ZingTruyen.Info

[ AllTakemichi ] Dường như mọi người không thích Takemichi

Chương 1: Bảo vệ người thân còn lại

Idelisa_01

    - Thiên Trúc thua rồi, IZANA !!!

Kakuchou hét lên, nước mắt cứ thế trào ra khỏi hốc mắt, một tên trung thành với Izana hơn ai hết như gã hôm nay đã đứng lên chống lại hắn. Gã cảm thấy vừa lo lắng vừa khó hiểu tại sao Izana lại cố chấp như thế, thậm chí hướng nồng súng vào người kia - Mikey tổng trưởng của bang Touman sau khi thua cuộc trong trận đấu giữa hai người, cũng may Kakuchou đã gạc phăng cây súng đó đi rồi, nếu không gã tin rằng Izana thực sự sẽ bóp cò súng bắn vào Mikey.

 - IM ĐI !!

Izana cũng gào thét lên. Đôi mắt hắn ngập trong tơ máu trừng trừng nhìn về phía trước, máu mũi vẫn còn rỉ ra sau khi nhận hàng loạt đòn tấn công mạnh mẽ của Mikey, tay hắn vẫn còn đang run rẩy không ngừng vì đau đớn nhưng vẫn kiên quyết nắm chặt nắm đấm của mình.

* Cạch *

Đúng lúc này, cây súng khi nãy đã bị văng đi đâu đó gần đấy lại lần nữa giơ lên chĩa về phía Izana lẫn Kakuchou đang đứng đối diện nhau.

* Pằng *

Trước sự ngỡ ngàng cùng hốt hoảng của nhiều người có mặt tại đây, tiếng la hét giật mình và tiếng hít thở sâu vào vang lên làm cho không khí xung quanh gần như ngưng đọng. Gương mặt của Izana đẫm máu, hắn thấy Kakuchou đột nhiên quỳ xuống, phía sau Kakuchou là Kisaki vẫn đang chĩa súng về phía hắn. 

Kisaki đã bắn vào một bên vai của Kakuchou.

- Mày thật phiền phức.

Kisaki nói trong khi đôi mắt trợn trừng, hàm răng bây giờ cũng nghiến chặt. 

Takemichi hét lên tên của Kakuchou, cậu vẫn còn rất mệt sau trận đấu trước, gương mặt bầm dập, máu vẫn còn đọng nơi khoé miệng và kéo dài xuống cổ. Kakuchou vẫn chưa hết bàng hoàng, khẽ đưa tay chạm lên vai của mình, máu chảy rất nhiều, hắn cắn chặt răng chịu đựng.

- Biết bao nhiêu lần rồi, kế hoạch tao suy nghĩ kĩ lưỡng đều bị Hanagaki phá bĩnh.
   
- Giờ đây không thể lợi dụng Mikey được nữa thì tao phải chuyển qua Izana. MÀY ĐANG CẢN ĐƯỜNG TAO ĐẤY KAKUCHOU.

Kisaki nói liên tục, răng cắn chặt đến nỗi mặt cũng nổi gân lên, hai mày nhíu chặt lại.

Kakuchou bất ngờ đứng dậy, vừa chạy vừa la hét xông về phía Kisaki với ý định quyết tử với gã.

 - Chết đi.

 Kisaki nắm chặt cây súng trong tay, sẳn sàng bắn vào kẻ đang lao đến mình. Khung cảnh trước mắt chợt xoay chuyển, Izana lao ra trước Kakuchou, tiếng súng vang lên liên tục ba phát, có dòng máu bắn ra rơi vãi xuống nền đất.

Sau khi tiếng súng kết thúc, mọi người xung quanh như mới hoàn hồn mà nhìn vào mấy người đang nằm ngổn ngang trên đất. Lúc nãy rõ ràng chỉ có hai người xông vào nhưng đang nằm trên đất có tận ba người. Một người mặc bang phục màu đen có thiêu chữ của Touman đang nằm đè lên hai người kia, máu chảy ra không ngừng, thấm lên bang phục Thiên Trúc màu đỏ của Izana và Kakuchou.

 Người đó chính là Hanagaki Takemichi, người mà chỉ vừa mấy phút trước đã bị họ đánh đến thảm thương nhưng vẫn đứng lên không từ bỏ.

 - TAKEMICHI !!??

 Kakuchou nhìn thấy người đè lên mình là ai lập tức hét lên, muốn đỡ cậu dậy liền bị cậu đưa tay từ chối. Takemichi thì thào nói với Izana.

- Mikey cậu ấy đã mất đi em gái của mình, tôi không muốn cậu ấy lại lần nữa chứng kiến người thân của mình chết đi.

Trước đó, Takemichi sau khi nhìn thấy Kakuchou bị bắn thì lập tức phát hoảng, cậu nhớ lại lần trở về tương lai khi Kakuchou bắn mấy phát đạn vào người mình mà khẽ run rẩy, nhưng đột nhiên cậu nhớ đến một điều nữa đó là trong tương lai đó Naoto đã nói Mikey rất tin tưởng Izana tuy theo những gì cậu nghe lúc hai người vừa đánh nhau vừa nói thì Izana muốn Mikey trở nên trống rỗng và cô độc giống hắn. Nhưng Mikey lại xem hắn như người anh em còn lại của mình. Đang phân tích lại những gì cậu nhớ được thì một tiếng hét vang lên và hình ảnh một người lao về phía Kisaki còn một người đột nhiên lao ra chặn ở giữa. Giờ không còn thời gian suy nghĩ nữa, thân thể Takemichi chuyển động lao vào Izana ôm lấy hắn và theo quán tính ngã về phía sau Izana. Từng tiếng súng nổ là từng viên đạn gâm vào người Takemichi

 - Haha ... Mày sai rồi. Tao với nó hay cái nhà Sano đó vốn không có máu mủ gì với nhau hết.

Izana cảm nhận được hơi ấm từ người Takemichi có lẽ là từ những dòng máu đang tí tách thấm ướt áo của hắn chăng? Hắn cười tự giễu, kẽ vừa mới nảy hắn bị hắn đánh cho thân tàn ma dại nay lại đỡ đạn thay hắn.

Izana vốn muốn đem thân mình để cứu lấy Kakuchou nhưng không ngờ ngay lúc hắn giang hai tay trước nồng súng thì chào đón hắn không phải là những đầu đạn uy lực ghim sâu vào cơ thể mà là một cái ôm đẩy hắn ngã về phía sau. 

Đã bao lâu rồi hắn chưa được ai ôm mãnh liệt như vậy nhỉ ?

Takemichi chợt nhận ra, sau cái chết của anh Shinichirou và nhận ra sự thật rằng mình không có huyết thống gì với anh em nhà Sano cho nên Izana hẵn đã tự cô độc chính mình và bác bỏ đi mọi sự giúp đỡ của những người xung quanh hắn. Suy cho cùng cậu cảm thấy Izana chính là một kẻ đáng thương.

 Không hiểu sao cậu có cảm giác dù biết sự thật này thì anh Shinichirou, Mikey hay Ema đều sẽ chấp nhận hắn nhỉ.

- Mikey chính cậu ấy cũng đã nói hai người là anh em và cậu ấy đến đây là để cứu mày còn gì?

 - Đừng ... Ư ... Tự cho là bản thân cô độc. Là mày tự mình chối bỏ sự quan tâm của người khác.

Từng đợt đau đớn dữ dội ập lên người cậu khiến câu không chịu được mà rên rỉ nhưng vẫn cố nói hết những gì mình nghĩ.

- Mày rõ ràng có bạn có người ở bên nhưng lại luôn chối bỏ nó.

- Hãy mở to con mắt của mày mà nhìn đi,  Izana.

Takemichi thều thào nói với hắn, cơn đau đang từ từ gặm nhấm lấy cơ thể của cậu, cậu có cảm giác mình sắp không còn tỉnh táo nữa rồi.

 Izana mặc cho Takemichi vẫn nằm đè lên mình, hắn nghe lời người con trai kia mà từ từ nhìn xung quanh, nhìn Kakuchou nhìn những tên thuộc thế hệ S62 được mệnh danh là thế hệ cực ác đang nhìn về phía mình bằng ánh mắt lo lắng chứ không phải sợ hãi như hắn đã từng cho là vậy. Izana cảm thấy hai mắt nóng lên, tầm nhìn mờ đi, những giọt nước mắt hối hận muộn màng rơi khỏi khoé mắt.

____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info