ZingTruyen.Info

[ alltake] Trở về 20 năm trước

Chương 73: Không xứng và mệnh lệnh

JanJam76980379

Tenjitsu là một băng đảng đua xe vừa thành lập gần đây với số quân khoảng 350 người, thủ lĩnh của băng hiện nay là một tên côn đồ từng vào trại cải tạo vài lần và mới được thả ra ngoài gần đây vì tội gây rối trật tự công cộng và gây thương tích đối với một người đàn ông. Nhìn chung gã này chả có thành tích đáng chú ý hay nổi tiếng gì trong giới bất lương trước khi gã vào trại nhưng bằng cách nào đó hắn ta đã làm thân được với một gã "quái vật" tên South trong trại cải tạo, mà  theo lời khoác lác của gã là "người bạn thân nhất" của nhau và về dưới trướng của gã tức là cũng về dưới trướng South, ngoài ra gã ta còn có một tên đàn em thân tín khá là mạnh mẽ theo sau. Băng Tenjitsu thật ra cũng có từ trước là một băng có số lượng thành viên trung bình nhưng đã tồn tại được 6 năm, sau khi vào băng này gã tìm cách lấy được lòng tin của Tổng trưởng cũ (người đang muốn rời giới bất lương) và được gã này kế thừa sau khi vị Tổng trưởng trước rời băng. Cứ như vậy gã thành công đứng đầu một băng đảng và sau đó tên Tổng trưởng này điên cuồng tìm kiếm tiếp nhận thành viên mới sau đó tuyên bố băng Tenjitsu nên là băng làm chủ Tokyo và khuyến khích các thành viên gây rắc rối với băng Touman. Nói cho vuông gã thủ lĩnh này có kỹ năng chiến đấu chưa biết nhưng mồm mép lươn lẹo và một cái đầu khó mà nhận xét là khôn ranh hay ngu ngốc. Vì tên này thực sự đang gây chiến với một băng đang có vị thế rất lớn tại Tokyo mà đứng đầu là Mikey vô địch, thậm chí không đề cập đến liên minh của băng với Thiên Trúc gần đây.

Hiện tại Touman đang đứng trên sân đấu với Tenjitsu, một bên mặc bang phục màu đen và bên còn lại mặc bang phục màu vàng sáng. Nhìn tên thủ lĩnh mắt híp bên kia đang ngểnh cổ đầy tự đắc và gã đàn em thân tính của gã to cao như một con bò mộng với vẻ mặt bặm trợn không thể chịu được. Takemichi khẽ nhíu mày, một thằng có vẻ gian xảo và một tên đàn em to cao, sao quen quen ấy nhỉ? Rồi cậu khẽ liếc qua chàng trai da nâu tóc vàng đứng bên cạnh mình và tên cao kều sau lưng, Takemichi gật gù tỏ vẻ đã hiểu, là phiên bản fail lòi của hai tên bên cạnh.

" Lên luôn đi nhể?" Gã Tổng trưởng Tenjitsu nói bằng chất giọng đầy tự mãn.
" Tao sẽ cho chúng mày biết băng nào mới là băng đứng đầu Tokyo."

" TENJITSU SẼ ĐÁNH BẠI TOUMAN!!!!" Gã đội phó hét lên tuyên bố trước khi lao lên chạy tiên phong nhằm thẳng vào hàng ngũ Touman.

Tất nhiên, Touman cũng chẳng phải vừa các thành viên đều có mặt tại đó cùng với các đội trưởng.

" TIẾN LÊN!!!!" Draken quát lớn.

Hai băng đảng hơn trăm người nhào vào nhau và hỗn chiến diễn ra.

Takemichi câm lặng nhìn cảnh tượng trước mắt, tay định giơ lên đấm nhau cũng buông xuống rồi. Bạn đã nghe về bức tường sắt chưa? Có một bức tường sắt vô cùng vững chắc đang chắn cậu bé tóc vàng, bức tường làm từ các đội trưởng và đội phó đội Touman. Họ đứng chắn trước mặt Takemichi tự lúc nào và chả có một tên Tenjitsu nào thật sự chạm được vào người cậu mà không bị đánh văng ra xa bởi cú đấm hoặc cú đánh đầy uy lực.

Takemichi:... Rồi tao tới đây chi vậy bây? Cũng phải để tạo đánh vài cái chớ?

Dù sao cậu trai tóc vàng cũng rất giỏi trèo tường, quân địch không thể chạm vào mình thì mình nhảy xổ vào quân địch trước thôi. Cỡ nào cũng đấm được một hai cái chứ, vậy là Takemichi chạy như bay vào đám Tenjitsu bỏ qua các đội trưởng Touman. Cậu nhảy mạnh lên gối chuẩn xác vào mặt thẳng kẻ địch trước mặt, kẻ xấu số ngã ngửa trên mặt đất lại đấm thêm một tên nữa và Inui bất ngờ xuất hiện đá ngất hai gã đó, chân mày anh khẽ nhíu lại.

" Boss, mấy việc này mày không cần động tay đâu." Inui nói.

" Gì cơ?" Takemichi khó hiểu hỏi lại, tai mình có vấn đề? Bất lương đi đánh nhau mà không động tay là sao?

" Dễ hiểu mà, tụi nó không xứng." Kokonoi nói, lưỡi anh khẽ lè ra khỏi khóe môi.
" Bọn chuột nhắt bẩn thỉu này để tụi tao xử là được rồi."

" Đúng rồi đấy, Michi-chan." Hanma cười nói.

" Đang chiến đấu mà, hơn nữa tao cũng là đội trưởng." Takemichi khó hiểu nói.

Nhưng trước khi ai đó có thể trả lời cậu thì một tiếng hét đã cắt đứt cuộc trò chuyện. Gã Tổng trưởng Tenjitsu đã bị hạ gục và cả tên Phó tổng trưởng cũng đã bị hạ gục, Tenjitsu giờ như rắn mất đầu, hoàn toàn đại bại.

" Chỉ là mấy tên này không xứng đáng để mày động tay mà thôi."

" Mikey cũng đồng tình với ý kiến này nên đừng lo, Boss." Inui nói.

Takemichi đứng lặng yên nhìn họ cậu lại nhìn về phía bóng lưng Mikey ở phía xa. Đột nhiên Takemichi thấy có gì đó không ổn ở đây, "không xứng" là có ý gì? Tại sao cậu có cảm giác họ đang đặt cậu ở một vị trí rất đặc biệt mà chính Takemichi cũng không thể hình dung rõ ràng về nó, cậu chỉ có thể nói nó hơi kỳ quặc và có một chút đáng sợ ở bên trong.

Dường như nhìn thấy biểu cảm có phần cứng đờ của Takemichi. Các chàng trai bắt đầu liếc nhìn nhau.

" Thôi được rồi. Xong trận rồi về thôi, Takemichi." Hanma cười toe toét nói lãng sang vấn đề khác, anh choàng vai và cố gắng kéo sự chú ý của cậu đi.

" A, à. Được rồi." Takemichi như sực tỉnh, cậu gật đầu và quay đi cùng Hanma.

Còn lại Inui và Kokonoi đứng lại tại chỗ, họ liếc mắt nhìn nhau trước khi nhìn xuống hai tên băng Tenjitsu. Sau một cuộc họp kín, một mệnh lệnh từ Tổng trưởng đã được các Đội trưởng ( trừ Takemichi) và phó đội trưởng Touman chấp nhận và vô cùng thoải mái thực hiện, đó là bảo vệ Takemichi trong các trận chiến, giảm thiểu các vết thương mà cậu ấy phải nhận. Nhưng có vẻ như lần này họ làm hơi quá mức rồi, nhưng cứ nghĩ đến việc cậu ấy phải chạm (?) vào mấy tên khốn xa lạ để có thể hạ gục chúng cũng đủ làm bọn họ khó chịu rồi chứ đừng nói đến việc cậu ấy bị thương ở đâu đó. Dường như khao khát bảo vệ của họ hơi quá mạnh rồi nhỉ.

" Takemichi, sao ống quần mày dính máu thế ? Bị thương ở đâu à?" Mitsuya tất tả chạy đến hỏi.

" Không phải máu của tao." Takemichi cười khi đáp Mitsuya, cố bỏ qua cảm giác khó chịu trong lòng ngực.

" Hay Boss chuyển sang dùng gậy hay súng điện đi. Không có tiền thì tao mua cho." Kokonoi nói đầy hào phóng, như thế thì mày ít phải chạm trực tiếp vào người bọn chúng.

"... Không cần đâu, nhân tiện gọi tao là Takemichi là được rồi." Chàng trai mắt xanh sáng từ chối.

" Takemichy, đi đâu đó chơi cùng tao đê." Mikey bước lại gần cậu, gương mặt đầy tươi tỉnh. Chả có gì là giống như anh vừa đánh nhau xong.

Trong khi Touman lục đục rời đi sau trận chiến thắng lợi của họ. Thì thủ lĩnh Tenjitsu lặng lẽ bò dậy từ chỗ đã bị đánh bầm dập. Trong đôi mắt của gã chứa đầy hận thù.

" Touman... Lũ khốn khiếp..."
----------------------------------
P/s: Chap 224 ai đã đọc chưa? Nhìn ánh mắt của Takemichi tôi sót quá :(((((

P/s: một chiếc fanart be bé tự an ủi cụa toi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info