ZingTruyen.Info

[ Alltake ] Haizz! Lũ trẻ bây giờ thật hết nói nổi

Chap 9

YamiiuMichi

Sau một buổi ồn ào ngoài cổng, cả đám bị ông Sano mắng cho một trận. Lẽ ra người sẽ bị mắng và chịu phạt nhiều nhất là Shinichiro nhưng vì có Takemichi mà gã thoát nạn.

Không ai có thể ngờ được ông Sano và Takemichi có cùng sở thích đánh cờ, thế là anh và ông cứ luyên thuyên về sở thích của cả hai và nhờ vậy cả đám Shinichiro mới không bị ông đánh.

Và Takemichi chỉ ngồi trò chuyện với ông Sano về đánh cờ thôi mà cũng trở thành người hùng của sáu con người đang ngồi ngay ngắn đằng kia.

" Ha ha cháu đúng là một đứa trẻ giỏi giang!! Ta rất thích cháu đấy, sau này qua đây nhiều nhiều một chút ông cháu ta đánh cờ cả buổi ha ha " Ông Sano có vẻ như có ấn tượng rất tốt với người con trai hiền lành đáng yêu này.

Cũng chả biết vì sao khi nghe lời khen của ông mình giành cho Takemichi thì Shinichiro và Mikey đều nhếch mép cười một cách tự hào. Ema thì càng thêm ấn tượng về người anh dâu tương lai này.

Xinh đẹp, giỏi giang, dịu dàng tốt bụng anh dâu của cô đều có tất. Ema mỉm cười kiêu ngạo vì tìm được một anh dâu tốt cho các anh trai. Nhưng sau đó cô lại không biết nên để người anh trai nào lấy anh dâu của cô.

Shinichiro nii? Không không tên đó biến thái vãi bìu nên cô không muốn một người trong sáng như anh dâu Takemichi làm vợ gã ấy chút nào.

Mikey nii? À..tên này khỏi nói tới đi. Người mà anh dâu Takemichi cần tránh xa nhất là tên lùn chibi đầy thủ đoạn này.

Hay...là người anh trai đang thất lạc kia nhỉ?...Cũng được!! Anh ấy cũng rất đẹp trai và tốt bụng nên rất xứng đôi vừa lứa với anh dâu Takemichi.

Kết quả lựa chọn người làm chồng Takemichi do Ema lựa chọn là người anh trai đang mất tích của cô- Kurokawa Izana.

" Anh Izana em đã chọn được một người vợ cực kỳ tốt cho anh rồi đấy!! Mau xuất hiện đi... " Ema luôn thầm cầu mong lời hứa ấy được thực hiện. Ema sẽ không ngờ được Takemichi sẽ là người giúp anh em cô gặp nhau.

" Thật ra cháu cũng không giỏi giang gì mấy đâu ạ. Cháu thấy đánh cờ rất thú vị nên thỉnh thoảng có tìm hiểu về nó " Takemichi chỉ biết cười ngượng trước lời khen bay tận trời xanh của ông Sano. Giỏi giang!? Anh không nghĩ là hai từ đấy sẽ giành cho một tên nhân viên bán đĩa CD tầm thường như anh đâu.

" Đâu anh rất giỏi ấy chứ!! " giỏi về cách quyến rũ người khác=))

" Anh Shin nói đúng đó Takemitchyyy!! Anh vừa dễ thương vừa giỏi giang nên anh xứng đáng làm vợ em:)) " Mi-cơ hội-key ôm lấy cánh tay của Takemichi nũng nịu và thốt ra một câu bay mịa liêm sỉ.

* Bốp *

Ema không biết từ khi nào đã đứng bên cạnh Takemichi mà giáng một cú đấm vào đầu Mikey. Cô gỡ Mikey ra khỏi tay Takemichi và quăng hắn đi, còn cô thì ỷ bản thân là cô bé mà chui vào lòng anh ngồi.

" Anh tên là Takemitchy sao ạ? " Ema tỏ ra mình là một cô bé ngây thơ mà hỏi Takemichi.

Đối mặt với một cô bé đáng yêu như vậy thì trái tim ai chả tan chảy, trong đó có anh. Anh mỉm cười xoa đầu cô dịu dàng trả lời : " Anh tên Takemichi, Hanagaki Takemichi. Còn em thì sao? Cô bé đáng yêu. "

" Hì hì em tên Ema, Sano Ema. Em là em gái của anh Shinichiro và anh Mikey!! " Được anh dâu tương lai khen làm cho Ema rất khoái chí.

Ai mà có ngờ sau này cô gái đáng yêu này sẽ kiêu ngạo biết bao khi có anh dâu vĩ đại chóng lưng.

" Vậy sao? Em thật khác với hai người họ, em rất tử tế và cư xử một cách đàng hoàng, còn hai người kia thì ngược lại... "

" Em biết mà hai ông anh ngốc nghếch đó chỉ biết làm mọi thứ trở nên tệ hơn thôi à "

Thế là trong căn phòng khách đã chia thành hai thế giới. Một là thế giới mà Ema kể mọi tật xấu của hai anh trai ngốc cho Takemichi nghe. Thế giới còn lại là Shinichiro và Mikey tuyệt vọng muốn ngăn cản cô em gái bé bỏng bêu xấu mình.

Còn nơi trung hòa ở giữa là Draken, Baji và Kazutora. Cả ba đã ngồi đây ăn bánh uống trà để theo dõi bộ phim kịch tính ngoài đời thực này.

" À đúng rồi!! Có vẻ như chúng ta chưa giới thiệu với nhau nhỉ? ". Không biết từ lúc nào mà Takemichi đã xuất hiện ngay nơi trung hòa mỉm cười nhìn ba cậu nhóc đang đơ người.

" Khụ...tôi là Ryuguji Ken, anh cứ gọi là Draken... " Draken vừa giới thiệu bản thân vừa trấn an trái tim đang đập liên hồi.

Cậu bé tên Draken kia có mái tóc cạo trọc hai bên và cột tóc lên có hình xăm bên thái dương trông rất ngầu. Takemichi đã chăm chú nhìn nó với vẻ mặt hào hứng, anh cũng muốn thử xăm cái gì đó ngầu ngầu trên người.

" Baji Keisuke "

" Kazutora.. "

Thật lạnh lùng. Cậu bé Baji tóc đen có hai cái răng nanh trông cute dữ dằn, với một kẻ yêu thích những thứ đáng yêu thì có lẽ Baji sẽ là người được Takemichi quan tâm. Còn cậu bé Kazutora thì lạnh lùng quá, khi giới thiệu tên cậu ta còn chả thèm liếc anh một cái.

" Kệ ba người đó đi Take san!! Ba ảnh chán lắm!! " Ema nắm tay Takemichi đi, cô muốn cùng anh chơi đồ hàng=))

" Chơi với em mới chán đấy Ema!! Được rồi em đi chơi đâu đó đi, anh cần phải đưa Takemichi đến một nơi "Shinichiro xuất hiện sau lưng Takemichi rồi bưng anh đứng lên. Gã nhìn cô em gái đang phồng mặt giận dỗi rồi nói ra câu đậm tình nghĩa anh em.

Shinichiro vừa đuổi được thằng em vừa đuổi được em gái mà vui vẻ dắt tay lên con xe yêu thích của mình.

Và cả hai lại chạy bon bon thêm một quãng đường nữa. Takemichi có hỏi gã chở anh đi đâu thì gã chỉ trả lời là tới cửa hàng.

----------

* Két * Tiếng thắng xe dừng lại ở một cửa hàng moto. Nhưng bên trong lại đang có xung đột thì phải, Shinichiro khó hiểu mà đi vào trước Takemichi thì đang từ từ quan sát cửa hàng.

Đang nhìn ngắm cửa hàng của Shinichiro thì anh lại giật mình khi thấy chủ cửa hàng bị quăng ra ngoài.

Takemichi lo lắng chạy tới đỡ gã dậy, hỏi han : " Không sao chứ? Trong đó có chuyện sao? Ăn trộm? "

" À không chỉ là hai thằng bạn của tôi lên cơn điên thôi, anh đừng lo Takemichi "

" TAKEMICHI???? " Hai con người từ bên trong cửa hàng phóng ra, vừa nhìn một cái là thấy ngay anh đang đứng cạnh Shinichiro, nhưng trong mắt của hai con người đó gã hoàn toàn mờ nhạt.

" Ồ là Wasaka kun và Takeomi kun đây mà!! Thì ra hai cậu là bạn của nhau cũng là bạn của Shinichiro kun sao? Thật trùng hợp ^^ " Takemichi tươi tắn nhìn hai tên ngốc đang sốc với lượng thông tin quá tải.

Nhưng điều bây giờ mà hai tên này cần phải làm không phải là hỏi tại sao Takemichi lại quen Shinichiro. Mà họ đang lo bộ dạng xộc xệch của bản thân bị crush nhìn thấy.

Như tên bắn cả hai lại lao vào cửa hàng, lại quăng ra một người cao lớn và đóng rầm cửa lại. Và không hiểu vì sao bên trong lại truyền ra tiếng la hét của hai thiếu nữ=))

" ÁAAAA ANH ẤY THẤY TÓC TAO XÙ LÊN RỒI!!!! DO MÀY ĐẤY THẰNG ĐẦU KHOAI LANG!!! "

" IM ĐI THẰNG TỆ BẠC!! MÀY KHIẾN TAO NHƯ MỘT THẰNG ĂN MÀY RỒI BỊ ANH ẤY NHÌN THẤY NỮA CHỨ!! "

Sau hai tiếng hét ấy là tiếng lục đục loảng xoảng trong cửa hàng. Không cần nhìn Shinichiro và Benkei cũng biết là sắp phải dọn dẹp cửa hàng nữa rồi.

" Hai người đó sao vậy? " Takemichi muốn cười mà cười chẳng được hỏi Shinichiro.

" Kệ đi anh ơi~ Hai thằng đó đang tới tháng nên điên đấy thôi "

Dù chả hiểu Shinichiro nói gì, anh cũng chỉ biết gật gù cho có. Trong lúc chờ đợi hai người kia, anh đã kết bạn được với người cao lớn bị quăng ra khi nãy là Benkei.

Ấn tượng của anh với Benkei là cơ thể khỏe mạnh, trong hiền lành và không quá cục súc.

Mà chờ hai thiếu nữ kia lâu thiệt, Takemichi muốn về nhà để hưởng thụ sự mềm mại của cái giường thân yêu quá đi.

--------

Xong chap 9.

Chúc các cô đọc truyện vui vẻ nha (@^◡^)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info