ZingTruyen.Info

[AllTakemichi/ABO] Hôn nhân giả tình thật

Chapter 20 H

imyoubleble

Trời Nhật Bản mấy hôm nay chuyển bão dữ dội, hiện tại Takemichi đang đút cho hai nhóc con ăn buổi tối. Bên ngoài dông bão sắp chớp vẫn đang tiếp diễn và chưa có dấu hiệu dừng lại, tay đút cho Emiko và Ichiro ăn nhưng lòng vẫn hơi lo lắng cho Chifuyu. Hôm nay là ngày nghỉ vậy mà chả hiểu sao anh lại đi đâu đó từ sớm, bây giờ vẫn chưa thấy về.

Ăn uống no nê bữa tối, cậu để hai nhóc ngồi chơi với bọn hắn ở phòng khách còn bản thân đi lên phòng tắm rửa. Lết chiếc thân sạch sẽ đi xuống tầng, lúc này cũng đã hơn bảy giờ nhưng Chifuyu vẫn chưa về, ngồi cho hai nhóc xem ti vi còn bọn kia cứ nằm ườn ra đấy mà chơi game. Bỗng nhiên Mitsuya cầm từ trong bếp ra mấy hủ pudding vị mới và anh mới thử làm, cả bọn nhất là anh em Haitani, Mikey với Izana thích đồ ngọt cứ xúm lại mà dành. Hai nhóc con là bé cưng của cả nhà nên được ưu tiên lấy trước, cầm trong tay mấy hủ pudding cam hí hửng chia cho baba. Còn mấy người ba kia thì bọn nhóc tạm thời quên rồi nha, cả nhóm người sau khi chia cho nhau xong xuôi thì ai nấy ngồi ăn ngon lành.

Cậu cũng ăn được vài miếng, quả nhiên là Mitsuya làm có khác, rất ngon!! Mitsuya cười cười nhìn mọi người đang ăn uống ngon lành thì chợt nhìn sang cậu, cậu đang được hai nhóc đút cho ăn, nhưng lại cứ lơ là kiểu gì đấy!

"Này Takemichi, em có chuyện gì à??"
"À không đâu, em chỉ đang thắc mắc sao Chifuyu chưa về thôi"

Cả nhóm người ở đấy nghe xong thì cũng thấy lạ, thường thì cái tên Chifuyu kia sẽ là người rảnh nhất, thân làm chủ một cửa hàng thú cưng bên trong thành phố cứ chán thì muốn về nhà lúc nào mà chả được. Ngồi đấy thêm tầm tiếng hơn, thấy cũng trễ cậu giục cả bọn lên phòng đi ngủ, bản thân cũng cho hai nhóc đi lên phòng, ngủ sớm mai còn đi học.

Trời bên ngoài dông bão càng ngày càng dữ dội, xối xã chảy ròng rọt trên những tấm cửa sổ lớn. Takemichi vẫn nằm trên giường, cậu vẫn chưa thể ngủ được. Nhẹ nhàng tách người ra khỏi hai đứa nhóc đang ôm người mình, bước nhẹ nhẹ xuống tầng.

Khung cảnh trời mưa được chiếu qua những tấm kính lớn, một không gian tối đen càng khiến người ta rùng rợn hơn. Takemichi lấy chiếc điện thoại ra ngồi lên sofa, bên trong hộp cuộc gọi là biết bao nhiêu cuộc gọi cậu gọi cho Chifuyu, bên trong hộp thư thoại là biết bao nhiêu tin nhắn nữa. Nhưng......nó không có người phản hồi.

1 tiếng trôi qua......

2 tiếng.........

Takemichi vẫn cứ ngồi đấy ngáp ngắn ngáp dài, nhưng cậu lại không đi ngủ.

3 tiếng.........

//CẠCH//

Đồng hồ vừa điểm 0 giờ đêm, Chifuyu về rồi nhưng....khung cảnh trước mắt làm Takemichi kinh sợ, Chifuyu với thân người ướt đũng, đang say sẩm lệch loạt đi vào. Tiến ra đỡ lấy người anh, Takemichi ngó thử xem hình như anh đang bị mê man. Dìu Chifuyu lên phòng, tìm xem thử một bộ đồ khác định thay cho anh.

Ngại ngùng lấy tay từ từ cở nút áo Chifuyu đang mặc ra, thân thể cường tráng từ từ lộ rõ ra trước mặt Takemichi. Vật vã một hồi mới cởi được phăng được chiếc áo ra, dùng sức chỉnh lại tư thế cho anh ngồi lên đầu giường, còn mình thì ngồi đối diện. Lấy khăn thấm nước từ từ lau nhẹ người cho Chifuyu, chết tiệt cảm rồi!! 

Bỗng nhiên Chifuyu đang mơ màng lúc này chợt tỉnh dậy, hình ảnh Takemichi mờ nhạt từ từ hiện lên trước mắt anh, bắt lấy cánh tay đang lau người cho mình. Anh hôn chầm lấy cậu, Takemichi lúc này mới phản ứng, cậu đẩy nhẹ anh ra nhưng chả hiểu sao Chifuyu lại phát ra tiết tố của bản thân, nó khiến cho Takemichi phút chốc không chịu được mà thả lỏng cơ thể.

Cắn nhẹ môi Takemichi, khiến cậu hơi đau mà "Ah" lên một tiếng, nhận lấy cơ hội anh liền luồng lưỡi mình sang miệng cậu. Bắt lấy chiếc lưỡi phập phồng bên kia mà bắt đầu đưa đẩy, nụ hôn tinh mảnh kéo dài khá lâu.

Âm thanh cứ như vang vọng cả căn phòng, khiến cho người nào nghe được cũng sẽ cảm thấy đỏ mặt ngượng ngùng vì nó. Takemichi đánh nhẹ lên ngực Chifuyu bảo anh thả mình ra, nuối tiết buông môi. Takemichi lúc này mới lấy lại được dưỡng khí mà bắt đầu hít thở thật điều, bộ dạng khoé mắt có tí nước, gương mặt đỏ ẩn lên vì ngượng kèm với nước bọt từ miệng chảy ra sau cái hôn vừa rồi kết hợp lại khiến cho Chifuyu - người đang chứng kiến không thể nào chịu yên được. Anh bật người, đè người mình lên người cậu.
"Vợ yêu à!!! Chúng ta làm đi nha!!"

Chưa để Takemichi từ chối, anh đã phát ra tiết tố của bản thân khiến cho cậu phút chốc không trở được. Cúi xuống hôn lấy môi cậu, nụ hôn không quá mạnh như nụ hôn vừa rồi nhưng cũng đủ khiến cậu rơi vào mê man. Tay bắt đầu thoát y cho cả hai, vì lúc nãy đỡ anh lên phòng, nước mưa từ áo anh đã dính lên người cậu. Tạo nên một mảng ướt lớn, nhìn thấu được cảnh vật bên trong, Chifuyu cười cười nhìn cảnh vật trước mắt.

Takemichi đang nằm, trên người chỉ còn mỗi cái quần lót độc nhất, gương mặt ửng đỏ lên vì hứng tình của cậu bỗng khiến anh phấn khởi hơn bao giờ hết. Cúi xuống gặm lấy đầu ngực mà bắt đầu mài miết, tay không phận mà sờ soạng khắp cơ thể cậu. Takemichi bị cảm giác lạ vồ dập ập tới khiến phút chốc cảm thấy khó khăn.

"Ah....bên kia cũng...muốn..!!"

Chifuyu cười ra tiếng, bà xã của anh quả là damdang, một bên ngực được cắn mút, bên kia cũng được chăm sóc tử tế bằng bàn tay to lớn của anh. Chơi đùa chán chê, Chifuyu chồm người lên hôn môi cậu rồi bắt đầu di chuyển xuống cổ....vai....bụng.....Tay anh từ từ tuột lấy miếng vải duy nhất trên người cậu ra, cảnh đẹp  hiện ra trước mắt anh.

Takemichi ngại ngùng nhìn đối phương, tay cậu lấy một chiếc gối ôm vào che mặt mình lại. Chifuyu thoáng cười, dễ thương quá đi mất!! Dùng tay xoa nắn cự vật của người kia, đối mặt mình với mặt cậu, lấy chiếc gối ra rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn. Takemichi bởi khoái cảm bên dưới mà bắt đầu phát ra tinh tố của bản thân mình, hai tinh tố khác nhau hoà quyện lại dày đặc cả căn phòng.

"Ưm...cả..cảm..giác...nà...này...k...ưm...kỳ..lạ..ưm..quá!!"

Tay anh miết miết dọc phần thân, cứ đi chậm rồi lại nhanh khiến cậu - một người ít hoạt động về vấn đề này bỗng chốc rơi vào khoái lạc.
"Ah"

Cậu ra mất rồi, mệt mõi nằm ra giường mặc kệ Chifuyu đang làm gì cơ thể của mình. Đưa tay lướt sang phần bên dưới, vì ảnh hưởng bởi tinh tố mà tiết ra không ít dịch. Chifuyu cho tay mình vào bên trong hậu huyệt bên dưới, Takemichi ngớ người giật bắn lên, không được...cái thứ kia đi vào sẽ rách mất, nước mắt không nhũ mà rơi xuống.

Chifuyu thấy hình ảnh trước mắt thì có chút xót, an ủi xoa dịu cậu bảo sẽ không sao đâu, cứ từ từ thả lỏng. Tranh thủ lúc cậu không để ý mà anh lại tiếp tục cho thêm ngón tay vào, cứ đi vào rồi lại đi ra, mỗi lần như vậy thì hậu huyệt lại tiết ra không ít chất dịch. Rút hẳn ba ngón tay bên trong người cậu ra ngoài, Takemichi có chút hụt hẫng, cậu đang cảm thấy ổn mà sao anh lại lấy ra. Nhưng chưa đợi lâu, Chifuyu cởi lấy chiếc quần lót của mình, trực tiếp đem cự vật đang bán cương cứng mà đâm thẳng vào không một lời nói trước.

"Ah.."

Takemichi giật mình, phía dưới cứ như xẻ ra làm đôi, cái đó của anh...to quá!! Chifuyu thầm chửi thề trong lòng, cậu mà không thả lòng mà cứ như cái đà này là hắn ra mất đấy.

"Ngoan..Takemichi, thả lỏng nào!!"

Cậu nghe thế thì cũng ngoan ngoãn làm theo, bỗng Chifuyu bắn đầu động. Ban đầu còn dạo đầu nên động khá chậm, khoái cầm bắt đầu ập tới khiến Takemichi không tự chủ mà rên lên "Ư...a...ư..a" mấy hồi, tay cậu thả lỏng bàn tay đặt lên đùi anh, còn anh đang vát lên vai mà đâm cự vật vào bên trong hậu huyệt đỏ hỏn đang không ngừng cắn mút kia.

Âm thanh "bạch...bạch...bạch." vang lên ầm ỷ trong căn phòng, may là phòng Chifuyu có cách âm chứ không cả bọn kia lại nghe được mất. Bên trong căn phòng, hai mùi vị tinh tố cứ tiếp tục hoà vào nhau, trên chiếc giường to lớn có hai thân người đang quấn lấy nhau. Cậu trai lớn đang không ngừng đưa cự vật của mình vào phần thân của người bên dưới, âm thanh phát ra thật chói tai nhưng cũng làm ai nghe phải nó đỏ mặt.

Chifuyu tiếp tục những cú thúc của mình, anh đã đổi rất nhiều tư thế, mỗi lần cứ như lại đi sâu vào hơn bên trong. Takemichi mệt sũng ngồi trên thân Chifuyu mặc cho anh đang cực lực đâm thúc bên dưới, cậu ra mấy lần rồi, không còn sức đâu!

Sau một khoảng thời gian sau, Chifuyu cảm nhận được bản thân đã đến, liền rút dương vật mà bắn ra ngoài, gì chứ chưa có sự đồng ý của cậu thì anh không dám cho vào trong đâu. Định quay sang thêm hiệp nữa nhưng người trong lòng anh đã ngất xỉu từ khi nào, nhẹ lòng tạm buông tha, anh quay người sang lấy chăn rồi bản thân ôm cậu vào lòng mà ngủ đến sáng.

_______________________________________

Lâu rồi không viết H =)))  mình nhẹ nhàng 1 hiệp thôi ạ 🙆🏻‍♀️
By/: Min
21/10/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info