ZingTruyen.Info

[AllTakemichi/ABO] Hôn nhân giả tình thật

Chapter 22

imyoubleble

Takemichi đang thay quần áo cho hai nhóc con đang hí ha hí hửng vì sắp được đi chơi, vài ngày trước đó trong lúc ăn thì Chifuyu rủ mọi người đi công viên, cũng tại lần trước cậu nhập viện anh có hứa với hai nhóc. Cả nhóm người Kanto Manji lúc đầu cũng đồng ý nhưng chả hiểu sao hôm nay ai cũng có việc bận mà rời đi, có mỗi cậu, hai nhóc, Chifuyu và Mitsuya là đi cùng với nhau. Chọn cho hai nhóc con tone đồ màu xanh biển, bản thân mình cũng chọn một cái sơ mi màu xanh gần giống.

Đi xuống tầng, lúc này nhóm người kia đã rời đi vì bọn họ vừa chén xong bữa sáng. Mitsuya đứng chờ ba người đi xuống, Chifuyu đã đi trước ra ngoài công viên giải trí. Ôi mẹ ơi!! Trùng hợp sao hay hôm nay Mitsuya cũng mặc một set đồ màu xanh giống với ba mẹ con cậu. Hí hửng xách túi đồ đi ra bên ngoài, Mitsuya vui vẻ mà để hai nhóc đang kéo tay mình đi ra ngoài xe, cậu cười đi từ đằng sau.
_____________________________________
Tầm nửa tiếng lái xe thì cả xe đã đến được công viên giải trí, Chifuyu lúc này đã đến trước, anh đã mua vé trước và đang đứng chờ cả nhóm cậu đến. Vui vẻ mở cửa phía sau cho hai nhóc, cả nhà bốn người vừa đi vừa cười nói tạo nên một bầu không khí ấm áp, Chifuyu bên kia đường đen mặt, cái gì thế kia, bốn con người kia đang công khai mặc đồ cặp trắng trợn. Emiko với Ichiro thích thú mà chạy tới ôm cổ Chifuyu, trông khi anh vẫn đang cáu gắt mà nhìn hai thân ảnh kia đang mặc đồ giống nhau, Chifuyu ta ghim.

"Chifuyu nhanh lên nào, trễ rồi đó!!"

Takemichi bên kia đường đứng vẫy vẫy tay gọi Chifuyu, cái tên này bị sao mà cứ ngẫn ngơ chậm chạm thế chứ. Chifuyu chạy nhanh về chỗ bốn người kia, đi kề kề bên cậu mà mắt liếc nhìn về phía Mitsuya, bên này Mitsuya cảm thấy ai đó nhìn mình, nhìn lên thì thấy ánh mắt sắc lẹm của Chifuyu khẽ có chút hoảng hốt mà nuốt nước bọt.

Hai đứa nhóc vì lần đầu được đi công viên giải trí lớn kể từ khi mới về Nhật cho đến giờ, mà hí hửng nắm tay cậu chạy khắp nơi, mặt kệ hai người ba liếc nhau cháy mặt. Lướt qua vòng quay ngựa lớn, hai nhóc con nhìn mà cảm thán vì sự to lớn của nó, quay sang kéo tay cậu đòi chơi cho bằng được, cả gia đình năm người đi vào xếp hàng.

"Này Chifuyu, anh với Mitsuya bị sao à?? Liếc nhau ghê thế"

Takemichi để ý được nét mặt hai người kia vẫn có gì cứ hầm hầm, rồi liếc nhau, liền quay sang hỏi Chifuyu.

"À thì, cái tên Mitsuya này dám mặc đồ cặp với em"

Takemichi mặc dù rất muốn cười nhưng vẫn không để lộ ra ngoài, cậu trầm mặt cười gian nhìn sang Chifuyu gương mặt vẫn hiện rõ sự tức giận, ấm ức.

"Em với anh ấy chỉ là trùng hợp, mà cứ coi như hình phạt cho anh đi, ai mượn hôm bữa đụng vào người em"

"Baba, tới lượt chúng ta rồi"

Takemichi nở một nụ cười tinh ranh nhìn Chifuyu, chuyện đợt trước cậu không để bụng đâu vì biết dù gì nó chẳng xảy ra nhưng cậu cũng chỉ định chọc Chifuyu một xíu à. Chifuyu định phản khán lại nhưng chưa kịp hình hai nhóc đã kéo cậu đi mất, Mitsuya đứng bên cạnh chứng kiến mọi chuyện thầm lắc đầu chúc Chifuyu "May mắn lần sau!" rồi cũng đi theo sau ba người kia.

Cả năm người đi chơi vui vẻ từ trò này đến trò khác, không đúng ra chỉ có bốn người còn Chifuyu buồn bã mà đi đằng sau. Đi ngang mấy chỗ đông người có nhiều người nghĩ Mitsuya và cậu cùng hai đứa nhóc là một gia đình mà cứ than lấy than để khen tấp tít, và điều đó làm Chifuyu đã đen mặt còn đen hơn. Cả nhóm năm người hiện đang ngồi nghỉ bên một khu ngồi nghỉ bên trong công viên, Takemichi vừa đi mua nước về còn Mitsuya đã nhận trọng trách đi mua kem cho hai nhóc. Cầm lấy chai nước còn khá lạnh áp vào má Chifuyu, anh có chút bất ngờ nhìn lên cậu nhưng cũng nhanh chóng thu lại gương mặt đấy.

"Sao?? Hôm nay đi chơi mà anh buồn thế?? Có chuyện gì?? Nói em nghe"

Cậu ngồi xổm xuống trước mặt, lo lắng nhìn anh. Chifuyu có chút bối rối, mặc dù cậu đã đồng ý cho anh thân mật nhưng cứ mỗi lần gần cậu là anh lại bối rối. Takemichi có chút hiểu được Chifuyu buồn bã là vì chuyện xảy ra lúc sáng, khẽ ôm anh vào lòng. Chifuyu ban đầu khá bất ngờ, nhưng sau đấy cũng phối hợp mà ôm chặt cậu hơn, nở một nụ cười vui sướng.

"Baba, con mới mua được kem nè!!!"
Hai người cứ thế ôm nhau cho đến khi giọng của Emiko vang lên, cô nhóc vui vẻ mà khoe với cậu que kem mới được Mitsuya mua cho. Mitsuya đi đằng sau cũng thay vừa thấy cảnh vừa rồi, có hơi tức giận một chút nhưng mà thôi cũng chả sao, dù gì bọn hắn cũng đã thống nhất Takemichi là của chung, nếu mà cái tên Chifuyu dám một mình giành đi cậu thì Mitsuya đây sẵn lòng đi kiếm hắn nói chuyện.

Chifuyu cũng đã vui vẻ hơn mà tiếp tục tham gia đi chơi cùng mọi người, anh phấn khích bế Ichiro đặt lên cổ mình rồi chạy đi trước. Cậu nhóc thích thú ôm cổ ba mình mà cười khoái chí, cậu nhìn hai ba con kia mà cười lên, Mitsuya đi bên cạnh đang bế Emiko miệng vẫn mân mê que kem mà lắc đầu ngán ngẩm với cái tên Chifuyu trẻ con kia.

Cả nhà năm người sau khi đi chơi thêm một số trò rồi quyết định cùng nhau đi vào một nhà hàng gần đấy ăn trưa, Chifuyu xung quanh dành vào vị trí dành ngồi kế bên cậu, Mitsuya định đi vào kéo anh ra nhưng cậu đã vẫy tay đẩy đẩy ra bảo không sao.

"Ba Mitsuya, con muốn ăn cái này!!"

"Con cũng muốn nữa ba Chifuyu"

Emiko và Ichiro cầm menu, miệng cười toe toét chỉ vào mấy món ăn trên menu. Mitsuya cười cười gật đồng ý ôm con gái mình vào lòng, cậu sau khi tổng hợp lại các món ăn lại thì quay sang gọi món với phục vụ. Một lúc lâu sau, phục vụ bắt đầu mang đồ ăn lên, chỉnh lại vị trí các món ăn trên bàn. Mitsuya ngồi bên cạnh, bắt đầu lấy nĩa muỗng lấy đồ ăn cho Emiko ngồi bên cạnh, Chifuyu giúp cậu cho Ichiro đang ngồi trong lòng mình ăn.

Một lúc lâu sau thì cũng ăn uống xong, cậu nói mình dẫn hai đứa đi vào nhà vệ sinh còn hai người kia bên ngoài ngồi chờ, bỗng bên ngoài cửa có hai bóng người mặc đồ đen tiếng vào, họ không nói gì rồi đi thẳng vào nhà vệ sinh, ban đầu Chifuyu và Mitsuya có chú ý nhìn qua nhưng cũng không mảy may lắm.

"Tới giờ hành động rồi!"

Takemichi bên này vừa cho hai nhóc đi vệ sinh bên phòng trẻ con xong thì giúp hai đứa rửa tay, vừa mở cửa ra thì đã thấy hai bóng người to lớn, mặc đồ đen đứng chặn ở cửa, cậu lịch sự mở miệng.

"Xin phép, cho tôi qua!"

Hai người kia cứ như không nghe mà nắm cổ áo bắt hai đứa nhỏ dơ về phía bọn hắn, tay lấy một chiếc khăn đã được tẩm sẵn thuốc mê mà bịch miệng hai đứa lại, Emiko với Ichiro nhanh chóng buông lỏng tay chân mà rơi vào giấc ngủ, cậu khẽ chật lưỡi.

*Chết tiệt, hai người đã xử không xong, thêm hai đứa nhỏ nữa mình thua chắc!*

Nhưng cũng để bảo vệ cả ba người, cậu nhanh chóng vung chân đánh vào hai người kia, đá một cước khiến một trong hai tên đó bất cẩn mà té lùi về phía sau, tay làm rơi đi Emiko đang bị chuốc thuốc mà ngủ, cậu nhanh chóng ôm lấy bé để đầu bé đặt lên vai mình. Tên kia thấy đồng đội mình bị đánh mà cũng tức giận, vác Ichiro lên vai rồi nhanh chạy lại khống chế cậu. Dùng hết sức bình sinh mà đánh trả, bất tiện xíu mà cậu vẫn đang phải vác Emiko bên người. Tên vừa rồi bị cậu đánh cũng nhanh chóng lấy lại được tin thần mà đi phụ tiếp cho tên kia.

Takemichi thầm chửi thề, nếu thường thì cậu có thể xử lý hai đứa này nhanh gọn rồi nhưng bây giờ đang bận bế Emiko với tình trạng không tỉnh táo trên người nữa, nó trở thành một vấn cản lớn cho cậu. Bỗng nhiên, cậu bị một tên trong đấy khống chế lại tay chân, tên lúc đầu bị cậu đã nhanh chóng chạy lại đánh một cái vào gáy cậu, đối với Takemichi cái này cũng chưa để cậu bất tỉnh được nhưng tên kia cứ như biết được điều đó mà lấy ra một cái khăn với lọ thuốc, gây mê cho cậu

______________________________________________

Chifuyu với Mitsuya bên ngoài chờ đã hơn cả tiếng cũng thấy có gì đấy lạ lạ, sốt sắng đi vào bên trong. Mở cửa phòng vệ sinh cho trẻ em ra, cảnh tượng trước mắt làm họ hoảng hốt. Nhà vệ sinh bị đập nát toàn bộ, ghế cũng như phần kính soi để đã bể nát, vòi nước cũng chả biết lí do vì sao mà nứt bể đang chảy nước ra xối xã. Nhìn vào phần cửa sau của tòa nhà, cánh cửa ấy mở ra, theo bán tính mà họ chạy về phía đó, nhưng bên ngoài đấy trống không.

Hoảng hốt chạy tìm xung quanh, Chifuyu lấy điện thoại gọi cho Takemichi nhưng cậu không nhấc máy, bỗng Mitsuya hoảng hốt chạy từ phía bên kia qua.

"Này tao mới thấy có hai thằng đồ đen, khiêng ba mẹ con Takemichi đem vào một chiếc xe"

Chết tiệt, hai người chạy nhanh ra ngoài bãi đổ, Mitsuya phụ trách lái xe còn Chifuyu sẽ gọi báo cho bọn kia.

"Này Takemichi bị bắt cóc rồi!"

__________________________________________

Đố mấy cô ai làm =))) Tuần sau sẽ có chap mới nha, nay tui đi học lại rồi mà sẽ cố đẩy nhanh tiến độ!!!
By/: Min
21/10/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info