ZingTruyen.Info

《 Alltake 》 Tự Do

Chương 2 -- hồi 4

Pia_sau_rieng

Izana liên tiếp cho Manjirou no hành , mặc kệ người khác ở sau lưng ngăn cản , hắn vẫn giơ cao tay đấm em trai túi bụi .

" Nghe cho rõ đây , Manjirou . Chúng ta đã lập lời thề với Louis sẽ chăm sóc và bảo vệ Takemichi chu toàn . Lời giao ước của quỷ chúng ta không phải đồ chơi đem ra bừa bãi đâu "

Hắn túm lấy cổ Manjirou rồi trừng mắt . Với loài quỷ , lời giao ước giống như một bản cam kết vậy , buộc phải tuân theo , nếu không hình phạt sẽ dội lên chúng . Một khi giao ước đã được đặt ra , trừ khi chúng chết , giao ước sẽ vĩnh viễn bám theo dày vò kẻ phá luật .

Với Izana , lời thề với Louis không chỉ là một giao ước mà còn là một lời thề độc . Tâm hắn hoàn toàn giao cho Takemichi rồi , tức vậy nếu hắn có thêm kẻ khác , ngay lập tức hắn sẽ bị trừng phạt đến hồn siêu phách tan .

Hắn buông cổ áo gã rồi đứng dậy bỏ đi . Manjirou cũng nhanh chóng được Ryuguji đỡ dậy .
Từ khi Yvonnie bị Ans kéo đi , chúng không cảm nhận được gì , sự thiếu vắng hay trống trải , khó chịu gì cũng không hề có .
Chúng luôn nghĩ Yvonnie rất quan trọng với chúng , hóa ra không phải ... cô ta thậm trí chẳng có được một góc trong tim chúng ...

Ngu ngốc thật ...
Chúng nâng tay đặt vào lồng ngực cảm nhận , chẳng có nhịp đập nào dành cho ả , chẳng có chút tình cảm nào chúng thực tâm dành cho ả .
Chúng biết bản thân bị lợi dụng , nhưng lại chọn im lặng nghe theo . Cuối cùng chẳng nhận lại được gì cả .

-o0o-   Thiên đàng   -o0o-

Lúc này , Haruchiyo đang hạnh phúc ôm ấp ánh dương nhỏ của hắn . Nụ cười của Takemichi một lần nữa thanh tẩy tội lỗi trong hắn .
Em vui vẻ nằm trong lòng hắn mà nghịch bột ánh sao . Đôi mắt đơn thuần không nhiễm bụi phàm . Tạo vật thuần túy nhất của tam giới .

- chính điện -
Sau khi Haruchiyo rời đi , Louis đã ngủ một giấc và được Ans đánh thức .
Anh đưa Yvonnie đến trước mặt cô .
Đối diện là tạo vật mạnh mẽ mà Chúa tự hào , ả cũng biết cô là người đáng sợ thế nào . Bản thân không kìm được mà sợ hãi

" Biết sợ rồi à ? Sao lúc ngươi chém ta , ngươi không sợ như thế đi ?"
Tuy Louis bị đình chỉ làm Tổng tư lệnh kỵ binh  , nhưng với tư cách Tổng quản Thiên đàng , cô vẫn có thể dò xét và tra khảo tù nhân .

Ans ghì cổ Yvonnie xuống khá thấp , gần sát nơi Louis đang đặt chân .
" Ans , lại đây . Người đâu , giữ cô ta lại "
Cô vẫy tay , hai tên lính bước vào làm việc ,  Ans bị gọi đến chỗ Louis đang ngồi vắt chân . Tư thế không khác gì mấy tên tự kiẻu ở nhân giới .

Louis vòng tay ôm lấy hông Ans , anh nhanh chóng đỏ phừng mặt  mũi ( nhưng vẫn đứng im để cô ôm )
Cô nhìn biểu cảm của anh rồi cười . Nhón chân nâng cằm Yvonnie lên đầy khinh bỉ . Trông ả chẳng khác gì một con chó quèn , cô đâm ra rất hài lòng với ả lúc này .

" Trông ngươi thật tội nghiệp làm sao ... trông thật bẩn thỉu ... "
Cô trợn mắt rồi giật tóc ả , ả đau đớn thét lên liền bị một tên lính cạnh đó vả mặt bằng roi da . Mặt ả hằng đỏ vết roi đánh .
" Sao ngươi dám thét lên khi Tổng quản vẫn chưa cho phép hả ? "

Cậu ta lớn giọng quát ả , bên ngoài có tiếng vọng vào
" HAHA .. Louis , xem ra ngươi đã khá hơn rồi . Tốn công ta đi mua lễ phẩm cho ngươi "
" Koko , hạ giọng xuống "
" Seishu , kệ hắn đi . Lâu quá rồi mới thấy hai ngươi đi cùng nhau nhỉ ? "

Kokonoi Hajime và Inui Seishu bước vào với bộ cảnh phục đầy khí chất . Vụt qua Yvonnie mà đến đứng bên giường của Louis cười cười nói nói .
Koko còn ác ý đá vào mặt Yvonnie với cái lý do
" Ả trừng mắt với tao kìa , sợ quá đi Inuipii ~ "

Koko õng ẹo đám nhẹ vào ngực bạn thân của mình - Seishu .
Nhưng lực chân đá Yvonnie lại mạnh đến mức cô ta bị văng ra sau .

=======================

Mai toy phải đi học trở lại rồi 😋✨

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info