ZingTruyen.Info

Alltakemichi [Búp bê tình dục ]

giam cầm (1)

Lalynasa

Sau 2 tháng cậu bị họ trục xuất khổi Touman , cậu rất vui vì cậu đã nói hết tất cả tình cảm của mình đối với bọn họ, có một chúc buồn vì tình cảm của cậu bị bọn họ đem ra sỉ nhục, đánh Đập  cậu khi biết  cậu là gay ( hơi buồn cho con tui mn ạ :((( )
Bậy giờ cậu đã rời khổi Touman rồi , cậu bây giờ đang làm nhân viên tại một khu siêu thị nhỏ cậu rất vui .
Còn Touman thì lúc  cũng yêu thương  cô ta ( ta ns nó dẹo muốn chảy nước Á má 🙄) nhưng bọn họ đang lên  kế hoạch  để giâm cầm cậu, cậu nào thây biết bản thân đang ngàng cân treo sợi tóc.
Hôm nay như bao ngày khác  cậu đi làm như thường ngày  ( tủi đổi bọn họ thành hắn nha mấy cô) , sáng cậu chuẩn bị đi làm bây giời còn sớm nên cậu đi tắm cho nó mát, cậu đang  tắm trong bồn tắm yêu thích của cậu, Takemichi khi tắm  xong thì cậu chuẩn bị để đi làm, mặt trên người một đồ khác mát mẻ để đi làm  , quần áo cậu đang mặt là một chiết áo rộng quần bó dày, ( nhìn đáng yêu vãi ❤)
Cậu đang trên đường đi đến chổ làm ,
Thì bỏng đụng chúng ai đó, không ai khác là Chifuyu là cộng sự cũ , của cậu cậu biết thế nào hắn cũng sĩ nhục cậu hoặc chế chữi cậu.

Chifuyu: Ê thằng gay đi đâu đó

Cậu ko quân tâm hắn nói gì mà định đi qua luôn , nhưng hắn không buôn tha cho cậu,ai nào gờ một  lực mạnh mắn lấy chánh tay cậu lại lực khác mạnh làm cậu rât đau, giống như sắp rẫy vậy.

Takemichi : buôn tao ra ..đau ..đau quá...buôn tao ra ....

Chifuyu : tao nói  mầy không nghe à thằng chó "tức giận".

Take : tại sau tao phải trả lời mầy chứ... Buôn ra. " vùng vẫy lấy tay thắng ra "  .

Tại vì cậu không nghe  hắn ns và đi qua, tay cậu sấp Gãy ra rồi , cậu chỉ biết chịu đựng cơn đau từ đầu mình mà không trả lời hắn ( anh có uyền hả anh kiêu ng ta là gay mà🙄 )

Takemichi : tại sao tau phải trả lời mầy chứ . " cố gắng đánh vào tay hắn " .

Hắn sau khi nghe cậu nói nhưng vậy liền tức giận đánh đập cậu không thương tiết , ai nhìn cũng muốn ôm cậu vào lòng ( ô trời đi làm cũng không yên nữa 🙄)  .

Chiyfuyu : thằng gay dơ bẩn, bẩn thỉu, kinh tởn, mầy  không trả lời tao à thằng chó mầy cái quyền không trả  lời tao à  , hay là mầy câm rồi.

Takemichi : đau ..đau ..đau quá.. Buôn tao ra...híc híc " cậu khóc rồi" .

Cậu bất đầu vì cơn đau từ da đầu cậu, vì lực của hắn khác mạnh, nó đau tới mức cậu phải khóc không ra tiên.

Chifuyu : mầy cũng biết đau à , mầy có biệt danh là vui lì đòn mà hahhaaa.

Cậu cũng là con người , mà cũng biết đau mà, cho dù có đau thì khong phải cơ thể cậu đau mà là đau trong tim nó rất đau , đau rất nhiều bị người minh thương  ,sĩ nhục ,đánh đập , hành hạ Bản thân cậu đau lắm , ai có thể cái tình cảm của cậu dành cho bọn họ, làm gì  mà bỏ được cái tình cảm cậu dành cho họ được  vì cậu họ yêu họ nhiều lắm.
_________________________________________
Cho mik xin bình luận có dì sai  xót mn bỏ nha vì phim mình làm tệ lắm 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info