ZingTruyen.Info

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 69

cachuabaymau354

Cậu và Emilia, Shinichirou cùng nhau chạy thật nhanh ra khỏi nhà kho, hóa ra là chỗ này cũng khá gần căn cứ của Ba Lưu Bá La, nơi có hình vẽ thiên sứ không đầu.

"Nè, sao 2 người lại biết tớ bị bắt cóc rồi còn biết cả nơi tớ đang ở thế"_Takemichi

Emilia nhìn qua Shinichirou rồi gật gù trả lời.

"Ừ thì cái hôm cậu mất tích ý, tớ đang đi lòng vòng ngoài chỗ mấy cái tiệm net bị bỏ hoang mà chúng ta hồi đó hay đến chơi để ôn lại kỉ niệm 1 xíu"

"Xong rồi tự nhiên tớ thấy có mấy thằng mặt đồ kín mít từ đen thui từ trên xuống dưới, cái tớ tò mò xong đi theo luôn"

"Rồi cái thấy bọn chúng đi vào nhà kho nè, rồi tớ nghe hắn nhắc đến cái gì mà mới bắt được thằng nào đó tóc vàng khè, tướng tá thì nhìn như con gái cái tớ thấy quen quen nhưng rồi vẫn bỏ về nhà, rồi tớ mấy nhóc Touman nới thì tớ mới biết cậu mất tích"

"Tớ phải theo dõi chúng nó xuống 2 ngày trời mới chắc chắn là cậu ở đó đấy"

Takemichi nghe cô kể mà vừa thấy thuyết phục vừa thấy nó hợp lý nên thôi cứ tin là vậy đi, được cứu là hên rồi giờ phải đi cứu Draken trước.

Nhưng từ khúc mà Emilia tìm thấy cậu 1 cách tình cờ cho đến khi giải cứu được cậu thì nó sẽ hoàn toàn bình thường nếu như cô không nhận diện cậu qua cái miêu tả tóc vàng khè với giống con gái -'д'-

Takemichi hơi bị dỗi nha ('^'o)=3

"Haizz bỏ qua chuyện đó đi, bây giờ tớ muốn biết tình hình của Touman như thế nào rồi? Kazutora hiện đang là thành viên số 2 ở Ba Lưu Bá La và em ấy đã nói tớ nghe về tình hình ở Touman nhưng tớ không tin"_Takemichi

Lúc này thì đã tới lượt Shinichirou trả lời câu hỏi của cậu.

"..."_Shinichirou

"Touman bây giờ... Hỗn loạn lắm" _Shinichirou

"Vậy à..."_Takemichi

"Mikey thì cứ như bị mất kiểm soát vậy, anh phải canh chừng nó cả ngày đấy, còn Draken thì vẫn chiến tranh lạnh với mấy đứa về phe Mikey"_Shinichirou

"Tình cảm của Mikey và Draken đối với Pa thật sự rất gắn bó nhỉ"_ Takemichi

"Hửm? Em thật sự nghĩ tụi nó cãi nhau chỉ vì Pa thôi hả?"_Shin

Takemichi nghiêng đầu thắc mắc, bộ còn gì đủ quan trọng để khiến 2 người đồng đội thân thiết như Draken và Mikey cãi nhau dữ dội như vậy hả?

Shinichirou nhìn Takemichi không hiểu chuyện gì mà cũng thở dài ngao ngán, anh đã chợt nhớ ra rằng lý do tại sao mà tình cảm của anh đối với cậu từ đó tới giờ chưa được chấp nhận rồi, đúng thiệt là ngu ngốc khi nói chuyện này với cậu (^~^;).

"À thôi thôi bỏ qua chuyện đó đi, bây giờ em phải mau mau về nhà em đã, tụi nó nằm lì ở đó từ lúc em mất tích tới giờ"_Shinichirou

"Ừm.."_Cậu gật khẽ đầu.

---

Takemichi đứng trước cửa nhà, chầm chậm mở cửa rồi đi vào. Đúng như lời Shinichirou nói, bọn họ thiệt sự là đang ở đây vì sau cửa cậu toàn là mấy đôi giày bị quăng tứ lung tung. Nhiều thế này thì chỉ có thể là mấy tên giặc đó tới xâm chiếm nhà cậu thôi.

"Chắc tụi nó ở trên lầu"_Shin

Takemichi cũng nghe theo lời anh mà đi lên lầu, cậu nhìn qua cánh cửa căn phòng mình và thấy nó mở toang ra, vãi thật. Cậu ló đầu qua khe cửa để nhìn vào bên trong và rồi Takemichi đã thấy 1 cảnh tượng không thể tin được.

Cả đám người bọn họ, gồm Baji, Chifuyu Mitsuya, Hakkai, Angry và Smiley, tụ lại thành 1 vòng tròn trong căn phòng bé tí của cậu còn phía góc phòng thì có Muchou và Sanzu đang ngồi quan sát với khuôn mặt bất cmn lực. Còn có Peyan cũng đang nhìn vào thứ bên trong vòng tròn ấy.

Takemichi cố gắng nheo mắt lại nhìn kĩ vào bên trong vòng tròn ấy để xem nó có gì thì cậu đã ngỡ ngàng, ngơ ngác và bạt ngửa khi nhìn Mikey và Draken đang đánh nhau ở ngay giữa phòng.

Mikey đang túm lấy bím tóc của Draken rồi đánh tới tấp vào mặt anh còn Draken thì đang ngồi đè lên cậu ta bằng thân hình to lớn của mình rồi giữ lấy cổ áo Mikey, anh cũng đánh liên tục vô bản mặt của tổng trưởng.

"CÁI TÊN CHIBI CHẾT TIỆT NÀY!"_Draken

"HẢ?! MUỐN NÓI GÌ À ĐỒ TO XÁC!"_Mieky

Cả 2 bên giằng co qua lại đầy quyết liệt, không ai chịu nhường ai. Dường như giữa cả 2 đã xảy ra trận cãi vã lớn lắm đây.

Nhưng điều làm cậu ngạc nhiên không chỉ là do 2 tên nhóc này đánh nhau không thôi mà cậu còn bất ngờ trước thái độ của mấy vị phiên đổi trưởng và đội phó đang vây quanh.

"Đánh vô mặt ấy!! Đánh mạnh lên!"_Baji

"Cố lên!!"_Chifuyu

"Trời ạ bây giờ có đánh nhau thì cũng có giải quyết được gì đâu chứ...Nhớ đánh vào eo cậu ta nữa đấy Mikey"_Mitsuya

"Thì ra đây chính là cách mà Mikey vô địch và phó tổng trưởng của Touman đánh nhau sao!!! ✧\(>o<)ノ✧"_Hakkai

"Thiệt tình..."_Muchou

"..."_Sanzu

*Peyan thì khỏi nói đi ha, ảnh trầm kẽm mịe ròi :))

Takemichi quay ra nhìn Shin bằng ánh mắt ngờ vực.

'Thì ra là cái sự hỗn loạn mà anh nói là như thế này hả?'

Shinichirou cũng chỉ biết lặng lẽ lắc đầu bất lực.

Cậu thầm nghĩ bản thân mình đúng là lo bò trắng răng, cứ tưởng hai bên chiến tranh lạnh như nào hóa ra cũng có khác gì hồi trước khi mà mấy tên này kéo nhau qua nhà cậu đập phá đâu (/゚Д゚)/.

'Nhưng mà đánh nhau ở đâu không đánh mà cứ nhất quyết là lựa ngay nhà mình mới khổ chứ!'

Đúng là ăn rồi báo mà!!!

Nhưng chưa đợi Takemichi chạy vào để cản đám trẩu này giải quyết nhau thì Emilia đã bước vào phòng trước và tặng cho cả đám mỗi người 1 cú đau điếng vào đầu, kể cả những thành phần đứng hóng hớt.

*Bốp bốp

"TỤI . BÂY . CÓ . THÔI . ĐI . KHÔNG . THÌ . BẢO?!"_Emilia

・・・

Thế là căn nhà thân yêu của Takemichi lại được trở về trạng thái bình yên ( '(エ)ˋ ).

"Mới đi có chút xíu thôi mà rầm rầm rộ rộ lên như cái khu đá gà vậy á, thích đá nhau tới vậy luôn hả để bà đá cho mỗi đứa mất phát vào mông cho đỡ ngứa ha! (‡▼益▼)"_Emilia

"Có tin bà mày đuổi hết cả lũ về không hả cái đám nít quỷ này!!"_Emilia

"Tin..."_Cả đám ở phía sau thì thầm.

Emilia cầm trên tay cây baton rồi nhìn cả đám với ánh mắt thân thương, hệt như hiện thân của chúa quỷ Sa Tăng. Lúc này Takemichi đứng bên ngoài lén nhìn vào vừa thấy buồn cười mà cũng vừa cảm thấy khung cảnh này có chút đáng yêu.

Takemichi không đứng nhìn nữa mà đi vào trong để chào hỏi bọn họ.

"Mấy đứa đúng là chẳng có chút ý tứ gì khi đến nhà anh, bị Emi đánh là đáng đời"_Takemichi châm chọc cả đám vài câu.

"..."

Dường như là bị shock hoặc là bị ngỡ ngàng, ngạc nhiên khi thấy cậu đột nhiên biến mấy 2 ngày trời rồi lại đột nhiên xuất hiện chình ình ngay trước mặt nên cả bọn bị hoang mang vài giây hay sao mà vẫn cứ im lặng đứng hình nhìn cậu.

"Take...micchi?"_Mikey đặt câu hỏi như 1 lời thăm dò.

"Ừm! Anh về rồi nè"

Cả bọn ngỡ ngàng nhìn nhau...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info