ZingTruyen.Info

(alltakemichi) Ánh Sáng Của Bất Lương

ngoại truyện ( kết 1 )

nannie10000

Khong gian tĩnh lặng bao trùm lấy hành lang nơi những thằng bất lương kia đang mong mỏi chờ .


Nhưng mà....


Họ chờ ai mới được..?



Họ đang chờ 1 thiên thần . Là Ánh sáng chiếu rọi mọi ngọ nghách trong tâm hồn đen tối của họ . Họ chỉ biết chờ đợi .

Bác sĩ mặc áo trắng từ từ bước ra , căn phòng đầy mùi sát trùng và thoang thoảng 1 mùi máu tanh nồng đang lan tỏa trên cơ thể ông . Ông ấy đứng ngay trước mặt của những tên bất lương đang nổi rần rần kia . Gương mặt ổng hiện rõ sự mệt mỏi khi phải phẫu thuật suốt 4 tiếng đồng hồ .

Ổng buồn bã nhìn những người đó mà nói " chúng tôi rất tiếc "

Sự chờ mong của họ biến mất ngay tức khắc . Chỉ để lại những giọt nước mắt lăn dài trên má . Những đôi mắt kia chứa đầy sự đau thương đối với người vừa trút hơi thở cuối cùng kia .

Tại sao lại để 1 thiên thần như vậy rời khỏi thế gian đầy đau khổ này . Tại sao vậy hả !?

Bóng tối dần nuốt chửng con người họ . Bản năng hắc ám kia của mikey đã trở lại và lợi hại hơn trước rất nhiều .

Đám tang của cậu được diễn ra vô cùng ảm đạm . Bầu không khí buồn bã kia cứ dần lan rộng ra . Hina đã khóc và khóc rất nhiều . Những người đó cũng vậy nhưng là khóc thầm trong lòng . Họ đâu có đủ tư cách để khóc chứ . Họ là người đã gián tiếp làm cậu rời xa khỏi thế gian này .

Những chuyện sau này của họ sẽ ra sao .

Kazutora thì đi tù . Mikey thì biến dạng , bản năng hắc ám độc chiếm lấy thân thể mikey . Lá bùa chèn ép bóng tối của touman đã mất . Những con quỷ cứ từ đó mà xuất hiện .

Ma túy , buôn lậu vũ khí , mại dâm , cưỡng hiếp , cướp giật , giết người ,... còn rất nhiều thứ khác nữa . Những điều đó họ đã làm rồi và làm rất nhiều chỉ trừ cưỡng hiếp ra thôi . Touman đã trở nên vô cùng biến dạng . Mikey thì làm trùm xã hội đen . Draken thì vẫn làm việc dưới trướng của mikey như 1 người thân cận của hắn . Baji thì vẫn làm đội trưởng đội 1 còn chifuyu thì làm phó đội trưởng . Những người khác cũng vậy .

Giờ đây mặt trời của họ đã đi rồi . Ai sẽ là người dẫn dắt họ ra bóng tối đây !?

Cậu trả lời là KHÔNG

》》》》》》》》》》》》》》》》》 đây chỉ là cái kết ban đầu của chế :>>
Á hihi .


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info