ZingTruyen.Info

[𝔸𝕝𝕝𝕋𝕒𝕜𝕖𝕞𝕚𝕔𝕙𝕚/𝔸𝔹𝕆] Đối Đầu

Chương 4: Hắc Long hai năm sau

_Emma31_

"Boss...bây giờ là 10 giờ tối rồi"

Inupee đứng phía sau lưng một chàng trai cung kính nói, chàng trai ấy có mái tóc màu vàng bung xõa dài hơn vai, tai trái đeo khuyên hình chữ thập, đi cùng đó là đôi mắt màu đại dương, đây không ai khác chính là Takemichi em ở tuổi 17.

Đã hai năm trôi qua kể từ lúc em mang Hắc Long rời khỏi Touman, không hiểu sao suốt hai năm ấy em chưa từng chạm mặt bọn hắn lấy một lần, may mắn đến kì lại nhưng em cũng không bận tâm.

Trong khoảng thời gian hai năm, Hắc Long thật sự đã bị Takemichi gột rửa hoàn toàn, từ hệ thống các phân đội trong băng cho tới khả năng đánh đấm của các thành viên đều bị em đổi mới.

Huấn luyện tất cả các thành viên Hắc Long theo cách thức giống với gia tộc Hanagaki, chỉ khác là không được đụng tới súng đạn, hầu như tất cả thành viên trong Hắc Long đều nằm ở độ tuổi Sơ Trung và Cao Trung, kinh nghiệm non nớt, độ trung thành không chắc chắn, nếu cho đụng tới súng sẽ có thể làm phản ngay.

Takemichi quay đầu nhìn Inupee mỉm cười, nói:"Đi thôi"

Hai năm trước Takemichi đã cùng với những người anh chị em của mình thỏa thuận về việc nuôi dưỡng Hasuko và Fumio, một năm 12 tháng thì 6 tháng đầu hai đứa sẽ ở cùng với em và Yuri, 6 tháng sau thì về Kyoto ở cùng với bọn họ.

Bởi vì tiếp quản Hắc Long đang trong giai đoạn mục rữa nên lượng công việc của Takemichi phải tiếp nhận là vô cùng lớn, đành phải đồng ý dù không muốn xa hai đứa con của chị mình một chút nào.

Takemichi về tới nhà, em đẩy cửa đi vào cất tiếng nói:"Bọn cậu về rồi đây ~" theo sau em là Inupee, anh đã chuyển tới sống chung với em từ đầu năm nay với lý do bị cha mẹ đuổi khỏi nhà =)))

Nghe hơi vô lí nhưng Takemichi vẫn đồng ý cho anh chuyển tới sống cùng, tới giờ cũng đã được 3 tháng rồi.

Một cậu bé tầm 5 tuổi với đôi màu đại dương giống em nhưng lại đầy sức sống, chạy ra ôm chầm lấy em, cất tiếng nói:"Chào mừng cậu đã về cậu Michi" cậu bé này không ai khác chính là Yuri

Takemichi bồng Yuri lên nhìn quanh một lượt dịu dàng hỏi:"Yuri, Hasuko cùng Fumio đâu rồi?"

Giọng Yuri non nớt trả lời:"Chị Hasuko đang ngủ với Fumio ở trên phòng rồi ạ"

"Vậy tại sao cháu không đi ngủ cùng với chị?"

Inupee ở bên cạnh em cất tiếng hỏi, thuận tay xoa đầu Yuri, không hiểu tại sao anh luôn có cảm giác nhìn cậu bé rất giống Mikey của Touman.

"Tại trễ rồi mà cậu cùng chú Inupee chưa về nên con thấy sợ, không ngủ được"

Takemichi nghe vậy mà có chút buồn bả, em ôm Yuri vào lòng thủ thỉ:"Cậu xin lỗi, lần sau cậu sẽ về sớm hơn được chứ?"

Yuri nghe vậy mà gật đầu, cậu bé kéo áo Takemichi đòi em thả xuống, cậu bé nói:"Cháu đi ngủ đây...Chúc cậu với chú Inupee ngủ ngon" xong quay người chạy lên lầu.

Được một lúc thì Inupee buông tha bờ môi đầy mật ngọt của em, không quên liếm môi đầy thích thú. Takemichi đỏ mặt quay phắt qua một bên, che môi nói:"Đây là phòng khách đấy!"

Người bình thường bắt đầu phân hóa từ năm 10 tuổi, sau tuổi này sẽ không có sự phân hóa nào diễn ra nữa, Takemichi ban đầu cũng nghĩ vậy, nghĩ mình là một beta, thật trớ trêu thay vào hai tháng trước, tháng mà Inupee chuyển tới ở cùng, không hiểu sao em lại đột nhiên phát tình, chuyện gì đến cũng đến, em cùng Inupee đã làm tình với nhau, kết quả là em đã bị anh đánh dấu.

Takemichi ban đầu rất tức giận, giận tới mức muốn đánh chết anh, xui thay em đã bị Inupee làm tới kiệt sức, lúc đó nói tới việc lăn thôi cũng đã rất khó khăn rồi, việc duy nhất khi đó em có thể làm lúc đó là trừng mắt nhìn anh.

Còn sao em không chửi ấy hả? Nhà có con nít, không thể ăn nói bậy bạ được!

Inupee ôm em từ phía sau, ghé sát tai em nói:"Boss...Tao muốn làm tì___Không!" Anh chưa kịp nói xong liền bị Takemichi nhanh chóng cắt lời, hôm nay em phải xử lý mấy tên phản bội trong Hắc Long đã thấy mệt rồi, chưa kể bên Lục Ba La Đơn Đại suốt ngày cử người tới địa bàn của em quấy phá...

Trong khoảng thời gian hai năm đã có rất nhiều băng đảng mới được lập ra, đáng chú ý nhất là Lục Ba La Đơn Đại và Phạm, hai băng đảng này dù chỉ mới thành lập cách đây không lâu, là một băng đảng trẻ nhưng đã có thể làm thay đổi giới bất lương, mở ra một thời đại mà trong đó, năm băng lần lượt là Touman, Thiên Trúc, Hắc Long, Phạm, Lục Ba La Đơn Đại thay nhau nắm trùm.

Phạm là một băng đảng bí ẩn, điều duy nhất em biết về băng đảng này chính là ba thành viên Hắc Long đời đầu, cũng chính là bạn thân cũ của anh hai em nằm trong ban lãnh đạo Phạm.

Còn Lục Ba La Đơn Đại chính là băng đảng em cảm thấy phiền phức nhất, còn phiền hơn Moebius lúc trước nữa. Một tháng 31 ngày thì tụi nó sai người tới quấy phá địa bàn của em tới ngày thứ 32. Takemichi đương nhiên là không trơ mắt nhìn rồi, đã có nhiều lần em sai người bắt tụi phá hoại lại, đánh cho bọn chúng biến dạng rồi ném về bên đấy, không thì ném cái tụi em bắt được lên đồn cảnh sát uống trà Free.

Cũng kể từ đó, việc Hắc Long với Lục Ba La Đơn Đại đối đầu với nhau như chó với mèo trở thành tin tức hot trong giới bất lương, không ai là không biết cả. Độ hot của nó còn lớn hơn tin tức Hắc Long đối đầu với Touman nữa kìa, mặc dù đối thủ chính của Hắc Long là Touman = =)))

=============================
Một chương nhạt cho hôm nay :))))))


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info