ZingTruyen.Info

[ Alltake ] Haizz! Lũ trẻ bây giờ thật hết nói nổi

Chap 2

YamiiuMichi

Sau khi bị crush từ chối, tổng trưởng Touman vĩ đại của mọi người đã vừa chạy vừa khóc giống như thiếu nữ thất tình.

Shinichiro mới từ cửa hàng đi về thì thấy thằng em đang chạy về phía mình, giơ tay chào hỏi nó một cái liền bị bơ, Mikey chạy lướt qua gã rồi xông vào nhà.

"..." Shini-bị bơ-chiro đứng đơ trước cửa, linh hồn gã còn đang đi du lịch Châu Âu. Hình như gã vừa mới thấy thằng em trai nói gì cũng không nghe, mắng thì lọt từ tai này sang tai khác, lì lợm phá phách khóc thì phải...

Ngay lập tức Shinichiro bị dọa sợ bởi chính con mắt của mình. Gã đánh nhẹ vào má liên hồi, ôm mặt suy nghĩ : " Không...không... Thằng nhóc đó sao có thể khóc được!!? Chúa ơi mắt con có vấn đề đúng không? Ai mà làm thằng nhóc đó khóc được thì chắc là thiên thần cmnr "

" Thiên thần " Takemichi đang lúc làm việc thì hắt xì liên tục. Anh xoa mũi mắng thầm người đang nhắc tới mình.

Quay lại với tình hình của Mikey. Về đến nhà hắn liền phóng lên phòng của mình. Mặc kệ lời hỏi han từ cô em gái đáng yêu lẫn người ông nhân hậu của mình.

Ông Sano nhướng mày hỏi Ema : " Thằng bé lại sao vậy Ema? "

Ema nhìn lên phòng Mikey lắc đầu : " Cháu cũng không biết nữa ạ! Tự nhiên sáng nay sửa soạn đập chai dữ lắm, lúc đi thì vẫn tươi tắn mà. Giờ về thì mặt bí xị thế kia. "

Đúng lúc cả hai ông cháu đều đang thắc mắc thì Shinichiro bước vào nhà. Ema nhanh chóng chạy lại hỏi gã : " Anh Shin này!! Anh Mikey bị sao vậy? "

" Anh không biết!! Mới nãy gặp ở ngoài cổng anh giơ tay chào thì nó bơ anh luôn. "

Từ hai thành ba ông cháu nhà Sano chìm trong suy nghĩ về lí do tại sao Mikey lại trở nên như vậy.

* Cạch * " Cháu chào cả nhà ạ!! " Không biết từ khi nào Draken và Baji xuất hiện ở đây. Cả hai thấy ba người còn đang ngồi ngẩn ngơ ra đó thì khó hiểu.

Draken quyết sẽ là người cắt đứt dòng suy nghĩ của ba người : " Có chuyện gì vậy ạ? Chúng cháu tới tìm Mikey, nó đâu rồi ạ? "

" Nó ở trên lầu ấy! Cháu/ Em/ Anh lên xem thử đi!! " Cùng lúc cả ba người mang họ Sano cùng lên tiếng. Draken và Baji thấy lạ nhưng cũng không hỏi nhiều mà xin phép rồi đi lên lầu kiếm Mikey.

Sau 1 phút 30 giây sau, Shinichiro và Ema còn đang hồi hộp chờ xem hai người trên kia có biết được thông tin gì không. Thì tiếng hét của Baji vang lên : " Đụ má sao mày cắn tay tao!!? Bớ người ta thằng này nó hóa chó rồi!! Ai cứu với!! "

Không biết chuyện gì xảy ra trên kia, Shinichiro chạy lên phía sau là Ema. Mở cửa ra đập vào mắt là Draken đang ôm bụng đứng một bên, còn Baji đang bị Mikey cắn tay ở dưới sàn.

Shinichiro đi tới gỡ thằng em mình ra khỏi tay thằng bạn nó. Baji khi được giải thoát liền nằm lăn sang một bên vì sợ bị Mikey cắn lần nữa.

Ema đứng trước cửa vừa lo lắng vừa buồn cười hỏi : " Sao vậy? Các anh chọc gì anh ấy hả? "

" Bọn anh vô tội!! Bọn anh chỉ hỏi nó bị gì mà cứ ụp mặt xuống gối thì... " Draken đang nói giữa chừng liền im bặt.

Ema nhìn theo ánh mắt của anh mà thấy được đôi mắt hâm dọa của Mikey. Cô cũng không biết người anh này của mình lại bị gì nữa.

Shinichiro đặt Mikey ngồi trên giường rồi ngồi xuống sàn hỏi : " Rốt cuộc em bị sao vậy Manjiro?? Em đang làm mọi người sợ đó! "

Gương mặt còn đang hầm hầm của Mikey bỗng chốc đỏ dần lên. Bốn con người còn lại trong phòng nghiêng đầu nhìn hắn. Mikey biết là không thể dấu được nữa lắp bắp nói : " ...E-Em đang thích một người... "

Cả bốn đồng thành said : " Á đù ảo ma thiệt bây!! "

" Oi mày nói thiệt đó hả Mikey? " Draken xoa bụng còn đau.

" Ai mà được tên quỷ nhỏ như mày thích thì chắc xui lắm đây. " Baji ngồi xoa cánh tay còn dấu răng suy nghĩ cho tương lai của người mà thằng bạn  hắn thích.

" Chời tưởng chuyện gì to tát lắm!! " Ema đứng chống hông thất vọng. Cô cứ tưởng sẽ có gì đặc sắc lắm chứ.

" Vậy cô bé đó là ai? " Shinichiro người hỏi thẳng vào trọng tâm vấn đề.

Nghe gã hỏi thế ba người kia cũng muốn nghe câu trả lời của Mikey.

Là người cao siêu nào có thể lấy cắp trái tim của Mikey này vậy?

Người được hỏi-Mikey bắt đầu đỏ mặt hơn, tay chân siết chặt lại, giọng hơi run nói : " Đó không phải cô bé...là người lớn!! "

" Gu mày chắc mặn lắm nhỉ Mikey? " Hai thằng bạn chí cốt hoài nghi nhìn thằng bạn đang chìm trong mối tình đầu.

Ema thì cũng không quan tâm gì mấy, cô chỉ đang muốn xem phản ứng của vị anh cả trong nhà này thôi.

Đúng vậy Shinichiro đang sốc. Gã không ngờ em gã là một tên trẻ trâu thích chơi đồ cổ:))

" Vậy người em thích ấy...người đó trông như thế nào? "

" Anh ấy đẹp lắm...đẹp hơn những người em từng gặp!! Anh ấy là người cho em biết được mùi vị tình yêu, tiếng sét ái tình là gì đó! " Mikey nói ra với chất giọng như đang cưng chiều dành hết mọi lời nói tốt đẹp đều dành cho người hắn thích.

Draken, Baji, Ema và Shinichiro phải mất vài giây để nghe kĩ lại từ đầu tiên.

" Chốt tồ mát tề Manjiro!! " Anh ấy "? Người em nói nãy giờ là con trai à? " Shinichiro xoa thái dương, bình tĩnh tâm tình nhìn Mikey. Hắn thản nhiên như không có gì ừm một cái.

Hít một hơi thật dài, bốn người đều tám mắt nhìn nhau. Họ cuối cùng cũng hiểu vì sao tên này sửa soạn đẹp trai để làm gì rồi, với gương mặt buồn bã kia nữa.

Chắc chắn nó tỏ tình rồi bị người kia từ chối đây mà.

" Haizz~ Anh không cấm em thích trai hay gái nhưng mà em còn nhỏ thì không nên tỏ tình với người ta đâu.. " tội người ta đi tù oan đấy em trai à.

Nghe lời anh trai nói như vậy khiến hắn nhớ đến lời từ chối của crush dành cho hắn. Cơn tức giận lại bùng lên hắn đuổi hết tất cả ra khỏi phòng. Một mình tự kỉ trong phòng.

" Không ngờ có ngày Mikey lại rơi vào lưới tình của một người đàn ông! " Baji khoang tay ra sau đầu nhìn lên trời.

" Không biết người kia có gì mà nó thích nữa. Nhưng tao thì sẽ không giống Mikey rồi, tao thích con gái... " Draken nói.

" Hì tao cũng vậy!! "

Thế là chúng ta sẽ có hai bạn trẻ sẽ bị vả sau này :))

---------

Xong chap 2

Chúc các cô đọc vui vẻ (≧ω≦)ゞ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info