ZingTruyen.Info

[ alltake] Trở về 20 năm trước

Chương 30: Tự tìm và cộng sự

JanJam76980379

P/s: Wattpad của toi đang bị lỗi gì đó, và toi không thể đọc truyện hay thấy được bất cứ thông báo, bình luận nào, việc sáng tác cũng gặp trục trặc . Toi hi vọng chương này có thể đăng được cho các cô xem. Toi thề toi đang cực kỳ cáu với app luôn ấy.

-------------------------------
Takemichi giờ đang ngồi thả hồn trong lớp của mình, chờ đợi Kazutora đến hốt mình tới trụ sở Ba Lưu Bá La.
" Bọn tao nghe nói, mày đã trở thành thành viên của Touman rồi hả?" Giọng Akkun vang dội trong lớp học vắng.
"Ờ, đại loại vậy á." Takemichi trả lời không một chút sức sống nào hết
" Sao sắc mặt mày không tốt chút nào hết vậy?" Akkun tò mò hỏi.
" Không có gì đâu..." Chỉ là giờ đội phó của tao là kẻ thù không đội trời chung thôi.
" Mà nghe nói cựu đội trưởng phiên đội ba Pachin đã bị bắt rồi. Phó đội Peyan đã vào nhị phiên." Yamagishi nói.
Y như kiếp trước nhỉ, vì Peyan chỉ trung thành với Pachin mà thôi. Tao thà cùng vào nhị phiên với mày Peyan.
" Vậy ai là người thay thế đội trưởng tam phiên đội?" Yamagishi đột nhiên hỏi. Tới rồi nhỉ? Cuối cùng thì vẫn phải nói thôi.
"...Tao."
" Gì!?" Yamagishi hỏi lại. Akkun, Takuya và Makoto cũng dừng cười đùa tròn mắt quay sang nhìn Takemichi.
" Tao nói tao là người thay thế đội trưởng tam phiên." Takemichi mắt cá chết lặp lại.
"...." Yamagishi sốc tới không nói nên lời.
" MÀY ĐÙA À??!!!" Akkun hét lên.
" Đùa gì mấy vụ này mày ơi." Takemichi nói.
" Clm sao không báo trước với tụi tao??" Makoto gào lên.
" Mới hôm qua thôi mà, giờ tao cũng báo cho bây rồi đó." Takemichi không chút để ý.
" Vậy giờ ai là đội phó của mày?" Takuya nhịn không được hỏi.
"... Kisaki Tetta." Takemichi lấy tư thế chết lặng mà nói.
" Thành viên của Mobius trước đây." Yamagishi nói.
" Mobius vốn chẳng thống nhất gì mấy. Osanai của S62 và Kisaki của H2 có vẻ rất xung đột. Sau khi Mobius giải tán,H2 và Kisaki đã gia nhập Touman, khiến Touman từ 100 người tăng lên 150. Tam phiên ở Touman có lợi thế nhiều hơn các đội khác vậy thì tại sao..."
Đúng vậy, tại sao Kisaki Tetta lại không phải là đội trưởng và tại sao hắn lại chấp nhận Takemichi lại trở thành đội trưởng phiên đội với các thành viên đa phần thuộc về Mobius? Đây có phải là kế hoạch đội trưởng bù nhìn gì đó không? Chính Takemichi cũng đang tự hỏi bản thân mình.
" Tao cũng không biết, Mikey nói hắn là người yêu cầu dưới trướng tao. Dù sao thì mày hãy nói về Ba Lưu Bá La đi." Takemichi từ chối nói về việc này, vì càng nói sẽ càng rối, kế hoạch của Kisaki vốn dĩ chỉ có mình hắn mới có thể hiểu được, người xuyên thời gian tầm thường như cậu không dám động đến, IQ không đủ không đám đú đởn nhiều.
" Vậy còn S63 với Osanai thì sao?" Makoto hỏi.
" Còn lại S63 và H1 dưới trướng Hanma Shuji." Yamagishi nói, họ nhìn về phía Takemichi, theo những gì Takuya từng nói, Hanma Shuji là cũng bạn của Takemichi. Thấy cậu chả có vẻ gì là để ý nên Yamagishi tiếp tục nói.
" Số lượng thành viên của Ba Lưu Bá La là 300 thành viên, tất cả chúng là tàn dư của Mobius và những kẻ chống đối lại Touman. Hanma là đại diện tổng trưởng, kẻ đứng đầu thực sự thì không ai biết hết. Họ gọi kẻ đó là " Thiên sứ không đầu"."
' Ờ, tao thì biết kẻ đứng đầu đó. Kisaki Tetta chứ còn ai vô đây nữa.' Takemichi nghĩ.
-------------------------------
Có vẻ kì lạ, nhưng Kazutora đã không tìm đến Takemichi như cậu dự đóan. Tiết học tiếp theo đã bắt đầu và Takemichi biết sự kiện lần này đã thay đổi. Cậu đứng bật dậy khỏi ghế ngồi của mình, tiếng chân ghế cọ xát mạnh với mặt bàn chói tai vô cùng, thu hút và dừng mọi hoạt động đang diễn ra trong lớp. Takemichi không để ý đến xung quanh nữa. Cậu cúi đầu chào sensei vừa bước vào lớp, trước khi bước nhanh ra ngoài.
Nếu chúng không tìm tới cậu, thì Takemichi đành phải tự tìm đến vậy.
Chỉ là Takemichi không biết, biểu cảm hiện giờ của cậu ấy có thể khiến bất kỳ ai cũng có thể sợ hãi. Ai là "nhân chứng" lần này đây?
--------------------------------
'Lễ gia nhập của Baji-kun có vẻ sắp kết thúc'. Takemichi nghĩ khi nhìn đồng hồ cậu tiếp tục bước nhanh về phía trước. Dưới chân cậu, 5 kẻ mặc bang phục Ba Lưu Bá La nằm bất động trên mặt đất.
" HÔM NAY, BAJI KEISUKE TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA BA LƯU BÁ LA." Tiếng hét của Hanma vang khắp cửa hàng bỏ hoang, tiếng hô hào tiếp ứng của các thành viên Ba Lưu Bá La tại đó vang lên ầm ầm.
" Vậy là xong rồi sao? Tao đến lấy thành viên Touman về nhé." Âm thanh chỉ vừa đủ nghe đột nhiên vang lên, khiến cả căn phòng bất chợt im bặt.
Hàng loạt ánh mắt trừng trừng nhìn về phía nguồn âm thanh phát ra. Nhưng chúng không nhận lại được chút phản ứng sợ hãi nào, ngược lại, một đôi mắt có màu xanh sáng thường ngày giờ âm u như mặt biển ngày giông bão. Từ nơi Kazutora đang đứng, phát ra tiếng thở hổn hển nhưng không ai chú ý đến.
" Thằng láo toét này là ai?!"
" Xử lý nó thôi."
Takemichi vẫn bình tĩnh đứng đó, mắt nhìn thẳng về phía Hanma. Người đang dần dần lộ ra nụ cười toe toét, anh nhảy khỏi bục phát biểu của mình, tiến về phía Takemichi.
" Takemichi Hanagaki, thủ lĩnh tam phiên Touman~."
" Hả!? Thật sao?"
" Gì!? Thằng nhãi tóc vàng này á."
Đám đông Ba Lưu Bá La thì thầm với nhau. Vài tên gần chỗ cậu đang đứng nhảy tới muốn xử lý Takemichi, nhưng một cách chóng vánh bị đánh bật ra xa bởi... Hanma.
" Takemichi~ tôi nhớ cậu lắm đó ♡." Hanma nhào tới ôm choàng lấy cậu bé tóc vàng.
"????" Tất cả những người có mặt tại đó.
" Thả ra Hanma. Chúng ta đang là kẻ địch đó." Takemichi cố đẩy tên to xác này ra. Chính cậu cũng không ngờ Hanma lại hành động như vậy, ít nhất cậu ta cũng phải tỏ ra thù địch hoặc lạnh lùng hay đại loại như thế chứ.
" Tôi không muốn." Hanma nói, chà ít nhất anh ta cũng không cười quá nhiều như khi họ ở riêng.
" Sao cũng được. Tôi tới để đưa người trở về." Takemichi nhún vai.
" Được thôi, dù sao họ ở đây cũng chẳng còn giá trị gì nữa. Chỉ cần đảm bảo tin tức này được đưa tới tai Tổng trưởng của cậu là được." Hanma thoải mái nói, cuối cùng cũng buông tay ra.
Takemichi gật đầu, cúi xuống và vác hai người trên mặt đất lên. Một người cậu không quen nhưng có vẻ cậu ấy ở nhị phiên, có lẽ cậu ấy đã cố phản kháng hoặc cứu Chifuyu nên mới bị đánh, vết thương của cậu ta không nặng lắm. Người còn lại là Chifuyu, phó đội trưởng nhất phiên, bị đánh bầm dập hết mặt mũi. Cậu quay người rời đi, nhìn thoáng về phía Kazutora và Baji, ở Baji không có vẻ bài xích được giấu kỹ đối với Kazutora như kiếp trước ngược lại họ có vẻ hòa hoãn với nhau. Một suy đoán lóe lên trong đầu Takemichi làm cậu suýt chút nữa bật cười, có vẻ như anh Shinichiro còn sống đã thay đổi khá nhiều thứ. Dù vậy Kazutora có vẻ phản ứng rất... sợ hãi trước Takemichi, hầu như không dám nhìn cậu từ nãy đến giờ và bả vai cậu ấy hơi run rẩy, sẽ cần thời gian để giải thích và điều trị cho Kazutora. Nhưng có vẻ như lần này mọi thứ sẽ dễ dàng hơn một chút.
Một ai đó đã hỏi tại sao không xử lý đội trưởng tam phiên ngay tại đây khi đã có cơ hội. Không có tiếng trả lời từ đại diện tổng trưởng Ba Lưu Bá La, đáp lại anh ta chỉ là một cái lườm từ đôi mắt vàng, hứa hẹn về một cái chết đầy đau đớn nếu bất cứ ai nhắc đến vụ này một lần nữa.
Takemichi vác hai người trên vai đến phòng khám gần nhất. Cậu bạn không quen khá ổn và chỉ có vết thương ngoài da, Chifuyu nghiêm trọng hơn. Trả tiền viện phí cho cả hai người họ Takemichi cũng rời đi. Trong kiếp này, Takemichi biết mình có mối quan hệ với mấy kẻ nguy hiểm như Kisaki và Hanma đã làm giảm sự tin tưởng của Chifuyu với mình, cậu không quá hi vọng vào một mối quan hệ cộng sự khắng khít với Chifuyu như kiếp trước, dù sao miễn mọi thứ ổn thỏa là được. Takemichi trút bỏ một tiếng thở dài trên đường đi bộ về nhà.
--------------------------------
Không như cậu nghĩ, ngày hôm sau Chifuyu vẫn ngồi trên xích r và đợi cậu y như kiếp trước.
" Này, lại đây ngồi đi." Chifuyu với các vết thương trên mặt đã được băng bó đàng hoàng, chỉ chiếc xích đu cạnh mình khi nhìn thẳng vào Takemichi.
Cảm giác hoài niệm bất ngờ ập đến với Takemichi, nó làm cậu muốn khóc.
" Người hôm qua?" Takemichi giả vờ hỏi.
" Phải, phó đội trưởng nhất phiên Matsuno Chifuyu."
" Xin chào, tôi là Takemichi Hanagaki."
" Tao biết, tao đã nghe về mày rồi." Chifuyu đáp.
Takemichi ngồi xuống chỗ bên cạnh Chifuyu và nghe cậu ấy nó về mối nghi ngờ Kisaki là người đứng sau tất cả, kế hoạch thâm nhập và điều tra về Ba Lưu Bá La của Baji.
" Cậu không sợ bị phản bội à? Tôi cùng phiên đội với Kisaki và là bạn của Hanma." Takemichi bất ngờ nói.
" Không, vì mày là cộng sự của tao mà." Chifuyu bình tĩnh đáp.
Takemichi ngã khỏi xích đu ngay sau câu trả lời của người bên cạnh, tim cậu đánh thịch một cái.
" Gì!?" Takemichi không buồn ngồi dậy, ngơ ngác hỏi lại, nhìn chằm chằm về phía Chifuyu như thể cậu ấy vừa mọc thêm một cái đầu thứ hai.
" Bất ngờ lắm sao, cộng sự? Bất ngờ bằng việc đi lãnh xác bạn thân suốt 12 năm trời, người chết vì ba phát đạn trên người và rơi từ tòa nhà cao tầng xuống đất không?" Chifuyu vẫn mỉm cười khi nói, đó là một nụ cười chứa đầy lửa giận.
" Chifuyu!!!" Takemichi nhảy cẩn lên để ôm chặt lấy người bên cạnh.
" L-Làm sao mà... mày cũng du hành thời gian à?" Cậu lắp bắp hỏi, nước mắt đang thi nhau trào ra.
" Tao không biết nữa, tao chỉ nhớ mình có ký ức kì lạ này vào ngày hôm qua, sau khi bị Baji đánh ngất đi mà thôi." Chifuyu dùng ống tay áo, chùi đi nước mắt cho Takemichi.
" Mày đã chết?" Takemichi đột nhiên hỏi.
"... Đúng vậy, tai nạn xe cộ." Chifuyu gật đầu. " Mày chính xác đã quay trở về lúc nào, và chuyện gì đã xảy ra vậy, Takemichi?"
" Tao trở về năm tao 6 tuổi..."
----------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info