ZingTruyen.Info

(alltakemichi) Ánh Sáng Của Bất Lương

❗hồi cuối ❗ Chương 41

nannie10000

Bóng tối bao phủ lấy những con người cô độc đang chạy thật nhanh đến với ánh sáng của họ . nhưng chạy mãi...
Chạy mãi .....chạy mãi...vẫn không thấy ánh sáng  đâu cả . Nó đang từ từ rời bỏ họ . mặt trời của họ đang dần dần bị bóng tối nuốt chửng .

Có những thứ tươi đẹp luôn luôn đến với họ , nhưng đi kèm với nó là cái ác . càng dàng nhiều tình yêu với 1 người đến vậy sẽ hình thành ra 1 bản sao của mình . nhưng nó sẽ trái ngược lại với tính cách vốn có của họ .

bóng tối như là cộng sự tốt luôn đi cùng với cái ác , 2 thứ đó luôn luôn đi dọc khắp nơi tìm những con người ngây thơ và đến với họ . có những lúc họ là người tự tìm lấy chúng và lạc lỗi trong chính những thứ mà mình gây ra . khi họ nhận ra mình đã đi quá xa , họ đầu tiên sẽ là bất ngờ tiếp đến là sợ hãi và bắt đầu tự dằn vặt bản thân mình . họ luôn nghĩ đến nhiều xách để tự chịu trách nhiệm với những thứ mình gây ra , ví dụ như là tự làm những hành động làm tổn thương đến chính mình hay là trốn tránh nó hoặc thậm chí là họ tìm đến cái chết để rửa sạch những tội ác mà họ đã làm . họ vẫn luôn nghĩ như thế là tốt nhất cho tội ác của chính mình , vậy có khi nào mà họ nghĩ cho những người xung quanh mình không ?? Những người từng ở bên cạnh họ , luôn động viên và an ủi họ . Câu trả lời sẽ luôn luôn là KHÔNG . 1 khi đã đi thì sẽ không bao giờ quay đầu lại dù chỉ là 1 lần , đến khi nhận thức được và nhìn lại họ nhận ra là đã quá trễ .

Mikey tuyệt vọng nhìn vào khu mà takemichi của anh đang nằm , có rất nhiều người đứng xung quanh nơi đó . Có 1 bác sĩ đang dùng máy chích điện liên tục chích vào người của cậu làm cho cậu liên tục co dật .

" k....không phải chứ ....takemichi...." draken to mắt đứng nhìn người mà mình thương đang dần dần chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng .

Baji gục đầu xuống , anh là 1 người rất, kiên cường như khi nhìn vào khung cảnh như vậy anh liền không cầm được mà nước mắt cứ chảy xuống gò má anh .

Mitsuya ánh mắt vô hồn nhìn vào bên trong . mới ngày trước còn thấy được gương mặt rạng rỡ của cậu mà bây giờ lại vô vọng đứng nhìn cậu từ từ rời khỏi thế gian .

Chifuyu ánh mắt ngập tràn nước mắt đang đập mạnh tay vào chiếc kính . " cộng sự à .....tớ còn chưa nói với cậu là tớ yêu cậu mà ...sao cậu lại rời bỏ tớ như vậy hả ???...." anh thì thầm

Hakkai gục ngã bân cạnh mitsuya , anh thì thầm " taka-chan à ...bây giờ tao phải làm sao để có thể giúp đỡ takemichi bây giờ ?? "

Mitsuya liếc mắt xuống nhìn hakkai nói " vô vọng rồi "

Hakkai mở to mắt , bàn tay nắm chặt lại thành nắm đấm , nước mắt cứ thi nhau chảy ra .

Smiley bình thường lúc nào cũng cười tươi vậy mà bây giờ lại giữ 1 khuôn mặt vô cảm không 1 cảm xúc . cứ như là anh đã quên mất đi cười là như thế nào

Angry lúc nào nhìn cũng cau có và cọc cằn nhưng giây phút nhìn takemichi đang từ từ rời khỏi anh liền cứ giữ 1 cảm xúc không nhất định . lúc cười lúc khóc lúc giận dữ .

Shinichirou khuôn mặt buồn bã đứng bên cạnh mikey . anh nghĩ " sao lúc nào em cũng thích lao đầu vào nguy hiểm như vậy chứ take-chan " 

Izana cùng kakuchou và hai anh em và haitani chậm rãi đi tới chỗ shinichirou hỏi " em ấy sao rồi shinichirou-san ? "

Thấy shinichirou không trả lời anh cũng thầm hiểu ra mọi chuyện . đây là lần đầu tiên mà anh thấy touman trở nên như vậy .

Rindou quay qua nhìn ran nói " nè anh hai , có phải cậu ấy thật sự muốn bỏ rơi chúng ta sao ?? "

Ran cười trừ trả lời " không đâu , anh chỉ tin rằng cậu ấy chỉ đang chơi đùa chúng ta thôi " ran vừa nói cũng lúc đó nước mắt anh cũng từ từ rơi xuống .

Kakuchou chỉ đứng im ở đó nhưng đâu ai biết rằng anh đang rất đau khổ không .

Đâu đó ở phía bên kia bức tường có 1 chàng thanh niên với mái tóc 2 màu đen vàng cùng hình xăm con rồng đang đứng và cũng đang vô cùng tuyệt vọng .

______________________

" nè kisaki à chúng ta chường nào mới hành động đây ?? " 1 chàng trai với mái tóc màu bạc cùng đôi mắt xanh thẳm đang ngồi chóng cằm chán nản .

" nè senju chẳng phải kisaki đã nói là chừng nào tới thời gian hợp lí mới hành động sao " chàng trai đi lại chỗ senju nói

" nè waka à anh già rồi vậy nên im đi " senju quay mặt qua chỗ khác bĩu môi .

" hhahaha senju mày đừng nôn nóng quá đó chứ , sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ lên đứng đầu tokyo này thôi . " 1 chàng trai cao to tầm 2m đang cười lớn .

Kisaki ngồi trên chiếc thùng cao nhất nở 1 nụ cười quỷ dị .

______________

Naoto khuôn mặt buồn bã nắm chặt lấy bàn tay của takemichi mà đưa lên mặt mình và cảm nhận nó .....

Ai cũng hiểu rằng anh đang rất lo lắng cho cậu . 1 người mà mình yêu đang hôn mê bất tỉnh mấy tháng trời mà lại không lo lắng được cơ chứ. 

シシシシシシシシシシシシシシシシシシシ
Theo mình dự tính thì hồi cuối này dài tầm 2 hoặc 3 chương gì đó .
1 chương thì tầm 1000 chữ ...
Chắc vậy :))
Chương sau mình sẽ tiếc lộ thêm về quan hệ của takemichi .....với các anh .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info