ZingTruyen.Info

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 41

cachuabaymau354

Đã 30 phút trôi qua, kể từ khi Takemichi mang Sanzu đến thì bầu không khí bắt đầu đi xuống theo chiều hướng tiêu cực. Shinichirou thì mặt cứ nhăn nhó, dường rất khó xử trước tình huống này.

Quan sát bọn họ nãy giờ thì cậu đã chắn chắn một điều, rằng bọn họ biết nhau từ rất lâu rồi, trước cả khi cậu xuất hiện.

"Em đến rồi đây" Mikey đẩy cửa đi vào, lúc nãy thì đột nhiên chạy đi đâu mất giờ lại hiên ngang bước vào. Đúng là phong cách của Mikey, luôn bất cần như vậy.

Tưởng như chỉ có một mình anh tới nhưng ở phía sau, lại có thêm một bóng người.

"Ủa..." Takemichi ngạc nhiên trước sự hiện diện của thêm người đó là Baji đang đi sau Mikey.

Lúc nãy, khi vừa nhìn thấy Sanzu sau 1 thời gian dài mất tích giờ lại đang ở bên cạnh Takemichi, Mikey đã ngay lập tức cảm thấy trong lòng ngực rất khó chịu. Có thứ gì đó đã cố thúc giục anh là hãy tìm đến Baji, nếu không thì sẽ có chuyện gì đó xảy ra khiến anh cảm thấy mất kiểm soát.

Thế là Mikey tách ra khỏi Takemichi và tìm đến Baji ở đền Mushi rồi lôi anh đến tiệm của Shinichirou, vì anh biết chắc chắn là Takemichi đã đưa hắn đến đấy.

Bầu không khí vốn đã tệ rồi thì bây giờ nó đã được nhân đôi lên với sự xuất hiện của 2 thanh niên này, không hiểu vì sao mà Baji khi vừa chạm mắt Sanzu đã rất ngạc nhiên. Như thể gặp lại 1 người quen cũ.

'Vậy là Baji cũng biết Sanzu?'

Takemichi càng lúc càng cảm thấy chuyện này càn lúc càng phức tạp. Cứ tưởng bản thân mình đã hiểu rõ họ rồi, trong tay đã nắm chắc mọi thông tin cần thiết để thay đổi tương lai rồi nhưng cuối cùng lại có thêm quá nhiều điều bí ẩn được phát hiện.

Những thứ mà cậu không để tâm đến lại đột nhiên liên kết với nhau như thể đang thao túng tất cả mọi thứ. Điều này giống với lúc trước, cậu cứ tưởng chừng chỉ có Kisaki là chướng ngại lớn nhất thì cuối cùng cậu lại bị chính cái chết của những người xung quanh đánh gục.
Điều này càng ngày càng làm cậu hoài nghi về bản thân, liệu có cậu có quá chủ quan rồi không.

Lúc này Shinichirou nhìn quanh một hồi rồi lên tiếng:

"Tất cả hãy về hết đi, bọn anh cần nói chuyện"

Giọng điệu trầm đi rất nhiều so với thường ngày. Không còn là người anh lớn dễ mến hay đùa giỡn như mọi ngày nữa.

Takemichi mặc dù rất muốn hỏi Shinichirou nhiều thứ nhưng nhìn thấy sắc mặt của anh thì cậu cũng đành rời đi. Không ngờ người lúc nào cũng lởn vởn quanh cậu cùng mấy câu thả thính sến súa lại có lúc nghiêm túc thế này.

Việc ở cạnh 1 Shinichirou dễ chịu, thoải mái quá lâu đã làm cậu đôi khi quên mất đây là vị tổng trưởng mạnh mẽ mà cậu từng hết sức kính trọng, bây giờ cậu cảm giác như anh là người đang theo đuổi mình hơn ý? Cậu đã dần mất cảnh giác với tên này quá rồi.

"Vậy em về trước, chào anh" Draken

"À... Em cũng đi đây" Takemichi

"Ừm" Shinichirou mỉm cười chào tạm biệt cậu.

Takemichi rời đi cũng là lúc nụ cười trên gương mặt đó biến mất, và cuộc trò chuyện của họ bắt đầu trong thầm lặng.

---

Kể từ ngày hôm đó, cậu được biết rằng Sanzu gia nhập Touman dưới trướng đội trưởng ngũ phiên đội - Mutou Yasuhiro giống y như lúc trước.

Chẳng có gì thay đổi quá nhiều ngoài trừ việc cậu biết được Mikey, Baji có quen biết Sanzu từ bé. Shinichirou cũng không hề nhắc gì tới chuyện đó nữa nên cậu cũng chẳng dám hỏi. Cảm giác như khoảng cách giữa cậu và anh ngày càng xa.

Trong vòng nửa năm còn lại, mọi chuyện vẫn diễn ra rất bình yên. Cậu cũng chăm chỉ làm việc ở tiệm xe của Shinichirou và quan sát mọi chuyện trong Touman và Hắc Long.

Và cũng trong khoảng thời gian đó cậu cũng đã đủ tuổi để trở thành người giám hộ tạm thời. Cả Taiju, Yuzuha và Hakkai đều đã chấp nhận để cậu chăm sóc họ.

Việc thăm Kazutora và Izana vẫn khá suôn sẻ và chúng cũng dần có những biểu hiện tốt hơn so với lúc trước. Quan trọng là Shinichirou vẫn còn sống giữa hòa khí giữa Mikey và họ.

Cả Baji, Chifuyu, Draken và tất cả mọi người trong Touman đều trải qua những trận chiến tranh giành địa bàng dưới sự lãnh đạo của Mikey  và cuối cùng trở thành một trong những băng mạnh nhất.

Cậu cũng đã vô tình gặp được những con người khác nhau, cậu chuyện khác nhau, trong đó có cả những cuộc gặp gỡ không nằm trong mong đợi nữa.

Liệu với những điều này đã đủ để đảm bảo một tương lai hạnh phúc hay chưa? Hay sẽ lại có sự chết chóc vô nghĩa nữa đây.

Nhưng có 1 điều khiến cậu bất an hơn cả những thứ kia đó là kẻ đã từng khiến cậu phải vật vã chiến đấu với sức thao túng tâm lý đáng sợ cùng trí tuệ của hắn. Đã không biết bao nhiêu lần cậu phải trải qua những khó khăn trong để chống lại kế hoạch thâm hiểm của hắn.

Đến tận bây giờ cậu vẫn cảm thấy việc áp chế hắn là cả 1 vấn đề. Hắn kẻ tàn độc với cái đầu thông minh và có sự khôn ngoan có thể ứng biến và thay đổi tương lai theo đúng ý hắn cho dù cậu đã cố gắng ngăn cản như thế nào đi nữa.

Nhưng hắn chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến cho mọi người phải sống trong đau khổ, kể cả Mikey. Việc của cậu là phải đánh bại hắn 1 lần và mãi mãi một cách đường đường chính chính để bảo vệ họ.

Và khi ngày đó đến cậu sẽ lại đối đầu với hắn, với hy vọng cuối cùng trong tay và cứu tất cả mọi người.

-----------

Hello mn, sau chương này thì lịch truyện của tui sẽ bất thường lắm nha.

Do đang thiếu chất văn nên tui sẽ phải trau dồi thêm :))

Với lại do tui đã kéo dài khoảng thời gian mà mấy cái drama trong truyện xảy ra quá rồi nên giờ phải lo suy nghĩ tiếp :v

Sắp tới cũng có 2 nhân vật sắp xuất hiện rồi nha. Tụi tự vẽ và nét của tui theo kiểu bị loạn nét đấy nên không 2 bức nhìn chả giống nào chỗ nào đâu nên khỏi thắc mắc :))

Đầu tiên là Emilia, người thân thiết nhất với Takemichi sau khi cha mẹ cậu qua đời:

Tiếp theo là em họ của Takemichi, Kuroya Kagawa( vì là con của dì, em gái của mẹ Takemichi nên khác họ):

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info