ZingTruyen.Info

{AllTake}R18♡Pỏn và đách có gì ngoài Pỏn

KanTake- quyến rũ(1)

RenetRabi

Lắc nhẹ ly rượu trong tay, Takemichi ngẩn người nhìn khung cảnh chói mắt trong quán bar hiện tại. Ánh đèn xanh đỏ cùng với tiếc nhạc xập xình, nam nữ thi nhau nhảy múa dính sát thân thể vào nhau, khung cảnh thác loạn đồi trụy và chẳng hợp với trẻ em chút nào.

Những tưởng một trai ngoan như Takemichi sẽ chẳng bao giờ đặt chân vào cái nơi này, nhưng dưới sự cám dỗ và dẫn dắt của thế giới mới, em cũng sa đọa vào nó.

Mặc lên mình thứ đồ gợi cảm, câu dẫn biết bao nhiêu ánh mắt, uống thứ rượu cay nồng mà bản thân chẳng bao giờ hứng thú . Ôi em ơi, liệu rằng khi nhìn vào còn ai sẽ nghĩ em là người hùng của Touman, là chàng trai nhiệt huyết đã dẫn đầu một bang 50 người chiến thắng Kantou?

Đã 5 tháng kể từ khi cuộc chiến đó xảy ra, Touman đời 2 chiến thắng, Takemichi thành công lôi kéo Mikey ra khỏi bản năng hắc ám. Touman tan rã ngay sau đó, Mikey vẫn tiếp tục làm tổng trưởng lãnh đạo Kantou chứ không quay về với bọn họ. Tuy rằng không như kết quả em mong muốn, nhưng kết quả như vậy cũng rất tốt rồi.

Takemichi sau đó cũng cắt liên lạc với Mikey và Touman, chuyển sang sống ở một thành phố khác, kết bạn với những người ăn chơi. Thường xuyên lui vào quán bar, tuy tính chất chả lành mạnh gì. Nhưng nó khiến em rất vui đấy.

Hớp một ngụm rượu để thứ cay nồng đó chảy xuống cổ họng. Cảm nhận bản thân đang nóng lên và ý thức dần mờ đi, Takemichi lại cảm nhận một lực mạnh ôm lấy bản thân mình từ phía sau.

" Cục cưng à, sao lại ngồi ngẩn người ra thế? Lát nữa thủ lĩnh của chúng ta sẽ bàn việc với Kantou, và cưng sẽ phải thực hiện thử thách đó nha". Một cô gái với mái tóc trắng và thân hình gợi cảm lên tiếng, cố ý để bộ ngực đẫy đà dí sát vào lưng em, giọng nói lả lơi vang lên.

Takemichi thở dài cười khổ một tiếng, vì cái trò chơi nho nhỏ sự thật hay thử thách hồi nãy. Takemichi chọn thử thách , hình phạt của em là phải quyến rũ bang Kantou trong cuộc họp sắp tới. Và rù quyến cây kiếm tiền- Kokonoi Hajime.

Không quan trọng cách thức và có yêu cầu đặc biệt gì. Chỉ cần em có thể khiến đám người đó nứng ừng ưng và đéo thể nào tập trung trong buổi họp sắp tới là được.

" Đi nào baby, thời khắc đã đến , và bây giờ chính là sàn diễn của cưng đấy". Cô nàng nóng bỏng hồi đấy kéo tay Takemichi đi, len lỏi qua dòng người đông đúc rồi tiến vào một căn phòng, tự nhiên mở cửa bước vào trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người trong căn phòng.

Phòng họp bao gồm thành viên Kantou và đám bạn của Takemichi. Giữa phòng là bàn đánh bida lớn. Kantou ngồi ở phía đối diện, còn phe Takemichi ngồi ở phía sát cánh cửa.

Đám Kantou tròn mắt khi thấy Takemichi xuất hiện, không phải là bất ngờ khi thấy con người đã mất tích vài tháng trở lại. Mà là do bộ đồ mà em đang mặc cơ.

Đôi chân dài múp míp chỉ được bao trọn bởi một chiếc quần đen ngắn, bó sát và đôi giày đen dài. Áo của em, phần cổ nó rộng toang tác đến mức lộ rõ cả xương quai xanh và bờ vai nhỏ gầy, những tưởng chỉ cần em hạ mình xuống một chút thôi. Là tất tật cảnh xuân đều lộ ra hết. Phần cổ được tô điểm bởi choker đỏ có dạng như dây xích. Như đang nói rằng hãy giật lấy nó và chiếm lấy em đi.

Đám người bên Kantou ngạc nhiên khi thấy người hùng ngày xưa nay lại lả lơi và quyến rũ đến mức đó. Còn đâu cái bóng dáng hùng hồn khi xách quân đánh họ vào lúc trước? Ôi em ơi , em có biết rằng bộ đồ của em nó tuyệt đến mức nào không, tuyệt đến mức con hàng của họ ngóc đầu lên hết và muốn phang em đến mức kêu cha gọi mẹ.

Takemichi thấy ánh mắt của Kantou hướng về mình cũng chả ngạc nhiên mấy, rảo bước ngồi lên chiếc ghế cùng với cô nàng nóng bỏng. Vắt chéo chân để lộ ra cổ mảng đùi trắng trẻo rồi tiếp tục bàn chuyện với cô nàng, mặc kệ ánh mắt thèm khát của đám kia.

Mikey hoang mang khi thấy người bạn của mình như vậy. Sanzu trong lòng mắng Takemichi lẳng lơ, Kokonoi cũng ngạc nhiên khi thấy boss cũ của mình. Anh em Haitani ồ lên một tiếng khi thấy trò vui. Nhưng tất cả bọn họ đều có chung một suy nghĩ - Takemichi là đồ lẳng lơ dâm đãng.

Chợt người bạn của em lên tiếng:

" Lên đây và đánh một chút đi nào Takemichi, bida là môn sở trường của cậu cơ mà"

Nhìn cái ánh mắt ẩn ý của đám bạn Takemichi cũng hiểu mình phải làm gì.
Thở dài một tiếng rồi rảo bước đến bàn đánh, cầm lấy cây gậy bida từ cậu bạn rồi vào tư thế sẵn sàng.

Theo như bình thường thì Takemichi chỉ cần đứng vậy rồi đánh là được. Nhưng thử thách của Takemichi là rù quyến con nhà người ta cơ mà , làm gì có chuyện đơn giản như vậy?

Nên ẻm ngồi hẳn lên bàn, vắt chân lại cố ý để lộ cặp đùi trắng múp của mình. Điều chỉnh thân thể hạ xuống làm lộ ra cả một mảng cảnh xuân ở phía đối diện làm người trong phòng rít lên một tiếng.

Mấy người ở xung quanh bàn đánh như Haitani hay Waka , Hanma còn đỡ , vì thứ duy nhất họ thấy rõ chỉ là cặp đùi trắng và xương quai xanh của em. Thầm nghĩ, nếu gác đôi chân ấy lên vai, phang cặp mông căng tròn đến ngập ngụa trong tinh dịch. Liệu rằng em sẽ van xin hay là cầu hoan họ bón cho em thật nhiều tiếp đây nhỉ?

Nhưng ba người ngồi ở phía đối diện Takemichi là Kokonoi, Mikey và Sanzu thì không ổn lắm. Vì thứ họ thấy là cả đầu vú hồng hào đập vào mắt, ngón tay của em lả lướt trên chiếc gậy rồi nhắm từng quả bóng mà đánh vào. Và ôi chao, tại sao họ lại thấy ánh mắt của em khi nhìn đến họ đầy khát tình , như nói rằng hãy đụ em đi và đêm nay ta sẽ cùng chìm vào khoái lạc.

Takemichi liếm môi thích thú khi thấy ba người họ đang ráng kiềm lại sự nứng của mình để tập trung vào công việc. Vì dù sao đây cũng là cuộc họp quan trọng, họ chẳng thể vứt nó mà lao đến phang em đâu.

Cơ mà quan trọng với họ chứ chẳng quan trọng với đám bạn của em đâu. Với số tiền tiêu mãi không hết và quyền lực chống đỡ. Họ thừa sức kiếm người hợp tác tốt hơn Kantou, nên việc chính hôm nay của cả đám là nhìn xem Kantou sẽ khó khăn thế nào cơ. Còn nhiệm vụ của em là xài hết mị lực của mình mà khiến đối phương nứng ừng ưng.

Cười lên một cách phát tình nhìn về phía đối diện.

Nào , đêm nay sẽ là một đêm nồng cháy đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info