ZingTruyen.Info

[ alltake] Trở về 20 năm trước

Chương 86: Tương lai đó (1)

JanJam76980379

Chỉ vài ngày trước thôi họ vẫn đang vui vẻ cùng nhau đi dự đám cưới của Pachi, đám cưới náo nhiệt với hoa cùng tiếng cười nói. Sau đó Takemichi còn cùng anh lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa, trong lúc cùng Chifuyu, Takemichi  đã nói gì lúc ấy nhỉ?

" Tao đi đâu cũng được, miễn là có Chifuyu hehe..." Takemichi đã nói như thế trong lúc họ uống cùng nhau. Nhìn gương mặt đáng yêu ấy nói bằng chất giọng ngà ngà say, thì thầm những điều ngọt ngào vào tai anh. Nhiêu đó thôi cũng khiến anh thỏa mãn.

" Chắc chắn rồi, cộng sự." Chifuyu cười đáp, anh hình dung về một tương lai thoải mái, nơi họ có thể cùng nhau sống thật vui vẻ sau tất cả những nỗ lực của Takemichi. Anh lờ đi cảm giác rùng mình khi cái tên Mikey bất ngờ lóe lên trong đầu. Và Chifuyu sẽ hối hận về điều đó.
------------------------------------
Tối hôm ấy là cuối tuần, Chifuyu cùng Hina đến nhà Takemichi chơi, họ mang theo một ít đồ uống và hi vọng có một đêm thật vui trước khi Takemichi và Chifuyu cùng nhau đi du lịch. Dạo gần đây cậu ấy thường xuyên đi đâu đó, cũng không liên lạc nhiều với anh như trước kia, điều đó làm Chifuyu có chút lo lắng.

" Ôi trời ạ, coi nhà anh ấy nè." Hina thốt lên khi nhìn căn hộ bừa bộn trước mắt.

" Haha, Takemichi mà lại." Chifuyu cười khi bước đến bên cô, rồi cả hai cùng nhau dọn dẹp lại căn hộ cho chàng trai mắt xanh biển kia. Đối với ai khác Takemichi có chút trẻ con, sống lại bừa bộn còn mít ướt cũng chẳng mạnh mẽ,.... vậy mà chính cậu ấy lại là người cứu lấy rất nhiều người. Cậu ấy chính là tia nắng, là cộng sự và là một phần không thể thiếu trong cuộc đời anh. Chifuyu không biết, vào thời khắc anh nghĩ về cậu, nghĩ về mái tóc và nụ cười của Takemichi, trên mặt anh đã vô thức xuất hiện một nụ cười dịu dàng.

" Này, Chifuyu-san." Hina gọi, kéo Chifuyu khỏi những suy nghĩ về Takemichi. Trên gương mặt xinh đẹp của cô lộ ra một nụ cười hiểu biết.

" Ah!? Sao vậy Hina?" Chifuyu quay người lại nhìn cô.

" Cũng không có gì...nhưng mà em nghĩ anh nên bày tỏ với Takemichi đi." Hina mỉm cười và nói.

"Eh...EH!???" Chifuyu ngơ ngác vài giây trước khi hét lên đầy ngạc nhiên, túi rác trên tay cũng bị anh làm rơi phịch xuống đất. Đôi mắt xanh mòng két của anh trợn tròn còn gương mặt thì ửng đỏ, anh run run hỏi lại Hina.

" E-em đang nói g-gì thế? Bày tỏ!?"

" Ừm hửm~." Hina nhẹ nhàng gật đầu, rồi cô cất tiếng.

" Em nhận ra từ lâu rồi. Cái cách anh nhìn Takemichi và cả cách anh nói về anh ấy. Nó chứa đầy tình yêu nhưng mà anh biết đó, Chifuyu-san. Takemichi-kun dở tệ trong khoảng yêu đương mà."

Chifuyu đứng lặng người nhìn cô, anh và Takemichi, tiến tới mối quan hệ đó? Câu trả lời đầu tiên nhảy ra trong đầu anh là không thể nào. Nhưng....

" Nè, Chifuyu-san, đừng như em đối với Ema có được không? Em không muốn anh hối hận như em đâu." Hina nhẹ nhàng nói. Cô nhớ về mình của ngày xưa, những ngày Ema còn sống, cô cùng cô gái tóc vàng ấy rất thân thiết với nhau, họ đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, cùng nhau chơi đùa rồi cùng nhau mua sắm. Khi cô nhận ra mình đã yêu cũng là lúc cô do dự, Hina lúc ấy tin rằng Ema chỉ thích Draken, không đời nào nàng ấy sẽ thích lại mình và rằng cô ấy sẽ phá hủy mối quan hệ của cả hai. Vì vậy Hina đã chọn giữ im lặng, để rồi sau này cô chỉ có thể hối hận đến phát điên bên linh cữu của Ema.

" Hina à..." Chifuyu gọi, anh nhíu mày khi nhìn thấy nét buồn bã hiện lên trên gương mặt của Hina. Dù đã hơn mười năm nhưng khi nói về chuyện xưa và Ema, cô gái tóc san hô luôn không nhịn được mà lộ ra dáng vẻ ưu sầu. Cô tiếc cho một mối tình chưa kịp nở đã tàn, một lời thổ lộ muộn màng từ người đã ra đi và người ở lại.

" Ah, không có gì đâu. Mình tiếp tục dọn dẹp thôi, chắc Takemichi-kun sắp về rồi." Hina nhanh chóng lấy lại tinh thần, cô nở một nụ cười nhẹ với Chifuyu. 

" Được." Chifuyu cũng cười mà hùa theo cô.

Renggggg

Tiếng chuông điện thoại cắt ngang công việc dọn dẹp của họ.

Là số điện thoại của Takemichi.

" Alo?" Chifuyu nhấn nút nghe máy với Hina đứng bên cạnh anh.

" Xin lỗi, đây có phải là người nhà của Takemichi Hanagaki không ạ?" Một giọng nói xa lạ vang lên.

Trái tim của Chifuyu ngay lập tức rơi xuống vực sâu, còn Hina suýt chút nữa đã khuỵn người xuống.

'Chuyện gì đã xảy ra với Takemichi vậy!?'
-----------------------------------
Cả hai người họ nhanh chóng chạy như điên đến hiện trường vụ án. Nước mắt rơi làm ướt đẫm hai má Hina còn gương mặt Chifuyu gần như vô hồn, anh chỉ muốn ngay lập tức đến bênh cộng sự của mình. Anh muốn mọi thứ chỉ là một hiểu lầm tai hại, làm sao mà Takemichi, anh hùng của anh và của tất cả mọi người lại đi tự sát đôi với một người xa lạ được?

Không đâu, không thể nào.

Đám đông người dân vây xem cùng xe cảnh sát, xe cứu thương đang vây kín phía dưới một tòa nhà bỏ hoang. Chifuyu không quan tâm gì nữa, anh sộc thẳng vào bên trong đám đông ấy.

" Này, làm trò gì vậy?" Ai đó bị Chifuyu đột ngột xông tới đụng phải lập tức kêu lên.

" Cút ra." Chifuyu nói một cách mất bình tĩnh, đôi mắt xanh mòng két của anh sáng lên như loài dã thú bị thương.

" À,....vâng" người kia nhìn thấy dáng vẻ đáng sợ của anh còn có vẻ không bình tĩnh liền biết điều lập tức lùi ra sau. Cứ như vậy Chifuyu chạy tới được chỗ cảnh sát.

Anh lạnh người khi nhìn thấy ở bên kia đám băng rôn vàng mà cảnh sát đã căng ra, có hai thì thể người được phủ lên bằng một lớp vải trắng. Điều đó có nghĩa là không ai trong số cả hai còn sống cả...

Mặc kệ mọi thứ, anh lao xuyên qua đám băng rôn, mặc kệ tiếng kêu can ngăn từ cảnh sát. Chifuyu kích động hất phăng đi tấm vải trắng nhuốm máu kia ra.

Tiếng máy ảnh sau lưng Chifuyu lập tức vang lên điên cuồng.

Đỏ, rất nhiều màu đỏ và cả mùi sắt gỉ đặc trưng của máu sộc thẳng vào mũi Chifuyu. Xung quanh ánh rõ ràng là tiếng xì xầm, chỉ trỏ của những người vây xem, tiếng đèn flash máy ảnh và tiếng xe cứu thương nhưng vào tai anh bây giờ chúng hóa thành tiếng ồn trắng chói tai.

"Takemichi....?" Chifuyu lầm bầm một cách vô hồn, anh nhìn chằm chằm hai người trước mặt.

" ....Mikey?"

Máu của Takemichi và Mikey ở khắp mọi nơi, chúng đọng thành vũng ngay dưới đầu họ và lan ra mặt đất xung quanh. Mắt Chifuyu dán chặt vào đôi bàn tay đang nắm chặt lấy nhau của họ, nét bình an như thể được giải thoát của Mikey cùng nụ cười chưa kịp rút trên môi Takemichi, hai mắt họ đều không nhắm, đôi mắt đen vô hồn của Mikey dán chặt vào người con trai tóc đen như thể không muốn bỏ lỡ bất kỳ đường nét nào trên gương mặt cậu ấy và trên khóe mắt hai người còn vươn chút nước mắt. Cả hai đều không còn hơi thở.

Chifuyu muốn hét lên, anh muốn hỏi vì cái gì lại làm như vậy? Anh muốn tách họ ra ngay lập tức, anh chỉ muốn Mikey hãy biến đi!! Vì sao Takemichi lại gặp hắn ta để rồi phải chết như thế này!? Tại sao cậu ấy lại cười như vậy chứ...

" Xin ngài hãy bình tĩnh lại!!" Cảnh sát nhanh chóng lao tới và khống chế ngăn anh làm loạn hiện trường. Họ lôi anh ra xa chỗ Takemichi và Mikey đang nằm.

" TẠI SAO!!??... TAKEMICHI!!" Chifuyu hét lên.

" Chifuyu-san. Bình tĩnh lại đi!!" Hina quát lớn, cô đứng trước mặt anh cố trấn tĩnh chàng trai đang chìm trong tuyệt dù gương mặt cô vẫn đang đẫm nước mắt còn trái tim như muốn vỡ ra trong lòng ngực. Takemichi đi rồi, sự ra đi này quá đột ngột, cũng quá thảm khốc nhưng cô biết, nếu hiện tại cô cũng mất bình tĩnh như Chifuyu thì mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Hina nghiến chặt răng, buột bản thân phải bình tĩnh.
-------------------------------
P/s: có deadline rồi đu thuyền, viết fic thiệt là khó khăn~ fanarts muốn vẽ cũng không có thời gian~ thực mệt~

P/s: Drama giữa nhà AllTake và AllMi dạo này cũng thực nhiều~ tui chỉ muốn nói Alltake hay AllMi đều chắc chắn phải xem qua tác phẩm gốc của Ken Wakui. Không cần biết bạn ghét ai, thích ai nhưng khi đã bắt tay vào viết fic ta luôn phải có sự thấu hiểu nhất định với tác phẩm gốc, rồi sau đó muốn sáng tạo, OOC, ship gì cũng được tùy bạn. Nhưng quan trọng nhất phải dành sự tôn trọng với bias của người khác nhất là một người còn không làm hại đến nhân vật yêu thích của bạn ( đừng nói đến việc cố gắng cứu họ). Takemichi như đã nói được xây dựng không phải là một nhân vật chính toàn năng thu hút fangirls cho bộ truyện vì đã có những nhân vật nam khác làm hộ cậu ấy rồi, những người siêu ngầu, siêu đẹp trai siêu hút fan,.... Nhưng cậu ấy là người dẫn dắt cốt truyện. Là một chàng trai tốt bụng, dũng cảm, có nội tâm mạnh mẽ nhất và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nếu không thấu hiểu hay yêu quý được thì xin hãy tôn trọng, đừng để người khác nghĩ bạn là fan hùa ok~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info