ZingTruyen.Info

Alltake Villain Becomes King

Chap 26-30 sẽ được đăng vào ngày 22/11/2021 và lịch đăng từ giờ thì sẽ là 5 chap/thứ 2 hàng tuần (mặc định luôn).

Còn về phần nhân vật thì....đợi tóm tắt xong 5 mặt giấy A4 đi thì sẽ có, giờ nhiều quá và đang cố tránh spoil và giữ bí mật về những cú lừa. Nhưng chắc sẽ có sau tập 50 hay gì đó.

Để mọi người đỡ cô đơn thì tui sẽ spoil nhẹ chap tui đang viết hiện tại là 41d, hehe đùa hoi khum nói đâu, nhưng tui sẽ spoil 2 dự án tiếp theo, aka là hiệp nghỉ lúc ss1 (hoặc end lun, không có ss2 gì ở đây cả) bộ này end:

Đừng có tin vào cái tặng #drama, để cho vui á chứ không có gì đâu, chữ ma quỷ cũng vậy, ma này đáng yêu lắm ^^. Còn cái Lie thì.....để vậy cho lừa người ấy mà, ai lại cho nghỉ giữa hiệp là ngược, kì cục :v.

Dự kiến 1 trong 2 sẽ được up vào Tết, để phá huỷ tinh thần mọi người ấy mà, ehe. Nhưng tui sẽ chạy deadline luôn cho học kì 2 năm lớp 9 vì lúc đó tui bận chăm học để tuyển sinh rùi, thông cảm phần này nhé, tui sẽ cố tìm ngày nào rảnh trong quãng thời gian đó và đăng cho mọi người, nhưng ss2 bộ này sẽ rơi vào hè, thi xong thì đọc thoả ga nhé tình yêu. Và tặng cho mọi người quà nè 🎁

Ta nói nó xinh đẹp tuyệt vời gì đou á. Mà nếu ai có ý định giới thiệu bộ tui lên TikTok thì....tui không cấm nhưng mà nhớ cảnh cáo trước chứ vô đọc xong lại đòi tìm tui rùi khóc mà không có ai dỗ, cho cái cảnh cáo mà mọi người toàn giả mù nên nhờ các bạn cảnh cáo hộ, chứ tui làm tâm hồn mỏng manh của người khác tổn thương thì tui vui lắm 🤡 nhưng làm mất sự trong sáng thì khum đâu.

Tâm thư đến đây dài rồi nên kết thúc nhé, chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và chúng ta có thể đồng hành cùng nhau tới cuối 🥰🤡
--------------
06/11/2021
- Tác giả-nim -

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info