ZingTruyen.Asia

[𝔸𝕝𝕝𝕋𝕒𝕜𝕖𝕞𝕚𝕔𝕙𝕚/𝔸𝔹𝕆] Đối Đầu

Chương 13

_Emma31_

Em cùng ba người còn lại bao gồm Waka, Benkei và Takeomi nói chuyện rất vui vẻ, đa phần là kể về truyện quá khứ khi bọn họ cùng hai người anh trai lớn nhất của em còn ở trong Hắc Long.

Không ai nhắc đến Toshiro, Takemichi đoán có thể bọn họ có thể đã được Akira anh trau em dặn dò trước, dù sao thì anh trai em vẫn còn giữ liên lạc với bọn họ

Quay trở lại với tụi Mikey, bọn hắn bây giờ cực kì ngứa mắt, ngứa mắt với việc em có thể nói chuyện một cách hòa nhã với Phạm, trong khi đó lại cục súc với bọn hắn...

Mày thật giả tạo Takemichi...

Mikey đang còn muốn lên tiếng nhắc nhở Tổng Trưởng Phạm về hành động của thành viên trong băng của anh ta. Sau khi quay qua nhìn thì ngay lập tức lời nói chưa nói ra đã phải nuốt lại vào.

Có tin được không chứ! Cái tên Senju ấy vậy mà không cảm thấy khó chịu với em, ngược lại còn nghiêm túc ngắm nhìn em nói chuyện nữa.

Touman, Thiên Trúc lẫn Lục Ba La Đơn Đại đều đen mặt, Hắc Long rõ ràng là không để bọn hắn vào mắt.

Bổng nhiên Izana lên tiếng:"Takemichi tao muốn gặp Toshiro"

Takemichi híp mắt nhìn gã, giọng em đầy ngờ vực hỏi:"Để làm gì?" muốn đập mộ anh trai em à??? Em còn chưa quên cái vụ ban nãy đâu.

Ran huýt vai Kakuchou bên cạnh một cái, nhỏ giọng hỏi:"Toshiro là ai vậy?"

"Là anh ba của Bakamichi"

Đừng hỏi vì sao Kakuchou anh lại biết, anh đã từng học chung với em hai năm hồi tiểu học, đương nhiên phải vài lần đến nhà em rồi, mà đã đến thì phải gặp những người anh chị em đang sống cùng em nữa chứ.

"Uầy, tên đó rốt cuộc có bao nhiêu anh chị em thế?"

Rindou khoanh tay đứng bên cạnh Ran, giọng chán nản nói, nhớ lại năm ngoái bọn hắn vô tình bắt gặp em một nhà 6 người đi chơi công viên giải trí, điều quan trọng ở đây là bọn hắn thấy bên cạnh em lúc đấy có hai người con gái, một người tóc đen khá trầm tính, người con lại tóc vàng khá năng động, cả hai người đều mang nét tương đồng với em nên bọn hắn nhận định em có hai người chị em.

Giờ tự nhiên lòi ra một người anh trai, Rindou cảm thấy hoang mang về gia phả nhà em rồi đó.

Kakuchou lẩm nhẩm cái gì đó rồi lại nói:"Bảy người...Trong đó có một người với cậu ấy là sinh đôi"

"Sinh đôi sao? Nghe thật thú vị đúng không Souya!"

"Không ngờ cậu ta lại là sinh đôi"

Từ lúc nào mà Touman đã ở bên cạnh ba người Ran, Rindou và Kakuchou rồi, dường như...à không, chắc chắn bọn họ đã nghe thấy hết những gì mà bọn hắn vừa nói rồi. Một đám hóng hớt.

Mitsuya là người khác biệt nhất, anh từ đầu tới cuối không để ý tới những gì đang sảy ra trong cuộc họp mà chuyên tâm để ý vào câu nói của em lúc ban nãy.

"Không phải đội trưởng nhị phiên đây cũng có em gái nhỏ tuổi sao? Nếu muốn biết cảm nhận của một đứa trẻ về cô ta sao không tự đi mà hỏi chúng ấy"

Không hiểu sao lúc ấy anh lại giao động muốn đi về kiếm Mana và Luna để kiểm chứng lời em nói, Mitsuya muốn tự đánh chết bản thân mình lắm rồi, anh không yêu em, anh là Alpha, một nam Alpha không thể yêu Beta được !!!

Về phần Lục Ba La Đơn Đại, bọn họ bay màu rồi.

.

.

.

.

.

.















































.

.

.

.

.

Đùa thôi.

Thật ra ban nãy bên Lục Ba La Đơn Đại sảy ra biến động, yêu cầu Tổng Trưởng của bọn họ, Terano South phải trở về băng ngay lập tức. Nên họ đã sớm rời đi.

Yuri đang nằm ngủ trong lòng của Sayuri cũng chợt tỉnh dậy, bé nắm lấy tay áo của cô, kéo nhẹ một cái xin cô cho bé đi xuống.

Sayuri cũng không làm khó Yuri, cô thả thằng bé xuống, cậu bé như được thả tự do, bay nhảy chạy tới chỗ của Takemichi.

"Cậu ơi đây là đâu vậy?"

Cậu bé ngây ngô hỏi, Takemichi hơi giật mình quay đầu lại nhìn, thì là Yuri. Thằng bé tỉnh dậy rồi...Vậy thì em cũng không thể ở lại cuộc họp này lâu thêm nữa.

Takemichi ho ho vài tiếng, ổn định lại trật tự trong căn phòng này, mới lơ là mấy phút mà y như cái chợ rồi.

"Vậy chúng ta vào chuyện chính nhé!"

"Hắc Long cùng Touman đang tuyên chiến, suy ra không thể kí hiệp ước"

"Mà cho dù không có tuyên chiến thì Hắc Long vẫn sẽ không kí, đơn giản vì Touman không đủ để cho bọn tôi tính nhiệm"

Em chính là đang đá xéo đến sự việc hai năm về trước, cái ngày mà bọn họ đã đánh mất sự tin tưởng của em đối với họ

"Về phần Thiên Trúc, Tổng Trưởng của bọn mày vừa lôi tao ra ngoài tiệm bánh để đánh nhau đấy!!!"

Izana triệt để câm nín, gã ban nãy đã xin lỗi rồi mà sao em cứ thích nhắc lại thế!. Tất cả Thiên Trúc đều đang trừng mắt nhìn gã.

Đáng sợ nhất có vẻ là Kakuchou, người ta đang còn có cháu nhỏ đi cùng đấy, sao lại còn xách người ta đi đánh lộn thế kia. Thật sự không thể hiểu nỗi "Vua" của anh đang nghĩ mà lại làm ra loại chuyện đó.

"Lục Ba La Đơn Đại...Bọn họ quá phiền phức"

Em lại nói tiếp, đúng kết lại chỉ có Phạm là phù hợp với chỉ tiêu của em, sự tín nhiệm cao cộng thêm cách làm việc chuyên môn.

Takemichi nhận lấy bản hiệp ước, thẳng tay gạch bỏ tên ba băng còn lại, chỉ để lại mỗi mình Phạm và Hắc Long, nở nụ cười thật tươi rồi kí vào trong đấy.

Em không có thời gian mà chờ làm bản hiệp ước khác đâu.

===========================
Một chương nhảm cho hôm nay :))))

Hỏi thật nha, mấy cô có muốn tui viết H cho chương sau không?

Lưu ý đôi chút, tui viết H như củ chuối vậy ớ :))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia