ZingTruyen.Info

[AllTakemichi/ABO] Hôn nhân giả tình thật

Chapter 6

imyoubleble

Cậu - Hanagaki Takemichi và anh - Sano Shinichiro là bạn từ nhỏ, họ thân đến mức xem đối phương là một nửa kia của mình. Nhận thức thấy đổi phương quan trọng, họ lại không ngần ngại mà bày tỏ tình cảm họ lộ cho nhau nghe rồi đi đến mối quan hệ xa hơn. Hai bên gia tộc thấy thế nhưng cũng không xem đấy là chuyện gì quá quan trọng ngược lại còn chúc phúc cầu mong.

Takemichi lớn lên trong môi trường giáo dục rất kĩ lưỡng, cậu khá khó gần và ít nói hầu như chỉ mở lòng với chị gái của mình - Hanagaki Ayano, nhưng trớ trêu vào lúc Takemichi lên 10 tuổi thì Ayano đã bị giết một cách ghê rợn, hung thủ đang phi tan xác của cô bằng cách đốt nó đi mất nên gia đình cậu đã không thể nhìn thấy mặt con mình lúc đi tìm cái xác chết đấy. Lúc đấy Takemichi rơi vào hỗn loạn, cậu nhóc mình vào phòng, ra tay bạo lực với tất cả những ai có ý định tiếp xúc với cậu. Nhưng may sao đấy lúc đó người con trai ấy lại xuất hiện - Sano Shinichiro lúc đấy chuyển đến cạnh bên nhà cậu, anh nghe bảo nhà bên này có đứa nhóc rất dễ thương nên anh sang anh làm quen.

Vừa vào đến nhà thì đã bị ông bà chủ nhà bên đấy từ chối không cho vì sợ anh xảy ra chuyện gì đấy, anh buồn bã định rời đi thì trên tầng truyền lên tiếng hét. Mọi người vội vã chạy lên và anh cũng không ngoại lệ, trước mặt một cô người hầu đang sợ hãi ngồi trước một căn phòng, bên trong phát ra một giọng nói đáng sợ.

"Tôi đã bảo là các người tránh xa tôi ra rồi mà, tại sao lì thế hả"

Ông bà Hanagaki hốt hoảng mà khuyên nhủ con trai mình, Takemichi vẫn cứ ngồi lầm lì như thế trên giường không thèm nói chuyện với ai hết bỗng tay ai đó đập lên vai cậu.

"Này nhóc, chơi với anh đi"

Mọi người ở đấy khuôn mặt ai nấy trắng bệt, cứ tưởng là tí sẽ có người đổ máu mà ra về nhưng không, Takemichi nhìn lên Shinichiro rồi nhẹ nhàng đưa tay bắt lấy tay của anh. Shinichiro thấy thế thì trong lòng hú lên vài tiếng, em trai này dễ thương quá và thế là tình bạn của hai nhóc bắt đầu.

Họ cứ thế bên nhau tới năm cậu 11 tuổi

Năm cậu 12 tuổi, cậu quen biết được Sano Emma là em của anh Shinichiro

Năm cậu 13 tuổi, cậu biết được Hắc Long đời đầu.

Rồi lại đến năm cậu 14 tuổi

Năm 15 tuổi có lẽ là hạnh phúc nhất vì anh Shinichiro đã ngõ lời bảo cậu làm người yêu anh ấy và đương nhiên cậu đã đồng ý.

Năm 16 tuổi, họ bên nhau đã được hơn 1 năm là người yêu với nhau, cứ ngỡ hạnh phúc nhưng nó lại không có kéo được quá dài.
________________________________
Hôm nay Takemichi đang vui vẻ háo hức chuẩn bị quần áo, hôm nay anh Shin bảo em trai của anh sẽ về nước. Nghe đâu là bằng tuổi cậu nên sẽ giới thiệu cho cậu quen biết cậu trai này, chuẩn bị xong xuôi ngồi ngay ngắn trước nhà chờ anh Shinichiro đến đón.

Từ phía xa âm thanh xe motor vang vọng từ từ đến phía nhà cậu, anh Shinichiro thấy bóng nhỏ ngồi chờ mình thì hạnh phúc không thôi. Bế cậu đi về phía xe, đội mũ cẩn thận cho cậu, bảo cậu ôm chầm lấy mình rồi sau đấy cũng nhanh chóng vụt xe chạy đi. Xe hai người cứ như thế bon bọn chạy trên những đoạn đường ở Tokyo, băng qua những con hẻm nhỏ.

Takemichi thích thú ngồi ôm eo anh Shinichiro mà miệng không ngừng luyên thuyên về đủ thứ chuyện trên đời này. Tới một ngã tư đường xe hai người dừng lại chờ đèn đỏ, anh Shinichiro quay sang xoay đầu Takemichi đang ngồi dụi dụi vào người mình. Takemichi cũng không bày xích ngược lại còn ngoan ngoãn để anh xoay đầu mình.
"Takemichi này!! Anh chờ em hai năm nữa đấy, rồi anh sẽ đường đường chính chính rước em về làm dâu nhà Sano!!"
"Hứ em đây mới không thèm lấy anh"
"Haha em mà dám không lấy anh sao"

Shinichiro cưng chiều nhéo má Takemichi, cậu giả vờ hờn dỗi đẩy tay anh ra nhắc nhở anh chạy xe đi đèn chuyển xanh rồi kìa. Anh Shin bật cười xoay qua bắt đầu di chuyển, vừa chạy anh vừa dùng tay còn lại xoa xoa lưng Takemichi ngồi phía sau, lâu lâu lại không quay sang nhìn cậu. Bỗng từ đâu một chiếc xe tải lớn mất lái đang tuột từ trên dốc lao xuống, cả hai đang vừa chạy vừa vui đùa không để ý, cho đến lúc nhận biết được sự việc thì chiếc xe đã đâm vào xe hai người xảy ra một tai nạn lớn.

Chiếc xe motor của anh Shin văng ra xa, Takemichi bị lực đẩy ra xa đầu đập mạnh vào đất mà bất tỉnh, anh Shin thì không may mắn như thế. Đầu anh đập mạnh vào đất, chiếc xe máy của mình đè nặng trên nửa thân dưới của anh, máu từ đầu không ngừng chảy ra. Người tài xế thì đã tẩu thoát sau khi gây ra tai nạn, người dân xung quanh hét toáng lên gọi cấp cứu chở cậu với anh vào viện gấp.
_______________________________
Takemichi tỉnh dậy trên chiếc giường bệnh trong phòng dưỡng sức, tỉnh dậy đập vào đầu cậu là những gì đã xảy ra trong vụ tai nạn, cậu chạy nhanh xuống giường đi ra ngoài mà tìm kiếm anh Shin. Ông bà Hanagaki thấy con trai mình như thế thì không nở, họ dắt tay cậu đến một căn phòng nằm trong góc bệnh viện, người trên giường được che phủ bởi một lớp khăn trắng mỏng.

Đưa tay ra cả người cậu run lên bần bật, người trước mặt là anh Shinichiro - người yêu của cậu, ông Hanagaki đứng bên cạnh ôn tồn giải thích, đầu anh Shin cho va chạm mạnh mà bị tổn hại khá nhiều, phần thân dưới bị chiếc xe motor đè lên mà đã bị liệt không thể phục hồi. Anh đã tắt thở trên đường được đưa đến bệnh viện không thể cứu chữa, Takemichi bàng hoàng không tin được những gì mình mới vừa nghe, ôm chầm lấy anh gục xuống nền đất khóc lớn.

Ông bà Hanagaki cứ ngồi đấy an ủi cậu nhưng mãi vẫn không thể nào ru cho cậu nín khóc, bên cửa phòng một người đàn ông lão làng bước vào. Ông là Hanagaki Hiroto - người thành lập lên đế chế gia tộc Hanagaki hùng mạnh, ông đi lại phía cháu trai của mình, ngồi xuống ôn toàn xoa lưng cậu. Trước mặt Takemichi là một khoảng đen, cậu đứng bùng dậy nắm lấy con dao trên bàn mà đâm thẳng vào người đàn ông trước mặt mình trước sự chứng kiến của nhiều người trong gian phòng. Ông Hanagaki nhanh chóng kéo con trai mình lại tránh cho cậu làm thêm chuyện gì nữa, vệ sĩ của gia tộc Hanagaki nhanh chóng đưa ông Hiroto vào phòng cấp cứu với nhiều vết đâm ở trên người.

Đầu ốc Takemichi trống không tối đen như mực, cứ xoay mòng mòng sau đấy thì cậu ngất xĩu trong tay ông Hanagaki. Tỉnh dậy lần nữa trên chiếc giường bệnh một lần nữa, Takemichi ngồi ngây ngô trên giường nhìn bà Hanagaki đang cắt trái cây cho mình, cậu nghiên đầu quay sang hỏi mẹ mình "Mẹ tại sao con lại ở đây ấy ạ??", bà Ayano bất ngờ với giọng điệu này của con trai mình. Bà đã bịa sang một lí do nào đó nói con trai, được một lúc sau thì cậu được bà dắt sang thăm ông nội ở giường bên cạnh đang nằm bất tỉnh vì bị ai đó đâm mất máu quá nhiều mà lâm vào hôn mê sau. Takemichi mếu máo nhìn ông mình nằm trên giường khóc sụt sịt, ông bà Hanagaki nhìn con mình được chuẩn là bị mất trí nhớ. Ông bà cũng quyết định là sẽ không kể cho cậu nghe gì về trước đây nữa để tránh cho cậu một lần nữa bị rơi vào trầm cảm tội đồ. Cứ như thế mà Takemichi đã sống trong tình trạng như thế mấy năm cho đến khi biết lại được quá khứ của mình.

Và như thế Takemichi đã gặp bọn hắn sau này với rơi vào cốt truyện như từ đầu.
______________________________

By/: Min
8/10/2021
Sắp drama gia tộc của vợ cả và vợ kế rồi các bác ơii!! Sợ hãi quáaaaa
À với lại thứ 7 chủ nhật tui không có up chap mới nha, tuần sau sẽ ra tiếp nhaaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info