ZingTruyen.Info

[AllTakemichi/ABO] Hôn nhân giả tình thật

Văn án + Mở đầu

imyoubleble

Hanagaki Takemichi - Thiếu gia út của gia tộc Hanagaki hùng mạnh với lịch sử lâu đời trong ngành công nghiệp ở Nhật Bản, vô tình vì muốn giúp gia đình mình mở rộng thêm trên con đường làm ăn mà cậu đã đồng ý với ba mình gả cho những gia tộc lớn khác ở Nhật. Dọn sang sống chung với những người "chồng hợp đồng" của cậu trong ngôi nhà to lớn của họ, tính tình Takemichi đơn giản và cậu rất có thông minh ,cậu lại là một người biết có ý tứ nên cuộc sống của họ trôi qua khá êm đềm những người kia cũng không quá làm khó cậu.

Nhưng.......

Tới hôm đấy, cậu tan làm khá muộn nên về nhà cũng đã hơn nửa đêm. Mở cửa nhà căn nhà lạnh lẽo không thấy sự sống nhằm cho cậu biết đó là những người kia vẫn chưa về, bỗng cơn phát tình đến bất ngờ, hoảng hốt vội vã chạy nhanh về phòng tìm thuốc ức chế trước khi những người kia về nhưng đời lại trớ trêu. Mò lục tất cả các hộc tủ trong phòng nhưng lại không tìm được lọ thuốc, cơn phát tình thì càng lúc trở nên nặng hơn, gục người ngã ngồi dựa vào thành giường, hơi thở trở nên khó khăn hơn, ánh mắt lão đảo nhìn về phía trước bỗng cậu thấy có ai đấy tiến vào phòng rồi trước mắt như tối sầm lại.

Sáng hôm sau, lờ đồ mở mắt tỉnh dậy nhìn ngắm ngó lên trần nhà, cảm giác nặng như có ai đó đè lên người, cậu cố gắng thoát ra rồi từ từ ngồi dậy. Bỗng cảm giác đau ập tới trải dài ở thắt lưng, cố nhịn đau ngồi dậy dụi dụi mắt nhìn xung quanh. Mắt cậu mở to, cậu và những người "chồng" của cậu đang trong tình trạng trần như nhộng, nằm khắp nơi trong phòng mà ngủ no say. Nhìn lại cơ thể mình, cậu bất chợt nhận thức được chuyện gì đã xảy, giữ cái đầu lạnh cậu di chuyển nhẹ nhàng đi vào phòng tắm, tắm rửa thay tiện một bộ quần áo rồi nhanh chóng đi ra khỏi nhà.

Hôm đấy cậu đi đến tận chiều tối muộn mới về đến nhà, mở cửa vào đã thấy những người kia đang dùng bữa tối, một chàng trai tóc tím trong đấy thấy cậu về thì cũng thân thiện mà chào rồi mời cậu vào dùng bữa chung nhưng cậu lại nhẹ nhàng từ chối nó "À hôm nay tôi có hơi mệt đi hôm qua tới giờ mới về nên xin phép nghỉ ngơi một xíu", mọi người ở đấy nghe thế thì cũng gật gật rồi tiếp tục ăn. Vừa đi lên phòng mặt cậu không khỏi bất ngờ vì hình như cả nhóm người ấy không nhớ hôm qua bọn họ đã "ngủ" với ai, như thế cũng tốt họ không nhớ thì cậu lại không phải vắt óc nghĩ kế để giấu. Tắm rửa một xíu, cậu chọn cho mình một bộ đồ khá đơn giản chỉ áo thun với quần thun ngắn, đi xuống phía bếp tìm tạm tí đồ ăn vặt trong tủ, đột nhiên phía sau cậu vang lên một giọng nói, "Này Takemichi, cái giấu hôn phía sau cổ của cậu ở đâu ra vậy?", quay sang là một chàng trai khá to con, bên thái dương còn có hình xăm con rồng nhìn trông rất hung dữ. Câu nói của anh ta thu hút nhóm người đang ngồi ở ngoài phòng khách, họ đi vào phía bếp sau đánh nhìn cậu với nhiều ánh mắt khác nhau.

Ngày hôm đấy cậu bị bọn chúng hiểu lầm, rồi đánh đập thậm chí là trả cậu về với gia đình "Con dâu gia tộc của họ không thể nào lăng loàng bên ngoài với kẻ khác", về đến nhà cứ nghĩ sẽ được gia đình đón tiếp nhưng ba cậu đã trực tiếp đuổi cậu ra khỏi nhà trước sự cầu xin của bà Hanagaki, gia tộc không thể chấp nhận được việc con của họ gả cho gia tộc khác mà bị trả ngược về gia tộc. Đánh đập, chửi rủa thậm chí còn không nghĩ gì một phát gạch tên em ra khỏi danh sách thành viên trong gia tộc. May thay, đợt đấy trùng hợp chú của cậu ở nhà, nhìn cảnh anh trai của mình đuổi đứa cháu cưng của mình ra khỏi nhà mà lòng ông phẫn nộ, ông ấy đã giang đôi tay của mình cưu mang cậu trong lúc cậu lúng túng nhất.

Cậu cùng chú của mình - Hanagaki Akihiro đi sang Pháp, nơi mà chú cậu đang tiếp nhận quản lý thị trường của công ty gia tộc. Lúc đầu chú cậu đề nghị cậu ở chung trong biệt thự nhưng cậu nhất quyết không chịu, dùng lấy số tiền tiết kiệm của mình mà thuê một căn nhà nho nhỏ bên ngoài sinh sống, tìm kiếm công việc văn phòng khá hợp lí ở gần nhà. Được tầm hai tháng hơn bụng và cơ thể của cậu bắt đầu có những dấu hiệu kỳ lạ, lúc đầu cũng không để ý lắm nhưng chú Akihiro cứ nhất quyết bảo cậu đi gặp bác sĩ cho bằng được. Đúng như không ai đoán, cậu đã vô tình cấn thai, chú Akihiro lúc đầu có bất ngờ nhưng sau đấy cũng tự ngầm hiểu được cái thai trong bụng cháu mình là của ai, ôm nhẹ xoa xoa đầu an ủi đứa cháu nhỏ của mình. Sau một thời gian dài mang thai thì cậu đã hạ sinh được hai nhóc tì rất dễ thương, nghĩ dưỡng trong bệnh viện thì cậu quen biết được một cô y tá người Nhật - Tachibana Hinata, trùng hợp thay nhà cô lại cạnh bên nhà cậu, hai người nói chuyện hợp gu nên cứ như thế mà làm bạn.

Thời gian cứ như thế trôi qua cũng đã được hơn bốn năm, Takemichi nay đã khác hơn xưa - việc sinh nở khiến cho cơ thể của cậu có phần thay đổi nhẹ, cậu đã tìm được thêm một công việc khá ổn với mức lương nuôi sống được cả ba mẹ con, hai nhóc tì của cậu càng lớn thì càng lộ rõ những điểm giống với bọn họ. Còn với họ, họ vẫn không biết về chuyện gì đã xảy ra và sắp xảy ra với họ........

_______________________________________________________

By/: Min
10/5/2021

Mấy cô có đoán gì thì comment thử tôi xem với nàoo!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info