ZingTruyen.Info

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 54

cachuabaymau354

"...!"

Bây giờ chẳng còn ai dám mở lời nữa rồi...

Tất cả mọi lời nói, câu chữ họ nói ra ngay lúc này phải thật cẩn trọng và lễ phép nếu không người phụ nữ đang ở trước mặt này sẽ bẽ gãy cổ họ mất. Đáng sợ quá đi!

"À ừm.. Tụi em chỉ muốn đến đây để gặp anh takemichi thôi... Hoàn toàn không có ý gì khác đâu ạ"_Mitsuya nhỏ nhẹ nói

"Hừm" cô thở một hơi, dù lòng có chút bất mãn trước câu trả lời hời hợt này nhưng cô cũng không thể bắt nạt chúng được.

'Ít ra thì cũng phải đợi thêm vài năm nữa'

Emilia trước mặt Takemichi thì cũng chỉ dừng lại ở mức cô nàng cá tính, tài giỏi thôi. Nhưng khi đứng trước đám bất lương thì là một chuyện khác, hỏi xem đám đàn em ở Hắc Long thế hệ đầu tiên ai mà không toát mồ hôi khi nhớ đến cô và những lần bắt nạt kinh khủng chứ.

Vì chả ai trị được cô ngoài Takemichi, kể cả thành viên cốt cán cũng bó tay nên chuyện mà cô lâu lâu chán đời đem mấy đứa em nhỏ ra vui đùa cũng không có gì là lạ. Takemichi thì lại không biết về những chuyện ấy chỉ biết là đàn em vô cùng kính trọng cô thôi chứ đâu biết đó thực chất là nỗi sợ hãi.

"Cậu ấy không có ở đây, đi đâu từ tối hôm kia rồi"

"Hả..."_Mitsuya

"Ảnh đi đâu mà lâu thế"_Draken

"Có khi nào là đi đánh nhau không?"_Pachin

"Anh ấy làm gì rảnh đến thế... Mà khoan"_Peyan

Peyan nói lên câu mà mọi người ai nấy cũng thấy nghi ngờ, vì ngày thường ngoài những lúc đến tiệm Shinichirou thì những lúc khác Takemichi rảnh thiệt.

Dù không biết là cậu làm cụ thể là nghề gì mà lại rảnh đến thế, nhưng họ chưa bao giờ thấy cậu than vãn chuyện tiền bạc gì cả. Đôi khi còn mua đồ ăn cho họ rất nhiều nữa, chẳng lẽ... Cậu là đại gia ngầm?!
(Có luôn Sugar Daddy mà lị :)) )

Nhưng chuyện này thì khác, cậu bỏ đi thế này thì có khi đến anh già kia cũng không hay.

Peyan trầm mặt suy nghĩ, anh vốn không phải kiểu người hay nghĩ hoặc quan tâm đến ai ngoài Pachin. Vì anh đã theo cậu ta từ khi cả hai còn cởi chuồng tắm mưa.

Vậy nên những mối quan tâm của anh rất ít kể cả là đối với Mikey. Còn riêng về Takemichi cậu là một người đặc biệt với Touman tức là cũng đặc biệt với Pachin, người gắn bó và là thành viên sáng lập nên Hắc Long khét tiếng một thời.

Và cũng vì thế mà cậu cũng là 1 người mà anh để ý. Nếu như mà Takemichi có chuyện thì thì chắc chắc sẽ có 1 vụ náo loạn trong băng, vì cậu cũng có vai trò quan trọng giống như cố vấn với đám Mikey vậy.

Thấy Peyan suy nghĩ như thế, Pachin liền lên tiếng.

"Vậy nếu ông anh chưa về thì chúng ta quay về Touman trước đi, chứ đứng đây một hồi bà chị nóng tính lại-"

Chưa kịp phun hết câu, ngay lập tức Pachin đã ăn ngay 1 cái vã vào đầu.

"Mày điên hẻ! Bà bẻ cỗ cả lũ bây giờ!"_ Mitsuya sức mắng mỏ cậu ta.

Người lãnh trọn cứ quật ngã như hung thần đó từ Emilia không ai khác chính là phó tổng trưởng của anh nên anh biết rằng người phụ nữ trước mặt này chắc chắn không tầm thường.

Cô ta nóng tính, mạnh, có phần ngang ngược giống hệt ai kia nên anh dễ dàng nhận ra rằng cô ta sẽ thật sự bẻ gãy cổ họ nếu như có ai đó kích động trước và điều cấm kị nhất khi gọi cô ta là "bà cô".

Mấy người ở nhà Draken cũng nhiều cằn nhằn câu ta vì cách gọi này nên chắc chắn không được gọi cô ta như thế, cú lên gối của cô ta không biết là sẽ ghê gớm như thế nào đâu.

Ngay lúc này giọng nói mà cả đám không muốn nghe thấy nhất lại vang lên đầy ai oán.

"Ồ! Kenchin đấy à"_Mikey

Mikey... Đến rồi..

"Ủa sao mày lại ở đây? Không đi phượt nữa hả"_ Baji

"À thì có chút chuyện... Ủa?"

Mikey ngơ ngác nhìn Emilia một lúc rồi từ biểu cảm ngạc nhiên chuyển thành vui mừng như vừa mới thấy một điều gì đó hết sức thú vị.

"Hể! Bà chị!"

Sao nghe có vui thế nhỉ? Bộ quen nhau à.

"Ồ, Mikey đó hả lớn ghê ta, dạo này tên già kia còn ế không"_ Emilia

"Anh Shin thì vẫn vậy thôi à ¯\_(ツ)_/¯"_Mikey

Khác với thường ngày, thái độ trò chuyện của cậu dường như sống động hơn hẳn. Ánh mắt ấy, giọng điệu ấy chính là sự ngưỡng mộ, giống như đối với Shinichirou.

"Mà... Tại sao cả lũ lại tập trung ở đây vậy? Với lại sao chị lại ở nhà của Takemicchi"_Mieky

"Thì qua ở ké chứ sao"_ Emilia

"-#-|(•()'))&#÷'"

"%'¶||-×$¶$)'"

....

5 con người đối mặt nhìn nhau đầy vẻ hoang mang, sao bầu không khí căng thẳng khi nãy bỗng nhiên trở nên thân thiện thế này. Chưa từng nghe Mikey nhắc đến bà chị dữ dằn này luôn cơ.

...

Ngay lúc cuộc hội ngộ vui vẻ ngày diễn ra thì lại có sự xuất hiện của một người được gọi với cái tên đầy ưu ái đã dừng lại cuộc trò chuyện dài này. "Người hùng" chính là cách họ gọi cậu.

"Có...chuyện gì ở đây vậy?"

Takemichi, đôi mắt xanh lam tỏa ra màu biển sáng trong trẻo như hút hồn người đối diện một cách đầy mê hoặc, má hồng, da trắng sáng như thể không fhể tin được đây là thứ mà 1 chàng trai có thể sở hữu.

Và thứ nổi bất nhất, thu hút nhất tạo nên hình ảnh tựa như một thiên thần nhỏ, là mái tóc vàng óng ánh bay nhẹ trong khí trời của mùa hè nắng nóng.

Chỉ với sự xuất hiện của cậu thôi là đã khiến tất cả người ở đây đặt ánh mắt lên mình.

"Takemicchi..." Mikey thốt lên cái tên tuy quen thuộc nhưng có chút nghi hoặc.

Takemichi bây giờ khác với Takemichi hiện tại của anh, đây chính là hình ảnh của người mà anh luôn theo đuổi từ nhỏ, luôn bám lấy hình ảnh ấy cho đến tận bây giờ.

"Tóc vàng" là thứ mà anh từng nghĩ rằng nó sinh ra là dành cho cậu, không bất cứ màu tóc nào trên đời có thể tô điểm cho vẻ đẹp của cậu hơn là màu tóc này.

Cả đám Baji ngẩn ngơ một lúc rồi thì cũng chợt nhận ra người mình tìm đang đứng ngay đây rồi, không cần phải đứng xem cuộc trò chuyện này.

"Takemichi!" Baji

"Anh đã ở đâu vậy" Draken

"Tụi em đang tìm anh đấy" Mitsuya

"Ông anh lớn rồi nhưng vẫn thích nhuộm tóc nhỉ" Pachin

"Chào" Penya

Chưa bao giờ mà họ lại thấy biết ơn Takemichi hơn lúc này •́ ‿ ,•̀

Dù là bất lương tung hoành khắp các con phố, đáng nhau như cơm bữa đi nữa thì họ cũng chẳng có kinh nghiệm đối phó với một bà chị cục súc, hung hãn thế này đâu.

Cả đám chạy tới đứng núp sau lưng cậu như đám trẻ con lớn xác, nhìn rất ngộ nghĩnh, nếu ai không biết thì lại nhìn ra cậu là người trông trẻ mất.

takemichi dù cho trong đầu vẫn là 3 dấu chấm hỏi to đùng thì vẫn phải thở dài đi vào nhà để hỏi rõ mọi chuyện thôi.

'Mới đi có 1, 2 ngày mà đã náo loạn thế rồi.. Thiệt tình'

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info