ZingTruyen.Info

[AllTakemichi/ABO] Hôn nhân giả tình thật

Chapter 25 H

imyoubleble

Sau khi xuất viện thì hầu như Takemichi ở nhà chỉ có mình Izana đến gần được chỗ cậu, những người còn lại mà đi đến thì cậu sẽ hét lên, và bảo tránh ra. Bất lực nhìn tình cảnh tró trêu đang diễn tra trước mắt, bọn hắn chỉ tức điên vì không tìm được kẻ chủ mưu. Tên đại ca lần đấy bị đánh quá trớn mà đã tự cắn lưỡi tự xác, khiến cho bọn hắn không có tra được thông tin gì cả. Hai đứa nhỏ thì được Kaito giúp đỡ nên cũng đỡ phần nào, còn về Kaito thì anh đã bỏ đi sau đợt đấy, nghe bảo là tìm con.

Ngồi trong bàn ăn tối mà cả bọn rầu rĩ, không đúng ra chỉ có vài người, bọn còn lại vẫn cứ sinh hoạt bình thường. Cậu cũng đã chuyển lên ăn các bữa của mình trên phòng, vì sở dĩ không cậu muốn gần nhóm người bọn hắn đâu, vì cậu cảm giác được bản thân mình bị vấy bẩn, cậu sợ lại bị một lần nữa làm hại, Izana cũng được ở gần cậu nhưng không quá là gần gũi, còn về hai nhóc con Emiko và Ichiro, chúng cùng số phận với bọn người Kanto Manji, ngày này qua ngày nọ cứ khóc ầm lên đòi baba, bọn kia cũng chỉ có thể đành dịu dàng mà ôm dỗ con.

___________________________________________________

//Cạch//

Izana như mọi khi mang thức ăn vào phòng cho cậu, Takemichi vẫn như thế, ngồi bơ phờ trên chiếc giường to lớn, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ. Izana khẽ thở dài, hắn cảm thấy bản thân như gánh được một trọng trách lớn, mọi người bây giờ đều trông cậy vào hắn. Đặt khay thức ăn lên cạnh bàn, rồi lấy một chiếc bàn nhỏ lên phía trên giường, đối song với hai chân cậu rồi để khay thức ăn lên, để cậu dùng bữa tối.

Takemichi bắt đầu lấy muỗng, nĩa mà dùng bữa mặc cho Izana đang đứng bên cạnh mà nhìn chầm chầm vào mình. Bỗng Izana cúi xuống, hạ mặt mình gần mặt cậu, Takemichi theo bán tính mà né ra xa, bát canh trên khay cũng theo đấy là bị lật, đổ cả ra người cậu. Izana vội vã đi lấy khăn đưa cho cậu để lau đi vết đổ, tiện tay lấy một cái áo khác đưa cậu thay. Takemichi cũng chẳng nghĩ gì nhiều mà trực tiếp thay trước mặt Izana, dù gì cậu cũng buông lỏng hơn với nhóm người này, Izana thấy cảnh đó thì lòng có chút bối rối, cái tên Takemichi này nghĩ sao lại đi làm cái trò đấy trước mặt một Alpha như hắn thế?? Cố gắng xoay mặt đi trước khi bản thân lại làm ra truyện gì đấy.

"Này Takemichi, em cứ định sẽ bị như thế mãi à!!"

Không thể chịu nỗi được nữa, Izana quay sang hỏi Takemichi - người vừa mặt áo xong bên phía sau lưng hắn. Takemichi khẽ trầm tư.

"Em không biết nữa, nhưng người em dơ bẩn lắm, hắn đã....hắn...hắn đã...hôn lên đây...đây...rồi đây nữa....hức"

Takemichi bắt đầu hoảng loạn, ôm đầu tay không ngừng chỉ vào những nơi trên người mà gã đại ca dơ bẩn kia đã chạm qua, Izana có chút bất lực, anh đem bàn ăn trên giường cậu ra một nơi khác, thân thể to lớn đè lên người Takemichi, miệng nở một nụ cười lớn.

"Vậy thì để tôi giúp em, tẩy rửa~~"
"Ưm~~~"

Chưa để cậu phản ứng, Izana đã nhanh chóng chồm lên hôn môi cậu. Nụ hôn đi từ dịu dàng chuyển sang mạnh bạo, anh đưa lưỡi mình sang mà cứ như đang cố gắng tìm kiếm thứ gì đấy.

"Ah"

Cắn một cái mạnh vào môi cậu, máu bật chảy ra. Izana cứ như con hổ đói mà nhào vào hút lấy chỗ máu tươi đấy. Toả ra tiết tố của cơ thể ngày một nhiều, ghì chặt cậu xuống phía giường, Takemichi bắt đầu rơi vào mê man. Izana vừa hôn cậu, vừa thoát y cho cả hai, hắn làm có vẻ nhanh hơn Chifuyu một bước đó là cởi hết những gì vướng víu ra, cả hai thân thể trần trụi áp sát nhau. Izana luyến tiết rời môi, hắn di chuyển phía dưới ngực, chết tiệt đây chả phả là điểm nhạy cảm của Takemichi hay sao, cậu bắt đầu phát ra những âm thanh thu hút người, Izana cười thích thú nhìn con mèo con đang run lên vì khoái cảm trong lòng.

Bỗng tay hắn di chuyển xuống phía bên dưới, nơi đây dâm thuỷ đã chảy ra ướt hết cả một mản giường.

//Chát//

Âm thanh lớn phát ra từ cú tát vào mông cậu, Izana khoái chí nhìn cái huyệt đang không ngùng tiết ra nước sau những cú đánh từ hắn. Tay mơn mán rờ từ đùi vào, đặt phía trước hậu huyệt mà không ngừng trêu đùa. Takemichi một phần cũng do tiết tố phát ra mà vẫn không biết gì.

Huyệt nhỏ bỗng chốc cảm thấy ngứa ngáy rồi khó chịu, nức lên đòi Izana cho vào.

"Izana!! Cho vào đi!!"
"Haha, được thôi!!"

Izana thầm cười, con điếm của hắn thì ra cũng có các mặt damdang này, không đi qua bước dạo đầu hắn trực tiếp cho cả ba ngón tay vào.

"Hức...đau.."

Takemichi khẽ nhăn mặt, cái tên Izana chết tiệt!! Đau đến chết tôi rồi, Izana có hơi thiếu kiên nhẫn mà đã bắt đầu di chuyển ba ngón tay của mình, dịch tiết từ ruột non ra ngày một nhiều, Takemichi nhanh chóng chìm vào khoái cảm mà di chuyển người, diện kiến được cảnh mới, mở mang thêm được tầm mắt.

Đột nhiên Izana lấy tay ra, chuẩn bị cho cự vật của hắn vào thì Takemichi đã nhanh chóng cản lại, thều thào nói.

"Ưm...mang..bao vào, không thôi..dính..mất"

Izana hoàn toàn như không nghe thấy gì, mà cho thẳng cự vật của mình vào. Cảm nhận được hơi ấm, cự vật nhanh chóng tăng thêm một vòng lớn. Takemichi thoáng chút khó thở, to quá đi mất, cứ thế này thì cậu không xong rồi. Izana bắt đầu luân động, những cú đi từ chậm đến nhanh, cở thể Takemichi lắc lư theo nhịp đẩy, hắn vẫn cứ thế đi ra rồi lại thúc sâu vào. Mặc cho Takemichi nãy giờ đã ra rất nhiều lần, còn hắn chưa có hiện tượng gì là sắp xuất mà vẫn đang kịch liệt đưa đẩy.

"Ưm...đừng..nh...nhẹ..thôi...ah"
"Chết tiệt!! Chặt quá đấy ~~"

Izana đưa đẩy cự vật của hắn đi vào lủng cán, mở mắt to vì khoái cảm ập tới, miệng cậu lúc này cũng chẳng có thể khép lại, cứ há ra mà rên rỉ, nước bọt chảy xuống từ bên mép tạo nên một hiện tượng đặc sắc. Đẩy thêm vài cái vào sâu, hắn cũng không hẹn mà xuất ra, dòng tinh dịch nóng, dày chảy vào phía bên sau hậu huyệt. Izana rút cự vật ra, Takemichi xụi lơ ngã xuống phía giường, tinh dịch cũng vì quá nhiều mà chảy ra không ít.

"CHẾT TIỆT!!"

Izana thầm chửi thề, cự vật của hắn lại bán căng cứng rồi, đặt để lưng cậu vào cạnh đầu giường, tay cầm cự vật xoa xoa rồi lại đút vào, hông bắt đầu đưa đẩy. Takemichi ngớ người, tên này làm gì nhiều thế, chả phải hắn vừa ra sao?? Ôm lấy Takemichi trần trụi, ngực cậu áp sát vào ngực hắn mà cà cạ, phần bên dưới liên tục bị đâm thục nhiều lần, chân cậu không tự chọn mà vòng quay ôm hông hắn.

Hậu huyệt bên dưới bây giờ chỉ là một bãi dày, tinh dịch vừa xuất hoà với dòng đưa đẩy vừa rồi mà lại dính vào những bộ phận khác gần đấy. Toàn não Takemichi bây giờ chỉ còn là khoái cảm, cậu đưa tay bắt lấy lưng Izana mà ngửa người về đằng sau, gương mặt hiện lên tia thưởng thụ, Izana thấy thế thì đưa đẩy có thêm nhiệt tình.

"Á...ưm..đừng đừng...sẽ..hỏng mất..ưm...a...đư...dừng~~"

Mái tóc vàng phũ xuống phía dưới mắt, mồ hôi đã chảy đầy trên người của hai người, đưa tay vuốt mái tóc trắng đang bết lại của Izana, cậu khẽ hôn hắn một cái, chết trân bất ngờ vì hành động của cậu, nhưng sau đấy lại tâm trung về công việc của mình. Hai người họ cứ làm tình từ chiều cho đến tối muộn mà cũng chả ai quan tâm, đơn giản vì họ nghĩ có đi lên kiếm cậu thì cậu cũng sẽ hét mà đuổi họ ra, Izana dỡ trò biến thái với nhiều tư thế khác nhau, làm cậu đến ngất đi tỉnh lại, xuất ra không biết là bao nhiêu lần.

Cho đến tối muộn thì hắn mới buông lòng mà đem cậu vào vệ sinh rồi mang cậu sang phòng hắn, vì hắn không rảnh mà đi dọn bãi chiến trường kia đâu. Nằm xuống tay vòng qua ôm lấy cậu trai đang ngủ say, khuôn mặt người tóc trắng khẽ bối rối, không biết việc hắn làm có là đúng hay là sai nhỉ?? Liệu cậu biết được thì có tha thứ cho hắn không?? Hay là sẽ tức giận mà đánh hắn?? Liệu hắn có thật sự yêu cậu?? Hay chỉ đang lợi dụng??

Nhức đầu nằm xuống, mùi thương cơ thể của Takemichi rất dễ chịu. Nũng nịu ôm cậu vào lòng mà chìm vào giấc ngủ, Takemichi đang ngủ say dường như cũng cảm nhận được gì đấy mà choàng người qua ôm lại Izana khiến hắn có chút bất ngờ.

*Kế hoạch của mình, đã thành công!"
__________________________________________

Chap này full H =))) Ôi mẹ ơi Izana chuyên gia chiêu trò =)))
By:/ Min
25/10/21

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info