ZingTruyen.Info

[Alltake] thêm một lần nữa

chương 26

cachuabaymau354

"Anh Takemichi, Hay anh nằm trên giường đi, em sẽ nằm dưới đây cho"

"Là con trai ai lại để con gái nằm dưới sàn lạnh lẽo như vậy được chứ?!"

Suốt 30p kể từ lúc Hinata dắt cậu lên phòng, hai người họ tranh cãi với nhau về việc ai nằm trên ai nằm dưới :))

Hinata muốn Takemichi nằm trên (giường) vì thấy cậu hôm nay rất xanh xao và ốm đi hẳn và nghĩ cậu đang bệnh nên muốn cậu có chỗ nằm dễ chịu hơn.

Takemichi thì đương nhiên kiên quyết từ chối vì cậu không muốn Hinata là con gái mà phải nằm dưới (sàn) như vậy. Cậu đang ra sức giải thích cho Hinata hiểu là cậu còn rất khỏe và chỉ bị sụt vài cân thôi chứ chẳng có bệnh gì cả.

Cả hai người này thật sự là y hệt nhau vì ai cũng lì lợm vl, chẳng chịu thỏa hiệp với đối phương. Cuối cùng cũng phải có thế lực thế ba can thiệp!

"ỒN QUÁ ĐI!"

"HAI NGƯỜI LỚN RỒI MÀ SAO CÃI NHAU NHƯ CON NÍT THẾ HẢ! NGÀY MAI EM CÒN PHẢI LÀM BÀI TẬP ĐẤY NÊN CHO NGƯỜI TA NGỦ YÊN CÁI!"

"HAI NGƯỜI THẬT LÀ#+$-$÷¶'+')#)¶')'׶'/')'#¶+#!:¶#-F7$(#&"

Cuộc chiến kết thúc với sự xuất hiện của một cậu nhóc cục súc.

Hinata thì bị bắt phải nằm yên trên giường còn Takemichi phải nằm dưới với một chiếc đệm bông của Naoto đưa thì cô mới chịu cơ :))

(Đúng kiểu chồng chụy là phải được cưng như trứng hứng như hoa)

Takemichi nằm dưới sàn mà cảm thấy bất lực hết nói nổi, vốn biết Hinata rất quan tâm đến cậu nhưng bây giờ nó lại thật mãnh liệt ghê...

----

Hồi còn học cao trung Takemichi rất hay qua nhà Hinata chơi vì mẹ cô ấy rất thích cậu. Ba Hinata thì vẫn khá có thành kiến với cậu vì cậu là bất lương.

Nhưng cậu lại rất hiền lành và lễ phép nên ông ấy cũng không cấm cản Hinata thân thiết với cậu. Takemichi thì ngoài mặt làm cháu ngoan trò giỏi nhưng bên trong thì là chủ tịch giấu nghề :))

Lần đầu tiên cậu đến nhà Hina là lúc cậu và Shin mới lập băng, lúc đó cậu cũng tập tành thái độ bất lương đồ, rất ghê gớm :))

Lúc đó cậu vẫn là thằng trẻ trâu thích đi đấm nhau mặc dù rất yếu nhưng lại rất được những đàn em ngưỡng mộ vì tính cánh kiên cường không bao giờ chịu thua.

Khi trận chiến vùng Kantou diễn ra thì người được biết là đã thống nhất được băng đảng mạnh nhất nhật bản là Shinichirou, nhưng thật chất người ngăn chặn và thu phục được "Xích Bích" và "Bạch Báo" là Takemichi.

Trên mặt trận lúc ấy thì Shinichirou là người xong pha và trực tiếp giao chiến với hai người kia, còn Takemichi chính là người đứng ra hòa giải và thống nhất nó nên người ta chỉ thường biết đến tổng trưởng Hắc Long.

Những người biết được sự thật thì chỉ có các cấp dưới trung thành cùng những người liên quan trực tiếp, và tất cả đều được lệnh là phải giữ im lặng về chuyện này theo lời Takemichi.

Sau trận chiến ấy thì cái tên "Hắc Long" mới được vang danh và biết đến rộng rãi là băng đảng mạnh nhất lúc bấy giờ.

Nhưng vì là băng đảng bất lương nên chỉ nổi trong giới bất lương nên những người quen của Takemichi đương nhiên không biết đến cậu, kẻ chỉ huy đội chủ lực của băng đảng khét tiếng.

Hinata đương nhiên không biết, cô luôn nghĩ Takemichi chỉ đơn giản giống như những tên côn đồ cô hay thấy ở những cuộc ẩu đả nên rất thoải mái với cậu.

Hinata rất yêu quý Takemichi, thứ tình cảm thuần khiết và đơn thuần và trong sáng.

Cô muốn dành thời gian bên cậu, chăm sóc cậu, chia sẻ nỗi buồn với cậu, muốn thấy cậu lúc nào cũng vui vẻ tươi cười với cô.

Đáng yêu nhỉ? Thứ tình cảm đơn giản của một nữ sinh trung học, cảm giác yêu quý và muốn bảo vệ một người quan trọng.

Nhìn thấy Takemichi lúc nào cũng thật mạnh mẽ và có ý chí quyết tâm không bao giờ bỏ cuộc nên cô cũng đã tự muốn bản thân mình cũng trở nên tuyệt vời giống thế.

Muốn trở thành chỗ dựa vững chắc nhất của cậu. Vì thế Hinata lúc nào cũng mong mình sẽ trưởng thành thật nhanh để có thể cùng ở bên cậu. ( Nếu không để mấy "thằng" khác giành mất là toang :)) )

Suy nghĩ thật ngây thơ và hồn nhiên này là điều duy nhất thúc đẩy cô thành một người con gái đáng tin cậy nhất trong đời Takemichi.

Hina nghiêng đầu nhìn về phía Takemichi đang nằm thở đều ở dưới. 'Sao anh lại có thể xinh đẹp như thế nhỉ! Không được! Phải lớn nhanh hơn nếu không anh Takemichi sẽ bị cướp mất thôiii!'

Thế là trong đêm tối có một cô gái với ánh mắt quyết tâm rực cháy như lửa đốt, quyết tâm không để người mình thương rơi vào tay địch!

--------------

Hi mn!

Tui có thông báo nho nhỏ part 2 đây :))

Như mn cũng biết thì sắp tới là phải thi HK1 và ai cũng đang phải cố gắng ôn thi và có kết quả học tập tốt để còn yên tâm mà ăn tết nữa đk (๑•̀ㅂ•́)و

Tui cũng dị, cũng phải ôn thi cho tốt ko là xuân này con ko về nữa thì lúc đó chả ai viết tiếp con fic này đâu ಥ‿ಥ

Nên vì một tương lai nói ko với điểm liệt, tôi sẽ tạm dừng ra chương mới cho tới ngày 25/1 để tập trung ôn bài.

Mong là tới lúc đó mọi người không chán tôi rồi bỏ truyện nha ~( '•︵•' )~

Chúc mn có đc nhiều con 10 tròn trịa và đáng iu nha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info