ZingTruyen.Info

[ Alltake ] Haizz! Lũ trẻ bây giờ thật hết nói nổi

Chap 19

YamiiuMichi

Taiju đang tính dạy dỗ lại hai đứa em của mình thì lại có thằng ất ơ nào đó lao tới nắm chặt lấy tay hắn.

Quay lại xem thằng chết tiệt nào dám xen vào chuyện gia đình của hắn. Thì lại bị cốc một cú đau điếng vào đầu. Taiju nhịn đau tức giận quát lớn " Mày là thằng chó nào hả!? "

" Anh là một người qua đường có tấm lòng tốt bụng! " Takemichi nắm chặt bàn tay đang cầm cây gậy của Taiju, thản nhiên nói.

Taiju tạm thời không động đậy được, lẽ ra với sức mạnh của hắn thì chuyện đánh bại tên gầy nhom trước mắt là chuyện bình thường. Nhưng mà nhìn gương mặt nghiêm túc và đống ánh sáng lấp lánh xung quanh khiến hắn không dám làm người này bị thương.

Cảm giác nó lạ lắm...

Lần đầu tiên hắn bị thu hút bởi một người, mà người này lại là đàn ông nữa chứ. Con trai gì mà mặt như em bé ấy, làn da thì trắng trẻo mịn màng như con gái. Nhưng lại chẳng có một chút ẻo lả nào, vẫn có dáng của một thằng đàn ông.

Ủa vậy chẳng khác nào nói hắn trổ bóng??

Tự nhiên có một thằng đàn ông lạ mặt đến nắm tay mình, rồi còn dùng đôi mắt màu trời đầy mị hoặc nhìn mình. Thì chẳng phải đang gieo hoa đào còn gì? Hừ hắn sao có thể hứng thú với một thằng đàn ông chứ!

Nghĩ là vậy nhưng Taiju vẫn không có ý định vun tay ra, mà mặc Takemichi nắm lấy. Còn trong lúc này, Takemichi đang cẩn thận quan sát đứa trẻ hung bạo cùng hai đứa trẻ nhỏ đang sợ hãi ôm nhau ở dưới đất.

Bạo lực gia đình thật nhỉ? Trên người hai đứa bé kia chi chít vết thương đang rướm máu, còn có con gái nữa chứ! Cô bé có vẻ vì bảo vệ cậu bé nhỏ tuổi mà chịu thương nhiều hơn.

Rồi anh lại quan sát đứa trẻ hung hãn trong tay, nhìn thì lớn tuổi hơn hai đứa trẻ kia nên anh nghĩ đây là anh trai của hai đứa.

Nhưng sao lại có thể đánh em mình đến tàn nhẫn như vậy?

Takemichi không thích đứa trẻ trong tay, anh nhíu mày nhìn Taiju hỏi.

" Nhóc là anh trai của hai em ấy đúng không? Nếu đúng thì sao lại đánh em nó đến vết thương nhiều thế kia? "

Taiju nghe anh hỏi về hai người em thì liền thái độ quát " Liên quan gì tới mày!! Chuyện của gia đình tao thì đừng xen vào! "

* Bốp *

Takemichi lại nhẹ nhàng tặng cho đứa trẻ bố lào này một cú cốc đầu. Anh đã hết sức nhẹ nhàng mà sao đứa trẻ này lại cư xử vô lễ đến vậy.

" Anh lớn hơn nhóc cả chục tuổi đấy! Đừng có vô lễ như thế! " Anh tính xách thằng nhóc này lên để tỏ vẻ người lớn nhưng vì nó quá nặng so với sức anh nên đành từ bỏ.

Taiju vẫn bố láo nói " Thế thì ông chú già vậy. Ông chú đừng xen vào chuyện của tôi! "

* Bốp *

Vẫn là cú đấm yêu thương của Takemichi dành cho thằng nhóc bố láo. Anh nhẫn nhịn gằng giọng nói " Chú mày nói gì thì anh không quan tâm. Thứ anh quan tâm là hai đứa trẻ kia. "

Anh buông tay thằng nhóc bố láo đó ra, khoanh tay hỏi " Sao nhóc hành động bạo lực với các em của mình như vậy? "

" Liên qua- " Taiju lại định tránh đi câu hỏi kia của Takemichi thì  câm nín ngay khi thấy bàn tay siết chặt đang từ từ giơ lên. Hắn chậc lưỡi hầm hực trả lời " Do bọn nó yếu đuối! "

" Yếu đuối? " Anh ngây ngốc trước câu trả lời của thằng nhóc này. Chỉ vì yếu đuối mà đánh đập giã mang vậy à. Thằng nhóc này có khái niệm bạo lực sẽ giúp con người mạnh mẽ hơn à.

Nghĩ đến điều đó anh lại nhìn hai đứa trẻ đã đứng dậy và đang lo sợ nép vào người anh. Chỉ vì thể hiện sự yếu đuối của mình mà bị đánh đến vậy sao. Hai đứa trẻ này đã phải chịu những gì chứ?!

Một kẻ cũng thuộc hàng yếu đuối về thể chất như anh, thì đây là một sự súc phạm khá lớn đến lòng tự tôn trong anh. Thế nên khi hiểu ra mọi chuyện anh lại càng không thích đứa trẻ này hơn. Hay đúng hơn là anh không thích sự bạo lực trong người đứa trẻ này.

Takemichi lạnh nhạt nhìn lướt qua Taiju nói " Nhóc là một đứa trẻ hư "

" ?? " Taiju kinh ngạc khi nghe anh nói như vậy. Từ trước tới giờ chưa ai nói vậy với hắn.

Takemichi từ tốn đi tới trước mặt Taiju rồi ngồi xổm xuống nhìn hắn. Anh đưa tay búng lên trán hắn, nhìn vùng trán bắt đầu đỏ lên anh hài lòng nói với Taiju.

" Này nhóc! Anh không biết chuyện gì xảy ra trong gia đình của nhóc hết, nhưng cái câu nói của nhóc khiến anh buồn cười. Yếu đuối? Chỉ vì hai đứa em của nhóc yếu đuối nên nhóc mới đánh chúng? Nhóc làm vậy cũng chỉ làm chúng sợ hãi hơn thôi. Bạo lực không phải là cách tốt nhất đâu, sao nhóc không thử cư xử dịu dàng một chút, ôn hòa một chút để dạy bảo em mình nhỉ? "

"..."

Takemichi nhìn đứa trẻ đang im lặng mà nhẹ nhàng xoa đầu. Anh nghĩ chắc đứa trẻ này rất mạnh mẽ nên cũng vì thế mà cậu ta muốn các em mình cũng phải mạnh mẽ như vậy.

Taiju hưởng thụ sự dịu dàng từ một người lạ, hắn ngẫm nghĩ về những gì người này đã nói. Nhưng hai từ " dịu dàng " vốn không có trong người hắn.

Từ khi mẹ hắn mất đi, thì hắn chính là trụ cột chính trong cái gia đình này. Hắn mạnh mẽ vượt qua thì hai người em của hắn cũng phải mạnh mẽ vượt qua. Hắn chán ghét sự yếu kém của hai người em của hắn, đặc biệt là đứa em trai luôn mít ướt này của hắn.

Những lần em trai hắn khóc đòi mẹ thì hắn lại cực kì khó chịu và muốn nó im miệng lại. Vì thế hắn mới dùng tới bạo lực...

" Thế nhé nhóc con! Thay vì đánh hai em ấy thì hãy học cách yêu thương và đối xử dịu dàng với hai em ấy. "

Anh mỉm cười nói với đứa trẻ đó. Và cũng bắt đầu thử bắt chuyện với hai đứa trẻ tội nghiệp kia.

" Lại đây nào hai chú mèo đáng yêu. " Anh vẫy tay gọi hai đứa trẻ kia lại.

Hai đứa trẻ kia thấy ân nhân kêu mình lại, thì liền rụt rè bước tới gần. Cả hai đi từng bước chậm lại gần Takemichi và lờ đi ánh mắt viên đạn của anh trai.

" Ồ..hai em đáng yêu thật đấy! Đáng yêu hơn ông anh của hai đứa nhiều " Takemichi hai tay hai bên xoa đầu hai đứa trẻ, miệng thì khen ngợi không ngớt.

Taiju vừa bị bỏ rơi một bên rồi vừa bị chê nên rất tức giận, muốn đi đập người nhưng lại không dám.

Và hai đứa trẻ khi nghe thấy anh mình bị chê liền vui lên mà cười thầm trong miệng. Cả hai đã chứng kiến quá trình anh hai từ con hổ con ỉu xìu xuống thành con mèo con nhỏ bé, chẳng dám quát lớn như lúc đầu.  Chắc do ăn hai cú đấm vào đầu nên mới im im vậy thôi.

Trong tình cảnh ba anh em đang dành cho nhau những ánh mắt thắm thiết. Thì Takemichi lại vẫn vui vẻ mà giới thiệu bản thân " Anh là Hanagaki Takemichi, hai đứa có thể gọi anh là Takemichi. "

" Ê ông chú! Sao ông chú chỉ giới thiệu bản thân cho hai đứa đó thôi vậy? Chú chê tôi à? "

" Ờ chú chê nhóc đấy! Rồi sao? "

" Tôi đánh chết chú!! "

" Hừ chú đây không so với trẻ con nhé! Nhóc tì mà bày đặt giang hồ. "

Takemichi mặc kệ Taiju đang nổi cáu như muốn xông vào đấm anh luôn vậy. Anh nhây với Taiju xong thì lại quay về bộ mặt thân thiện hỏi  " Hai đứa tên gì nhỉ? "

" Dạ..Shiba Yuzuha ạ "

" Yuzuha sao? Một cái tên rất dễ thương đó. Em là một người chị tốt đó, biết bảo vệ em trai mình. " Takemichi hết lời khen ngợi Yuzuha, làm cho cô ngượng đến đỏ cả mặt.

Tiếp đó, anh lại nhìn cậu bé rụt rè kế bên Yuzuha. Anh đoán cu cậu vẫn còn sợ một người lạ như anh. Cố tỏ ra bản thân là một người thân thiện và tốt bụng anh bế cu cậu lên.

" Sao em rụt rè vậy hả? Mạnh mẽ lên nào, em là con trai mà. Đừng run lên như vậy chứ, anh có làm gì em đâu! ". Takemichi vỗ về đứa nhóc đang run rẩy trên vai. Thật không biết khóc hay cười trong tình huống này nữa.

Yuzuha thấy cậu em trai của mình đang sợ đến mức không nói nên lời nên tự mình giới thiệu thay em " Em ấy là Shiba Hakkai, tính cách em ấy rụt rè, nhút nhát lắm. Với hay sợ người lạ, nên anh không cần lo lắng vậy đâu! "

Taiju nhìn Hakkai sắp khóc trên vai cũng khó chịu quát " Mày mà khóc là tao đánh mày đấy!! "

* Bốp *

" Đã bảo không được cọc cằn, quát tháo em mà!! " Takemichi vừa vỗ về Hakkai vừa mắng Taiju.

" Xí tôi không chấp với chú! " Taiju ôm cục u trên đầu quanh qua chỗ khác.

Yuzuha nhìn Takemichi với ánh mắt đầy sự ngưỡng mộ, cô không ngờ anh lại có thể trị được ông anh đáng ghét của cô.

" Anh Takemichi!! " Cô ngập ngừng hét lên.

" Có gì sao Yuzuha chan? "

" Anh...LÀM MẸ EM NHA!! " Cô đưa đôi mắt sáng rực long lanh nhìn anh.

Takemichi, Taiju and Hakkai "???"

What the-

Con bé mới nói gì vậy?

Mẹ là sao?

Con bé muốn ai làm mẹ cơ?

---------

Xong chap 19.

Hôm nay rảnh nên đăng chap cho vui.

Sẵn tiện giới thiệu hố mới đào luôn.

Nó đây. Mới đăng lun á.

Cô nào hứng thú thì đọc nha.

Yêu mn❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info