ZingTruyen.Info

[AllTake] Hắc Long

Chương 4_Máu

YNguyenVo1208

Cậu ngồi đờ đẫn trên giường, ánh mắt lại hướng theo họ, ngoại trừ im lặng cậu chẳng còn biết mình phải làm gì.

Đầu óc trống rỗng, cơ thể căng cứng, trái tim lại nhói lên từng hồi. Nước mắt cậu rơi, ánh mắt xanh biếc giờ chỉ còn là nước mắt. Nó như một cái hồ nhỏ, nhìn lặng im không gợn sóng nhưng chẳng hiểu sao lại thấy có gì đó buồn man mác. Khiến người khác nhìn vào liền mủi lòng, muốn an ủi. Nếu họ của trước kia, nhất định sẽ làm thế. Còn giờ thì cậu không chắc.

Trước mắt cậu là một hình bóng.

Cậu chới với nắm lấy tay hắn, ánh mắt lóe lên niềm hi vọng mong manh:

"Sanzu..tao không có làm..mày biết mà! Mày tin tao mà đúng không??"

Sanzu ngập ngừng rồi chậm rãi lên tiếng:

"Tin"

"S-sanzu..."

Cậu còn định thở phào vì cũng có người hiểu cậu...

Nhưng...sao hắn lại cầm súng chĩa vào đầu cậu thế này?

"Tôi tin cậu nhưng Mikey vẫn là nhất, vua của tôi chỉ có một."

Hắn bóp cò, hạ súng xuống nhắm vào chân trái của cậu.

Đoàng

"AAA !!!"

Cậu ôm bên chân chảy máu, run sợ nhìn lên Sanzu. Máu vẫn chảy không ngừng thấm ướt một mảng lớn trên giường. Cái đau xông lên tận não, cậu nhăn mặt nhịn xuống.

Hắn chẳng có vẻ gì là xót xa, chỉ buông ra những lời nhẹ nhàng nhưng đắng lòng.

"Và kẻ phản bội vẫn cần phải trừng trị."

Hắn buông cây súng xuống, nhìn về phía cậu nở một nụ cười man rợ.

Bọn họ bắt đầu rời đi, từng người từng người một. Không lấy một sự thương cảm cho cậu, mỗi người ở đấy chỉ cảm thấy phát súng vừa rồi hình như chưa đủ...

Mikey là người đi sau cùng, hắn xoay lưng về phía cậu, từng nhịp bước đi, để lại một câu duy nhất.

"Mai họp, tốt nhất là mày nên đến, mọi tội lỗi mà mày gây ra, từng cái từng cái một, tao sẽ không bỏ qua."

Những bóng hình đó đến rồi đi như một cơn gió. Chỉ để lại cho cậu làn gió lạnh dư thừa ở phía sau.

Cậu ôm lấy trái tim như đang nghẹn thắt, nước mắt theo đó cũng càng lăn dài trên má. Tiếng nức nở ấy ngày càng vang vọng trong căn phòng âm u.

"Hức....hức...tại sao? tại sao cơ chứ? Sao không nghe tao nói?...hức..." Tiếng nghẹn ngào khó nói thành lời, kéo lên cổ họng uất một vòm, cố thế nào cũng không tuôn ra hết.

"Tao không có....tao không có làm mà...hức...không biết....sao chuyện này lại xảy ra...sao lại không tin tao...nghe tao nói đi mà..."

Cậu vừa khóc vừa nấc, tiếng than cũng theo đó mà tuôn. Cậu vừa uất vừa ức nhưng vẫn cố kìm lại cảm xúc đau đớn cùng trái tim đang rỉ máu.

Rõ ràng cậu không hề làm gì cả, rõ ràng cậu là người bị hại cơ mà? Sao họ lại chẳng quan tâm cậu kia chứ.

Càng nghĩ trái tim cậu lại càng đau, khóc suốt nãy giờ cũng đủ khiến cậu buồn ngủ nhưng vết thương ở chân do bị bắn lại ngăn suy nghĩ đó lại. Máu nãy giờ vẫn chưa ngừng chảy, nó khiến cậu chói mắt vì màu máu đỏ au. Chẳng còn biết gì, cậu cố xé lấy một mảnh vải ở gần đó, cuốn quanh chân, mong có thể ngăn được dòng máu đang trào ra không ngừng ấy.

Băng vết thương sơ qua một lượt xong xuôi, cậu cứng rắn đứng lên, dụi tay lau đi những giọt nước mắt trên má, vơ lấy quần áo của bản thân dưới đất cố gắng mặc vào nhanh nhất có thể. Cậu lóng ngóng bước đi, vết thương lại đau âm ỉ, khiến trán túa ra đầy mồ hôi lạnh.

Đi ra khỏi phòng, cậu mới biết đây là khách sạn. Cũng chẳng để ý gì nhiều, lấy hết sức bình sinh chạy nhanh ra khỏi đó.

Bước một bước ra đường, trời đang mưa. Cậu thì chẳng đem gì, ngoài cái thân tàn tạ, một phát súng dưới chân và một cú đánh trên đầu. Cả người đau đớn âm ỉ, mệt mỏi xông vào đại não nhưng ý thức thì chưa hề nhún nhường. Cậu cố gắng chạy trong mưa, lấy những giọt mưa lạnh ấy thanh tỉnh cho bản thân. Cũng như che giấu đi những giọt nước mắt còn đọng trên mí.

Chạy thật lâu, cuối cùng cậu cũng đứng trước một ngôi nhà có cửa màu xanh. Cậu lê thân xác lại gần, bấm chuông một hồi ba nốt. Không có ai đáp lại, hình như chủ nhà đã đi vắng mất rồi.

Cậu thấy vậy cũng chỉ ngồi bệt xuống, một chân duỗi một chân co, dựa lưng vào cửa, thở dốc. Khuôn mặt tái xanh, đổ mồ hôi trên lưng, gió luồn tê cả người. Cơ thể cậu lại run rẩy vì trời mưa thấm ướt hết người, chỗ nào cũng lạnh, cậu chỉ biết vừa nhắm mắt vừa dùng hai tay xoa xoa người để níu giữ lấy một chút hơi ấm trong lòng bàn tay.

Cứ thế và rồi cậu lại thiếp đi mất hồi nào không hay. Cậu chỉ nhớ trước khi mất ý thức bản thân đang rất đau mà thôi, đau nhói trong tim, nơi có hình bóng của họ.

Một bóng hình đứng trước nhà, nhìn thấy thân thể đang gục vào cửa. Hốt hoảng gọi tên.

"Ta-takemichi !!!"

_______

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info