ZingTruyen.Info

[ alltake] Trở về 20 năm trước

Chương 60: Tới rồi và tao xin lỗi

JanJam76980379

Cảng số 7 chìm trong hỗn loạn tiếng đấm nhau vang vọng khắp mọi nơi, Madarame đã bị đấm cho vêu mồm từ đầu trận bởi Kazutora, nhưng Kakuchou đã tiến về phía anh.

" Mày là Kazutora Hanemiya phải không?"

Hakkai và Angry ban đầu bị anh em Haitani đánh ngập mồm hành, giờ đây họ đã phối hợp với nhau vào thế phản công. Tuy nhanh chóng bị đánh bại, Angry còn bị hai anh em dùng nhu quyền bẻ gãy một chân nhưng khi nhìn thấy Hakkai bị Rindou khống chế và bị Ran đập baton liên tục vào mặt, anh ấy đã khóc, " Crying Blue Orge" đã thức tỉnh. Nhanh chóng hạ gục cả hai anh em Haitani và mỗi người đều chỉ cần một đòn duy nhất, tình hình bên gã Mocchi cũng không ổn gã ta đang bị Baji chèn ép và nhanh chóng bị hạ gục bởi Angry.

" Kazutora!!!!" Penya hét lên. Khi mọi người nhìn lại, đã thấy Kazutora nằm bất động trên mặt đất mặt bầm dập toàn máu và bất tỉnh nhân sự. Kakuchou đứng phía trên anh, đôi mắt dị sắc lạnh lùng nhìn xuống, nắm đấm của anh nhỏ máu tong tong xuống mặt đất.

Baji lao vào anh, nhưng nhanh chóng bị đánh văng ra xa bất tỉnh trên mặt đất. Tiếp theo đó Angry cũng bị hạ gục. Mucho bắt đầu rụt rịch hành động, tình nghĩa những năm trong trại cải tạo không phải nói muốn bỏ là bỏ được, huống chi anh ta đã thừa nhận Izana là vua của mình trước Mikey, cho dù có "được" Kisaki "hướng nghiệp" lần trước thì phản bội Vua mà gã đã tôn thờ bao lâu nay cũng không phải là điều dễ dàng. Gã Mucho này quả là một mớ hỗn độn giữa phản bội và trung thành, rõ ràng anh ta trung thành với Izana trước, nhưng sau đó lại phục vụ dưới trướng của Mikey một khoảng thời gian không thể nói là ngắn. Giờ đây Mucho theo phe nào đi nữa thì cái mác "Kẻ phản bội" vẫn sẽ không buông tha cho gã.

" Nhìn đi đâu vậy, Mucho?" Draken đấm mạnh vào mặt Mucho khi anh ta đang lơ đễnh. Thật chất Mucho cũng chỉ là công cụ để Kisaki có thể gia nhập được vào Thiên Trúc mà không bị nghi ngờ. Kisaki vốn là một kẻ có thể nhìn thấu và thao túng người khác. Chính Kisaki cũng đã nhận ra sự không chắc chắn trong hành động của Mucho, vậy nên Draken sẽ là đối thủ (đặc biệt dành riêng ) với Mucho trong trận đấu này.

"Draken!?..." Mucho lên tiếng, liếc mắt về phía Kisaki đang đứng lẳng lặng quan sát cuộc chiến. Đôi mắt xanh xám của Kisaki lạnh lùng liếc về phía Mucho một cái trước khi dời đi như không hề có chuyện gì. Với anh ta Touman hay Thiên Trúc gì đó, ai thắng cũng đều không quan trọng, dù những người phía dưới kia có đánh nhau sứt đầu mẻ trán hoặc đến chết đi nữa, Kisaki cũng không quan tâm, bọn họ chỉ là những con tốt của anh ta mà thôi. Chỉ cần "anh hùng" muốn, "thằng hề" này đây sẽ cố gắng hết sức chiều lòng cậu ấy. Vậy cứ thử xem phó đội trưởng Touman và cựu đội trưởng ngũ phiên, Tứ thiên vương của Thiên Trúc ai là kẻ mạnh hơn.
----------------------------------
Tiếng động cơ ầm ầm vang lên. Hai chiếc moto phóng như bay điên vào giữa trận chiến, khiến những kẻ đang đánh nhau cũng phải né sang một bên.

" Tới rồi đây~♡" Hanma thông báo với người ngồi sau lưng mình.

" Cứ tiến thẳng về phía trước thôi, Takemichi. Còn lại cứ để tụi tao lo." Chifuyu nói.

" Cám ơn nhé, Hanma, Chifuyu nữa." Người ngồi phía sau cất lời, chiếc mũ bảo hiểm cũng được gỡ ra để lộ mái tóc vàng hoe cùng đôi mắt xanh lam sáng to tròn, gương mặt dễ nhìn khi cười lên sẽ làm người khác cảm thấy như thể mình đang đối diện với Mặt Trời giờ đang nhăn lại với vẻ nghiêm túc. Takemichi lao vào đám đông, hướng về phía hai Tổng trưởng đang đối đầu với nhau, Hanma và Chifuyu bám sát theo cậu để yểm trợ. Khi nãy trên đường tới đây, chỉ một thoáng thôi, cậu đã nghĩ đến tương lai và cảm thấy sợ hãi, nếu lần này cậu lại làm sai một lần nữa thì sao? Nếu như một trong số họ phải chết trong hôm nay, nếu tương lai của họ còn trở nên kinh khủng hơn thì sao? Takemichi phải làm gì đây? Nhưng cậu nhớ ra kể cả kiếp trước hay kiếp này cậu đều...

' Tao không thông minh như Kisaki. Không có sức hút như Mikey. Không tài năng như Koko. Cũng không cao lớn như Mucho hay Draken. Hiện tại tao cũng đếch biết được tương lai điều gì sẽ xảy ra. Nhưng chắc chắn tao sẽ không bỏ cuộc đâu. Có chết cũng không.'

Bởi vậy nên hôm nay có bị đánh tới chết, Takemichi cũng sẽ không để bất kỳ ai phải nằm xuống nữa.
------------------------------------
Ở bên này, trận chiến giữa Mikey và Izana vẫn chưa tới hồi kết. Mọi đòn mà Mikey tung ra đều được Izana hóa giải và tương tự ở Izana, bất quá với lối đánh tàn bạo của mình thinh thoảng Izana cũng đá bay được Mikey và chiếm thế thượng phong, nhưng điều đó không kéo dài được lâu.

" Mày biết không Mikey? Tao cực kỳ ghét mày." Izana nói khi đỡ đòn từ Mikey.

" Tại sao ?" Manjirou-không làm gì cũng bị người ta ghét-Sano bình tĩnh hỏi, trước khi đỡ một cú đấm từ Izana.

" Tại sao hả? Mày cướp đi hết tất cả của tao. Mày luôn có những điều tao muốn có được nhất. Anh Shinichiro và Takemichi mày đều có được tình yêu thương và lòng trung thành của họ. Kể cả khi mày chính là nguyên nhân khiến họ suýt chết...." Izana nói khi tấn công liên tiếp Mikey.

" Mày đã bắt cóc, Takemichi." Mikey tiếp tục nói, đôi mắt đen láy vẫn mang theo vẻ bình tĩnh.

" Tao muốn Takemichi ở bên tao. Cậu ấy sẽ hạnh phúc và an toàn khi ở bên tao, trở thành thành viên Thiên Trúc. Cậu ấy đã đồng ý rồi." Izana mỉm cười khi trả lời. Trước khi bị đá văng ra xa.

" Takemichi là của tao." Mikey nói đôi mắt đen láy của anh nhuộm đẫm bởi sự tức giận và có gì đó khát máu phát ra từ chúng.

" Tao luôn giải quyết vấn đề bằng bạo lực. Vậy nên tao sẽ giết mày, Mikey." Izana đứng dậy từ mặt đất. Đôi mắt phong lan vô hồn cũng toát ra vẻ gì đó vô cùng ám ảnh.

Bầu không khí giữa hai người vương đầy mùi thuốc súng.

" MIKEY!!!! IZANA!!!!" Takemichi lớn tiếng quát to. ( Hơi thở nóc nhà. Thức thứ nhất: Sư tử hống!!!!!)

" Takemicchy?"

" Takemichi, Sao lại ở đây?"

(Hai chiếc chồng hốt cmn hoảng khi thấy nóc nhà xuất hiện)

" Làm ơn dừng cuộc chiến này lại đi." Takemichi nói, giọng vừa mang sự cầu xin nhưng cũng có phần nghiêm túc trong đó. Cậu đứng giữa hai vị tổng trưởng, nhất quyết không di chuyển.

" Gì chứ, thằng đéo nào vậy!?"

" Muốn chết rồi sao!?"

" Thằng đó điên rồi hả!?"

Lính Thiên Trúc la hét ầm ĩ, khó chịu vì một thằng ất ơ nào đó lại dám xen vào trận chiến của Tổng trưởng phe mình. Ngược lại, người của Touman câm như hến ngay khi nhận ra người vừa chạy đến là ai, trong lòng họ lại có thêm trăn trở nữa rồi. Lúc trước còn nghĩ Hanagaki phản bội Touman nhưng mà hiện tại, coi cái cách cậu ta ngang nhiên xông vào trận chiến giữa hai người đứng đầu như vậy. Hanagaki thực sự không thể nào tầm thường được rồi, rốt cuộc cậu ta có thân phận gì chứ...

(P/s: Nóc nhà nha mấy cưng :^))

Takemichi nuốt nước bọt, thầm nghĩ tiêu cmnr, hỗn chiến giữa hai băng đảng lớn như vậy. Muốn nói dừng lại là dừng lại được sao? Nhưng ngoài cách này ra, Takemichi cũng chẳng còn cách nào khác cả. Đây là hi vọng cuối cùng rồi, Touman có thể thắng nhưng Izana thực sự để mọi chuyện êm xuôi như vậy sao. Lỡ như Izana móc súng ra thì...

" Tao xin lỗi. Tao nghe nói một phần là lỗi của tao mà trận chiến này diễn ra. Nếu tụi bây muốn tao có thể ngay lập tức rút khỏi giới bất lương hoặc nếu không tụi bây đấm tao cũng được. Tao sẽ chịu hết."

Takemichi ngồi quỳ trên mặt đất, nắm tay siết chặt buông thõng bên hông. Đôi mắt xanh sáng nhìn thẳng về phía Mikey và Izana chứa đầy vẻ quyết tâm giống như thể đang nói. Tao ngồi đây này mày (có dám) mày muốn thì lại đây đấm tao đi.

Các đội trưởng và phó đội trưởng Touman, S62 của Thiên Trúc cũng từ từ bò dậy cùng với các thành viên hai băng đảng. Dù bối rối (hoặc méo hiểu gì hết) vẫn câm miệng quan sát ba người kia. Sự căng thẳng và im lặng cứ như vậy đè lên cảng số 7 vốn vài giây trước còn đầy tiếng ẩu đả.

" Takemichi à..." Mikey cất tiếng, bước về phía Takemichi.
" Tao nhớ mày lắm..." Chàng trai tóc vàng layer vài giây trước còn giữ vững phong thái đứng đắn của một Tổng trưởng. Giờ ỉu xìu như không xương mà bám chặt lấy Takemichi.

" Cút sang một bên cái thằng này. Tao đã nói Takemichi là của tao rồi mà." Izana hai mắt trừng trừng nhìn tên khốn mắt đen đó.

" Takemichi à, không cần rời giới bất lương đâu." Anh nói nhẹ nhàng với cậu trai mắt xanh, trước khi thô bạo nắm lấy Mikey kéo mạnh tên nhóc này ra khỏi Takemichi. Mikey vô địch cứ thế bị kéo ngã ngửa trên mặt đất, anh đứng bật dậy và đối đầu với Izana ngày sau đó.

" Takemichi là của tao, tao tìm thấy cậu ấy trước!!" Mikey nắm cổ áo Izana, hét vào mặt anh ta.

" Tao đã nói với mày. Tao quen cậu ấy từ thời còn nhỏ xíu rồi kia mà!!" Izana cũng không vừa mà hét lại với Mikey.

Tất cả mọi người vây xem:...

Đội trưởng+phó đội trưởng Touman:.....

S62:.....

Takuya nhìn nhìn hai tên kia, đột nhiên muốn nói mình là bạn thơ ấu của Takemichi từ lâu rồi. Nhưng Akkun ở bên cạnh đã bịt miệng anh ta lại, có nhiều thứ không nói sẽ tốt hơn. Kisaki từ phía trên cao nhìn xuống, cảm nhận được nguy cơ rất rõ ràng, vốn không cần dùng đến nhưng sao đột nhiên muốn rút cây súng lục đang mang theo ra rồi nã cho hai tên tổng trưởng siêu mạnh dưới đó, mỗi người một viên vào đầu thế nhỉ. Không được đâu, nếu làm vậy Takemichi sẽ ghét mất.

Nhìn hai tổng trưởng trở thành như vậy, ai còn có tâm tình quýnh lộn nữa chứ. Trận chiến giữa Touman và Thiên Trúc cứ như vậy mà dở dở ương ương kết thúc. Hai băng cũng hẹn ngày bàn bạc nói chuyện rõ ràng rồi, Takemichi có thể vuốt mồ hôi thở phào một hơi rồi.
-----------------------------------
P/s : toi viết khùng viết điên cái gì vầy trời...=_=

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info