ZingTruyen.Info

Alltake Villain Becomes King

   Cậu ngắm nhìn căn phòng tràn ngập những món quà đắt đỏ do các gia đình khác tặng, cậu buồn thay cho thân chủ cũ vì cho dù bị thương hay bị ốm thì những thứ cậu nhận được chỉ là sự xa lánh. Nếu có thì những sự quan tâm ấy chỉ là lời ngon ngọt để lấy lòng cha cậu. Cậu sẽ cố gắng chạy thoát khỏi phương Bắc nhanh nhất có thể vì cậu mãi dặm chân tại chỗ thì phát điên như lời đồn đại của mọi người mất. Kakucho lung lay vai cậu làm Takemichi giật mình, anh thở hổn hển còn tay chân run rẩy:

- E- em thấy trong người như nào!?

   Cậu định trả lời thì lại bị cắt ngang bởi vị bác sĩ đang vịnh tay vào thành cửa, người thì chảy đầy mồ hôi làm ướt một mảng áo. Ông lại gần cậu nức nở:

- C-cậu chủ, người không nên bi quan và xin hãy giữ sức, chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách chữa trị cho cậu chủ. Xin hãy an tâm!

   Cậu ngơ ngác chưa hiểu sự tình gì vì cậu tỉnh chưa được bao lâi thì hai người coi cậu như sắp chết, cậu lục lọi lại trong trí nhớ của bản thân thì cậu nhớ rằng bản thân dính độc ở phương Đông. Nó là thuốc độc mạnh nhất trong trò chơi, lúc này cậu nhận ra một điều rằng hai người chết cùng một lúc nên mới có chuyện nhập thân xác. Cậu thở đài, mặt đờ dẫn nhìn máu lại chảy từ miệng mình ra khiến cậu ho vài phát, máu hoà với dung dịch đen nhìn làm người khác xót xa. Thật ra cậu chẳng cảm nhận được cơn đau nào cả vì cơ bản chủ của cơ thể này đã chết, cậu chỉ như nột linh hồn được vào trong một cái vỏ bọc trống rỗng, chỉ cần nó hỏng hay gì thì cậu sẽ thoát khỏi cơ thể.

- Này tên pháp sư kia, đứng đó làm gì!? - Kakucho nói lớn nhìn cái tên pháp sư chỉ biết nhìn mà không động tay chân ra giúp cậu.

   Takemichi thầm cảm ơn 'cậu' vì như thế họ cũng có chút thương người mà sẽ để cậu yên. Người đời sẽ nghĩ cậu chết sớm, được, cậu quyết định giả chết rồi cao chạy xa bay khỏi nơi này và đặc biệt hơn là sẽ học lỏm chút ma pháp và mở cửa hàng kinh doanh ở phương Tây rồi sống ở đó đến cuối đời, qua suối vàng trong thanh thản, điều trên sẽ là giấc mơ của cậu cho đến khi thực hiện được. Cậu đang mơ tưởng đến một cái kết tốt đẹp nên không chú ý xung quanh, mọi người đang nháo nhào lên về tình trạng của cậu khi thấy máu có dấu hiệu ngừng chảy thì cậu trấn an bác sĩ đang khóc nấc lên.

- Takemichi.... - anh nhìn cậu với ánh mắt phức tạp, anh thấy cảm xúc của mình rất khó tả, bây giờ Kakucho chỉ muốn ôm cậu vào lòng và an ủi cậu hãy sống tích cực và đợi anh mang thuốc giải về. Nhưng điều đó lại trái ngược với suy nghĩ Takemichi, cậu tưởng anh đang muốn phạt cậu vì làm xấu hình ảnh của Hanagaki nên mở miệng xin lỗi với bài ca nhận lỗi:

- Thưa thiếu gia, em hứa chuyện này sẽ lần cuối cùng em phạm lỗi, xin hãy cho em một dơ hội!

   Cậu nói răm rắp không vấp câu nào, ánh mắt vô hồn nhìn về những bức tượng dần hoá đá trước mặt. Cậu muốn mở lời trước để tránh trường hợp bản thân bị đem đi tử hình vả bản thân cậu chỉ mong là hình phạt mà người cha và anh cậu sẽ là bình thường, nếu mà nặng hơn như cho người khác đụng chạm cơ thể thì cậu cắn thuốc hoặc tự tử. Cậu chờ đợi hồi âm mà chưa có, Takemichi liền ngó nhìn Kakucho. Anh nhẫn tâm nói:

- Cứ theo ý ngươi, ta sẽ cấm túc ngươi hai tuần!

  "...Hả!?" Cậu chưa nghĩ mình sẽ được phạt nhẹ như thế, thấy mọi người rời đi chỉ còn lại vị pháp sư thì cậu hỏi:

- Ngài cần gì à?

   Anh ta tiến gần chỗ cậu và nâng cằm cậu lên, cậu thấy đôi mắt và màu tóc tím khói làm cậu hơi nhớ tới một nhân vật mang khá là nhiều ấn tượng và có sự ảnh hường khá lớn tới cốt truyện.

- Ho~ngươi đúng là khác xa với lời đồn mà thiên hạ tạo nên nhỉ. Tên ta là Takashi, Takashi Mitsuya, hãy nhớ lấy. Chúng ta sẽ gặp nhau nữa đấy.

   Anh biến mất giữa không trung để lại một con người đang...háo hức. Đúng! Takemichi có ấn tượng với anh chỉ vì anh là con cá khó bắt nhất trong hồ cá của nam chính Duval, dù sau cùng cũng lọt hố trong route TakaDu, nhưng những route khác thì anh chỉ coi nam chính ấy là bạn. Cậu thấy anh là không bị mù loà trong tình yêu của game vì nếu đâm đầu vào yêu đương và nghe lời nam chính như một chú chó thì quả thật rất tệ. Cậu quyết định sẽ kết bạn với anh vì sau này nếu cần thì chí ít có người giúp đỡ. Takemichi ngày một tiến tới thành công mà cậu hằng ước ao, nhưng cậu lại nhớ tới lời đồn mà Mitsuya nói tới, cậu lúc chơi game tuy tua qua vài phần giới thiệu và coi người khác chơi route của các nam chính cũng nhớ sơ sơ bản án của nhân vật phản diện. Đánh đập, mê trai, chửi bới người vô tội nói chung là đủ thứ trên đời để miêu tả người xấu như cậu.

   Cậu cảm giác như trái ngược với tính cách thật mà cậu gặp lúc người ấy sau khi nhảy từ tầng cao xuống. Cậu gặp tên đó anh là người hiền hơi tinh nghịch, cậu thấy cậu trai ấy rất giống một nhân vật tốt, nếu mà đội ngũ sản xuất đồng ý làm chiều sâu nhân vật phản diện thì có lẽ người chơi sẽ rất là cảm thông nhân vật này, thậm chí có thể sẽ nổi hơn cả Duval.Takemichi hơi phân vân về con đường tương lai vì cậu muốn tẩy trắng cho nhân vật phản diện nhưng việc đấy sẽ dính tới nhân vật chính, Takemichi mệt quá nên bỏ nó qua một bên và hưởng thụ ngày nghỉ mà gia đình cho cậu.
--------------------
   Nào rảnh đăng chap giới thiệu nhân vật và giải thích cho, giờ lười tổng hợp quá. Và hãy tận hưởng những dây phút nhẹ nhàng này ^^

     Và...á à, ko học mà đọc truyện 😼

    25/10/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info