ZingTruyen.Info

{AllTake}R18♡Pỏn và đách có gì ngoài Pỏn

IzaTakeKaku - Kích Thích [R18] Phần 1

RenetRabi

○Cảnh báo: NTR, có hint MiTake

Trời đêm nơi phố đèn đỏ, Kakuchou ngồi ở trên xe nhớ về Takemichi, người em dâu của hắn.

Một năm trước, Mikey đã dắt em ấy về. Khoảnh khắc nhìn thấy Takemichi, Kakuchou biết tình yêu của đời mình xuất hiện rồi, tiếc thay em lại là vợ của em trai hắn. Bản thân cũng chỉ có thể ngậm đắng nuốt cay nhìn crush ân ái với thằng đực rựa khác mà chẳng làm gì được.

Mà cũng không phải mỗi hắn thích đâu, anh trai hắn Izana cũng vậy. Hắn còn từng nhìn thấy Izana thủ dâm trong lúc đang gọi tên em cơ.

Thở dài ngao ngán trước tình cảnh chán đời này. Kakuchou quay về phía cửa xe mở ra, Izana trở về rồi. Nhưng Kakuchou cứng đờ khi nhìn thấy người trong vòng tay của Izana.

Là Takemichi, cả người em mềm oạt, mặt đỏ ửng. Cả người chỉ mặc một chiếc áo sơ mi nhăn nhúm, phần dưới chỉ độc một cái quần đen bó sát đến tận hông, nhìn kĩ chút còn thấy dịch trắng chảy ra nữa.

Mặt em đỏ ửng, hơi thở gấp gáp. Cũng chỉ có kẻ ngu mới không biết em vừa trải qua một trận " yêu" nồng thắm cùng với Izana. Kakuchou hoang mang lắm, hắn biết vị vua của hắn vã Takemichi bỏ mẹ. Nhưng dù sao đó cũng là em dâu của chúng ta, một hai lời liền xơi luôn à?

Nhìn vẻ mặt ngơ ngác của Kakuchou , Izana chỉ cười rồi đặt Takemichi ngồi ở giữa cả hai, bản thân ra lệnh cho tài xế tiếp tục lái.

Takemichi mềm oặt như con búp bê vải bị kẹp giữa hai con người này. Mới nãy thôi, em đã được anh rể của em " yêu" đến mức điên đảo. Lỗ nhỏ sưng tấy một trận còn đang ngậm lấy tinh dịch của Izana. Hiện giờ cả thân dưới của em nhớp nháp không thôi, áo cũng dính cả tinh dịch lẫn nước dâm. Nhưng Takemichi cũng mệt lắm rồi, chỉ đành mặc kệ mà nhắm mắt đi ngủ.

Nhưng có vẻ cái tên tinh trùng thượng não thì không. Khi Takemichi đang lim dim mắt chuẩn bị ngủ, thì lại lôi em vào lồng ngực, chuyển người em về phía Kakuchou rồi tách chân ra thành hình chữ M .

Takemichi chưa kịp nói gì thì Izana đã nhanh tay trước, bàn tay hư hỏng luồn qua lớp quần. Khẽ nắm lấy dương vật nhỏ xinh rồi chọc thẳng vào lỗ dâm sưng tấy.

"Ah.."

Nhìn Takemichi ngại ngùng nhịn lại tiếng rên của mình. Izana không ngại ngần ngay trước mặt Kakuchou, ngón tay ma sát vào thành huyệt, cào móc rồi nhấn thẳng vào điểm G làm Takemichi giật nảy. Izana cứ liên tục làm mãi, hai ngón tay của hắn tách ra cụp lại, bắt chước động tác giao hợp mà đưa đẩy.

Mỗi cú móc của hắn đều khiến tinh dịch chảy ra, ướt cả mép quần của Takemichi. Em ngoại trừ nhịn rên rỉ cũng chẳng thể làm được gì. Vì trước mặt em là người anh rể mà em luôn kính trọng. Khoái cảm từ lỗ nhỏ cùng với sự tủi nhục không chịu nổi làm em khóc nấc cả lên.

Takemichi không phủ nhận rằng Izana chơi em rất sướng, khi ngón tay của hắn cứ cào cấu mạnh bạo vào điểm G. Lỗ nhỏ dù sưng đỏ, đau đớn từ cuộc xâm phạm làm em kích thích không thôi. Nhưng còn người ở đây, em ngoại trừ ư a vài tiếng cũng chẳng làm được gì. Takemichi nhắm mắt để không phải nhìn Kakuchou nữa.

Nhưng Izana thì nào có muốn, hắn nắm lấy cằm em quay về phía Kakuchou, nói :

" Nè, Kaku-chan, bộ em không muốn tiến đến chơi chết em dâu hư hỏng đang thèm khát dương vật này hửm?"

" Anh nói cái gì vậy Izana...AH" chợt Izana lại ngắt mạnh đầu vú của Takemichi.

Takemichi nhìn Kakuchou tiến gần đến mình thì hoảng loạn không thôi, tay chân vùng vẫy. Nhưng đối với hai người còn lại thì hành động của em chẳng khác gì con thỏ nhỏ cố gắng vùng vẫy với nanh vuốt của sói cả.

Kakuchou hôn em, lưỡi hắn luồn lách khắp cả khoang miệng của em. Bản thân Takemichi vốn không có kinh nghiệm chỉ đành để Kakuchou dẫn dắt. Cho đến khi Takemichi sắp hết dưỡng khí, hắn mới chịu buông em ra.

Em thở như đây là lần cuối cùng mình được thở. Nhưng dù Takemichi có đang mệt đến sắp ngất, thì Kakuchou cũng mặc kệ. Hắn kéo em xuống dưới chân, tay kéo khóa quần của mình xuống, dương vật cương cứng đập thẳng vào mặt Takemichi.

Phải nói là chứng kiến một Takemichi mặt đỏ ửng vì tình dục, má banh bao của em đặt kế với dương vật của hắn. Làm Kakuchou hứng lên không thôi, không một động tác thừa, Kakuchou liền mở miệng của em ra, nắm tóc, đè đầu bắt em BJ cho mình.

Takemichi cảm giác miệng mình sắp rách rồi, dương vật to dài chiếm cả khoang miệng của em. Hiện giờ em chỉ muốn nhả nó ra cho xong, nhưng Kakuchou thì đời nào cho phép.

Hắn cứ nắm tóc em lên xuống dương vật mình. Tận hưởng cảm giác thoải mái khi cái miệng dâm đãng của em phục vụ dương vật của hắn.

Nhìn Kakuchou đang kịch liệt, Izana liền máy điện thoại quay video, cảnh đẹp thế này. Còn phải chụp lại gửi cho em trai của hắn nữa.

Tầm sau chục cú thúc Takemichi cũng xuất ra, Takemichi bị sặc nên hết đống tinh dịch. Một phần còn dính khắp mặt em .

Nhìn Takemichi nôn hết " con " của mình. Kakuchou tức giận bế em lên đùi, giật hết cúc áo rồi cắn mạnh vào đầu vú của Takemichi.

"Đừng mà... dừng.. lại đi anh ơi... chúng ta là gia đình cơ mà"

Takemichi khóc oai oái khi bị đối xử thô bạo. Trận BJ hồi nãy đã làm miệng muốn rách đến nơi, giờ đầu ti còn bị Kakuchou cắn đến sắp đứt.

Mặc kệ Takemichi oai oái khóc, Kakuchou tiếp tục công việc của mình cho đến khi nó sưng lên màu đỏ đẹp mắt. Chợt hắn lấy ngón tay búng vào làm Takemichi giật nảy cả lên.

"Nói dối là không ngoan đâu em dâu à, xem cái lỗ nhỏ của em cứ hút chặt ngón tay của anh này".

Giơ hai ngón tay dính đầy nước dâm của Takemichi, Kakuchou kẹp lấy viên thuốc kích dục bỏ vào miệng em. Hai ngón tay bắt lấy đầu lưỡi, bắt em nếm thử hương vị của chính mình. Nước miếng của Takemichi không kiềm chế được chảy xuống. Tổng thể trông em chẳng khác gì một con đĩ đang hứng tình cả.

Ngay khi Takemichi cảm giác được thuốc kích dục tác dụng vào bản thân. Làm cả người em nóng lên, thì Kakuchou liền bỏ em ra trơ trọi ở giữa.

Thuốc kích dục làm em nứng lên không thôi, hai chân cọ vào nhau chỉ mong nó có thể giảm bớt. Ngay lúc này quả trứng rung Izana nhét vào lỗ nhỏ của em liền hoạt động.

Izana cười đểu nhìn em, tay bật công tác đến mức cao nhất là Takemichi suýt ngã xuống ghế.

Trứng rung va đập mạnh mẽ vào thành huyện, Takemichi cảm thấy linh hồn sắp bị nó đánh bay rồi. Thuốc kích dục cùng với sextoy hoạt động mãnh mẹ cùng lúc làm em vật vã. Thế mà hai tên khốn nạn này không chỉ mặc kệ còn quay video lại.

Dù vậy nhưng Takemichi vẫn ráng ngậm miệng, vì ở trước em còn có tài xế nữa kìa. Nhưng em làm vậy cũng như không, vì nãy giờ người ta nghe rõ rành mạch rồi.

Bác tài đã tuổi trung niên, gặp tình cảnh này chỉ thầm cảm thán tuổi trẻ, lấy tai nghe đeo lại rồi lái xe lại một vòng mới về nhà .

Cứ như vậy suốt nửa tiếng, Takemichi chịu hành hạ từ thuốc và trứng rung. Lúc Izana bế em vào biệt thự thì cả người em đã mệt lả như nước. Dựa vào người Izana mặc hắn muốn làm gì thì làm.

"Nào nhé em dâu, chuẩn bị để bọn anh đút no cho em nào". Izana nói rồi bước vào biệt thự cùng với Kakuchou. Liếm môi nghĩ rằng đêm nay sẽ rất tuyệt vời.

_____ ___

Ở một nơi khác, Mikey đập điện thoại xuống sàn, tay quơ hết sạch món đồ. Bắt được thứ nào là đập nát thứ đó.

Mới nãy Izana đã nhắn tin cho hắn, những tưởng sẽ là lời hỏi thăm như hàng ngày nhưng không. Thay vào đó là đống ảnh và video mà hắn chẳng bao giờ quên nổi.

Vợ của hắn một thân ngập ngụa trong tinh dịch, giọng khàn cả lên, lỗ nhỏ sưng đỏ nhưng vẫn bị Kakuchou thúc vào. Còn cái video Takemichi bị Kakuchou ép BJ, còn cả một đống ảnh chụp sắc nét khác.

Mikey uất ức tức đến khóc nhưng chẳng làm được gì. Chính hắn là người để Takemichi một mình với Izana, để rồi để em bị cưỡng hiếp.

Định vị thì bị tắt, gọi không bắt máy. Kêu người đi tìm thì chẳng moi ra được cái gì. Hiện tại Mikey chỉ có thể bất lực ôm đầu.

Trái ngược với tình cảnh của Mikey thì Izana rất vui, hắn đang bàn việc của Thiên Trúc với Kakuchou. Nhìn hai người có vẻ rất nghiêm túc khi trên bàn toàn là tài liệu , giấy.

Nếu như không có một thân ảnh ở dưới bàn đang ngậm dương vật của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info