ZingTruyen.Info

[Alltake]Tôi không quen các người!

Chapter 9

OharanoHigo

Thấy nó hài nên tôi gài ảnh chứ ban đầu tôi định kiếm bức nào ngầu ngầu chút của Kisaki đó .

===========================================================

  Mọi việc cứ thế trôi qua,ả ta cũng không làm gì cậu,cậu mới buông lỏng cảnh giác đôi chút.Hôm nay lớp Takemichi tổng vệ sinh lớp,thế quái nào Mizuki lại được xếp lau cửa sổ cùng cậu ,mà thôi kệ ,cô ta bây giờ chỉ là 1 đứa trẻ 10 tuổi không hơn không kém,chỉ là cô ta xuất hiện sớm tận 9 năm thôi.

  Đang cật lực vắt cái giẻ lau sũng nước thì cảm giác hơn ớn,nhanh quay đầu nhìn về phía sau.Là Mizuki!Cậu giọng không cao cũng không quá trầm,hỏi

 "Cậu muốn gì?"

  Khác với hình ảnh ngại ngùng trước lớp và hình ảnh cố làm bạn với mọi người đầy nhút nhát,cô ta đang đứng và cậu đang quỳ 1 chân trên sàn,'Nhìn như đầy tớ và chủ nhân quá nhỉ!?'-Mizuki nghĩ

  Khóe miệng cô ta nâng lên 1 chút,ánh mắt khinh thường mà nhận xét

 "Bạn Hanagaki này,tớ tự hỏi sao tóc cậu lại trông như vậy nhỉ"

 "Tóc tôi làm sao?"-Cậu cố giữ khoảng cách với cô ta

  Ả ta lại tiếp

 "Nhìn như 1 bụi cỏ thối rữa đen xì vậy,khác với tao,1 bông hoa rực rỡ,nhưng tại sao thứ như mày lại được chú ý trong khi tao bị ngó lơ ngày hôm đó!!"-Cô ta đổi luôn cách xưng hô

  Cậu không quá ngạc nhiên với nó,cậu quen rồi...

  Cậu đáp lại 1 cách hờ hững,thôi thì bỏ cmn câu ả ta đơn giản chỉ là đứa trẻ 10 tuổi đi,điên rồ thì đúng hơn,quả nhiên câu điên từ bé là có thật:))

 "Như nào cũng được"

  Takemichi vừa dứt lời, cô ta liền đẩy cậu ra đằng sau,tuy đã chống tay để không ngã nhưng lại va phải xô nước ,làm mọi người chú ý đến nơi phát ra âm thanh.

  Cậu nhanh chóng đứng dậy,còn ả ta thì ngã ra đất,giả vẻ ủy khuất.Cô ta khóc thút thít,thầy giáo liền lên tiếng hỏi

Thầy giáo:Sao thế?Trò Ideka sao em lại ngồi dưới đất?!

  Mizuki bắt đầu kể lể lân la

 "E..em đang lau..lau hức nhưng cửa cao..quá hức nên...nên em nhờ bạn Hanagaki ..hức .Nhưng bạn ấy..lại..lại đẩy em..."-Hết câu ả lại òa lên khóc 

  Thầy giáo đang định chất vấn học trò còn lại thì tiếng nói từ đâu vang lên

 "Cậu chắc là cậu trai đó đẩy cậu chứ?"

  Ả ta và mọi người quay về phía phát ra lời nói,1 cậu con trai mái tóc đen hơi dài phần mái và cặp kính dày cộp ,thầy giáo nói:Trò Kisaki Tetta ,em đến rồi à?

  Hắn ta gật đầu rồi mỉm cười với cậu đang chết máy,nhưng thế nào mà ả ta lại tưởng vì ả ta trông đáng yêu nên hắn cười với ả!?

  Về phía Takemichi,cậu sốc không nói thành lời,sao mà gặp nó sớm vcl ra thế,nó còn cười với cậu hả,không lẽ nó cũng sống kiếp thứ 2 giống cậu?

  Thầy giáo lại nhìn về phía Takemichi và Mizuki ,thầy hỏi cậu 

 "Trò Hanagaki,có đúng là em đẩy bạn ấy không?"

 "Em không là..."-Cậu lên tiếng phản bác cho mình nhưng lại bị lời nói của 'ai đó' nhảy vô chặn họng

 "Rõ ràng là do cậu đẩy tớ mà,ai cũng nhìn thấy rồi!!"-Mizuki chỉ vào mặt cậu mà thét.

  Cậu ngao ngán lắc đầu,giọng vẫn bình thản

 "Thứ nhất,trường ta có camera ,chúng ta có thể xem rõ vụ việc;Thứ hai, nếu tôi đẩy cậu thì tại sao xô nước lại bị đổ ào ra phía sau tôi?"-Cậu tiến lại gần cô ta,khiến cô ta lùi ra sau 1 chút-"Hay là đúng ra cậu đẩy tôi rồi~"

  Câu nói ấy làm Mizuki chết đứng,cậu cười nhẹ rồi kéotay cô ta đứng lên.Tiết học lại tiếp tục sau vụ đó,thầy giáo thì đã kiếm được camera giám sát của trường và tất nhiên,kế hoạch đầy sơ hở của ả ta đã bị lộ hoàn toàn.

  Trước đây, Mizuki có được hảo cảm của thành viên trong lớp 1 chút thì nay tất cả đều tụt về con số âm .Số ả ta đên quá nhỉ.

  Thầy giáo giải quyết vấn đề đó xong thì giới thiệu học sinh mới nãy

 "Kisaki Tetta,không cần giúp đỡ."-Cái tính cách bất cần đời của hắn đã cho hắn1 biệt danh mới ở lớp:'Lập dị'

  Đang bước về phía cuối dãy cạnh Takemichi thì hắn bị ả ta ngáng đường ,nhướng mày khó chịu bước qua,ả lại lên tiếng làm Kisaki thấy cô ta không thể nào lố bịch hơn

 "Kisaki-kun,tớ biết là cậu muốn ngồi với tớ nên chúng ta nên chào hỏi nhau nhỉ,tớ là..."-Mizuki giương đôi mắt long lanh của mình mong sẽ rù quyến được hắn ,ngay lập tức bị cắt lời

 "Cô bị điên à,tôi đang đến chỗ cạnh Takemichi của tôi mà"

  Vị trí ngồi trong lớp Take cưng đây nhé các cô

Cái trời đánh thánh vật gì thế này,cậu gặp hắn và trở thành của hắn từ khi nào vậy.Chốt ý luôn là nó cũng sống lại như cậu rồi ,cơ mà cậu tưởng nó yêu Hina ?!

  Cả lớp cười rộn lên ,tôi đây xin tài trợ đào cho bé Mizuki đây 1 cái hố nhảy xuống cho bớt quê nghe UwU.Cô ta không làm gì nữa,bực dọc chú ý nghe bài tiếp.

  Còn về Kisaki,hắn ta đang nở hoa công khai khi tiến về chỗ cạnh cậu,các bạn nữ đã ngấm ngầm đẩy thuyền của 2 bạn nhỏ nì trong im lặng=))

   (Bé tí tuổi đầu đã lân la làm hủ rồi,không đâu vào đâu.Nhưng tôi thích:))))

===========================================

Hết chap 9 rồi nha các cô,từ đó có thể suy ra bé trà xanh không những điên từ bé mà còn ASTM nữa 

Cảm ơn mọi người đã đọc và ủng hộ bộ truyện của tôi❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info