ZingTruyen.Info

{AllTake}R18♡Pỏn và đách có gì ngoài Pỏn

InuTake- Thác Loạn[R18]

RenetRabi

Phạm Thiên- băng đảng tội phạm lớn nhất Nhật Bản, hiện giờ lại đang tụ họp, vẻ mặt mỗi người đều tràn đầy phiền não. Dạo gần đây bang của họ luôn gặp khó khăn, cảnh sát và các phe đối thủ đều lần mò đến các địa điểm làm ăn phá tan tành.

Lâu dần họ cũng nhận ra, bang mình có kẻ phản bội.

"Địt mẹ, rốt cuộc là thằng chó nào, tao mà tìm được nhất định băm nát xác nó" Sanzu cau có lên tiếng.

"Bang dạo gần đây gặp quá nhiều thiệt hại rồi, tốt nhất bắt được kẻ phản bội càng sớm càng tốt". Takeomi bình tĩnh nhìn thằng em của mình cau có, mặc kệ rồi bình tĩnh nói.

"Kẻ này trăm phần trăm là cán bộ cấp cao ở chúng ta, các địa điểm bị bắt 10 nơi thì hết 8 nơi là chỉ có thành viên cấp cao mới biết". Kokonoi chống cằm

"Ý mày là một trong chúng ta là kẻ phản bội á? Đừng đùa chứ Kokonoi , mày thừa biết cả đám đều bị Mikey cử người theo dõi. Con ruồi còn chẳng qua được chứ đừng nói đi phản bán thông tin". Rindou nhanh chóng phản bác lại lời của Kokonoi.

"Chứ mày nghĩ là ai, rõ ràng mấy địa điểm này chỉ có chúng ta biết. Bàn bạc đều dùng phòng cách âm kiểm tra cả thiết bị nghe lén, vốn dĩ chẳng có ai ngoài chúng ta có khả năng biết cả".

"Nhưng với cái tần suất theo dõi của Mikey thì bọn tao phản kiểu gì? Tàng hình à?" Rindou cau có đáp lại khi nghe Kokonoi nói

"Ê mà này..."

"Bọn mày không nghĩ tới Takemichi à?" Ran lên tiếng

"Gì?"

"Trong cả đám Mikey chỉ tha cho mỗi Takemichi, nó là đứa ít bị theo dõi nhất. Cũng là đứa nắm nhiều thông tin nội bộ của Phạm Thiên, nếu hỏi ai có khả năng để phản bội nhất. Thì chẳng có ai ngoài nó cả"

" Quả đúng là chẳng có ai ngoài nó thật"

"Ê vậy rồi sao, giờ đi lắp camera theo dõi nó à?"

"Làm vậy đi, tao thấy nó là khả thi nhất đấy"

"Ừ, lắp xong không phải thì tháo ra"

Thế là cuối cùng, cả dàn Phạm Thiên quyết định lắp camera theo dõi cuộc sống của Takemichi.

____ ___

8 giờ đêm, khi Kakuchou theo dõi được đến lúc quan trọng. Đã gọi mọi người đến.

"Cmn đéo ngờ lại là thằng cống rãnh đó thật, đợi đó giao lại cho Mikey tao làm nó tan xác"

Mọi người cũng ngạc nhiên khi biết sự thật. Tuy họ đã nghĩ Takemichi là người có khả năng nhất nhưng cũng không ngờ là cậu làm thật. Bấy lâu nay Takemichi biểu hiện ngoan ngoãn lắm mà nhỉ.

Phía camera chỉ có bóng hình của Inui- phó tổng trưởng của Touman. Cũng là bang đối địch của họ từ trước đến nay. Camera chỉ truyền ra tiếng nói của Takemichi, có vẻ cậu đang ngồi phía đối diện, tiếc là camera này chỉ quay được một góc nên không bắt trọn cảnh được.

Ngay lúc khi Inui đang bàn đến chuyện quan trọng, thì Takemichi đi đến trực tiếp đặt mông ngồi lên đùi của hắn.

Cả người Takemichi chỉ mặc một chiếc áo sơ mi ngắn, miễn cưỡng phủi qua mông, phía trên hở ba nút hở cả vùng ngực.

Takemichi lấy tay đặt lên môi của Inui, nói:

"Muốn biết thêm thông tin của Phạm Thiên, thì mày phải cho tao thứ gì chứ nhỉ , Seishu"

Takemichi ánh mắt lả lơi nhìn Inu, phần dưới không mặc quần lót áp thẳng vào đùi hắn. Lỗ nhỏ thèm khát co bóp, làm Inui liền cảm thấy đùi mình ươn ướt.

Boss lại ngày càng dâm đãng lên rồi...

"Vãi c*t cái gì vậy"

Sanzu trực tiếp hét lên trước hình ảnh này, thằng cống rãnh này ở đây thì rõ đàng hoàng. Áo luôn mặc kín từ chân đến cổ, chưa bao giờ có cử chỉ thân mật với người khác. Giờ ở bên thằng Inui lại thành tên dâm đãng lả lơi?

Thằng phản bội dâm đãng chết tiệt.

Đừng nói là Sanzu, cả Phạm Thiên cũng đang sốc trước hoàn cảnh hiện tại. Ở trước mặt họ Takemichi trong sáng đến mức họ còn nghĩ Takemichi còn chưa bao giờ hôn ai. Hóa ra mọi dục vọng của em đều dấu đi để biểu lộ ở người khác à?

Quay lại ở phía bên kia, Inui ngại ngùng khi thấy boss mình bạo dạn đến như vậy. Tuy rằng đây không phải là lần đầu tiên anh được boss mời gọi, chính anh cũng là người dùng cây hàng của mình "lấp đầy" boss. Nhưng anh cũng không thể nào quen nổi.

Boss anh dạo gần ngày càng bạo hơn, hồi trước còn mặc quần ngang đùi với áo chỉnh tề. Lần này trực tiếp không mặc quần lót. Áo sơ mi hở ba cúc làm đầu ngực hồng lấp ló lộ ra, nó căng cứng nhấp nhô lên xuống theo từng nhịp thở của Takemichi, mà Inui chắc chắn là nó đang mời gọi anh đến chơi.

Phía dưới không mặc quần, hậu huyệt ướt át trực tiếp áp lên quần của Inui. Nó ướt cả một mảng rồi, và Inu có thể tưởng tượng được nó đang co bóp nhả nước đến mức nào.

"Boss... tôi..t-ôi.."

Nhìn Inui nói lắp bắp, Takemichi cũng vui vẻ vờn anh tiếp. Em thích Inui lắm, thích cái cách hắn ngại ngùng mỗi khi em trêu hắn, cũng thích cách hắn giã mạnh vào lỗ dâm của em. Mỗi lần triền miên với hắn, cả người đều mỏi nhừ và dính đầy tinh trùng. Tuy rằng sau mỗi cuộc làm tình eo của Takemichi như muốn rã ra, nhưng em vẫn không chừa mà tiếp tục nghiên cứu những cách làm tình làm đối phương nứng ừng ưng.

"Dạo gần đây bận như vậy, hẳn là mày nhớ tao lắm nhi Seishu?"

"Ừm... nhớ"

"Vậy cậu nhỏ này có nhớ tao không nà?"

Takemichi vừa nói xong, bàn tay liền áp lên dương vật của Inui. Ngón tay nhỏ nhắn lướt qua dương vật của hắn, rồi lại chọc chọc, cuối cùng tay Takemichi bao trọn dương vật của Takemichi qua lớp quần. Em biết rằng Inui hiện tại rất nứng, dương vật của hắn còn đang chờ thoát ra để đụ em mà.

"Seishu, việc ở bên Touman thế nào rồi"

Ngay lúc Inui định trả lời Takemichi thì đã thấy bản mặt của em áp vào dương vật của hắn, ngón tay hư hỏng chọc vào dương vật của Inui. Em cứ nhìn nó một cách thèm khát rồi dùng miệng ngậm lấy khóa kéo quần, sau vài đường cơ bản dương vật của Inui cũng thoát ra mà đập thẳng vào mặt em.

Takemichi cầm lấy dương vật của Inui, sờ vào từng đường gân rồi rê lưỡi lên đó. Em liếm một đường từ gốc cho đến đầu khấc, rồi lại tấn công vào từng dây thần kinh trên đó. Trực tiếp làm Inui sướng đến thở dốc , ngã đầu ra phía sau.

Boss của hắn càng ngày càng dâm đãng, kĩ thuật làm tình còn giỏi hơn cả mấy ả đào ở khu phố đèn đỏ.

Nhìn quả đầu bông xù rúc qua rúc dưới háng mình, Inui không nhiều lời trực tiếp nắm tóc Takemichi đè mạnh xuống.

Hắn cứ liên tục nắm tóc Takemichi thúc vào dương vật của mình một cách mạnh bạo. Làm Takemichi thở không nổi, cả người xụi lơ mặc cho Inui tự làm. Miệng nhỏ dó dấu hiệu sắp rách vì dương vật cương cứng. Mỗi cú thúc đều đâm vào cổ họng làm em buồn nôn, cũng may Takemichi bú đến quen không giờ thì khổ phết.

Sau tầm chục cú thúc Inui cũng bắn vào miệng em, Takemichi nuốt xuống dòng tinh dịch ấm nóng. Một ít còn bị tràn ra dính vào dương vật của Inui, em mệt mỏi nằm gục xuống bên dương vật của Inui. Lưỡi đỏ thè ra, khóe miệng còn dính vết tinh dục trắng đục.

Inui tự hỏi mình có nên phang tiếp cái miệng dâm tiện này không...

Mà làm tiếp chắc không sao đâu ha?

Tay Inui theo bộ não của chủ nhân mà làm theo, ngay lúc Takemichi còn đang thở hổn hển. Thì Inui lại nắm đầu Takemichi mà tiếp tục một trận hành hạ.

Takemichi hoang mang khi thấy Inui mọi hôm đều ngại ngùng, nay lại mạnh bạo như vậy. Bộ tên này bị em trêu nhiều quá nên tức muốn trả thù đấy à?

Nhưng cũng chẳng nghĩ nhiều được nữa ,khi Inui cứ nắm đầu em lên xuống cậu em của hắn. Takemichi cố gắng bắt kịp, nhưng nhịp thở vẫn ngắt quãng theo mỗi cú thúc mạnh bạo.

Cứ mỗi lần như vậy, dương vật nóng bỏng của hắn tiến vào như muốn đốt cả miệng của em. Bờ môi nhỏ cũng không chịu nổi mà sắp rách.

Đến khi Inui bắn tinh, Takemichi đã mềm nhũn cả người mà thở hổn hển.

Xoa xoa lấy bờ môi mềm của Takemichi, nhìn em khóc đến đáng thương, tinh trùng trắng đục nhìn dâm vô cùng. Chút lòng thương xót của Inui cũng theo khung cảnh này tan biến.

Còn bên phía Phạm Thiên, họ nhìn Takemichi bị chơi đến đáng thương . Lại không thương xót mà chỉ muốn lôi em ra hành hạ để bớt cái bộ dạng hư hỏng đó ra.

Muốn làm em, muốn em mệt lả, muốn lỗ dâm sẽ chẳng còn biết gì ngoài cảm giác được bón tinh dịch đến no.

Phía bên đây, khi Takemichi chỉ vừa mới điều chỉnh nhịp thở, thì đã bị Inui mạnh bạo xốc lên. Hắn tức giận đánh mạnh vào má mông của em đến in rõ cả năm ngón tay.

"Mọi hôm đều dâm tiện mà chơi tôi, sao hôm nay ngài lại mếu máo thế nhỉ? Không phải bình thường đều chê tôi yếu không làm thỏa mãn ngài à"

Inui vừa nói xong liền đánh một cái nữa vào mông của Takemichi, bàn tay giựt đứt hết cả đống nút trên áo em. Nhìn thấy đầu vú đang run rẩy, mặt hắn tối sầm mà ngậm lấy nó bú mút nhiệt tình.

Takemichi ôm lấy cổ của Inui, cọ ngực của mình vào. Cầu mong hắn hãy chơi em nhiều hơn.

Thấy một bên bị bỏ rơi trống trãi, em còn dùng tay tự an ủi. Nhưng chưa được bao lâu, Inui liền cắn mạnh vào nó làm Takemichi hét lên.

"Đừng... đừ-ng , dừng.. lạ-i đi Seishu, đứt mất.."

"Ư... đau quá, ngực... sắ.. sắp đứt rồi.."

"Đừng,.. dừng.. lại"

"Đừng dừng lại hả? Được thôi"

Inui chơi xấu bẻ cong lời nói của em. Hắn lại chuyển mục tiêu sang đầu vú bên cạnh, cắn mạnh vào nó.

Lưỡi hắn chọc chọc vào đầu ti, rồi lại liếm thẳng một đường. Cho đến khi nó thấm đẫm nước miếng mới tạm tha cho em.

Chợt Inui lật người em ngại, tay banh chân em ra. Nhìn lỗ dâm đang co bóp nhả nước một cách thèm khát, Inui không nhiều lời lấy dương vật cứng đến phát đau của mình đâm thẳng vào.

Takemichi được giải tỏa cũng thở hắt ra. Mông cọ cọ tự làm

Chát

"Cứ từ từ đi, đĩ đực, rồi tôi sẽ dùng con cặc này bón no cho ngài nhé" Inui thúc.

"Nhìn xem lỗ đĩ này dễ ra vào tới từng nào rồi, không cần nới rộng cũng đã chảy nước đến thế" Inui lại thúc.

"Nhả lỏng ra bớt nào, để con cặc này còn chơi nát động đĩ của ngài. Cắn chặt vậy sao làm được đây" Inui lại thúc nữa.

"Lỗ đĩ này đúng là nhiều nước ghê nhỉ, xem nước dâm của ngài làm ướt cả ghế rồi kìa"

Chát

"Đã nói là thả lỏng bớt rồi mà, cắn đứt thì sao tôi thõa mãn thứ đĩ điếm dâm tiện như ngài được" Inui tát mạnh vào mông của Takemichi khi thấy em không nghe lời.

Takemichi đỏ mặt khi nghe Inui nói những lời thô tục lăng mạ em. Mọi hôm rõ ràng hắn rất nghe lời em mà, vậy mà hôm nay lại đi chửi bới cả em. Còn mắng em là đĩ điếm.

"Xin..lỗi..m-à, nhẹ. Nhẹ chút..Seishu"

"Xin..ỗi chủ... nhân, đau... quá"

"Cầ-u ngài...nhẹ..c-hút...huhu"

Takemichi khóc thét cả lên khi Inui cứ thúc mạnh bạo vào em. Dương vật đâm thẳng rồi ngay lập tức kéo mạnh ra ngoài, hắn đâm mạnh đến mức mị thịt cũng bị kéo theo, tưởng chừng như hai hòn dái cũng muốn nhét vào lỗ dâm của em.

Lực đạo này trực tiếp làm Takemichi khóc oai oái cả lên, khi em đã cố gắng bắt kịp nhưng mỗi lần đều bị đụ đến gục ngã. Miệng không ngậm được, nước miếng theo đó mà chảy ra hòa lẫn với tinh trùng trắng đục.

Mà phải nói là mặt của Takemichi bị đặt thẳng với hướng của camera. Nên thứ đám Phạm Thiên thấy hiện tại chỉ là gương mặt khổ sở vì bị địt thảm của em.

Gương mặt ngây thơ mọi hôm, luôn tươi cười tỏa sáng, nay lại bị dính tinh dịch. Lưỡi đỏ thè ra, nhìn em chẳng khác gì thiên thần bị vấy bẩn cả.

Inui thấy Takemichi cầu xin khổ sở vậy cũng chịu dừng lại. Nhưng khi hắn chỉ vừa ngưng thì mông em đã co thắt làm hắn thở hắt cả lên.

Chát

"Động đĩ này của ngài rốt cuộc cho bao nhiêu thằng địt rồi nhỉ? Hẳn là mỗi ngày ngài đều ôm tinh dịch của bọn nó mà ngủ, mồm được bón tinh trùng thay cơm ha. Xem đầu vú này bị chơi đến to rồi này"

Chát

"Mỗi lần , mỗi lần, lần nào cũng như lần nào. Tôi đều gặp ngài trong tình trạng bị chơi đến thảm, dù trước đó chúng ta không gặp nhau cả tuần"

Chát

"Hẳn ngài là incubus đầu thai nhỉ, nên ngày nào cũng cần tinh trùng đàn ông bón no như thế"

Chát

"Để tôi dùng con cặc của mình bón no cho lỗ đĩ của ngài nhé, nãy giờ hẳn vẫn chưa thỏa mãn được chút nào loại dâm tiện như ngài đâu"

Chát

"Nào nói đi, tôi có nói đúng không nào"

Inui vừa nói vừa đánh mạnh vào mông của Takemichi. Takemichi cảm giác mông mình đau rát muốn khóc, lực đạo tay của Inui rất mạnh. Khi hắn có thể đấm bay bất cứ tên nào dám làm hại em. Và khi Inui dùng nó áp dụng lên em, em lại càng cảm thán.

Đau, đau chết mất, mông bị đánh sớm đã đỏ rát. Nhưng Takemichi vẫn không muốn dừng , em dơ cặp đào căng tròn của mình lên. Giọng mệt mỏi nói :

"Đúng... đúng, ngà-i.. nói đúng... lắm"

"Cầu..xin ngà-i, hãy đụ chết tên... dâm tiện.. là em đi"

"AH"

Inui thúc mạnh

"Tùy.. ngài.. quyết định"

"Chậc, đúng là đĩ dâm thiếu đụ mà"

Inui cũng lật người Takemichi lại, gác chân em lên vai rồi bắt đầu một cuộc tình nồng cháy nữa. Dương vật của hắn đâm sâu vào Takemichi tận gốc rễ, rồi lại tiếp tục kéo ra đến đầu khấc, rồi lại lặp lại mà đâm tiếp.

Mỗi cú đâm của hắn đều như muốn địt chết em, cảm tưởng như Inui đang muốn đụ cho em hết cái thói dâm đĩ này ra.

Sau đó à, Takemichi cũng chẳng biết nữa. Khi em tỉnh lại thì thứ duy nhất mà em cảm nhận được là mớ tinh trùng tanh nồng bao khắp người em. Inui vẫn chưa dừng lại, hắn cứ đụ em đến ngất rồi lại đụ em tỉnh lại. Đến khi kết thúc thì em cũng ngất đến mệt lả. Miệng trên và miệng dưới đều bị bón tinh trùng đến no.

Đám Phạm Thiên đang nhìn em bị địt đến hăng thì chợt Mikey mở cửa đi vào, Kakuchou nhanh chóng tắt máy tính. Thở hắt một hơi khi Mikey không nghi ngờ mà chỉ đi vào lấy tài liệu rồi rời đi.

Cả đám cũng nhanh chóng đi theo Mikey để tiến hành một cuộc họp quan trọng nữa. Nhưng họ biết chắc, rằng Takemichi sắp tới không ổn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info