ZingTruyen.Info

[Alltake]Tôi không quen các người!

Chapter 2

OharanoHigo

  Cậu nhìn đến tấm ảnh mà Mikey ném,đến cậu còn không tin vào mắt mình.Tấm ảnh ấy là hình cậu đang đè Mizuki ra như thể đang muốn hãm hiếp cô ta,nhưng người trong đó trông rất giống cậu[mái tóc vàng và vóc người nữa]

'Chắc hẳn là người cô ta thuê'

  Quả là người ả thuê để hãm hại cậu thật,trên nước Nhật này có bao người trông như vậy chứ,nhiều lắm.

  Nhưng họ vẫn tin ả ,bênh vực ả...

 "Ảnh này từ đâu mà có?"-Takemichi giương ánh mắt 'đã từng' chứa bao hy vọng đó mà nhìn Mikey.

 "Mày không được nói như vậy với 'vua'"-Sanzu nắm tóc cậu giật về sau để đe dọa,thành công khiến mày cậu nhăn lại,gương mặt trông có chút đau đớn.

  Mikey không nói gì,đến gần phía Mizuki,tay  vỗ về bờ vai đang run rẩy của cô ta mà an ủi,rồi bảo cô ta tường thuật lại.

 "Hức...ban nãy..khi híc,..khi em ra ngoài...i để đi vệ sinh thì.. cậu ấy,hức...đè em.. xuống,tát ...e..em rồi...định cưỡng ..hiếp..híc!"- Cô ta nói xong, cố ép đôi mắt khiến nó tiết ra thêm nhiều nước hơn,ra vẻ đáng thương và tội nghiệp-"May mà ...hức hức ..có người chạy lại chụp nó ..và ngăn cản cậu ..ấy híc.

  Hả?Bộ cô ta bị ảo ma Canada à?Bức ảnh được chụp lúc xế chiều,không phải lúc đó cậu đang nói chuyện với Taiju sao?

 "Tao thề rằng tao không có làm,tại sao chúng mày không tin tao?!"-Cậu thét lên để biện minh cho sự trong trắng của bản thân,thế nhưng lại quên rằng từ khi cô ta xuất hiện họ nào có tin cậu.

  Nghe thấy Takemichi nói vậy,Chifuyu nổi đóa lên,chạy lại đấm vào khuôn mặt đầy băng gạc mà chính họ gây ra vài ngày trước.

 "Mày nói thế là sao hả?Không phải bằng chứng rõ ràng đấy sao!!Đồ nói dối, không biết xấu hổ hay sao?"-Chifuyu liên tục giáng những nắm đấm 'chính nghĩa' như trong mấy quyển Shoujo manga vào mặt Takemichi.

  Đánh cậu đã tay ,anh đứng dậy,nhìn cậu bằng ánh mắt lạnh như băng,thốt ra lời nói khiến cậu chết đứng.

 "Đáng ra hồi đó tao không nên coi mày là cộng sự "-Chifuyu thốt lên những từ ấy nhẹ tênh như lông vũ.

  Những chữ ấy muốn nói ra là nói sao?Đáng buồn thật đấy... 

  Thấy cậu chỉ im lặng sau lời nói của Chifuyu,Kazutora lẳng lặng tiến đến,túm lấy mái tóc vàng ấy lần hai,đưa sát mắt cậu lại gần đôi mắt màu cát của mình ,buông ra rất nhiều lời gây tổn thương tới người nghe.

  Cậu vẫn lựa chọn sự im lặng,đến tiếng 'A' vì đau do bàn tay còn lại của hắn-Kazutora liên tiếp tác động đến phần bụng vẫn giữ cái đau âm ỉ do Hakkai gây ra cũng không thốt lấy 1 lần;Môi cậu mím chặt đến rướm máu,nước mắt chảy ra không dứt.

  Chán nản với sự cứng đầu của Takemichi,hắn không nương tay ném cậu xuống nền đất,khuôn miệng nở lên với hình dạng kì quái nói với đám bạn đang vây quanh Mizuki.

 "Mizu-chan,anh đang trở thành 1 anh hùng đấy,em có thấy không,anh hùng trừng trị kẻ ác!!"-không hiểu ả ta không biết hay giả ngu đây,Mizuki nghiêng đầu khó hiểu.

  Không những thế ,Smiley còn cười tươi hơn,nói thêm.

 "Riêng lần này tao thấy mày nói đúng đấy,Kazutora"

 "Em không thích nó nói thế"-Tuy vậy nhưng có thể thấy mặt Angry đã dãn ra khi nghe ' Con Hổ Đầu Tiên '* nói lời đó.

  Những con người tin người khác một cách mù quáng ấy đều chung suy nghĩ sau lời khoa trương của hắn,là trừng trị kẻ ác để trở thành anh hùng!!

  Cô ta còn giả nhân giả nghĩa giữ lấy tay họ khi họ đang tiến đến đánh nhân loại nhỏ bé tên Takemichi đang nằm lặng trên đất.

 "Các anh đừng đánh cậu ấy nữa,dù gì cậu ấy cũng chưa làm gì em cả mà"-Nếu nghĩ rằng đây là đang ném cho cậu chiếc phao cứu sinh thì đó là khi bạn chưa nghe được vế sau của cô ấy-"Cậu ấy chỉ tát em có chút thôi"

  Lời nói của Mizuki như thêm dầu vào lửa ,họ vẫn nhẹ nhàng gạt tay cô ra,nhưng lại đánh cậu dồn dập và mạnh bạo,đến mức Takemichi chỉ có thể nằm đó mà không gượng dậy được.

  Mizuki cứ luôn miệng xin họ tha cho cậu,thế mà'Tôi muốn các anh đánh nó,hành hạ nó để nó sống không bằng chết,để nó tàn tạ hơn đi'-Đó mới là điều ả muốn.Thâm tâm đang nở lên nụ cười xảo quyệt.

 Qủa nhiên dù là có bao nhiêu mặt nạ,thì hồ ly vẫn hoàn hồ ly;Còn nạn nhân thì chưa chắc đã hoàn nạn nhân..

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*: Con hổ đầu tiên:和虎(Nhất Hổ) :Kazutora

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info