ZingTruyen.Info

[AllTake] Hắc Long

Chương 15_Xích mích

YNguyenVo1208

Hắc Long - là cái tên mà những chủ chốt của Phạm Thiên đang phải day dứt mấy ngày nay.

Phó tổng trưởng của họ là Inui Seishu, người mà hầu hết ai cũng biết, đặc biệt là Hajime Kokonoi. Bên cạnh đó còn có tin, một trong những đội trưởng của Hắc Long có cả Shuji Hanma - kẻ bị truy nã - người mà đám cớm ở Tokyo đang tìm bắt. Tiếc rằng bắt thì không được mà còn bị hắn chơi xỏ cho vài vố.

Như đã nói trước, vài thành viên tôm tép kia đã để lại một hậu quả khó xử cho Phạm Thiên, đám gián đó đã cho người gây xích mích giữa hai băng đảng, tự tiện chiếm đóng khu vực của Hắc Long, còn cho người bắt ép đánh đập một vài cô gái, trùng hợp sao lại là bạn gái của thành viên trong Hắc Long. Việc đó chẳng khác gì chuyện mà đám Moebius trước kia đã làm với bạn gái của bạn Pachin. Lần này cũng chẳng khác, điều đó đã làm sục sôi lên ý chí chiến đấu của thành viên Hắc Long.

Mặc dù họ không kháng cáo lên tổng trưởng nhưng họ cũng chẳng để yên cho đám bên Phạm Thiên kia. Đừng tưởng thành viên Hắc Long chỉ là bù nhìn. Đám gây rối đã được Sanzu xử lý, cũng đã biết điều không còn bén mảng đến khu vực của họ nhưng họ nào quên những chuyện đám kia đã làm với người họ yêu. Vì vậy, Hắc Long cho một đám người sang Phạm Thiên ngăn cản từ việc làm ăn đến việc mạo danh Phạm Thiên dìm danh tiếng băng đảng lớn nhất đó xuống, làm những việc y chang trước kia mà đám kia đã làm với Hắc Long.

Nếu nói lúc đầu chỉ là xây xát hai bên một chút thì bây giờ nó đã góp gió thành bão, từng chút từng chút một, việc đó hẳn bất lương nào cũng biết. Giờ Phạm Thiên và Hắc Long như nước với lửa, đụng là đánh, đến là mắng.

Chỉ một vài thành viên nhỏ đã có thể tạo nên làn sóng lớn trong giới bất lương. Dĩ nhiên việc này đã đến tai phó tổng trưởng Hắc Long - Inui Seishu - người mà đám thành viên kia không trông mong hắn biết, bởi Hắc Long đã có lệnh, không được gây rối mà không có sự cho phép của tổng trưởng, chỉ cần phạm phải liền bị đưa ra xử tội.

Inui Seishu là kẻ mà thành viên dưới trướng vừa yêu quý cũng vừa khiếp sợ. Kẻ không mang cao gót thì là một mỹ nhân có sắc đẹp phi giới tính, còn mang cao gót vào thì lại như một la sát yêu mị khiến người người có trở tay cũng chẳng thoát được.

Tưởng chừng việc này đến tai phó tổng trưởng, đám thành viên kia sẽ bị trừng phạt đau đớn khóc không ra nước mắt thì kết quả cuối cùng lại đi ngược với suy nghĩ của họ, điều mà họ chưa bao giờ dám nghĩ tới. Phó tổng trưởng không nói một câu cũng chẳng có biểu hiện tức giận, tuyệt nhiên trừng phạt kia lại càng không có.

Inui, hắn chỉ cười, một nụ cười nhếch nhẹ vừa pha khinh thường nhân gian vừa có một chút thỏa mãn mà những người bên dưới mãi không có lời giải đáp.

Sau vụ việc đó, ai cũng đã nhận thức được rằng. Gây sự với các băng đảng khác thì tuyệt đối là không được. Nhưng gây sự với Phạm Thiên lại khác, càng gây sự hoặc dù có đấm chết thành viên bên đó thì Phó tổng trưởng Inui của bọn họ lại càng thỏa mãn, thành viên bên dưới cũng nhiệt liệt ủng hộ. Mặc dù tổng trưởng chưa cho phép việc làm ngông cuồng này của bọn họ thì sao? Chỉ cần có phó tổng trưởng chống đỡ thì họ không cần phải lo đến tổng trưởng nữa rồi.

Có nên nói xui cho Phạm Thiên không?

Vì đằng sau Hắc Long không chỉ có Inui và Hanma chống đỡ mà còn có những thành viên vô cùng bí ẩn mà Phạm Thiên muốn chạm cũng chẳng thể chạm được, muốn với lại càng không, có cầu đến đâu cũng chỉ nhận được cái nịt thôi, à mà có là cái nịt họ cũng chẳng cho (để lấy nịt búi tóc cho bạn gái họ, ai rảnh cho đám đó).

                             ° ° °

Những xích mích giữa hai băng đảng ngày càng tăng, mấy băng đảng nhỏ cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng, không có cách nào khác ngoài việc gia nhập vào một trong hai băng đảng đang có chiến tranh là Hắc Long và Phạm Thiên, để tránh mất mát họ chỉ còn cách lựa chọn gia nhập.

Phạm Thiên cũng chẳng phải tốt lành gì nên khá ít người chọn, còn Hắc Long ngược lại với Phạm Thiên và cũng có gì đó khác với Hắc Long ngang tàn ngày xưa. Hắc Long bây giờ không chỉ lớn mạnh mà còn rất có nghĩa khí với các bất lương trong giới nên đa phần nhiều người gia nhập hơn. Những thành viên của các băng đảng nhỏ đã gia nhập không sợ đánh đến máu chảy đầu rơi, họ chỉ không muốn phải nhận thất vọng khi họ vì băng đảng mà họ chọn, làm việc đến nhọc tâm nhưng các cấp trên lại không vì họ mà ra mặt khi họ cần, làm những điều không xứng với việc làm mà họ đã cống hiến.

Bất lương cũng phải có nghĩa khí của bất lương chứ nhỉ?

                              ° ° °

_Trong phòng họp Phạm Thiên_

Không khí có vẻ còn lạnh hơn cả thời tiết băng giá bên ngoài, mặc dù trong phòng đã có máy sưởi. Cái đó không phải điểm chính, điểm cần nhấn ở đây là khuôn mặt của từng người trong phòng họp này. Không khác gì như cái đít nồi lâu ngày bị sử dụng mà không cạo đi lớp vỏ đen.

Một cái bàn dài, tập hợp những con người đẹp trai khiến cô gái nào nhìn vào cũng mê. Phạm Thiên không hổ là một băng đảng của những con người càng lớn sắc đẹp càng tăng. Ở đó cũng hơn chục người nhưng chỉ là những thành viên cốt cán mà thôi. Lẫn trong một dàn người mang giới tính nam, lại lọt ra một cô gái nhỏ với mái tóc đen tuyền, không ai khác ngoài con người đang cầm trái tim lớn của Phạm Thiên - Yami.

Họ đang bàn về Hắc Long, trao đổi nên làm sao về vấn đề xích mích gần đây. Nếu như vấn đề là các băng khác thì một trong mấy đội trưởng chỉ cần nói một tiếng liền đem người đi đánh ra bã băng đảng đó là xong xuôi, nhưng tiếc rằng đây lại là Hắc Long, một trong đối tác của họ, mặc dù bị đưa vào danh sách đen.

Dù không ưa gì bên đó nhưng đám Phạm Thiên cũng chẳng thể ra mặt chính đáng vì làm như vậy rất bất lợi về nhiều mặt cho họ. Không quá lớn nhưng mất mát vài thứ lại rất khó để tìm thứ khác thay thế.

"Hắc Long cũng thật ngang ngược, sao không mang người hẹn quyết chiến một trận cho ra trò đi?" Chifuyu nãy giờ im lặng thầm đen mặt cũng phải bật dậy nói.

"Mày tưởng tụi tao không muốn? Nếu không phải trước kia Hắc Long đã từng là của Shinichiro và Izana thì bây giờ tao cũng chẳng ngại ngần đem người ra nhừ cho bọn nó một trận." Kakucho cũng tức giận không kém.

"Lý do gì ngang ngược quá vậy Kakucho? Hắc Long cho dù trước kia có là của hai người họ thì bây giờ cũng chẳng phải nữa rồi, tổng trưởng bên đó đã được đổi, đến chúng ta còn chẳng biết là ai?" Rindou chen vào phụ hoạ một câu.

"Có khi nào là..." Ran ngồi bên cạnh Rin ngập ngừng nhả chữ.

"Có khi nào cái gì?" Rin nhìn anh trai mình mà khó hiểu, ba dấu chấm hỏi hiện rõ trên đầu.

"Hanagaki Takemichi..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info