ZingTruyen.Info

[AllTakemichi/ABO] Hôn nhân giả tình thật

Chapter 13

imyoubleble

Đã hơn hai tháng cậu làm việc tại FH, dĩ nhiên là không ai biết rồi vì cậu cũng chả buồn nói cho bạn kia nghe đâu. Đang ngồi ở vị trí làm việc của mình coi xem sổ sách thì cái chất giọng quen thuộc vang lên.

"Oi Takemichi, pha giúp anh cốc cafe đi!"

Takemichi có chút không vui, chẳng phải những việc này bình thường đều có người khác làm sao, sao hôm nay lại kêu cậu cơ chứ. Bỏ qua vẻ mặt hơi cáu, đi vào phía sau phòng nghỉ mang ấm và tách pha nhẹ cho anh cốc cafe, tầm hơn năm phút sau thì ly cafe nóng được đặt lên bàn. Hayato buông viết cầm lấy tách đưa vào miệng rồi nhấm nháy vài giọt cafe đầu.

*Vị vẫn như trước ấy nhỉ?*

Takemichi thấy anh "sếp" đang uống mà cafe mà cứ nghĩ gì đó xong cười cười mà lòng thầm phán bệnh hoạn xong rời đi, quay trở lại bàn làm việc nhìn lên lịch thấy sắp có lịch họp. Cậu chuẩn bị một số tài liệu rồi quay sang Hayato gọi anh đi họp. Gật gật xem như đã biết sau đấy anh cũng đi theo sau cậu vào phòng họp.

__________________________________________________________
Takemichi lái xe về nhà sau khi tan ca làm của mình, nhìn đồng hồ trên xe thấy đã hơn bảy giờ tối. Hôm nay là ngày khá trọng đại nha, tấp vào siêu thị gần đấy, Takemichi khoá cửa xe cẩn thận tiện tay vớ lấy chiếc xe đẩy rồi đi vào bên trong.

Gian hàng đầu tiên cậu ghé là quầy thịt nha, đi vài vòng lựa được một vài thớ thịt tươi, Takemichi vòng tay bê hết chỗ thịt bỏ vào xe đẩy, mọi người xung quanh nhìn vào mà bất ngờ!! Mua hết chỗ đấy hơi nhiều đó. Đi sang lấy thêm một số loại rau cùng các món ăn kèm, lượn lờ bên quầy hải sản, Takemichi đong đo cẩn thận. Nhà cậu có tới tận hơn mười cái miệng ăn nên cũng phải mua cẩn thận, không kẻo lại bị xót mất. Lấy thêm gói gia vị lẩu, Takemichi đẩy xe đẩy qua quầy thu ngân.

Bỏ đồ vào xe, chạy thêm một đoạn nữa cậu tấp vào một hàng bánh. Đẩy cửa bước vào nhân viên thân thiện quay sang chào cậu, đưa tấm phiếu cho nhân viên.

"Tôi đến lấy bánh sinh nhật đặt lúc sáng!"

Cô nhân viên cầm lấy tấm phiếu rồi quay vào, một lúc sau quay lại tay cầm hai chiếc bánh giao cho Takemichi. Cậu nhận lấy cẩn thận sau đấy cũng quay ra về, thắt dây cho bánh để tránh bị đổ vỡ trong lúc cậu chạy xe. Vừa về đến nhà, Takemichi phải vật vã riêng đóng đồ vừa mua vào nhà.

Bên trong nhóm người kia đã tập trung với nhau trên tầng, nghe bảo đâu là đang chơi gì đấy có mỗi Hakkai đang trong bếp ăn vụng và Kakuchou dọn dẹp phòng khách là ở tầng dưới. Nghe tiếng đẩy cửa viết cậu đã về, đi ra định chào thì bị cảnh kia làm ngớ người vội đi ra phụ cậu khiêng đồ vào. Hai người không hẹn mà cùng thắc mắc cậu mua nhiều thế làm gì nhỉ, bọn họ vừa ăn cách đây không lâu mà có điều nay đồ ăn Mitsuya nấu ít quá, tí bọn gã phải mò tìm đồ ăn thêm mới được.

"Em mua làm sinh nhật cho ai à??"

Kakuchou quay sang hỏi thăm, theo gã nhớ thì đâu phải là sinh nhật ai, không lẽ là cậu? Hay là của bọn nhóc? Hakkai phụ trách cầm lấy bánh kem thì cũng quay vào nhìn phía trên bánh, có tận hai cái nè!! Không lẽ là sinh nhật của Emiko và Ichiro. Takemichi từ đầu giờ vẫn không nói gì mà bắt tay vào chuẩn bị, quay sang hai người đang đứng ngơ ra kia.
"Hai người không bận chứ?"
Bị gọi tên hai người kia liền hoàn hồn mà trả lời cậu, gật gật xem như cậu trả lời. Cậu bảo hai người vào bật bếp hộ còn mình thì lên phòng thay nhẹ bộ đồ đang mặc ra, đi xuống bắt tay vào sơ chế đồ. Hakkai thì phụ cậu xếp đồ ra đĩa, còn Kakuchou nêm nếm cái loại sốt ăn cùng.

"Em vẫn chưa trả lời anh đấy!! Hôm nay sinh nhật ai vậy??"

Takemichi vừa đứng nấu đồ ăn vừa trả lời, "Sinh nhật con anh đấy", hai người kia bất ngờ sau đấy thì chạy nhanh ra lấy điện thoại gọi cho ai đó. Ôi mẹ ơi! Sinh nhật của con hắn mà hắn lại không biết.

Sau một lúc lâu nấu nướng thì bọn người trên tầng cũng ngửi được mùi thơm mà mò xuống, dẫn đầu là Mikey đang xoa xoa chiếc bụng miệng than đói, theo sau vẫn y như cũ chính là Draken. Emiko và Ichiro được Ran và Hanma bế đi đằng sau, thấy bóng người cậu trong bếp liền bật người xuống chạy thẳng đến ôm chầm cậu. Cậu bỗng bị ôm đột xuất có hơi bất ngờ suýt ngã nhưng may là giữ thăng bằng vẫn kịp, quay xuống bobo lên mặt hai nhóc một cái rồi tiếp tục nấu đồ ăn tiếp. Kisaki nhanh chí phát hiện được cậu đang tổ chức tiệc liền quay sang hỏi nhưng người trả lời lại không phải là cậu mà là Kakuchou.
"Hôm nay sinh nhật Emiko với Ichiro đấy!"

Cả bọn kinh ngạc, gì cơ hôm trước đọc cái tệp thông tin sao quên ngày sinh được hay vậy, quay sang nhìn hai nhóc đang ngơ ngác kia. Baji quay sang hỏi Emiko hôm nay sinh nhật nhóc hả, nhưng với một đứa trẻ bốn tuổi thì làm gì biết coi lịch mà biết ngày sinh nhật của mình. Nhóc chỉ đơn giản mà nói sinh nhật con ngày XX tháng 11 ý, vậy là đúng rồi hôm nay là XX tháng 11 này. Cả bọn không hẹn mà cùng đi gọi cho ai đấy sau đấy bế Emiko và Ichiro mà cưng chiều nũng nịu.
________________________________
Bê nồi lẩu để lên bàn, bên góc là một bàn bếp nướng, không sai hôm nay cậu chuẩn bị lẩu và đồ nướng cho cả nhóm người bọn họ cùng ăn. Rindou và Chifuyu đi vào lấy hai chiếc bánh mà để ra bàn giữa, Emiko và Ichiro đứng hai bên đầu đội mũ sinh nhật mà hí ha hí hửng. Mitsuya đốt nến đặt lên bánh, Takemichi hôm nay bỗng thấy nhẹ lòng, dịu dàng mà chỉnh mũ lại cho Ichiro rồi nở một nụ chời hạnh phúc. Điều không may là những người ở đấy đều thấy, mặt họ đơ ra nụ cười kia quá ư là đẹp đi, lần đầu trở về nhà mà bọn hắn thấy cậu cười như thế. Tim đập mạnh cuối mặt xuống để giấu đi khuôn mặt đỏ ửng của mình, Takemichi vẫn không để ý mà quay sang hai nhóc chỉnh chu lại trang phục.

"Các người bị sốt à?? Sao mặt đỏ thế?"

Vừa nhìn lên thì một rừng cà chua ập vào mặt cậu, mấy con người này không hẹn mà đỏ lên thế kia. Đưa tay sờ sờ mặt Kazutora đang ngồi gần đấy, mặt anh đã đỏ nay còn đỏ hơn, cậu nghĩ mà thấy lạ mặt mấy người này đỏ chứ người có nóng đâu cơ chứ. Mitsuya là người bình tĩnh lại đầu tiên, anh bảo là không sao sau đấy cười cười gãi má.

Nhìn xung quanh thấy thiếu thiếu ai đó, vừa định quay sang thì nhắc người người xuất hiện. Hai người Agawa đi trên tầng đi xuống, Angry thấy thế thì cũng mời lại dự sinh nhật chung, dĩ nhiên cả hai cũng không từ chối. Cả nhóm người vào đội hình ngồi vào, Takemichi ngồi giữa ở dưới đất cho bằng với chiều cao hai nhóc đang đứng. Cả bọn cùng nhau hát vài hát chúc mừng sinh nhật sau đấy vỗ tay để hai nhóc thổi bánh, nhờ cô người hầu bên cạnh đi vào chụp ảnh giùm.

Cầm tấm ảnh trên tay ai nấy cười té cả ra ghế, trong ảnh Takemichi ôm hai nhóc cười rất tươi, những người kia thì có người nhìn sang cậu, người cười không thấy tổ quốc còn có người chưa kịp cười cơ. Cất gọn tấm ảnh vào cả nhóm người bắt đầu nhập tiệc, bọn họ trợn mắt ngay từ lúc đầu ném thử món ăn của cậu nấu, ngon quá ấy nhỉ!!!

Đánh chén hơn cả tiếng đồ hồ thì chia nhóm ra rủ vào phòng khách chơi game, nhóm còn lại thì dọn dẹp rửa bát. Xui hôm nay ngày mai vẫn xui, Mikey và Izana trúng trách nhiệm đi rửa bát. Miệng cứ trách nhưng tay vẫn làm, nhóm người bên ngoài lâu lâu lại đi vào khịa tổng trưởng của bọn họ, nhóm còn lại chỉ biết ngồi ngoài mà nhìn tụi kia ngán ngẫm, lớn hết rồi mà.

*TING*

Chuông cửa vang lên, hai nhóc con nối đuôi theo nắm quần Angry mà đi ra ngoài, mở cửa ra cả tấn đồ ập lên người anh may thay chỉ trúng mỗi anh, đứa nhóc vẫn bình an vô sự! Nhìn kĩ lại thì, đống đồ kia toàn là đồ chơi nha, có đầy đủ của nam và nữ. Emiko với Ichiro thích thú mà chạy đi vòng vòng xem xét, Takemichi đi trước cả nhóm người kia đi theo. Bỗng nhiên Ran với Rindou đi lại vịn eo hai nhóc kéo vào người mình cưng chiều, cậu thấy thế cũng không làm gì.

"Thích không bé con!! Ba mua cho chúng con đấy"
"Thích lắm thích lắm!"

Hai nhóc thích thú ôm lại hai gã mà hôn vào má một cái xem như lời cảm ơn, bọn kia thấy thế cũng nháo nháo đòi được hôn và thế là tối đấy cả căn nhà mặt ai cũng phơn phởn. Takemichi thấy việc bọn bắn làm có tí bất mãn, nhưng cũng vui vui đấy chứ, xem ra bọn hắn yêu thương hai đứa con này nhưng mà.....

Cái đống đồ chơi kia chơi chừng nào mới hết!!!

_______________________________
17/10/2021
By:/ Min
Chapter này hơi nhàn với ngọt quá chưa ngược bay màu đâu =))) với lại có cô nào nhận được ra hint tui viết hong ta ?!?!
Nay chuyển sang đăng truyện vào chủ nhật thôi nha mọi người ơi!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info