ZingTruyen.Info

[AllTakemichi/AOB/H] Tsubaki

CHƯƠNG 1

KatSuZa2808_NN


Author:katsuza

Takemichi là một Omega xinh đẹp, cậu có một cuộc sống không cần lo toang hay suy nghĩ tới bất cứ thứ gì.

Nhưng một ngày, cậu bỗng lọt vào mắt xanh của lũ tội phạm. Lúc mới quen Takemichi thấy họ cũng bình thường và cũng nghĩ họ là một công dân tốt cho đến khi...

"Bọn anh thích em lắm, làm người yêu bọn tôi đi!!"

Lúc đó Takemichi hơi bỡ ngỡ nhưng cậu cũng đồng ý, cậu cũng yêu họ mà có được thì phải nhận thôi.

Takemichi nghĩ mình sẽ có một cuộc sống hạnh phúc nếu cậu không chú ý tới những ánh mắt đang ghen tị ngoài kia và bắt đầu chê bai cậu.

Họ nói cậu là bán thân để câu trai, rồi kêu cậu đưa tiền cho họ để ra oai với mọi người.

Khi nghe tin đó Takemichi rất sốc, tự nhốt mình trong phòng và suy nghĩ lại cuộc đời mình đã làm ra nhưng chuyện gì mà lại bị người ta bôi nhọ như vậy.

Sống với họ rất lâu nhưng cậu chưa hề biết gì về việc làm của bọn hắn, nếu hỏi ra thì bọn hắn sẽ trả lời là "bọn tôi đang làm việc rất tốt" hoặc là bọn hắn sẽ đánh trống lãng là không nghe thấy gì.

Nhưng những câu nói đó chỉ trấn an cậu mà thôi, đâu ai biết bọn hắn lại là một tội phạm truy nã mà tới cảnh sát còn không được đụng vào đâu chứ.

Và tất nhiên, cái gì thì cũng đi đôi với cái đó. Vì bọn hắn là tội phạm nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống của cậu.

Sano Manjirou hay còn được gọi với cái biệt danh là Mikey. Hắn là người thống lĩnh của Phạm Thiên và là người có cấp bật cao nhất ở đây.

Khi hắn vô tình nghe được tin cậu bị bọn người ngoài kia bôi nhọ thì như phát điên lên mà ra lệnh cho Kokonoi-là một thiên tài về máy tính và kiếm tiền, ra lệnh cho hắn truy tìm cho bằng được người đã đăng cái thông tin đó và giết hết tất cả.

Takemichi vốn chẳng hề hay biết gì về nó mà cứ ở trong phòng mà khóc. Nhiều lúc cậu suy nghĩ sẽ có ý định chia tay họ vì nghĩ bản thân mình không xứng đáng để nhận được sự yêu quý từ bọn hắn.

Nhiều lúc muốn nói nhưng lại sợ bọn hắn không đồng ý, vốn bọn hắn biết chắc cậu sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới điều đó mà luôn thả lỏng cho cậu hết mức để cậu có thể vui chơi.

Nhưng hành động của bọn hắn lại là một sai lầm khi đã làm thế, vì trong đêm đó cậu đã bỏ trốn và bỏ bọn hắn ở lại đó.

Takemichi vốn không phải là người quá tàn nhẫn mà vẫn để lại ở đó 1 lá thư, bên cạnh là chiếc nhẫn mà bọn hắn đã tặng và đích thân đeo nó lên tay cậu.

Nội dung bức thư:

Nếu mấy anh đọc được bức thư này thì em đã đi từ rất lâu rồi. Xin lỗi vì không nói một lời nào mà bỏ đi. Em hi vọng bọn anh tìm được một người nào đó tốt hơn em để bọn anh trân trọng. Em nghĩ một cuộc tình tốt thì nó sẽ chẳng kéo dài được bao lâu cả, nhớ là phải tự chăm sóc sức khỏe của bản thân đấy. Em yêu các anh nhiều lắm nhưng có vẻ thế giới này tàn khốc hơn em nghĩ.

Takemichi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info