ZingTruyen.Info

{AllTake}R18♡Pỏn và đách có gì ngoài Pỏn

WakaTake- Hư hỏng[R18]

RenetRabi

Wakasa là hàng xóm của Takemichi, cũng kiêm luôn giáo viên của thằng bé. Đẹp trai sáng sủa kiêm luôn body bốc lửa, tất nhiên là rất được hội chị em săn đón nhiệt tình. Khổ nỗi dù gái bu xếp cả đường, hắn vẫn ế mốc chưa có một mối tình vắt vai.

Tất cả là tại một người, học trò của hắn Hanagaki Takemichi. Người gì đâu vừa lùn vừa ngốc, học trên lớp không chịu lắng nghe suốt ngày chảnh mảng. Học lực yếu thể dục cũng yếu, chạy được mấy chục mét đã kêu xốc ruột. Cả người chẳng có gì ngoài cái mặt dễ thương.

Vì là hàng xóm nên Wakasa bị ba mẹ Takemichi nhờ vả dạy kèm cho em. Tiền nông không thành vấn đề chỉ mong em học giỏi chút chứ thế này thì nát quá.

Tuy biết nỗi lòng của ba mẹ Takemichi, Wakasa cũng cố gắng dạy kèm cho em nhưng chẳng hiệu quả. Khi hắn đã kè kè đứng bên thì em vẫn nghĩ bậy bạ không nghe giảng, lâu lâu còn có mấy phản ứng kì lạ.

Mọi việc vẫn sẽ tiếp tực như vậy, nếu ngày hôm đó không xảy ra.

____ __

"Chủ nghĩa duy vật biện chứng - sự thống nhất hữu cơ giữa thế giới quan duy vật và phương pháp luận... ối ối Takemichi" Wakasa cóc vào trán của Takemichi khi thấy em cứ ngẩn ngơ không nghe hắn giảng bài.

"Oái, chú Waka, chú làm gì vậy" Takemichi ôm đầu kêu than khi bị Wakasa đánh

"Làm gì là làm gì, sắp tới nhóc sắp thi rồi, bài tập không chịu làm, giảng thì không chịu nghe. Chú đã đứng ngay bên cạnh nhóc còn chểnh mảng"

"Đúng là hết thuốc chữa mà"

"Người ta cũng muốn nhưng có được đâu, có lí do riêng chứ bộ" Takemichi bĩu môi phản bác lại lời của Wakasa

Wakasa thở dài khi thấy Takemichi cãi bướng. Đây cũng chẳng phải lần đầu em làm vậy rồi, chán nản lục lại đống đề cương trong học bàn của Takemichi. Xem còn có gì để hắn sài được không, chợt Wakasa nắm trúng một vật gì đó.

Là một cái điều khiển nhựa, chỉ nhỏ bằng nắm tay, màu xanh nhạt. Trông có vẻ giống với mấy điều khiển của con nít, nhưng Takemichi giữ nó làm gì? Trong nhà này mấy thứ cần điều khiển đều có hết rồi mà, thứ y chang cục nhựa này để làm gì vậy?

Cầm nó trên tay lắc qua lắc lại, Wakasa để ý đến mấy số ở điều khiển: 1,2,3,4,5,6. Tò mò không biết cái này dùng để làm gì, nhìn về phía đối diện, Takemichi đang nghịch ngợm ngậm đầu bút. Hắn cũng lười hỏi mà trực tiếp bấm luôn số 1.

Cạch

Chợt chân Takemichi đập chân vào cạnh bàn, Wakasa nhìn em run run hỏi:

"Có chuyện gì à nhóc"

"À không, không có gì đâu chú"

Thấy em nói vậy hắn cũng lười quan tâm, tay lại tiếp tục nghịch điều khiển, bấm số 1, 2 qua lại rồi bấm số 6. Có khi bấm liên tiếp cả dãy, tuy cái này chả có tác dụng mẹ gì nhưng âm thanh vui tai. Bấm giải trí nghe cũng đã phết.

Nhìn Wakasa nghịch cái điều khiển, Takemichi chửi thề trong lòng. Đm dừng đi làm ơn, đừng có bấm nữa.

Nếu biết trước Wakasa sẽ lấy cái điều khiển ra nghịch, em sẽ cất kĩ nó chứ không ngu dại mà để nó ở ngay học bàn. Bấu móng tay vào bắp đùi để nhịn lại cơn kích tình từ phía hậu huyệt truyền đến. Takemichi bậm môi mong Wakasa đừng có chú ý đến em.

Thứ Wakasa đang nghịch là điều khiển sextoy, ừ không nhầm đâu, là sextoy, sextoy luôn đấy. Mà không phải là sextoy bình thường đâu, nó là sextoy dương vật giả cao - to - đen nhưng không hôi.

Đọc đến đây có lẽ người ta sẽ mắng em là đồ biến thái, ừ thì nó không sai lắm, vì cái sở thích kì lạ này của em nó biến thái thật.

Ngay từ khi mới bước vào tuổi dậy thì, Takemichi đã thường xuyên mộng tinh và ngứa ngáy ở lỗ dâm. Em dễ dàng lên cơn hứng tình chỉ vì những động chạm đơn giản. Nỗi đói khát tình dục làm em chẳng thể tập trung gì, và em biết rõ bản thân không thể dâng mông để người ta đụ. Không gặp phải thằng nào chụp chứng cứ uy hiếp thì xui lắm.

Và thế là Takemichi đã tìm đến giải pháp giúp mình giải quyết cơn hứng tình, đó chính là sextoy. Đa dạng thể loại và giá cả, em có thể mua nó để phục vụ cho nhu cầu của mình mà không lo bị ai phát hiện.

Lần đầu dùng sextoy, Takemichi đã ngại đến thúi mặt. Nhưng dưới sự thôi thúc của cơn hứng tình, em buông bỏ mọi thứ. Bóp lấy gel bôi trơn rồi quệt vào hậu huyệt, dùng ngón tay của mình mở rộng để có thể dễ dàng đưa sextoy vào.

Tiếng lép nhép ngày càng to lên, kèm theo đó là lí trí Takemichi ngày càng bị cuốn đi.

Cái cảm giác đau xót khi ngón tay của em khai hoa vào nội bích chật hẹp, cảm giác ngón tay của em trượt nhẹ qua điểm dâm, khi từng dây thần kinh của em đều bùng nổ như bị tiêm thuốc kích thích.

Takemichi nghiện nó , chỉ mới dùng ngón tay đã sướng thế này rồi , nếu đưa cả dương vật 18 cm đó vào thì sẽ như thế nào?

Hẳn là sướng lắm, nhìn dương vật giả một cách thèm khét. Takemichi dùng tay banh lỗ dâm của mình ra, lỗ nhỏ đang co thắt một cách đói khát. Em cũng theo đó mà đưa nó vào.

Tức khắc Takemichi liền cảm nhận được khoái cảm to lớn truyền đến não bộ. Dương vật vừa vào đã đâm trúng điểm G của em làm Takemichi sướng không thôi.

Tự nhún trên dương vật giả, Takemichi vừa xoa nắn đầu ti tội nghiệp bị bỏ rơi của mình. Từ khoảnh khắc này, em đã sa đọa rồi.

Quay lại tình cảnh hiện tại khi Wakasa cứ liên tục bật công tắc sextoy. Dương vật giả mà em dùng cũng là loại 20 cm, nằm yên thôi sức công phá cũng đủ lớn. Lúc rung thì chỉ có vật vã.

Wakasa vừa giảng cho em vừa bật công tắc. Tay hắn bấm ngẫu nhiên từ nút thấp nhất cho đến cao nhất, có khi lại bấm liên tiếp cả dãy.

Dương vật giả cũng theo đó mà hoạt động, lúc rung nhẹ lúc lại rung như muốn làm chết cả Takemichi. Sextoy có sáu mức độ, mức mạnh nhất nhìn bên ngoài cũng đủ khiếp chứ đừng nói đến là nhét vào hậu huyệt.

Lực đạo lúc nhẹ lúc mạnh làm Takemichi phát điên, mông em lên xuống theo từng nhịp rung. Dương vật nhỏ xinh cũng không ngần ngại ngẩng cao đầu rỉ ra một ít dịch trắng , đầu vú cương cứng ngứa ngáy chỉ chờ người ta đến chơi.

Nếu không phải đã làm đến hơn chục lần với sextoy, thì hiện tại Takemichi đã nằm vật ra mà rên rỉ như đĩ điếm. Nhưng em biết hiện tại mình phải cố nhịn, Wakasa rất bực em vì không nghe lời. Lỡ em để lộ, hắn chụp lại làm chứng cứ uy hiếp em thì chết mất.

Em biết rằng thân dưới của mình nó ướt át đến thế nào, hậu huyệt nếu không nhờ dương vật giả chặn lại, thì nước dâm sớm đã chảy ướt cả quần.

"Chú Waka, cháu đi vệ sinh đây"

Takemichi nói xong liền lập tức chạy đi , em thật sự chịu không nổi mà phải lôi thứ này ra khỏi người mình rồi.

Wakasa nhìn Takemichi chạy hối hả vậy cũng thắc mắc. Nãy giờ nhìn em lạ lắm, mặt thì đỏ ửng, còn run liên tục. Thằng bé này có vấn đề gì à? Chẳng lẽ ngại mình nên không nói.

Với tấm lòng hiền đức của giáo viên, Wakasa liền đi theo sau Takemichi vì sợ em gặp vấn đề.

Đến phòng vệ sinh thì hắn liền thấy không đúng lắm, tiếng lép nhép từ bên trong truyền ra, còn có âm thanh rên rỉ. Lí trí đang mách bảo Wakasa đừng có rảnh việc, nhưng tay hắn đã theo bản năng mà mở hé cửa.

Wakasa cúi xuống nhìn khung cảnh bên trong qua khe hở nhỏ. Đến khi định hình nhìn rõ mọi thứ, hắn liền sốc đến đứng hình.

Học trò của hắn, tên nhóc luôn ngây thơ mà hắn biết. Nay lại ngồi quỳ ở giữa nhà tắm, tay khó khăn lôi dương vật giả cỡ lớn. Áo bị môi của Takemichi kéo lên, để lộ ra hai đầu ti đỏ hồng đang run rẩy dựng đứng.

Nước dâm vì không có gì chặn lại liền chảy xối xả xuống sàn, Takemichi cũng ngồi bệt xuống. Bàn tay em chọc xuống lỗ dâm đầy nước của mình, moi móc đống nước đó ra.

Tay kia của em cũng không rảnh rỗi mà xoa lấy đầu ti nhạy cảm. Dương vật nhỏ cũng đạt cực khoái mà bắn ra, một ít còn dính lên bụng em.

Nhìn Takemichi tự xử, thân dưới của Wakasa lập tức bùng nổ. Hắn ngàn lần cũng không tin được, bản thân luôn không hứng thú với chuyện tình dục. Nay lại cương cứng với học sinh của mình.

Hắn cũng chẳng ngờ, lí do khiến Takemichi lơ đãng suốt cả buổi học, và cả những phản ứng kì lạ của em đều tại chiếc sextoy đó.

Một suy nghĩ đen tối chợt xoẹt qua đầu của Wakasa, rằng hắn phải cho cậu học trò hư hỏng này một bài học đáng đời.

Sau khi giải quyết cơn hứng tình của mình. Takemichi thoải mái ngồi xuống, nghe Wakasa giảng bài. Nhưng dù không bị sextoy ảnh hưởng, thì em cũng chẳng chịu nghe giảng mà cứ cầm bút nghịch.

Wakasa nhìn em như vậy cũng tức điên. Hắn liền bế em đặt lên mông của mình.

"Oái, Waka chú làm cái gì vậy" Takemichi ngơ ngác khi thấy Wakasa làm vậy.

"Làm gì hả , làm cho tên hư hỏng như nhóc chừa thói hư tật xấu ra đấy"

Tức khắc hắn liền vạch quần em, đánh một tiếng đét lên đó. Rồi mò đến ngăn bí mật trong hộc tủ, khi mở ra, bên trong đó là một đống trứng rung mini, đính kèm theo là chiếc điều khiển nhỏ xinh.

Takemichi sốc nặng khi thấy Wakasa đã biết được bí mật của em. Môi em mấp máy nói những từ không rõ ràng, mắt lại đăm đăm nhìn hắn.

"Nhìn gì, hôm nay là ngày tận thế của nhóc rồi"

Wakasa vừa nói, vừa dùng tay chọc vào hậu huyệt. Nó vậy mà ướt đẫm nước chỉ qua một lần đánh mông. Wakasa nhăn mày chậc một tiếng trước sự dâm đãng của em.

" Giờ chú sẽ hỏi nhóc một câu, nếu nhóc đáp được thì chú tha, còn không được thì sẽ bị nhét trứng rung, nghe chưa?"

"Hả , khoan"

"AH" Takemichi hét toáng lên khi Wakasa đã tìm đến điểm G của em mà nhấn mạnh.

"Không có khoan khoan gì cả" Wakasa rút tay ra khỏi lỗ dâm của em, lúc rút ra còn kéo cả sợi dịch trong suốt. Tay đã cầm sẵn trứng rung, vì hắn biết thằng nhóc này trả lời thế quái nào được.

"Trong các thế kỉ XVI-XVIII, tôn giáo mới truyền bá vào nước ta là gì?"

"Nho giáo...?" Takemichi ngập ngừng trả lời

"Sai rồi"

Phốc

"Là Thiên Chúa Giáo"

Wakasa thật sự làm thật, hắn nhét cả trứng rung vào lỗ nhỏ của em. Còn bật cả mức độ mạnh nhất, Takemichi run rẩy trước khoái cảm hiện tại, não em đình trệ chẳng nghĩ nổi.

" Quân đội dưới thời nhà Lê được tổ chức chặt chẽ và theo chế độ nào?"

"A.. ư.. quân.. đ-ội nhà..n-ước"

Phốc

Lại một quả trứng rung được nhét vào hậu huyệt nhỏ xinh của em.

"Là ngụ binh ư nông"

Wakasa nhìn em xụi lơ, cả người run rẩy mặc hắn sai khiến. Biết làm vậy có hiệu quả thì hắn làm ngay từ đầu rồi, nhẹ nhàng làm gì không biết.

"Dưới thời nhà Lê, các bia đá dựng ở Văn Miếu để làm gì?"

"Ngày 4-7-1776 ghi vào lịch sử nước Mĩ như thế nào"

"Mâu thuẫn trong xã hội cách mạng nước Pháp?"

"Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cuộc nội chiến ở Mĩ là?"

Rất nhiều và rất nhiều, các câu hỏi sau đó, Takemichi hoặc là ấp úng trả lời. Hoặc là rên rỉ cho qua, và sau mỗi lần như vậy, Wakasa vẫn tiếp tục nhét trứng rung vào em. Cho đến khi lỗ dâm của em đầy ụ và không nhét được nữa. Hắn mới tạm dừng lại.

Nhìn xuống hậu huyệt bị nhét đầy trứng rung, run rẩy một cách đáng thương vẫn co bóp chảy nước. Quần hắn cũng sớm đã ướt đẫm vì nước dâm của Takemichi. Dùng ngón tay đánh nhẹ lên lỗ nhỏ, Wakasa mắng:

"Đồ dâm đãng hư hỏng, hôm nay tôi phải phạt nhóc cho chừa cái thói dâm đãng nãy ra"

Wakasa lật người Takemichi, đẩy em lên bàn. Trong lúc hắn đang xử em thì chợt bên ngoài có tiếng bấm chuông.

"Chậc, kẹp hai đùi lên, tốt nhất nhóc đừng để quả nào rớt ra. Không hôm nay đừng hòng xong với tôi"

Tức khắc Takemichi ngoan ngoãn mà dơ chân lên, cặp đùi trắng nõn kẹp lại. Cũng làm lộ cả lỗ dâm đỏ hồng, Takemichi đỏ mặt vì hành động dâm dục này. Nhưng em cũng không phản kháng mà làm theo.

Wakasa đi ra xem có chuyện gì, ra là đồ chuyển phát nhanh. Kí giấy rồi trả tiền xong, lúc hắn đi cũng chỉ có 5-6 phút. Thời gian ngắn, nhưng đối với Takemichi nó không ngắn mấy.

Vốn dĩ cuộc chơi hồi nãy đã làm cả người em cạn kiệt sức lực, giờ còn phải dơ đùi thế này thì đúng là mỏi không thôi. Chưa kể em còn phải co thắt lỗ dâm để trứng rung không lọt ra ngoài.

Sáu quả trứng mini size với mức rung mạnh nhất trực tiếp làm em điên đảo. Takemichi hiện giờ chả khác gì búp bê tình dục mặc người ta chơi nát cả. Gương mặt nhễu nhạo nước, nước miếng cũng không tự chủ mà chảy dọc xuống cằm, dương vật nhỏ không cần động tới cũng bắn ra. Tinh dịch còn dính vào bắp đùi em, chảy xuống hòa lẫn với nước dâm.

Chứng kiến một Takemichi dâm đãng, miệng trên lẫn miệng dưới đều chảy đầy nước. Thằng em của Wakasa liền vực dậy, hắn chắc chắn phải đụ tên nhóc này ngay và luôn. Không thì liệt dương hỏng đời trai mất.

Wakasa đi đến, dùng tay tách chân em thành hình chữ M, hai ngón tay thô ráp trực tiếp chọc thẳng vào hậu huyệt. Hắn moi móc một cách thô bạo lôi hết cả đống trứng rung ra ngoài.

Takemichi ư a rên rỉ khi bị đối xử mạnh bạo như vậy. Dù người trước mặt là hàng xóm kiêm giáo viên của em, nhưng em chỉ muốn anh ấy nhanh chóng đến lấp đầy mình. Dùng dương vật đụ chết em, cho đến khi đầu óc em tan rã.

Tay em vô thức mà đặt xuống lỗ dâm của mình, ngón tay nhỏ xinh banh lỗ dâm ra, để Wakasa nhìn rõ mép thịt đỏ au trong đó.

"Xin thầy... hãy chịch chết tên học trò thiếu đụ là em đi"

"Ah"

Tức khắc Wakasa liền lấy dương vật cương cứng của mình đâm thẳng vào lỗ nhỏ của em. Hắn gác chân em lên vai, nắm eo em rồi thúc mạnh. Mỗi cú đâm đều sâu tận ruột và làm Takemichi sướng đến hét lên.

Wakasa cảm nhận cậu em của mình được vách thịt ấm nóng bao bọc, từng tấc thịt đều bị hang động ẩm ướt nóng hổi liếm mút. Khoái cảm đánh thẳng làm hắn phát điên, lại tiếp  tục luân động mạnh mẽ. Đụ Takemichi đến cả thở cũng khó khăn.

Sau nửa tiếng Wakasa cũng xuất ra, hắn lại lật người em rồi đụ tiếp. Đụ ở bàn xong lại chuyển qua giường rồi bàn công, đụ em ngất rồi đụ em tỉnh lại. Đến khi Takemichi không thể bắn tinh được nữa, hắn mới tha cho em.

Sau ngày đó Takemichi cũng chăm học hơn, thành tích nâng cao. Ba mẹ em cảm kích hắn vì đã giúp em. Họ tò mò rốt cuộc Wakasa đã dùng cách gì mà để em nghe lời. Wakasa cũng chỉ cười cho qua.

Takemichi ngồi viết bài, phía dưới còn đang ngậm dương vật của Wakasa. Cứ lúc nào em không tập trung là hắn sẽ thúc em một cú, để em không muốn cũng phải muốn.

Từ ngày đó Takemichi nâng cao thành tích và tần suất em bị bón tinh trùng cũng tăng đáng kể. Có ngày còn phải ăn tinh dịch thay cơm.

Món quà nghỉ lễ như thế nào hả các reader của tôi ơi?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info