ZingTruyen.Info

[AllTakemichi/ABO] Hôn nhân giả tình thật

Chapter 26

imyoubleble

Sau cái trận "mây mưa" kịch liệt vừa rồi người Takemichi cứ như nhẹ hơn, cậu bắt đầu nói chuyện lại với mọi người và đương nhiên điều đó làm bọn hắn cảm thấy rất vui, Emiko và Ichiro cứ quấn quít lấy cậu không rời, cứ sợ rời xa một cái là cậu lại xa cách chúng.

Tội lỗi nên khoảng thời gian đầu cậu cứ quay quần bên lũ nhỏ, bỏ mặt anh Hayato bù đầu ở công ty mà ở nhà, khiến cho anh hai ba lần nổi quạo mà chạy tới nhà cậu bắt cậu đi làm. Và dĩ nhiên, điều đó là không thể đối với cái lũ kia, Takemichi cũng không nói gì mặc cho anh Hayato cứ la oăn oái lên.
_____________________________________

Hiện tại cậu đang chuẩn bị thay đồ cho hai đứa nhóc, cũng nhân tiện chăm chút cho bản thân. Hôm nay là một ngày khá là quan trọng, có thể nói nhưng thế nhưng cũng có thể không vì nó chính là ngày sinh nhật của thiếu gia nhà Hanma, cũng tức là Hanma Shuji. Gia tộc của họ sẽ tổ chức hôm buổi tiệc lớn, với dàn khách mời là nổi tiếng với gia thế hùng mạnh của mình, những gia tộc to nhỏ khác nhau tập trung đổ về Nhật Bản để dự tiệc. Và cũng vì điều đó nên Takemichi rất chú tâm vẻ bề ngoài của mấy đứa nhóc trong dịp này.

Vừa thay quần áo xong cho thả nhóc, cậu liền đẩy hai nhóc ra khỏi cửa cho hai nhóc tự đi xuống lầu tìm ba, còn mình cũng nhanh chóng đi thay quần áo. Chọn cho mình một bộ vest đỏ sậm, nổi bật cùng mái tóc vàng, xịt thêm một ít nước hoa rồi đi xuống tầng. Nhóm người bọn hắn điều đã chuẩn bị xong xuôi, ai nấy đều chọn cho mình những bộ vest, tôn lên vẻ lịch lãm, bảnh trai vốn đã có sẵn. Hanma thì đã về nhà riêng của gia tộc chuẩn bị từ lúc sáng, nghe đâu cũng sẽ có chị em Agawa đến tham gia nhưng họ sẽ không đi cùng đợt với nhóm bọn cậu, bọn cậu bây giờ đi tới bữa tiệc vẫn còn khá sớm.

Nhóm người Kanto Manji thầm cảm thán, người của họ quả là xinh đẹp, Chifuyu và Izana cũng như thế nhưng bọn họ lại nghĩ theo kiểu khác, mặt biến thái không thể nào tả nổi. Takemichi vui vẻ đi xuống, dắt tay hai đứa nhóc mà bước ra phía bãi xe.
_____________________________________
Chiếc xe đỗ trước bật thèm trước nhà, một dãy băn rôn đỏ được trãi trước cửa, mặc dù còn rất sớm nhưng phóng viên đã tập trung lại ở hai bên rất đông đúc, Takemichi bước xuống cùng hai đứa nhóc nhanh chóng thu hút được giới truyền thông, họ bắt đầu tay chân nhanh nhẹn mà chụp ảnh, ánh đèn flash cứ chớp tắt chớp tắt chiếu vào người khiến Ichiro có hơi hoảng sợ, nhóc con đưa tay đến ôm chân cậu.

Vỗ lưng nhè nhẹ ngụ ý không sao, nắm tay hai đứa tiến từ từ vào bên trong. Ông bà Hanma đã chờ sẵn từ bao giờ, vừa thấy cậu ông bà Hanma đã mừng rỡ đi ra chào đón, cưng chiều ôm hai nhóc tì đang yêu lên mà hôn hít, nựng nựng bầu má dễ thương.

"Chào con!! Takemichi, Hanma đang ở bên trong đấy!!"
"Dạ vâng, con xin phép!"

Cậu cười một nụ cười xã giao rồi đi vào phía bên trong, Hanma đang bận rộn thắt dây cà vạt ở cổ thấy Takemichi đi vào liền mè nheo.

"Takemichi à~~, đeo cà vạt cho anh đi~~"

Takemichi khẽ thu tai lại, cái tên này vẫn không bỏ được cái giọng đấy. Đi lại nắm lấy dây cà vạt mà bắt đầu thắt, Hanma thấy thế thì cũng ngoan ngoãn đứng im.
_____________________________________
Tầm đến tối muộn hơn thì khách bắt đầu tới nhiều hơn, Takemichi cầm ly rượu đứng nhìn từ bên trong. Ơ kìa?? Anh Hayato cũng có mặt hay sao?? Hớn hở thấy cậu, không nói một lời chào qua mọi người rồi đi về phía cậu. Emiko và Ichiro cũng đã có dịp gặp qua anh,bọn chúng rất thích chú đẹp trai này nha!!

"Chào em Takemichi, lâu quá rồi không gặp!!"
"........."

Takemichi im lặng đứng nhìn cái con người đang đứng thở hỗn hển kia, chẳng phải mới gặp mấy ngày trước không?? Anh ta bị mất nhận thức về thời gian à?? Hayato quen biết cậu được khá lâu rồi nên cũng phần nào hiểu được tính cậu, anh cúi xuống nói chuyện với hai nhóc con kia, mặc cho mọi người đang ngó nhìn, hai đứa nhóc kia là ai mà quen biết được cậu Fuji và Hanagaki thế?? Có phải hai đứa nhóc trong lời đồn.

Cả gian phòng được một phen bất ngờ, nhân dân Nhật Bản đã có nhiều lời đồn thoại về hai nhóc tì, một nam một nữ, với tin đồn là cháu của các gia tộc lớn ở nước họ, mặc dù lời đồn ngày càng vẫn nổi lên, truyền qua nhiều người nhưng những gia tộc lớn vẫn không có một thông báo hay hành động gì lên tiếng về việc này. Hôm nay tới đây dự tiệc lại thấy một màn này, quả là mở mang tầm mắt.

Ông bà Hanma từ từ bước lên bục, họ phát biểu một số điều rồi nhường sân khấu lại cho nhân vật chính ngày hôm nay. Hanma ngạo mạn bước lên sân khấu, ánh mắt gã đảo nhìn mọi người bên dưới, mấy cô gái mới lớn hay thiếu nữ đôi mươi cũng vì điều đó là hét toáng lên thích thú, cậu không quan tâm mấy bế hai đứa nhóc lên tay để chúng nhìn gã rõ hơn. Emiko và Ichiro thích thú, chúng nghĩ việc làm ba của chúng đang làm là một điều gì đó rất ngầu, chúng cũng muốn nha....

Takemichi hiểu rõ ý định đó, lắc đầu ngán ngẩm. Cậu cũng chả biết được bọn người kia có dạy hư hai nhóc này không nữa đó, nếu có thì cũng chả xong chuyện với cậu đâu. Kết thúc một bài phát biểu dài dòng, mọi người cũng chính thức vào tiệc. Nhóm người Kanto Manji bắt đầu tiến tới đứng gần cậu, Hayato cũng đi lại, anh vui vẻ mời rượu mấy người kia và họ cũng vui vẻ chấp nhận uống cùng.

"Xin chào anh Takemichi!!"

Âm thanh vang lên, cả nhóm người đồng loạt nhìn ra, à thì ra là Agawa Aiko, nhưng mà cô ta đến đây làm gì?? Chả phải mấy tuần nay cứ tránh mặt cậu sao? Aiko cảm thấy có chút khó xử, liền ngó nhìn xung quanh rồi cúi đầu, mặt có chút nhăn nhó.

"À, chuyện lần trước em xin lỗi anh ạ!!"
"Không sao!"

Cả bọn cứ nghĩ là Takemichi vẫn sẽ đứng im, nhưng cậu lại mở miệng. Tính tình Takemichi rất khó đoán nhưng cậu cũng không phải người giận dai, kèm thêm đang là nơi đông người mà ả ta làm gì vậy?? Bỗng phục vụ cầm tới vài ly rượu, mỗi người chọn cho mình một ly yêu thích mà từ từ thưởng thức, đột nhiên Aiko vấp té mà đổ cả ly rượu vào người cậu.

Mảnh áo sơ mi trắng, do chất đỏ của rượu nhuốm vào mà đã đổi sang một mảng đỏ, kèm thêm chiếc áo khoác bên ngoài đỏ nốt làm Takemichi trông nổi bật hơn, Aiko sốt sắn đưa tay sờ vào áo cậu xin lỗi réo rít, nhưng cũng nhờ nó mà vô tình ghim móng tay vào da cậu đến mức bật máu. Takemichi có chút đau đẩy tay cô ta ra, khiến Aiko đang đứng không vưỡn mà té xuống. Nhưng đời đâu như mỗi cô ta nghĩ, hành động của cô ta từ đầu đến giờ đang bị nhóm người Kanto Manji và anh Hayato nhìn thấy rõ, đã thế còn được thêm vài người xung quanh đó thấy.

"Hức...em đâu có cố ý...hức..."

Nhóm người bọn cậu đứng trơ mắt nhìn hành động của ả, còn định diễn tới chừng nào vậy, đi ra chỗ khác giùm cho đời bình yên. Aiko cứ ngồi đấy mít ướt một hồi mà chả có một lời hỏi thăm nào, tự ái hoá giận mà tự đứng dậy rồi rời đi. Takemichi phút chốc cảm thấy mệt mõi, cậu quay sang hỏi Hanma là phòng của anh ở đâu, vì cậu muốn nghĩ ngơi một xíu!! Mấy nay quá nhiều thứ, vấn đề to nhỏ xảy ra.

"À ừ em đi lên tầng bên trái là thấy nha, có ghi tên anh"

Gật gật, quay sang dặn lũ người kia trông chừng bọn nhỏ rồi đi từng bước tiến lên lầu, cậu mở cửa vào, nhanh chóng cởi áo khoác ra rồi nằm lên giường, bỗng có ai đó đè lên cậu.

"Ai đó?"

Cố gắng xoay người nhất có thể nhưng không cử động được, cậu đành nằm im suy nghĩ, xem người nọ sẽ làm gì mình.

*Không phải một mà tận hai người?*
_____________________________________

Đoán xem ai nào!! Mai mới sinh nhật Hanma cơ mà tặng anh quà từ từ 🙈
By:/ Min
26/10/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info