoàng.

Từng người tỏ ra nét sợ hãi cùng ái ngại mình sẽ bị vạ lây nếu cảnh sát đến, đã có không ít người bỏ chạy đi để lại khoảng sân dần trống trải. Những con người thấy miếng mồi ngon thì nhào đến tranh dành nhưng khi thấy miếng mồi đó không còn béo bở gì nữa thì đều quay người lũ lượt bỏ đi như lũ kềnh kềnh háu ăn. Trông chúng thật buồn cười.

Takemichi tựa vào người Baji để hắn giữ lấy người cậu. Mikey thất thần nhìn một màn vừa rồi, từ sâu bên trong đôi mắt đen láy của hiện lên sát ý điên cuồng. Anh lao đến đánh vào một bên mặt của Kazutora, người vẫn còn đang nhìn chằm chằm vào con dao thấm đẫm máu của Takemichi khi rút ra khỏi người cậu khiến hắn ngã từ trên cao xuống đất. Mikey lập tức đuổi theo đánh tới tấp vào người Kazutora khi hắn đang cố ngồi dậy.

Mikey đã không còn giữ được sự bình tĩnh nữa rồi.

Mitsuya nhanh chóng gọi bệnh viện cho xe cấp cứu đến. Chifuyu tiến tới cùng Baji đỡ lấy Takemichi, di chuyển người cậu xuống dưới mặt đất. Kisaki nhặt lại kính, điều động những người khác cùng tới giúp đỡ cho Baji và Chifuyu.

Khi vừa xuống tới, tầm mắt Takemichi mơ hồ và tâm trí không còn mấy tỉnh táo gì nhưng vẫn cố gắng cử động bàn tay nắm lấy áo Chifuyu thiều thào cất giọng nói:

- Khi tao lên xe cấp cứu, hãy để Kazutora và Baji đi cùng.

Takemichi không hiểu tại sao Kazutora lại muốn giết mình nhưng ít nhất cậu đã bảo toàn tính mạng của Baji, tuy nhiên Takemichi vẫn còn lo lắng khi cậu không ở đây thì có thể có chuyện khác xảy ra mà cậu không lường trước được nên lôi theo hai người kia để đảm bảo rằng Kazutora và cả Baji sẽ không làm điều gì dại dột.

Baji không khỏi kinh ngạc khi nghe yêu cầu của Takemichi, hắn nhìn bàn tay đã ướt đẫm máu của mình rồi lại nhìn cậu, trong ánh mắt hắn chứa đầy sự khó khăn khi đối mặt với chuyện không tưởng này.

Chifuyu nghe xong liền tức giận đến mức muốn đánh người đang vô lực dựa vào người hắn nhưng vẫn cố nhịn. Tại sao lại kêu kẻ mang ý định muốn giết mình đi cùng chứ? Tuy vậy nhưng hắn cũng đồng ý với cậu.

Mitsuya đã đến để hỗ trợ nhưng khi nghe được những gì cậu nói thì không khỏi nhăn nhó mặt mày mà liếc nhìn Takemichi, Kisaki cũng tỏ ra khó chịu không kém.

Không khí ở đây như bị rút cạn, tình hình ngày càng chuyển biến xấu đi. Tuy vậy nhưng đa số người ở đây đều chỉ dửng dưng đứng nhìn vì thứ họ muốn xem là Mikey tức giận đánh đấm có bao nhiêu hung tợn hay Hanagaki kia có thể sẽ chết vì bị dao đâm hay không đang bày ra trước mặt. gương mặt không giấu được sự hứng thú của những kẻ ở lại chờ xem kịch vui.

Không để những "khán giả" kia đạt được ý muốn của mình. Draken đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và đứng ra ngăn cản Mikey lại, Draken đã giữ Mikey cách ra một khoảng với Kazutora.

Lúc này Mitsuya đến nói với cả ba rằng Takemichi muốn Kazutora đi theo cậu ấy rồi đỡ lấy Kazutora với khuôn mặt bầm dập, tâm trí không ổn định đuổi theo Chifuyu và Baji đang cõng Takemichi đi ra ngoài.

Mikey ngồi thụt xuống thở dốc, anh nhìn bàn tay đã nhuốm màu máu của mình, anh cảm thấy lòng ngực đau nhói từng cơn khi nhớ lại cảnh Takemichi bị đâm ngay trước mặt, đã nói sẽ bảo vệ cậu nhưng anh đã không thể làm gì được.
.
Đan hai tay lại với nhau, tự mình dần lấy lại bình tĩnh, anh còn việc phải làm.

- Takemicchi nhờ bọn mày đấy. - Mikey  hét lên với mấy người đang vội vã đưa người ra xe cứu thương kia.

Những tiếng ồn ào than vãn cùng thất vọng cất lên. Anh em Haitani mãi mới thoát được đám người phiền phức thì phát hiện ra người con trai mà cả hai lo lắng không yên nãy giờ đã bị đâm một nhát, bất tỉnh và đang được người khác đưa đi. Ánh mắt Ran và Rindou vô cảm nhìn theo bóng lưng của cái người đã gây ra chuyện này, những ý nghĩ tàn bạo hiện lên trong đầu họ. Cả hai đã rời đi sau đó.

Bây giờ trên sân chủ yếu chỉ còn các thành viên của Touman và Ba lưu bá la. Hanma đờ đẫn nhìn những giọt máu của Takemichi trải dài trên đất mà không hiểu tại sao gã lại cảm thấy sự tức giận đang dần nhen nhóm trong lòng ngực.

- Trận chiến này nên kết thúc rồi. - Mikey vừa đứng dậy vừa nói. Anh phải giúp Takemichi thắng cược và nhanh chóng đi đến bệnh viện.

- Hừ, tao cũng muốn vậy. - Hanma đưa tay có hình xăm chữ phạt lên vuốt tóc, cười nói.

Cả hai đã lao vào một trận đấu tay đôi để quyết định thắng thua một cách nhanh chóng và Mikey đã thắng, điều này đồng nghĩa với việc Touman đã thắng.

- Touman đã thắng tức trong vụ cá cược Hanagaki-san đã thắng. Từ giờ Baji Keisuke và Kazutora Hanemiya thuộc về băng Touman. - Draken đứng ra phân định trận đấu.

Cuộc chiến ngày Halloween đẩm máu đã kết thúc.

Bên trong phòng chờ cấp cứu của bệnh viện, Mitsuya lo lắng nhìn cửa phòng cấp cứu, Chifuyu dựa lưng vào tường cuối đầu nhìn mũi chân. Nhớ lại lúc Takemichi máu ướt cả áo, mái tóc bết dính lại nhỏ những giọt máu đỏ thẩm, trên đường đi dù có lay người cậu như thế nào thì cậu cũng không có lấy một phản ứng, bàn tay thì lạnh nếu không phải bác sĩ nói tim cậu vẫn còn đập thì thực sự nhìn như cậu đã chết rồi. Cả hai đều không giấu được đôi mắt đã óng ánh nước.

Đã hơn ba mươi phút trôi qua, lúc này Draken và Mikey đã đến, hỏi thăm tình hình thì câu trả lời vẫn là đợi bác sĩ ra mới biết được. Một ít phút trôi qua, dường như tình hình không mấy khả quan lắm, các cô y tá cùng vài người bác sĩ cứ vội vã ra vào phòng cấp cứu, đôi khi còn lấy thêm rất nhiều túi máu vào. Mọi người dù sốt ruột nhưng cũng không dám tiến tới làm phiền những người y tá và bác sĩ kia, không khí trầm lặng đến đáng sợ.

- Mọi người yên tâm, Takemicchi nó đã hứa với tao là sẽ đến nhà tao chơi mà. Nên nó sẽ giữ lời thôi. - Mikey đưa đôi bàn tay đang run rẩy vào túi áo, mỉm cười nhẹ nói.

Mikey nhìn thấy ai cũng mang một vẻ mặt nghiêm trọng như vậy thì muốn mọi người thả lỏng một chút, tất nhiên anh rất tin tưởng rằng Takemichi sẽ giữ được lời hứa nhưng không hiểu sao cảm giác sợ hãi vẫn bủa vây lấy tâm trí anh.

Draken không nhịn được nữa mà tiến tới nắm lấy cổ áo Kazutora, hắn đã rơi vào trạng thái thất thần từ khi rút con dao ra khỏi người Takemichi rồi.

- Mày không nhớ gì hết sao? Được để tao kể lại cho mày nhớ. - Draken giọng nói đều đều, ánh mắt âm trầm nhìn Kazutora.

Draken nhìn Mikey thấy anh cũng im lặng không phản đối thì quay lại nhìn hai con người đang ngồi thất thần. Cả Baji và Kazutora đều mang vẻ mặt hoảng loạn.

Đúng lúc này phòng cấp cứu đã tắt đèn, các bác sĩ bước ra, trên trán lấm tấm mồ hôi.

- Như thế nào rồi bác sĩ? - Mitsuya tiến tới hỏi.

- Vết thương của cậu ta không vấn đề gì nhưng cơ thể cậu ta_.

Bác sĩ chưa nói hết câu thì một người đàn ông có mái tóc đen dài được buộc lại thành một chỏm ở sau gáy cùng vài sợi tóc trắng xen kẽ bước đến nói nhỏ gì đó với bác sĩ. Nghe xong các bác sĩ nhanh chóng cho Takemichi vào phòng hồi sức rồi đi theo người đàn ông kia. Mikey liếc nhìn người đàn ông một cái rồi đi cùng mọi người đến phòng hồi sức theo sự chỉ dẫn của y tá.

Bên ngoài căn phòng, Baji và Kazutora đều đột nhiên ôm chặt đầu lẩm bẩm gì đó.

-Tại sao? Những thứ này là gì?- Baji đột ngột nói.

- Tại sao kí ức của tao lại mơ hồ như thế? - Kazutora ánh mắt vô hồn nói.

______________________________

Nhiều nhân vật quá khiến toy bị rối loạn xưng hô và không biết nến viết về sự xuất hiện của nhân vật đó như thế nào. Chương này rối rắm quá đi ༎ຶ‿༎ຶ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info