ZingTruyen.Info

[AllTakemichi/AOB/H] Tsubaki

CHƯƠNG 6

KatSuZa2808_NN

Author: katsuza

Takemichi tỉnh dậy trong khi người đang trong tình trạng không mấy tốt. Cả người thì rã rời, mệt mỏi và đau nhức ở đủ chỗ.

Thở dài mà nhìn xung quanh, một căn phòng khá to, tông chủ đạo là đen trắng, trên bàn còn có vài sấp giấy tờ.

Takemichi thấy tò mò mà định đi lại xem thử, nhưng vừa bước xuống thì cả người ngã nhào ra đất. Chân có dấu hiệu tê cứng vì chưa được lưu thông máu đầy đủ.

Cậu bắt đầu đưa tay nhẹ nhàng xoa cổ chân của mình và mát xa nó. Khá tê, đó là những gì cậu cảm nhận được thông qua lớp da và cơ của mình.

Sau năm phút thì chân mới bớt và có thể đi lại. Takemichi bám theo chiếc giường đi tới gần cái bàn để sấp giấy kia.

Kéo ghế ra mà ngồi vào đó, nhìn kĩ lại thì nó hơi bừa bộn thật. Nhìn quanh một vòng thì mới phát hiện ra thứ khác ngoài đống giấy tờ. Nó là một khung ảnh.

Bức ảnh này.... Là của Izana thì phải. Mặc dù bức ảnh chụp chung nhưng có vẻ cậu vẫn đoán được sơ sơ chủ của bức ảnh này là ai.

Mãi mê chăm chú xem bức ảnh mà không chú ý tới có một cái bóng đen ở sau lưng mình.

Izana hừm nhẹ một cái, được rồi chú chuột nhỏ này có vẻ thích soi mói đồ của hắn nhỉ. Bây giờ không biết hắn nên làm gì đây.

___________________________________

Đang chăm chú xem mấy giấy tờ trên bàn thì đột nhiên có một bàn tay chạm vào gáy của cậu. Takemichi bỗng giật mình một cái vì sự lạnh lẽo nó mang lại.

Đôi tay này khá to, nó chai sàm vì cầm đồ quá nhiều. Nhưng nó lại khá dài và thon. Đôi tay ấy không yên phận mà bắt đầu lần mò xuống phía dưới.

Lướt ngang qua chiếc cổ trắng và mãnh mai kia, không nhanh không chậm đã chạm được vào đầu ngực của cậu.

Takemichi khẽ rên rỉ vài tiếng nhỏ. Một tay bịch miệng, tay còn lại thì bắt lấy tay người kia kéo ra khỏi ngực của mình.

Izana chật lưỡi một cách khó chịu vì hành động khi nãy của cậu, hắn hơi cúi người xuống mà thì thầm vào bên tai của cậu:

"Ngoan nào, mau bỏ tay ra và quay qua đây"

Giọng nói vừa trầm vừa ấm khiến nó như rút đi sinh lực của cậu vậy. Takemichi cũng chỉ biết ngoan ngoãn mà thuận theo người kia. Tay bắt đầu thả ra mà không chống cự nữa.

Hắn đây cũng rất hài lòng vì cậu ngoan ngoãn như thế, tay lần mò lên cằm của cậu mà tặng cho một nụ hôn như quà khen thưởng.

Cậu đây cũng thuận theo người đó mà đám chìm vào nụ hôn kia. Được tầm vài phút khi cả hai cần lấp đầy lại oxi vào trong phổi thì hắn mới chịu buông ra.

Cậu ngồi thở trong mệt mỏi, mặt mày đỏ ửng, nước trong miệng không kịp trở vào trong thì lại tiết ra càng nhiều do nụ hôn khi nảy.

Izana bế cậu lên mà đi về phía giường của mình, vừa kịp để xuống thì hắn như một con hổ đói theo nghĩa đen mà vồ lấy cậu.

Tay không yên phận mà lần mò xuống phía dưới mà mở từng cúc áo ra. Hắn chỉ dừng lại cho tới khi phía trên của người nằm dưới không còn gì mới hài lòng.

Vì tay cậu đang chán nên vòng qua sau cổ của Izana và kéo hắn lại gần mình. Izana vì hành động của cậu mà bất ngờ, nhưng sau đó lại bày ra bộ mặt thích thú.

"Gì đây, thèm khát hơi đàn ông đến vậy sao?"

"..."

Cậu không trả lời mà vẫn cứ im lặng, cậu làm thế khiến Izana cho rằng lời mình nói là đúng mà cười lớn. Nhưng chưa cười được bao lâu thì hắn đã giơ tay lên bóp cổ cậu.

"Trả lời đi, mấy năm nay có tìm thằng đàn ông nào khác ngoài bọn tao để thỏa mãn mày không!?"

"Không...có"

Nghe được cậu trả lời đúng ý liền thả lỏng bàn tay đang bóp cổ người kia ra. Do khi nãy bóp hơi mạnh nên nó đã để lại một vết hằn khá lớn.

Tay bắt đầu không yên phận mà lần mò xuống chiếc quần kia mà tháo nó ra, bây giờ người phía dưới không còn một mảnh vải nào theo đúng nghĩa rồi đấy.

Mọi đường cong, cử chỉ đều được phô bày ra trước mắt Izana. Hắn bỗng lật người cậu lại mà xoa chiếc mông căng mọng kia. Phía sau còn đang chảy ra ít dâm dịch.

Chát!

"Áh!

"Nói chủ nhân hãy thỏa mãn cái lỗ này của mày đi"

"..."

Chát!

"Nhanh nào!"

"Hức....chủ nhân....xin...hãy thỏa...mãn....cái lỗ...phía dưới này đi ạ"

"Ngoan lắm, biết cách dẫn dụ đàn ông rồi đấy"

Tay hắn mon men theo chiếc đùi của cậu mà đi tới chỗ hậu huyệt đang chảy nước kia. Không nói một lời đâm thẳng ba ngón tay vào.

Khuếch trướng và mở rộng hậu huyệt một cách thô bạo khiến Takemichi đau đớn. Nước dâm không kịp tiêu thụ hết mà chảy dài trên tay hắn.

Cứ dùng ngón tay của mình mà khám phá cái hậu huyệt này. Tới khi cậu rên lên một tiếng khác lạ hắn mới biết tìm được thứ cần tìm rồi.

Gỡ thắt lưng trên chiếc quần đắt tiền của mình ra mà siết hai tay cậu lại. Chưa kịp nói lời nào liền bị cự vật của Izana đâm cho mất đi ý thức.

Mặc dù đã làm tình rất nhiều lần với bọn hắn nhưng không thể nào quen được kích thước này. Bị dị vật to lớn xâm nhập liền xiết chặt lại. Hành động đó khiến Izana có chút khó chịu.

Mẹ nó! Khít thật, không phải đã bị bọn kia chơi rất nhiều lần rồi sao. Mà thôi, càng khích tao càng làm mạnh hơn!

"Áhh "

Không nhanh không chậm và không một lời báo trước. Trực tiếp luân động bên trong một cách mạnh bạo.

Cú nào cú đấy đâm tới tận ruột non, hắn cứ dã và dã cho tới khi đủ thỏa mãn. Không quan tâm đến người phía dưới làm sao.

"Hức.....áh.....nhẹ chút....ah...hức....nhẹ.."

Hắn không quan tâm tới những lời kia, trực tiếp luân động mạnh hơn để thỏa mãn mình.

Người phía dưới không biết đã bắn ra bao nhiên lần rồi, còn người phía trên thì chưa bắn một lần nào. Quả là sinh lực dồi dào nhỉ.

Được tầm vài tiếng nữa khi đồng hồ chỉ đúng mười hai giờ đêm hắn mới bắn ra lần đầu tiên. Vậy là cậu và hắn đã lăn lộn với nhau gần một tiếng.

Và điều đó chỉ đủ cho một hiệp của hắn. Cậu thấy mình mệt mỏi và cần đi ngủ rồi.

Nhưng đột nhiên cái thứ ở trong cậu lại cứng lên và chọt vào điểm nhạy ở bên trong khiến cậu cong người.

"Bắt đầu hiệp hai thôi nhỉ~'

______________________________


"Ngoan nào, mau bỏ tay ra và quay qua đây"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info