ZingTruyen.Info

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 45

cachuabaymau354

"Hả!!? Con nhóc nào đây? Tại sao tụi này phải cho cô biết? Thích thì bắt đi thôi?"

Draken lớn tiếng gây chuyện trước, anh vốn không muốn so đo với đứa con gái này nhưng vì lúc nãy khi đến tìm cậu thì thấy cậu xoa đầu cô, còn cười nói vui vẻ thành ra là có chút ghen ăn tức ở nên không ngại mà đe dọa cô nàng.

Trái lại với dáng vẻ hiền lành khi đứng trước Takemichi lúc nãy, thì cô bây giờ lại rất can đảm nhìn thẳng vào 1 tên bất lương đáng sợ như anh mà không hề có ý định nhường bước trước họ và sẽ không để bất kì ai bắt nạt cậu.

"Vậy cậu là ai mà lại vội đem anh ấy đi khi mà anh ấy đã cố từ chối chứ mấy người có phải là đang bắt nạt anh ấy không, nếu vậy thì tôi nhất định sẽ bảo vệ anh ấy"

Vì cuộc tranh cãi giành trai của họ mà đã bắt đầu thu hút sự chú ý của các học sinh xung quanh đến xem. Người thì nhìn bàn tán, người thì nhìn thôi đã nhận ra tổng trưởng của Touman, người thì chạy đi báo giáo viên.

Takemichi thấy tình hình không ổn chút nào liền quay sang nhìn Mikey, vùng vẫy kéo cánh tay của mình ra. Vì nếu cậu mà không can thì một lát sau lại có tiếng chát oan nghiệt vang lên đâu đây.

Nhưng cậu không ngờ tên nhóc này không những không có ý định cản Draken mà còn nhìn chằm chằm vào cậu với ánh mắt hơi u ám như cũng ghen tức không kém.

"Nè Micchi à, bộ anh không muốn đi với em à?"

Cũng giống như Draken, Mikey cũng nhìn thấy cảnh tượng đó. Đối với 1 người có tính chiếm hữu cao đối với những thứ mà anh cho là thuộc về mình như anh thì đương nhiên ngay lúc này anh đang muốn tách cậu và cô ra càng xa càng tốt và muốn biết về mối quan hệ giữa cậu và cô rốt cuộc là như thế nào mà cậu có thể đến đây đưa cơm cho cô dù là ngày nghỉ thế này.

Hinata vừa nhìn thấy hành động thân mật của Mikey thì liền phản ứng.

"Nè cậu mau buông anh ấy ra đi, đụng chạm như vậy sẽ làm anh ấy khó chịu đấy"

"Thì sao?"

Rồi thế là có thêm 1 người tham gia vào trận chiến không hồi kết này. Hinata quả nhiên là 1 chiến thần dũng cảm, lý do mà cô có thể cãi tay đôi mấy tên bất lương dữ tợn này mà không chút run sợ nữa đều bắt đầu từ cái mị lực bị quyền rủa của cậu.

Suốt ngày phải đuổi những con "ruồi" vây quanh chàng trai này thật sự là một việc đã giúp cô tích lũy rất nhiều kinh nghiệm đối phó với bất lương khá nhiều đấy. Không hiểu trời xuôi đất khiến thế nào mà mấy tên thích sáp vào cậu đa số toàn là bất lương, đầu gấu và cũng kể từ đó Hinata cũng chẳng còn run sợ trước họ nữa.

Và thế rồi ta lại có màn đấu khẩu như lúc đầu.

"Đám bắt nạt các người đừng hòng đưa anh ấy đi đâu cả!" Hinata

"Hả!! Cô là ai mà dám nói vậy?!" Draken

"Takemichi sẽ đi với tôi cô cứ tiếp tục ngồi đây mà học những thứ chán ngắt kia đi!" Mikey

"×$-#0'π'×÷'¥'{¥¶¶×!!!"

Thật sự là bây giờ ở đây chẳng khác gì với mấy khu nhà trẻ, khi đám con nít bắt đầu cãi nhau ầm ĩ lên vì giành đồ chơi thì cũng y như ở đây vậy, tự nhiên Takemichi chỉ vì đưa cơm thôi mà phải trở thành cô bảo mẫu bất lực.

Đứng tình cảnh này, Takemichi như tức nước vỡ bờ,  hét lớn 1 tiếng để khiến đám nhóc này lặng 1 chút.

"SÌ TÓP!"

Cả bọn quay lại nhìn cậu, có vẻ như lần này cậu thật sự quạo rồi. Cậu thở dài đặt tay lên vai Hinata rồi cố gắng bình tĩnh lại, nhỏ nhẹ giải thích cho cô nghe.

"Đây là người quen của anh chứ không phải bọn hay đi gây rối đâu nên em không cần phải lo lắng cho anh"

Hinata nghe thấy vậy liền cảm thấy rất lúng túng và khi nhìn vào vẻ mặt căng thẳng của cậu thì có lẽ cô thật sự đã hiểu lầm gì đó rồi.

"Hứ, đã nói là tôi không xấu rồi mà (`ε´)" Mikey

Nghĩ lại 1 chút thì cô cũng tự nhận thấy hành động vừa rồi của mình thật sự rất bất lịch sự đối với 1 người mới gặp và vội vàng cúi người xin lỗi đúng mực.

"Xin lỗi 2 người nhiều!"

Và rồi sau một hồi những màn xin lỗi và giải thích thì cũng đã giải quyết êm đềm mà không có 1 cú tát thần chưởng nào được xuất ra từ cô gái ấy.

Sau khi nhìn thấy Hinata vui vẻ lên lớp lại rồi thì Takemichi nắm lấy cổ áo 2 tên điên này kéo đi nhanh.

Bọn họ vừa bất ngờ vừa cảm thấy rằng dường như cậu đang hằn học dùng lực mà kéo họ đi. Tới khi đã đến được công viên gần trường cậu mới buông dần họ ra và bắt đầu trút hết những "yêu thương" lên họ thông qua giọng nói ngọt ngào này.

"Kể từ bây giờ, anh sẽ không nhìn mặt 2 đứa nữa"

Lời nói như tiếng sét đánh ngang tai, Draken và Mikey đứng hình như cây chết lặng. Chàng trai nhỏ nhắn dễ mến này vừa mới cự tuyệt với họ sao? Họ đã làm gì sai có chứ? Họ muốn rủ cậu đi chơi cho vui thôi mà?

"2 đứa không những gây rối ở trường em ấy mà còn cãi nhau nữa, có biết là quê lắm khum!!?"

"2 đứa mà còn như thế nữa thì anh sẽ không bao giờ nói chuyện với tụi em nữa"

Nói xong Takemichi liền quay lưng bỏ đi, để lại Draken với Mikey ngơ ngác.

Trên đường đi, Takemichi ngoài mặt thì bảo giận nữa nhưng bên trong cười thầm khúc khích. Chuyện này sớm cậu đã biết rồi, rằng Draken với Mikey sẽ đến gây chuyện dù cho cậu có còn học ở đó hay không. Miễn là cậu xuất hiện ở đó thì họ sẽ tự động đến y như quá khứ, và đó cũng chỉ là suy đoán của cậu sau khi coi 7749 bộ phim du hành thời gian khác.

Vì để trả thù họ vì lúc trước đã làm cậu vì chuyện bị bắt đi và nghỉ không phép đã khiến cậu bị mẹ la cho 1 trận.

'Bây giờ đã tới lúc đi đón cậu ấy rồi...'

----

Nhân vật mới sắp lên sàn ròi đóa :>

Dạo này toàn lo ôn thi để kt khum nên thời gian đăng truyện bị thưa dần ಥ‿ಥ

Tui sẽ cố gắng đăng những khi có thể để mn cùng hóng drama sắp tới nhé :))

➢ Chill cùng Milo~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info