ZingTruyen.Info

| Alltake | Thuốc Của Tôi Đâu ? Mấy Thằng Này Là Ai ????

22. Gặp Gỡ

MN_Ray

  Takemichi mệt mỏi tỉnh dậy, phát hiện mình nằm ở một nơi xa lạ, đây là lần thứ 2 rồi đấy. Nhưng mà có vẻ đây là nhà của Shinichiro. Đầu cậu có vẻ hơi nhức.

  Ốm sao ?

  Gỡ miếng dán hạ sốt ra, cậu vứt vào thùng rác.

  Hạ mi, cậu quen tay sờ vào túi quần. Không thấy thuốc, cậu đứng hình vài giây, cậu khó chịu chạy ra khỏi phòng, tìm Shinichiro. Khồng hề chú ý tới vết đỏ ở sau gáy.

  Sáng nay Shinichiro dậy sớm làm việc, nên thoát nạn chứ nếu không... Cậu đập chết anh rồi. Mà Takeomi sáng giờ nhìn Shinichiro cười muốn lủng mặt trời, khiến cho hắn có chút khó hiểu.

  Thằng này lại lên cơn gì đây ?

  Takemichi nhảy xuống từ tầng 2 khiến Benkei giật mình làm rơi ly nước trong tay. Wakasa nghe thấy ly vỡ thì đi lại gần.

  Đập vào mắt bọn họ là một thiếu niên gầy gò tóc vàng, mắc mỗi chiếc áo sơ mi, Wakasa có chút sửng sốt rồi gọi Shinichiro. Benkei thì trực tiếp đứng hình, ngẩn ngơ nhìn cậu.

  Shinichiro chạy tới, nhìn thấy cậu không mặc quần anh có chút nóng. Nhưng rồi anh đi lại gần cậu.

  Thấy Shinichiro, cậu vung chân ép sát anh vào tường, mặt tường bị nứt ra một mảng lớn, Shinichiro đổ mồ hôi hột nhìn cậu, hỏi.

  " S-sao thế ? " - Nói thật anh có thể nhìn thấy thứ mà.... à thôi anh cảm thấy có chút nhột nhột.

  Takeomi đi vào nhìn thấy, lòng đầy trầm tư khi nhìn thấy cậu. Nhưng nó đã đổi qua khinh bỉ khi nhìn thấy dấu hôn sau gáy cậu.

  Còn khinh ai à ? Thằng tóc đen nào đó.

  " Thuốc của tôi đâu ? " - Takemichi trợn mắt nhìn anh, bàn tay nắm chặt như thể đấm Shinichiro bất kì lúc nào.

  Mà hình như những người anh em của Shinichiro không hề có ý định giúp đỡ anh, thấy bọn họ trông vui lắm khi thấy anh bị Takemichi bắt nạt.

  "..."

  Bộ bọn mày vui lắm hả ?

  Ừ.

  Shinichiro đành ' ấm ức ' nói: " R-rơi rồi ạ." - Hình như nó bị rơi xuống lúc, bịch của nó có màu đen đúng không nhỉ ?

  Takemichi thầm chửi một câu, hạ chân xuống. Trong cái túi đấy, không chỉ có thuốc mà có cả hàng trong đấy. Là một con mắt.

  Giờ thì hay rồi, rơi mất. Bọn cớm mà đánh hơi được thì chết chắc. Takemichi nhíu mày suy nghĩ rồi mượn Shinichiro điện thoại.

  Benkei nhìn Takemichi như một thiếu nữ nhìn thấy chàng hoàng tử của đời mình, đỏ mặt rồi ngại ngùng. Wakasa run rẩy khóe môi nhìn người đồng đội của mình. Takeomi thì đi lại thầm thì với Shinichiro.

  " Tao không ngờ mày là ấu dâm đấy." - Rồi dùng một ánh mắt khiến Shinichiro tổn thương sâu sắc, đó là ánh mắt khinh bỉ. Nhưng mà điều đó đúng...

  Takemichi gọi người tới chở mình, với lại cho người đi tìm hàng mới. Nếu không thì mất khách, mà cậu là người làm ăn uy tín, không thể để khách thất vọng được.

  Mượn Shinichiro một cái quần, Takemichi ngồi vào ghế sô pha, đối diện là Shinichiro.

  " Sao anh lại giả chết ? " - Đôi mắt Takemichi thâm quầng, mệt mỏi nhìn anh. Thật ra cậu đang rất tỉnh táo, sẵn sàng đấm vào mặt bọn họ bất kì lúc nào.

  "... anh không muốn mọi người bị sốc." - Shinichiro cúi đầu, làm như vẻ nghiêm túc lắm.

  Sốc cái l*n

  Tao chỉ cần 4 tiếng để biết mày còn sống hay không đấy, là do lũ kìa ngu nên không biết mày còn sống đấy. Cạn lời thật đấy.

  Thật ra, cậu định đưa Shinichiro về cho Mikey. Cậu muốn ngừng dây dưa với một lũ lúc nào cũng đấm với chả đua xe.

  Cậu khác bọn chúng, cậu là một kẻ thích sự cô độc nhưng lại khao khát được yêu thương, một kẻ xấu xa nhưng lại thích giúp đỡ kẻ khác.

  Hoặc là cậu là một cực kẻ xấu. Buôn thuốc phiện, vũ khí, buôn bán nội tạng cơ thể người,... còn buôn người cùng mại dâm là chưa làm thôi. Nhưng tương lai ai biết cậu sẽ làm gì ?
 
  Cậu cũng khó rất khó hiểu chính mình...

  *Ting Tong*- Tiếng chuông cửa.

  Giật mình khỏi suy nghĩ, Takemichi mặt lạnh đi ra cửa. Thấy đàn em, Takemichi hỏi vài thứ. Bọn Shinichiro chỉ thấy đàn em của cậu đưa cho cậu viên thuốc màu trắng, lòng đầy phức tạp. Bọn họ biết đó là gì.

  Shinichiro đi ra ngoài, tiễn cậu đi. Wakasa thì xin số cậu, Benkei đứng bên cạnh đỏ mặt ngắm cậu. Takeomi thì đứng cạnh cửa.

  " Tạm biệt nha, Micchi." - Shinichiro buồn bã nói. Takemichi thì không quan định mở cửa xe thì bị một ai đó chạy lại ôm lấy.

  Mikey ôm lấy Takemichi nhưng lại ngửi thấy mùi không phải cậu thì anh đứng im lại.

  Bọn Mikey đã tìm cậu cả một buổi tối, khi thấy đàn em của Takemichi đi đâu đó, thì bọn chúng đã đuổi theo.

  Mikey làm nũng với cậu các kiểu, và anh nhận ra có kẻ khác. Đôi mắt Mikey trợn to, miệng há hốc ra, chảy nước mắt thành dòng.
 
  " A--anh ? "

  Shinichiro đứng mỉm cười nhìn Mikey.

___________

  Lại một lần nữa tôi phân vân kết truyện😔🚬

  Nhưng chắc chắn nó sẽ không HE 😈

  Dạo gần đây toi có khá nhiều ý tưởng nhưng sau này sẽ viết =)))

Tạm pịt mấy ghệ đích pự cụa ank nka😼💅

Có lẽ gần cuối truyện toi sẽ cho biết kết OE hoặc SE nka nếu xui hơn thì là BE :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info