ZingTruyen.Info

(alltakemichi) Ánh Sáng Của Bất Lương

chương 4

nannie10000

Tối ngày hôm đó cậu vùi đầu vào gối , nghĩ lại khung cảnh đó cậu không khỏi đỏ mặt . khung cảnh đó cậu thật sự là muốn nổ tung luôn đấy chứ . đường đường chính chính là tổng trưởng của 1 bang hùng mạnh ở shibuya mà giờ lại đi hôn 1 thằng con trai , đúng thật là chỉ có trong mơ nhưng đây không phải là mơ , đây là thật ! hoàn toàn là thật 100%. Không thể nào là giả được , cậu còn cảm nhận nhận được đôi môi ươn ướt và hơi thở nóng hổi ấy lướt qua khuôn mặt cậu nữa mà không thể nào là giả được .

Cậu càng nghĩ càng không thể ngủ được , càng cố gắng nhắm mắt lại thì khung cảnh đó lại lặp lại trong đầu cậu . suốt đêm hôm đó cậu làm đủ mọi cách khùng điên của mình để ngủ nhưng đều thất bại .

Sáng hôm sau

Cậu thẫn thờ bước đi trên con đường đi học quen thuộc . hina từ đằng sau thấy bóng lưng quen thuộc liền chạy lên .

" takemichi-kun hôm nay cậu đi sớm quá nhỉ " cô chồm người lên nhìn mặt cậu và bất ngờ trước 2 quầng thâm như gấu trúc của cậu , cô lo lắng hỏi " hôm qua cậu không ngủ được sao takemichi-kun "

Cậu hướng mắt nhìn về phía cô nói " ờ thì cũng có chút chút mà chắc không sao đâu " cậu cười trừ .

Cô bước lên trước mặt cậu , lấy tay bóp mặt cậu nói " takemichi-kun cậu phải ngủ đủ giấc đó nếu không thì hina sẽ lo lắm " cô vui vẻ nhìn cậu

Như được an ủi cậu lấy tay cô ra và cười vui vẻ nói " ừm tớ sẽ cố gắng "

Sau đó cả 2 cùng nhau đi đến trường , cười nói vui vẻ người ta nhìn vào thì nghĩ 2 người đó là người yêu đấy nhưng sự thật thì không phải như vậy . rất tiếc cho những người nghĩ như vậy
:((

Buổi học rất là bình thường nếu không có 2 tên nào đó đến phá phách . 1 người con trai có mái tóc khá dài đứng ngay cửa lớp học , hướng mắt nhìn xung quanh lớp giống như đang tìm 1 thứ gì đó . mắt anh vô tình chạm phải 1 cậu con trai có mái tóc tựa như ánh mặt trời , anh vui vẻ nói " đi chơi thôi takemichi "

Cậu còn đang ngáo ngơ thì anh đã tự động đi vào lớp học , nắm lấy tay cậu kéo đi " h..hể.."

Cậu bước ra cửa lớp thấy cảnh tượng khá bất ngờ cậu chỉ tay vào đó hỏi " thế này là sao ...?"

Người con trai có hình xăm con rồng nói " à thấy ngứa mắt quá đánh ý mà "

Cậu bất lực nói " có cần phải mạnh tay như thế không ..."

Đột nhiên anh hét lớn " NÀY CÒN NẰM ĐÓ CÁI GÌ NỮA MAU XẾP HÀNG NHANH LÊN !!"

Sau đó cả đám người nằm xắp xuống và xếp 1 hàng dài ngay tại hành lang lớp học . sau đó 2 anh chàng nhà ta đã bước lên trên lưng của đám đó và nhảy lên như đúng rồi vậy .

Xuống tới cổng ra vào trường , draken khoác tay lên vai cậu cúi xuống hỏi " này vết thương đã hết chưa "

Cậu cười trừ nói " m..mới ngày hôm qua thôi mà.. "

Anh chàng chibi mikey quay qua nói với cậu " đi chơi thôi takemichi "

Trong khi 3 người đó đang nói chuyện vui vẻ thì có 1 cô gái , mái tóc được cắt ngắn ngang vai có màu hồng bước tới và tát cho ikey 1 bạt tay . cô nắm lấy tay takemichi nói " cậu không nên giao du với đám người này takemichi "

Đột nhiên có 1 bàn tay nắm lấy cánh tay cô , đe dọa nói " này này này đánh người ta xong rồi đi như vậy à "

Cô im lặng nghiến chặt răng . cậu như nhân thức được tình hình , nắm lấy 1 bên vai của draken nói " k..không được đụng vào hina "

Anh hướng mắt xuống nhìn thì đột nhiên thấy khuôn mặt đáng yêu của cậu anh không thể tự chủ được mà đỏ mặt . tim anh đập thình thịch thình thịch. Tiếng sét ái tình được đánh lên từ đó . ~

Mikey quay xuống cười trừ nói " a..a~ đánh đau đấy cô gái thế...takemichi-chan tối nay cậu muốn liệt giường đúng không ~" anh mặt đối mặt với cậu .

Cậu đỏ mặt khi nghe câu nói đó của mikey . cúi mặt xuống ngại ngùng . còn cô thì cũng bỏ tay cậu ra . khó hiểu quay mặt xuống nhìn cậu. " takemichi-kun cậu....."

" k...không phải như vậy đ---" cậu đang nói thì có 1 cánh tay to lớn kéo cậu vào lòng nói " bây giờ cậu ấy là của tôi . "

Mikey nhăn mặt nói " không phải cậu ấy là của tôi mới đúng !" mikey hét vào mặt draken

Draken bỏ tay ra khỏi người của takemichi , bẻ tay nói " muốn chơi tại đây luôn à tên lùn chết tiệt " .

Sau đó 2 người nhào vào đánh lộn để dành cậu còn hina thì nghe cậu giải thích thì liền vui vẻ rời đi . lúc sau cậu phải lao vào cản 2 người đó lại . nếu không thì chỗ này thành bãi chiến trường mất thôi .

︵︶︵︶︵︶︵︶︵︶︵︶︵︶︵︶︵︶
Ad nói thiệt là 2 ông nội này mất luôn cái liên sĩ gòi :>>
Ad chỉ nói 2 ông nội này thôi ! Chứ còn nữa , còn nhìu người sẵn sàng quăng liêm sĩ xuống sông vì con lắm takemichi à ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info