ZingTruyen.Info

(alltakemichi) Ánh Sáng Của Bất Lương

chương 9

nannie10000

2 người 1 cao 1 thấp đứng trước cửa bệnh viện . mặt ai đấy nhìn vô cũng sợ té đái . cậu đứng ra chính giữa định ngăn 2 cái con người này lại nhưng vô tình khiến chuyện này đã rắc rối còn rắc rối hơn nữa .

Mikey nhăn mặt kéo tay michi về phía mình nói " takemichi là của tôi mày không có quyền lấy cậu ấy đi "

Draken cũng nhăn mày nhăn mặt lập tức nắm 1 tay kéo 1 michi về phía mình " hả...1 tên chibi như mày có quyền gì mà giữ cậu ấy cho riêng mình chứ , takemichi phải là của tao !"

Cậu đang đứng ở giữa nên rất bối rối " nè...2 tụi bây dừng lại đi dù gì tên o..osanai cũng bị bắt rồi mà..." cậu cố gắng giải hòa cho 2 người

" hả..!" draken và mikey lập tức nhìn về phía cậu

Cậu sợ hãi , mắt cậu ngân ngấn nước . " h..hức...tớ...chỉ ....m...muốn...hức...tụi..b...bây....l..làm..hòa...với...hức...nhau....t..thôi...mà...hức " từ từ 1 giọt lệ rơi xuống làm cả 2 người draken và mikey đứng hình trước sự dễ thương vô đối này.

Cả 2 người từ từ làm hòa rồi bay vào dỗ cậu . đúng là 2 tên yếu đuối :))

1 lúc sau

Bây giờ cả đám đang cả trong phòng bệnh của cậu , vì ở trong bệnh viện mà đứng cãi nhau ầm ĩ nên draken và mikey bị người ra chửi nếu không có cậu ở đó thì mấy người đã chửi draken và mikey đã nằm ở phòng cấp cứu lâu rồi

" cậu còn đau ở đâu không takemichi " mikey ân cần hỏi

" à cũng đỡ rồi không sao đâu " cậu vui vẻ cười

Đột nhiên mikey chồm người lên hướng môi mình về phía môi cậu . Anh hôn cậu nhẹ , nụ hôn ấy nhẹ nhàng như sợi lông tơ lướt qua môi . Hôn xong anh cười thỏa mãn khiến mặt cậu đỏ còn hơn quả cà chua . Draken thì đang tức lồng lộn ra .

》》》》》》》》》》》》》》》》》》

1 chút ngọt ngào cho buổi tối~
Dịch covid-19 hiệ đang diễn biến phức tạp mấy cậu nhớ tránh đi ra ngoài đường và nhớ rửa tay sạch sẽ nha
iu mọi người ❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info