ZingTruyen.Info

[ Alltakemichi] Dối trá

Chap 3

BTruKhoaiTy

Xin lỗi mấy cô nha tại tui phải chạy deadline bài tập + bị quản thúc + Học online + chăm em nên không đăng truyện =((((
_______________________________________

Hôm đó là một ngày trong xanh không mưa, không gió.

Takemichi đang đi chơi với Kasami và Cặp đôi đang phát 🍚🐶 cho hai anh em ăn đó là Ema và Hina. Buổi đi chơi đó cũng chẳng có gì thú vị cả, ai ăn 🍚🐶 hoài sẽ biết. Cái cảm giác đi chơi với nhau mà cặp đôi đó cứ bày trò tình yêu.

Buổi đi chơi sẽ không có gì nếu không gặp được Hakkai, việc Kasami ăn cơm chó một mình sẽ không có và Kasami không cô đơn, nhưng không, tất cả đều được tác giả tính sẵn ròi. Ema và Hina thì cứ nắm tay nhau đi mua sắm, Hakkai thì cứ ôm lấy Takemichi và chăm lo cho cậu. Kasami có buồn không? Có!. Kasami có làm được gì không? Không!. Kasami buồn nhưng Kasami không nói.

^ Nếu như biết được chuyện này thì mình đã rủ Seiyu đi chung rồi ^ POV Kasami

Buổi đi chơi kết thúc trong "êm đẹp" và không có gì để nói, trừ Kasami =)).

Cuối cùng cũng được về nhà sau những ngày ăn 🍚🐶 mệt mỏi, cô và Takemichi lăn lộn trên sofa tự nhiên có tin nhắn họp bang :

Lười quá

Cả hai đều có một suy nghĩ chung. Mặc dù lười nhưng vẫn cố gượng đến đền Musashi. Đến thì chỉ là họp bang bình thường bàn về chuyện bang Hắc Long lớn mạnh hoi chứ không có gì đặc sắc.

Tầm 36 phút họp thì cuối cùng họ cũng được về....

Sáng hôm sau Takemichi thức dậy.
Ánh nắng ban mai chiếu vào phòng cậu mở mắt ra, đi VSCN rồi xuống nhà ăn cơm. Nhưng mà em cậu không ở nhà, cậu hơi lo nhìn tờ giấy trắng ghi chú của em gái để lại cậu cầm lên và đọc:

-" Hé lô Onii_chan yêu quý của em.
Hôm nay em được đi hẹn hò với Seiyu á!!! Cậu ấy mới tỏ tình em hôm qua. Mừng muốn chết luôn á Onii_chan !! Em đi hẹn hò trong tình yêu màu hường của mình đây. Em có nấu Mì ý cho Onii_chan rồi á Onii_chan hâm lại  ăn rồi đến trường đi nha!!!
          Kasami gửi Onii_chan ❤️❤️

Em mình mới tí tuổi đã bày đặc yêu với đương rồi. Takemichi bất lực xoa thái dương, nhưng không sao cả dù gì cũng tốt cho em nó.

Ăn xong thì cậu không đến trường vì cậu không thích làm bạn với nhóm Akkun thì vui đấy nhưng từ lúc bọn nó quen một bạn nữ tên Ome thì đã ít khi chơi với Takemichi rồi. Họ cũng biết là nếu chơi với Takemichi thì kiểu gì cũng bị băm nhừ tử cho coi.

[ Nghĩ tới thôi tôi cũng sợ =((]

Ome là một hủ nữ, cô rất xinh đẹp, cô cũng biết được tình cảm của bọn Mitsuya dành cho Takemichi nên cô thường hay nói chuyện với Takemichi để bọn họ ghen và cũng có phần chắc chắn hơn, cô cũng ship Takemichi bot á nha mọi người, nên cổ là người tốt và sẽ giúp ít Takemichi rất nhiều trong tương lai mai sau =)). Ảnh minh họa :

Dễ Thương ^v^

Mấy cô có thắc mắc tại sao mà Takemichi lại có thể nghỉ học đơn giản vậy không.......?

Cậu nghỉ học cũng chẳng có ai mắng cả vì nhà cậu 3 đời thích con cháu làm bất lương [ Gia đình ngộ =))]. Cậu không có gì làm thì đi dạo cho vui. Không biết là con tác giả thích hay ma xui quỷ khiến gì làm cho em gặp bọn Mikey ở đây :

-" Ủa!? Tụi bây đi đâu vậy??" Takemichi

-"À... Take hả! Bọn tao đang đi dạo..... " Chifuyu

-" Sao tụi bây nhìn ỉu xìu vậy.....?" Takemichi

-"Gần 1 tuần này Kasami không chịu đi chơi với bọn tao rồi, bọn tao buồn....." Mikey nói nhỏ dần

-" Thế thì sao chúng ta không đi dạo phố một chút nhỉ dù gì thì tao cũng đang rảnh nè!!" Takemichi

Cả đám chỉ gật đầu đồng ý không nói cái gì. Nhưng chỉ tầm 15 phút sau khi dạo chơi, ăn uống thì cả đám lại vui vẻ trở lại. Nhưng có cái gì là mãi mãi đâu, đang đi rất là vui trên đường thì gặp Kasami đang hẹn hò với Seiyu, còn sắp hôn nhau nữa chứ [ Xu cà na luôn =')]:

-" Chuyện này..... Là sao hả...." Giọng Mikey trầm xuống khiến người khác cũng phải lạnh sống lưng

-" Anou..... Mọi người vào quán nào đó đi em sẽ nói cho mọi người nghe ....." Kasami cúi mặt không dám ngước lên

Tình thế bây giờ rất khó xử, mỗi người một suy nghĩ, không ai lên tiếng, chỉ chọn đại một quán để vào...

Vào quán thì bầu không khí làm cho mọi thứ ngột ngạt. Seiyu thấy Kasami không lên tiếng, biết cô áp lực không nói ra được Seiyu lên tiếng giùm :

-" Em biết là các anh thích cậu ấy, em biết đều đó vì cậu ấy luôn than vản với em về các anh, hiện tại đây Seiyu Braserus em đây đang hẹn hò với Hanagaki Kasami!!!!!" Seiyu nói ra tất cả mọi bí mật

Mọi người ai nấy đều sững sờ trước những lời nói đó, họ im lặng. Im lặng là vì em là người đồng tính, họ buồn. Dù vậy họ vẫn im lặng, Sanzu lên tiếng :

-" Em có thể..... Nói rõ hơn không Kasami... "Sanzu giọng nói có chút run vì đang rất hoảng loạn

Kasami sợ lắm nhưng nhờ có sự cổ vũ của Seiyu nên cô cũng đỡ hơn phần nào. Cô bắt đầu nói ra hết sự thật về việc mình thích Seiyu, cảm thấy họ thật phiền phức. Nhưng cô lại bảo toàn bí mật về việc anh mình thích bọn họ vì cô rất coi trọng anh trai của mình mà.

Cả bọn Mikey nghe như thế liền im bặt, hóa đá, không noi gì mà mà đi ra ngoài với vẻ mặt nghiêm trọng...

-" Dù sao bí mật cũng đã biết rồi nên em cũng không còn gì để giấu nữa" Kasami

Việc Takemichi lo bây giơ không phải là bí mật của Kasami bị lộ.. mà là nếu như cô tuyên bố như vậy thì chắc chắn cậu sẽ bị mẹ bắt ở nhà sang cho coi, cậu không muốn đâu vì cuộc sống bây giờ vẫn ổn và rất vui nữa. Khuôn mặt cậu dần trở nên mất sức sống hơn.

Kasami thì không nói gì, nhờ Seiyu trở về biệt thự của mẹ mình rồi sẽ nói cho bà biết...

/ Việc Seiyu biết được nhà mẹ Kasami là do họ từng là bạn thời thơ ấu và Kasami cũng đã từng cho Seiyu qua nhà chơi /

Cơ thể Takemichi nằm ở nhà gần như suy sụp vậy, quầng thâm mắt nhìn thấy rõ. Lí do là vì mẹ cậu sẽ về và cậu phải chuyển nhà. Việc đó làm Takemichi suy nghĩ cả đêm.

____________________________________________________________________

Tôi định cho Shin, và ngựa vằn[ nói ai tự hiểu=))] vào harem của Takemichi có được không mấy cô.

Tui sẽ cho Kokonut và Inui vào dàn harem của Takemichi á mí cô😼👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info