ZingTruyen.Info

(alltakemichi) Ánh Sáng Của Bất Lương

chương 21

nannie10000

Tin tưởng vợ...!?




_____________________________________
Cậu khó khăn đứng dậy . Hơi thở gấp gáp giống như vừa mới uống thuốc dược xuân vậy .

Gương mặt mồ hồ nhễ nhại , đưa mắt nhìn tên đó . Thì thầm
"đ....đừng....c..ho .....tên...đ..đó...vào...to...touman..." cậu nheo mắt lại nhìn chằm chằm vào hắn .

Tên kisaki bất ngờ khi thấy micchi có thể nhận ra điều gì đó ở anh . Tay nắm chặt lại , nghiến răng nói " mày có quyền gì mà nói tao không được vài touman " hắn vênh mặt nói .

Mikey vẫn im ắng hỏi " tại sao ? " anh nhìn chăm chăm vào micchi. Thật sự cảnh micchi thở gấp làm anh muốn đè ra ngay bây giờ nhưng mà nhìn lại đang đứng trước mấy trăm thằng mà lại đi hiếp trai , thôi bỏ mẹ đi .

Cậu hồi phục lại hơi thở cố gắng nói " t..tao không biết , nhưng tao cảm nhận được hắn đang cố ý đồ gì với mày đó mikey-kun " cậu ngước lên nói với mikey

Anh cảm thấy lạ khi micchi nói vậy nhưng vì tin vợ nên anh thẳng thừng nói với hắn " Mày kisaki tetta bị khai trừ "

Anh lạnh lùng nói làm tên kisaki lẫn mấy người khác đều bất ngờ . Vì đây là lần đầy tiên tổng trưởng vừa mới cho vào lại bị khai trừ như vậy thật sự rất bất ngờ .

Cậu giơ mắt lên nhìn anh nói " mikey....kun "

Draken vẫn không muốn nói gì thêm mặc cho mikey muốn làm gì thì làm . Mà anh cũng tin tưởng vợ nên cũng kệ đi .mấy người khác thì cũng chả khác gì draken cả . Tin vợ là nhất :>>

Kisaki hậm hực vứt bỏ bang phục của touman mà đạp lên nó vênh váo nói " tao sẽ dậm bẹp touman cho tụi bây xem hãy chờ đi touman !" Hắn nói xong quay qua đi mất dạng .

Còn cuộc họp thì cũng kết thúc ngay sau đó .

Cậu tự hỏi tại sao lúc đó mikey lại tin tưởng cậu tới vậy mà thẳng thừng đuổi cổ kisaki đi như vậy . Những người khác nữa . Cũng không ai lên tiếng mặc cho mikey muốn làm gì thì làm . Từ lúc đó cậu mới tin điều draken tương lai nói là thật .

Họ thực sự thích cậu ♡ .

》》》》》》》》》》》》》》》》》》
End
Hơi ngắn nhưng thông củm nha :>>



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info