ZingTruyen.Info

Alltake Trong Tieu Thuyet

"Ánh sáng của Phạm" là 1 cuốn tiểu thuyết ngôn tình máu chó kể về cuộc tình của nàng thơ xinh đẹp và đám tội phạm của tổ chức Phạm Thiên. Khi cô ta xuất hiện, họ yêu cô ta đến nỗi từ bỏ tất cả mọi thứ... kể cả người yêu trước đó của họ, 1 chàng trai tóc màu nắng...

Takemichi không rảnh tới nỗi đọc dăm ba cái cuốn tiểu thuyết cẩu huyết như này, cậu còn phải quản lí cả tổ chức Phạm Thiên cũng như đả đảo "Touken Ranbu*". Ai rảnh mà xem mấy cuốn ngôn tình bổ mắt ấy, éo có chuyện đó đâu!

Chắc chắn cậu sẽ không mó đến nó luôn chứ nói gì đến đọc, nếu không phải tên Hanma khốn nạn kia dí vào tay cậu và cợt nhả bảo rằng:

-Boss à, boss nên nghỉ mắt đi, dán mắt vào mấy cái game vô bổ đó không có gì tốt đâu, thật đấy!

Takemichi nhìn cái quyển tiểu thuyết bìa màu hồng phấn kia, ngớ người hỏi:

-Cái gì đấy!

-Tiểu thuyết mới nổi, chắc tác giả của bộ truyện này chắc phải can đảm lắm mới dám lấy tên của băng chúng ta đi viết, còn lấy tên của boss làm nhân vật phụ chết thảm mấy chương đầu nữa! Boss à, tôi đang nghĩ có nên đến tận nhà bà ta để đòi tiền bản quyền không nhỉ? Bả thật sự quá lời rồi! Cơ mà tôi còn lương tâm, sẽ không độc ác đến như vậy đâu đúng không boss?

Takemichi nhìn Hanma bằng ánh mắt khinh bỉ. Rõ ràng là cậu ta thấy thú vị nên mới không xử lí đó chứ. Lương tâm? Hắn mà có lương tâm, Takemichi đi bằng đầu!

Cơ mà Takemichi vẫn mở ra và kiên nhẫn đọc. Hơ hơ, Hanma thực sự có tâm hồn thiếu nữ thật, thể loại thế này cũng đọc được!

Đến khuya cậu mới đọc xong cuốn tiểu thuyết màu hường phấn kia! Tóm lại, lấy 1 từ để miêu tả nó là... Rác. Sau khi tịnh tâm 1000 lần không được phép chửi bậy, Takemichi bắt đầu tóm gọn lại câu chuyện mấy trăm trang kia. 

Nữ chính tên là Manaco Shimaco, xinh đẹp, đáng yêu, thuần khiết... 

Có cái beep* ấy! Cô ta thực chất là người tâm cơ, tham vọng không đáy, green tea, vân vân và mây mây. Cô ta tiếp cận Phạm đến với những tên khốn nào đó, tóm lại là mấy thành viên cốt cán (thứ lỗi, Takemichi không thể nhớ tên). Cô ta mê hoặc bọn chúng, tỏ vẻ ngây thơ, rồi khi thấy bọn hắn giết người lại an ủi:

-Em hiểu mà, anh không muốn giết họ!

-Không sao, họ là người xấu mà, anh không sai...

-Em hiểu mà...

Ờ thì không sai, bọn chúng chỉ sai thôi! Rồi qua mấy tình tiết nữ chính bị bắt cóc, được giải cứu rồi cảm động các thứ, cô ta dần phát hiện mình thực lòng yêu bọn hắn, mấy cái thằng kia sau khi biết chuyện cũng bỏ qua tất cả, họ sống trong 1 căn nhà và sinh thật nhiều con, happy ending...

Còn nhân vật trùng tên với cậu là nhân vật phụ, người yêu cũ của đám kia (thực xin lỗi, Takemichi thực sự không thể nhớ tên bọn chúng). Sau khi bị nữ chính hãm hại và đổ oan, chết thảm. Cho đến khi bọn chúng phát hiện ra sự thật, như đã nói, chúng bỏ qua và sống hạnh phúc với cô ta mãi mãi về sau...

.

.

.

Có cái nịt ấy! Cái quần què gì đang diễn ra vậy? Quan trọng Hanma cũng là 1 trong mấy cái thằng nam chính kia...

Trên mặt Takemichi đã xuất hiện mấy dấu thập. Được lắm Hanma, không ngờ cậu thích mấy dạng người thế này, mai tôi tìm cho cậu đủ luôn, dám đưa cho tôi cái quyển tiểu thuyết thế này, cậu chết chắc rồi!

Takemichi ngả mình xuống chiếc giường king size, mệt mỏi. Phải biết rằng, Phạm không có những kẻ kia, cũng không có green tea muốn làm gì thì làm! Phạm là lãnh địa của cậu, động vào? Muốn chết? Phạm à băng đảng tội phạm lớn nhất ở Tokyo, nhưng boss không phải thằng cờ hó nào đó thích ăn taiyaki, là Hanagaki Takemichi. Thành viên cốt cán không nhiều đến như vậy, chỉ có 1 người là Hanma Shuji. Thành viên phạm lỗi hình phạt không phải là tra tấn rồi bắn chết, mà là tra tấn cho tới chết, tàn bạo tới mức người bị tra tấn muốn chết, chứ không phải là cầu xin được sống...

Cái gì mà "Anh không muốn giết họ" chứ? Đã là tội phạm, giết người là bản năng, không cố ý, đùa thú vị thật đấy!

Vốn rằng, chẳng ai hiểu được thế giới của bọn họ cả, 1 thế giới đầy tội ác, 1 thế giới tăm tối nhưng lại như là 1 liều thuốc an thần... cho tất cả bọn họ.

Takemichi nhanh chóng mặc kệ và chìm dần vào giấc ngủ. Cho đến sáng ngày hôm sau cậu bỗng phát hiện mình xuyên vào cuốn tiểu thuyết kia, vào chính nhân vật phụ không sống nổi mấy chương... Hanagaki Takemichi.

________________________________

(*)Touken Ranbu: là một tựa game rất "Nhật Bản" với tạo hình nhân vật đậm chất manga, trang phục truyền thống và hình ảnh của cánh hoa anh đào xuyên suốt game. Bạn sẽ vào vai Saniwa-sage - một nhân vật trở về từ quá khứ với nhiệm vụ diệt trừ ác quỷ. Bạn sẽ có khả năng nhân cách hóa vạn vật, kể cả các thanh kiếm nổi tiếng trong lịch sử. Các thanh kiếm này sẽ hóa thành các "chàng kiếm" có sức chiến đấu mạnh mẽ. Những cuộc đấu kiếm diễn ra trên nền những ngôi nhà truyền thống và khung cảnh chỉ thấy ở đất nước Nhật Bản

Gameplay của game khá đơn giản nhưng có chiều sâu, đòi hỏi sự đầu tư về thời gian và công sức. Bạn chỉ cần luyện "kiếm" và chiến đấu với đối thủ. Bên cạnh đó game còn có nhiều hoạt động bên lề như chăm sóc ngựa, trồng trọt,... Mọi chi tiết trong game đều được trau chuốt rất tỉ mỉ - một điều làm nên đặc trưng của những tựa game đến từ đất nước mặt trời mọc. 


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info