ZingTruyen.Info

[ alltake] Trở về 20 năm trước

Chương 40: Trò chuyện và bữa sáng

JanJam76980379

Khi Takemichi tỉnh dậy một lần nữa, cậu ấy đã ở trên giường ngủ trong phòng của mình mất rồi. Ai đó thay một bộ quần áo dễ chịu và xử lý các vết thương trên mặt cậu, băng bó chúng cẩn thận. Cậu nhổm người ngồi dậy.

" Tỉnh dậy rồi sao, Takemichi." Một giọng nói âm u vang lên.

" Chào Kisaki-san, ahaha..." Takemichi cười chào hỏi trước khi não kịp load, Kisaki ở trong nhà và đang ngồi cạnh giường mình!? Keme đi, tao cũng quen rồi :))

Cửa phòng cậu bật mở, người bước vào là Chifuyu, tay cậu ấy đang bưng một khay bên trên là một bát cháo và hai cốc nước.

" Oh, tỉnh rồi sao, đúng lúc ghê. OI!!! Takemichi tỉnh rồi này."
Có tiếng ồn ào và lục đục dưới nhà, tiếp theo đó là tiếng chạy ầm ĩ lên cầu thang. Hanma là người đầu tiên chạy lên tới của phòng cậu.

" Takemichi ♡."
Người tiếp theo là Baji-san. Sau đó nữa là đám Akkun. Từ sốc Takemichi chuyển sang cáu luôn rồi.

" Oi, tao nhắn cho mỗi Chifuyu mà!? Sao bây giờ ra một đống người vậy? Nhà tao là sân ga sao?"

" Tao chỉ mang Baji-san đến thôi." Chifuyu nhún vai. " Đám người kia là tự kéo nhau đến."

" Tao dẫn Kisaki ghé chơi với mày, ai biết mày bị người ta đánh cho bầm dập như thế." Hanma nói, tay chọc chọc vào phần má không bị thương của Takemichi. Kisaki ngồi gần đó đánh vào đầu anh ta, Hanma cười hì hì rụt tay lại.

" Đội trưởng nếu cần giúp đỡ phải liên hệ với phiên đội ngày chứ." Kisaki lên tiếng.

" Đúng vậy đó, người của tam phiên như tụi tao nhất định sẽ giúp mày mà." Takuya nói.

" Gì!? Tụi bây gia nhập Touman á!? Còn vô tam phiên!?" Takemichi kêu lên.

" Ừ, đúng gia nhập rồi." Akkun và Yamagishi đồng thanh nói. Takemichi đạp Akkun một phát.

" Thằng nguuu này!!!!" Cậu cáu kỉnh mà nghĩ 'Mày tự chui đầu dưới trướng Kisaki làm chi hả!?'

" ÁHH, tự nhiên lại đạp tao!!" Akkun kêu lên oai oái.

" Đội trưởng không thích họ gia nhập sao?" Kisaki hỏi Takemichi.

" Ah!? Không phải chỉ là... Tao không nghĩ tụi bây sẽ tham gia một băng đảng mà thôi." Takemichi ấp úng giải thích.

" Đừng coi thường tụi tao vậy chứ, Takemichi. Tụi tao tự xử được mà, đừng có lo lắng nữa." Makoto nói.

"Nhưng mà phá vỡ sự cân bằng với Hắc Long sao..." Akkun lên tiếng.

"Hắc Long đúng không?" Baji lẩm bẩm nói, vẻ hiếu chiến hơi lộ ra trên mặt anh. Biểu cảm của Hanma cũng lộ ra vẻ ác ý khi Hắc Long được nói đến.

" Oi, hai người định làm gì vậy? Đừng nói là gây chiến với bang Hắc Long đó nha." Dù việc giao chiến với bang Hắc Long là không thể tránh khỏi, nhưng nếu bây giờ hai tên này manh động thì Touman sẽ hoàn toàn bị kéo vào cuộc chiến. Baji-san chắc sẽ không làm vậy đâu đúng không?

" Hả!? Tại sao không?" Baji nhìn sang Takemichi. Cậu đập tay lên trán, quên mất Baji là người thường hành động và xử lý vấn đề bằng bạo lực. Hơn nữa vào 2 năm trước anh ấy đang bị quản chế tại nhà.

" Touman cũng sẽ không im lặng đâu nhỉ." Makoto cũng nói.

" Dù sao thì giờ Takemichi cũng là đội trưởng của Touman, thành viên hiện giờ của Touman cũng hơn 300 thành viên rồi. Việc Hắc Long đánh Takemichi cũng đủ là nguyên nhân gây chiến rồi." Takuya cũng nói, dù lý lẽ và dẫn chứng rất đầy đủ nhưng sao giọng điệu mày lại có vẻ ủng hộ việc giao chiến vậy? Tao nhớ kiếp trước mày rất ngại ngùng, e ấp với việc chiến đấu mà Takuya.

" Chifuyu, giải thích hộ cái." Takemichi bất lực nói.

" Được thôi. Bang Hắc Long là một binh đoàn bao gồm các chiến binh mạnh mẽ mang khẩu hiệu 'binh đoàn giết người'. Hắc Long cũng là băng trong lịch sử đã từng cai trị các bất lương ở cùng Kantou. Trong đó Hắc Long đời thứ 10 là cuồng loạn và hung ác nhất. Shiba Taiju là người thống trị tuyệt đối, cũng là người đã đánh nhau với Takemichi."

"Hah." Hanma thở ra một hơi chiến ý không có dấu hiệu suy giảm. Baji cũng tương tự và Kisaki chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm.

"Touman có quan hệ mật thiết với bang Hắc Long, dù không phải tình thương mến thương. Nhưng Hắc Long là nguyên nhân Touman thành lập. Hai năm trước, sau sự kiện của Kazutora-san dù Hắc Long và Touman không giao chiến với nhau nhưng nó đã để lại một hiềm khích giữa hai băng. Hai tháng sau, bang Hắc Long lấy lý do Touman cản trở công việc làm ăn của họ để gây chiến. Touman sau đó đã giao đấu với Hắc Long và dành chiến thắng, từ đó Touman cũng trở thành bang nổi tiếng." Chifuyu tiếp tục nói.

" Touman tuyệt ghê nhỉ." Akkun cảm thán.

" Vậy lần này cũng là chuyện nhỏ rồi." Yamagishi cười nói.

" Không phải chuyện nhỏ đâu. Khi ấy người bị hạ gục là Hắc Long đời thứ 9. Nhưng người mà chúng ta phải hạ gục bây giờ là Shiba Taiju, người đã vực dậy một Hắc Long suy tàn và huấn luyện các thành viên theo kiểu quân đội. Hắn biết ' bán' bạo lực cho các bang khác. Dù chưa có những hành vi tàn bạo quá mức nhưng tiền bạc mà chúng tạo ra là không thể bàn cãi." Chifuyu tiếp tục nói.

" Cứ như thế giới khác ấy nhỉ?" Makoto nói.

" Bọn họ bằng tuổi chúng ta thật à?" Akkun tò mò hỏi.

" Chủ yếu vẫn là năm hai." Chifuyu xác nhận.

" Có thể nói Hắc Long bây giờ là một bang hùng mạnh..." Kisaki đẩy kính khi nói, cuối cùng cũng có một người lý trí lên tiếng rồi. Nhưng sau đó cậu ta nói tiếp. " Nếu vậy không thể giao chiến bình thường được nhỉ. Nên đặt gián điệp, hay phục kích đây... hoặc có thể là cắt đứt nguồn tiền của chúng trước chăng."

"....." Takemichi. " Vấn đề mà tao muốn giải quyết bây giờ ít liên quan đến băng đảng hơn tụi mày nghĩ đó."

" Hả!?"
" Sao!?"

" Đây là việc riêng ( gia đình Shiba) nên nếu lôi cả Touman vào mà không có mệnh lệnh của Mikey thì sẽ rất vô lý. Nên cứ bỏ qua vấn đề gây chiến đi." Takemichi tiếp tục nói. Baji rất trung thành với Mikey nên điều này có thể kiềm anh ấy lại.

" Nhưng chúng đã đánh mày đấy, Takemichi. Và mày là đội trưởng của tụi tao mà." Hanma nói và không hề cười, nhưng giờ Takemichi lại nghe ra trong giọng cậu ấy có sự uất ức (?) nho nhỏ. Sau lần Hanma bị sốt sự sợ hãi và cảnh giác của Takemichi dành cho Hanma và Kisaki đang tuột dốc không phanh.

" Tao đã không biết và bước vào lãnh thổ của Hắc Long trước nên việc gây chiến là không cần thiết đâu." Takemichi cậu ấy xoa tóc của Hanma khi nói. Hanma đã... giữ yên và hưởng ứng nhiệt tình cái xoa đầu của Takemichi mặc dù điều đó sẽ làm keo vuốt tóc của anh bị bung ra.

Kisaki ngồi một bên và nhìn chằm chằm họ, sau đó cậu ấy bắn một ánh nhìn cho Takemichi.

Sự kiện về Hắc Long không được nhắc đến trong phần còn lại của đêm nữa. Đám Akkun, Hanma chui xuống phòng khách để chơi bài, Baji chơi game chăm mèo trên điện thoại cùng Chifuyu, Takemichi xuống cùng họ, cậu bật tivi lên để xem phim và có vẻ Kisaki đang xem cùng cậu ấy. Cuối cùng đám còn lại cũng bỏ mấy trò họ đang chơi mà túm tụm lại gần sô pha nơi Takemichi và Kisaki đang ngồi để theo dõi bộ phim. Trời dần khuya và nhóm Akkun cũng phải trở về nhà, Baji chở Chifuyu ra về sau đó. Hai người cuối cùng còn cò kè ở lại nhà cậu là Hanma và Kisaki.

" Sao đây Hanma?" Takemichi không dám cử động mạnh và thì thầm với Hanma. Thật sự thì nếu bộ phim viễn tưởng ngu ngốc với kĩ xảo ba xu đó thực sự nhàm chán với đến vậy thì cậu ấy có thể dừng coi, vẫn tốt hơn là ngủ bất tỉnh nhân sự như thế này đúng không?

" Tao không biết." Hanma ngồi dưới sàn và nhìn hai người đang ngồi trên sô pha. Nụ cười toe toét lại lần nữa quay về với anh.

"... Lại giúp tao một tay nào."

Sau một hồi cẩn thận vật lộn, Kisaki cuối cùng cũng có thể nằm thoải mái trên sô pha nhà Takemichi. Phải nói gương mặt khi ngủ của cậu ấy trông thoải mái và dễ chịu hơn khi thức rất nhiều. Takemichi bỏ đi lấy chăn dự phòng cho Kisaki, khi cậu quay lại Hanma đang dùng ngón tay sờ nhẹ lên môi Kisaki và có ý định chọc vào miệng cậu bé rám nắng.

Takemichi:..... năm nay Kisaki 13 hay 14 tuổi nhỉ? Số điện thoại cảnh sát là bao nhiêu nhỉ?

Có lẽ ánh nhìn trừng trừng của Takemichi quá mạnh nên Hanma đã ngẩng đầu lên và nhìn thấy cậu. Nụ cười toe toét lại nở trên môi anh ta, Hanma rút tay lại. Chà, phòng khách giờ không phải một chỗ an toàn để Kisaki ngủ nữa rồi nhỉ. Takemichi bế cậu ấy lên phòng dành cho khách ngủ cũ của Kazutora. Hanma không ngạc nhiên lắm, ngủ ngoài sô pha phòng khách, chiếc sô pha hoàn toàn thoải mái để vóc người như Kisaki nằm lại khá chật chội với Hanma, chân của cậu ấy phải gác lên cả tay vịn sô pha.

Takemichi: vì mày xứng đáng.

(P/s: làm quen dần đi, Hanma-san :))))
------------------------------------
Kisaki tỉnh dậy vì tiếng ồn, cậu mở mắt ra và tất cả trước mắt đều mờ mờ, mông lung. Kisaki với tay tìm kính của mình.

" Tìm kính sao? Nó đây." Giọng Hanma vang lên, anh đưa chiếc kính cho Kisaki. " Dậy đi, bữa sáng xong rồi đó."

"Sao? Bữa sáng?" Kisaki ngồi dậy khỏi giường, cậu ấy đang ở trong một phòng ngủ lạ hoắc.

" Ờ, bữa sáng. Takemichi làm đó, xuống nhanh nhé." Hanma cười với Kisaki, véo nhẹ má của cậu ấy, trước khi đứng thẳng dậy và ra khỏi phòng.

Kisaki ngẩn người một lát và cậu ấy phải thừa nhận. Mình không hề ghét cảm giác này.
--------------------------------
Thông thường Takemichi không tự làm bữa sáng, cậu ấy thường uống một cốc cafe để tỉnh táo và trên đường đến trường sẽ ghé vào cửa hàng tiện lợi nào đó để mua cơm nắm hay sandwich gì đó để ăn. Nhưng hôm nay có thêm hai người nữa nên Takemichi nấu bữa sáng luôn. Vo gạo và bắt cơm bằng nồi cơm điện, cho 3 phần cá hồi thêm chút muối và dầu oliu vào lò nướng, cho bột súp miso vào chén và chế nước sôi vào, cải xà lách và cà chua bi còn dư trong tủ rửa sạch và cắt vừa ăn, cho ra từng phần thêm sốt salad có sẵn và mayonnaise lên là xong. Hơi mất thời gian một chút nhưng vẫn nhẹ nhàng chán, thật sự không có gì để Hanma há hốc mồm nhìn chằm chằm Takemichi như thể hiện tượng lạ cả, dù sao thì cứ mặc xác cậu ta.

" Takemichi." Hanma nói.

" Sao?" Takemichi thắc mắc nhìn anh ta, tay vẫn không dừng việc múc cơm ra chén. Hanma né nó và chạy đi trong khi vẫn cười. " Nhớ gọi Kisaki xuống đấy." Cậu gọi vọng theo.

" Mày thiệt là đảm đang♡." Hanma cười khi nói, anh ta còn thổi một nụ hôn gió về phía Takemichi.

"......" Takemichi ném muôi múc cơm về phía anh ta. "CÚT!!!"

Một lát sau, Hanma xuống nhà và giúp Takemichi bê đồ. Vài phút sau, Kisaki cũng xuống. Bữa sáng của họ bắt đầu, cơm, cá hồi nướng, súp miso và salad. Không có bất kỳ mẫu thức ăn thừa nào, Hanma và Kisaki phụ trách rửa bát đĩa, Takemichi leo lên lầu thay đổi đồng phục đi học. Bữa sáng của họ kết thúc trong bình yên.
----------------------------------
P/s: mấy má nào định bay vô đây bình luận theo kiểu, Alltake mà, Takemichi phải là bot các thứ sau khi đọc xong chương này thì làm ơn dừng lại dùm. Không ai bắt bot là không được mạnh mẽ cả phải không?

P/s: Toi phát hiện bên Thái khá chuộng cp HanTakeKisa :)))
Cre: BK2113(@kannbamm)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info