ZingTruyen.Info

Alltakemichi Anh Sang Cua Bat Luong

Quá khứ của takemichi
4 năm trước .....

Tại 1 khu phố nhỏ của tỉnh shibuya , nhật bản . có 1 cậu bé tầm 10 tuổi với mái tóc đen nhánh đang bị anh họ của mình bắt nạt . cậu liên tụi khóc lóc đuổi theo anh họ nhưng hầu như người đó không quan tâm tới cậu . bất lực cậu đành lủi thủi đi bộ về nhà nhưng đi được 1 vòng thì cậu đột nhiên nhận ra 1 điều ....

" đ..đây là đâu " takemichi nhìn xung quanh . xung quanh toàn là nhà chả biết đâu là đâu .

Cậu sợ hãi chạy tới chỗ 1 khu đất trống và ngồi xuống 1 góc ngay chỗ đó . đột nhiên có 1 đám du côn đi lại chỗ cậu . những thằng đó mang 1 khuôn mặt dữ tợn . 1 thằng tóc vàng nhếch miệng nói " mày là ai hả ! Sao lại dám ngồi ngay chỗ địa bàn của tao hả ! "

Cậy sợ hãi cúi đầu xuống . những tên đó thấy vậy liền cười lớn . 1 tên khác đang chuẩn bị giơ đấm . cậu hé mắt ra thấy vậy nước mắt liền chảy xuống . đang chuẩn bị đấm vào đầu cậu thì có 1 người xuất hiện sau lưng hắn , khi hắn chưa kịp nhìn thì người đó liền nắm lấy tay hắn và bẻ ngược ra sau , nghe rõ tiếng 1 tiếng rắc . hắn đó đau đớn kêu la sau đó thì lùi lại và ngã gục xuống đất . 3 tên còn lại thấy vậy thì mặt ai cũng xanh lè xanh lét . 1 tên to con trong số đó nghiến răng xông lên thì có 1 lực đá khiến hắn bay ra xa . cậu không cảm thấy đau liền hé mắt quay đầu ra xem , cậu thấy 1 người đeo kính tròn và còn 1 người nữa nhìn rất giống con gái , mái tóc 2 màu đen vàng . 2 tên còn lại thì cong đuôi bỏ mặc đồng đội và chạy mất .

Lúc này 2 người đó mới bất giác mà chú ý đến cậu . người đeo kính tròn đi lại chỗ cậu đưa tay ra cười nhẹ hỏi " nè nhóc có sao không ?? "

Cậu nói " e..em không sao " nói rồi cậu đưa tay ra chạm vào tay người đó . người đó cũng thuận tay mà kéo cậu lên .

Cậu cười tươi nói " cảm mơn 2 anh đã cứu em ! " nụ cười tươi rói đó đã làm cho 2 con người kia ngây người ra . " nè nè 2 anh không sao chứ ?? " cậu nghiêng đầu hỏi .

" a...à không sao mà sẵn tiện anh tên là haitani rindou còn người bên kia là haitani ran là anh trai của anh còn nhóc "

" em tên là hanagaki takemichi , rất vui khi được gặp anh " cậu nở nụ cười ngây thơ

Ran bất giác đỏ mặt , tim anh cũng bắt đầu đập nhanh hơn . anh chạm tay vào ngực mình nghĩ " không lẽ đây là tình yêu sao ?? "

Rindou thấy ran hơi lạ lạ nên nheo mắt hỏi " nè nii-san anh không sao chứ ??"

" nè nè anh ấy có sao không vậy anh rindou , nhìn mặt ấy đỏ quá . " cậu kéo tay áo anh nghiêng đầu ngây thơ hỏi mà không biết cậu đang rãi thính khiến 2 anh né không kịp .

* thính con tui mà né là tui chém đầu 2 thằng bây :)) *

Rindou nhìn Từ trên xuống thấy 1 takemichi ngây thơ đang lo lắng thì bất giác cũng đỏ mặt ...

" ủa ủa sao cả 2 anh mặt đều đỏ hết vậy " cậu hoảng loạn hỏi

シシシシシシシシシシシシシシシシシシ
End :))
Sẽ có part 2 nhé
Hơi ngắn mong các bạn thông cảm :((

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info